Top 5 Review trung tâm anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn chi tiết nhất

50

Các phụ huynh nghĩ gì khi cho con tham gia học tập tại trung tâm anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ...xem thêm ...

Đôi nét về trung tâm anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam nói chung và Tp. Quy Nhơn nói riêng.


Tại hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Quy Nhơn phương pháp và chương trình học được lồng ghép giữa “học mà chơi, chơi mà học” để trẻ hoạt bát, tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên, không gò ép. Thông qua các hoạt động lắng nghe, trải nghiệm (âm thanh, hình ảnh) từ đó trẻ có thể học từ, câu, giá trị đạo đức ... và vận dụng để diễn đạt bằng tiếng Anh với đúng ngôn ngữ và phong cách của mình. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên tại Ocean Edu đều là những người giàu chuyên môn, kinh nghiệm, am hiểu tâm lý độ tuổi của các bé, sẽ là những người bạn tuyệt vời đồng hành cùng bé trong các giờ học sinh động, thú vị.


Tại sao bạn chọn Ocean Edu Quy Nhơn?

  • Học với 100% Giáo viên nước ngoài.
  • Chương trình học tiếng Anh độc đáo, linh hoạt và hiệu quả.
  • Đội ngũ giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm và sáng tạo
  • Môi trường học tập tiện nghi, hiện đại.
  • Tăng cường tương tác, phản xạ trong lớp học thực tế.

Ocean Edu Quy Nhơn chuyên các khoá học:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Với uy tín cũng như bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn là địa chỉ tin cậy đồng hành cùng các em học sinh và phụ huynh trong hành trình tri thức tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52A Tăng Bạt Hổ, Tầng 4 tòa nhà An Phú Thịnh, Thành phố Quy Nhơn

Điện thoại: 0256 6508 888

Hotline: 1900 6494

Email: info@ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/oceaneduquynhon/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn (số 1)

"Cá nhân mình đây là trung tâm anh ngữ tốt nhất tại Quy Nhơn với các khoá học dành cho các bé từ 4_16t. Ngoài các khoá học ra, trung tâm có các event ngoại khoá bổ ích cho các bé. Giáo viên bản ngữ và các cô ở đây nhiệt tình mà còn dễ thương nữa. Perfect ạ." - Thái Liễu Chi chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn (số 2)

"Ocean Edu là 1 hệ thống Anh Ngữ có đội ngũ giáo viên là người ngoài 100% giúp con phát âm chuẩn rất nhiều. Yên tâm hơn khi để con học ở đây. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, dễ thương" - Nga Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn (số 3)

"Tôi có cho bạn nhà mình học đây được thời gian, ban đầu con còn khác nhát, nhưng sau khóa 1 năm thì bạn tự tin hơn khi gặp người nước ngoài, các cô thì luôn nhiệt tình chăm sóc quan tâm các con, chúc trung tâm phát triển mạnh hơn." - Hoàng Hạnh Đỗ chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn (số 4)

"Khi bạn đang tìm một trung tâm để cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình để tự tin nói chuyện nói bất cứ ai, đặc biệt là khi giao tiếp với người nước ngoài thì lực chọn Ocean Edu Quy Nhơn nơi được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài ,các cô giáo thân thiện, chương trình học phù hợp với trình độ khả năng để phát triển tư duy tốt của bản thân." - Diễm Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn (số 5)

"Ocean edu quy Nhơn: Là trung tâm đào đạo anh ngữ tốt và chất lượng... các thầy các cô và đội ngũ ở đây rất thân thiện, dễ mến và nhiệt tình...! Các bé học ở đây sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức hơn...! Good job" - Lèo itachi chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các các phụ huynh về Anh ngữ Ocean Edu Quy Nhơn. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi học tiếng Anh phù hợp cho con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/