Top 6 Review Trung Tâm Ngoại Ngữ NEWSKY chi tiết nhất

64

Các học viên nghĩ gì khi tham gia học tập tại trung tâm Ngoại Ngữ NEWSKY ? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về trung tâm ngoại ngữ nổi...xem thêm ...

Đôi nét về trung tâm ngoại ngữ NewSky

Tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, NewSky là một trong ít những trung tâm ngoại ngữ (Anh - Hàn - Hoa - nhật) lâu năm và đi đầu về chất lượng dạy học cho nhiều thế hệ học viên tại TP.HCM. Với mục tiêu "Ai cũng có thể học ngoại ngữ", các khóa học tại NewSky đa dạng và được khai giảng thường xuyên với học phí vừa phải dành cho mọi đối tượng học viên từ Học Sinh - Sinh Viên đến Người đi làm, Người lớn tuổi...

Trung tâm cam kết với học viên về chất lượng học tập của học viên luôn ưu tiên hàng đầu và quan trọng nhất của việc học, được đảm bảo tối đa, số lượng 15HV/lớp.

Chương Trình Đào Tạo:

  • Tiếng Anh (Anh Văn trẻ em; Anh Văn giao tiếp quốc tế -; luyện thi TOEIC, TOEFL iTP, IELTS,…)
  • Tiếng Hàn (Giao tiếp tiếng Hàn; tiếng Hàn cho trẻ em; Luyện Thi TOPIK)
  • Tiếng Nhật (Giao tiếp tiếng Nhật; Luyện thi N5, N4, N3; tiếng Nhật dành cho trẻ em)
  • Tiếng Hoa (đàm thoại giao tiếp tiếng Hoa; tiếng Hoa cho trẻ em, Luyện Thi HSK, TOCFL)
  • Ngoại ngữ ANH – HÀN – HOA – NHẬT dành cho doanh nghiệp
  • Dạy tiếng Việt cho người Nước Ngoài
  • Tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao, IC3, MOS

 

Bảng học phí các khoá tiếng anh cho sinh viên tại NewSky:

Khoá họcHọc phí
Tiếng Anh giao tiếpTừ 1.800.000 VNĐ / 1 khóa 10 tuần, tương đương 720.000 VNĐ / 1 tháng
Luyện thi TOEIC – IELTS – TOEFLTừ 54.000 VNĐ / 1 giờ, học phí trọn khóa 8 tuần là 1.950.000 VNĐ cam kết đậu

Bảng học phí các khoá tiếng anh cho trẻ em/học sinh tại NewSky:

Khoá họcHọc phíThời gian học
Super Kids (4-6 tuổi)1.690.000 VNĐ10 tuần
Starters (7-8 tuổi)2.400.000 VNĐ12 tuần
Movers (9-10 tuổi)2.700.000 VNĐ12 tuần
Flyers (11-12 tuổi)3.000.000 VNĐ12 tuần
KET – PET (13 – 16 tuổi)
  • 3.300.000 VNĐ / 12 tuần (trình độ KET)
  • 3.600.000 VNĐ / 12 tuần (trình độ PET).
12 tuần

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 292 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • 113 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận, Tp.HCM
  • 62 Đường 17, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
  • 343s Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11, Tp.HCM
  • 243 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM
  • 829 Phan Văn Trị, P. 7, Gò Vấp, TP.HCM
  • 57H Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 090 999 0130 | (028) 3601 6727

Email: info@newsky.edu.vn

Website: http://newsky.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review Trung Tâm Ngoại Ngữ NEWSKY - CN 292 Âu Cơ, Tân Bình

"Ở NEWSKY mọi người có thể học thử những lớp phù hợp với trình độ của mình (free nha) đến khi chọn được lớp phù hợp. Các chị tư vấn siu nice lun nha sẽ giúp đỡ mng nên mng cứ việc hỏi nhé. Phòng học máy lạnh, đèn, quạt đầy đủ" - Thanh Tiêu chia sẻ.

------------

"Cho tới hiện tại thì mình đã học ở trung tâm đuợc 2 khoá tiếng Nhật, theo mình thì giáo viên chuẩn bị bài và dạy rất kĩ, trong quá trình học thì giáo viên luôn quan tâm và hỏi thăm mình, khi mình có vấn đề gì thì các bạn tư vấn viên take care rất tận tình." -

Nguyễn Hồng Bích Ngọc chia sẻ.

------------

"Mình đang tham gia lớp tiếng hàn bên trung tâm. Cơ sở vật chất đầy đủ, giáo viên cũng như các chị tư vấn rất nhiệt tình và có tâm lắm. Đây là trung tâm nên lựa chọn để học. 10 điểm không có nhưng" - Thắm Ngọc chia sẻ.

-----------

"Đã học tiếng anh ở newsky được 3 khóa, 1 con số kỷ luật trước giờ của mình. Vì trước giờ mình cũng chưa từng học ở đâu lâu như vậy và với mình tiếng anh thật ám ảnh, nhưng sau khi học ở trung tâm mình lại thấy thích thú và tiến bộ hơn rất nhiều, mạnh dãn giao tiếp và nói chuyện bằng tiếng anh với mọi người nữa- trung tâm newsky có cơ sở học tiếng anh ở tân bình rất gần với nhà mình mà chất lượng cũng khá tốt.- hài lòng- Trung tâm có mấy chị tư vấn siêu cute, dễ thương. Lớp học thoáng mát, khuôn viên lớn và có máy lạnh nữa- tôi có đăng ký 1 khóa toeic 500 ở newsky, riêng cá nhân mình học và thấy nó phù hợp với mình. đây là khóa vừa đảm bảo đầu ra mà việc học cũng luôn xoáy vào những buổi ôn luyện thiết thực chứ ko lăng tăng." - Lộc Phạm Quang chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngoại Ngữ NEWSKY) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngoại Ngữ NEWSKY)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Trung Tâm Ngoại Ngữ NEWSKY - CN 113 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận

"đã học ở vài trung tâm tiếng anh khu vực quận phú nhuận, nhưng hiện tại thấy newsky là trung tâm rất chi là uy tín. Học viên được hỗ trợ và chăm sóc rất chu đáo, cam kết cái gì là đạt được cái đó, hứa gì là làm đó" - Khã Hồ chia sẻ.

---------

"trung tâm có học phí khá rẻ so với nhiều trung tâm dạy tiếng trung khác ở khu vực phú nhuận này, nhất là đường Lê Văn Sỹ nổi tiếng đắc đỏ. Hơn nữa các thầy dạy cũng dễ hiểu, thầy ko chỉ có kiến thức tiếng Trung sâu rộng mà còn có nhiều kinh nghiệm phong phú tại Trung Quốc rất hữu ích" - ĐôngTT Thành chia sẻ.

---------

"trung tâm có nhiều cơ sở, sắp xếp giờ học linh hoạt, phù hợp giờ giấc sinh hoạt của sinh viên. Có kiểm tra chất lượng xếp lớp đầu vào, chương trình học có lộ trình bài bản, giúp nâng cao tiếng trung trong thời gian ngắn" - Danh Tranti chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngoại Ngữ NEWSKY) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngoại Ngữ NEWSKY)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Trung tâm tiếng Anh Thủ Đức – NewSky Thủ Đức

"Môi trường học tập tại đây rất tích cực và khuyến khích sự tương tác giữa học viên. Phòng học thoải mái và được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại." - Thiện chia sẻ.

-----------

"các bạn ở quận Thủ Đức hay Q9 đang tìm kiếm 1 trung tâm tiếng Trung thì NewSky là 1 sự lựa chọn đúng đắn luôn, mình rất thích học ở đây, GV nhiệt tình từ giảng dạy cho đến hỗ trợ mình bài vở để thi, kỳ thi HSK mình đạt kết quả ngoài mong đợi, mình đã thi đạt kq mong muốn và đã sử dụng giao tiếp đi làm, đội ngũ tư vấn viên cũng hỗ trợ mình nhiều lắm, tư vấn hướng lộ trình học cho mình, Cảm ơn NewSky rất nhiều ạ!" - Hiền Hiền chia sẻ.

-----------

"Các bạn sinh viên ở thủ đức giống như mình thì theo mình nghĩ newsky là trung tâm phù hợp… vì học phí vừa phải mà dịch vụ, chất lượng giảng dạy cũng tốt. Như khóa giao tiếp thì trung tâm tập trung vào việc nghe - nói giúp mình tiến bộ, tự tin trong giao tiếp hẳn, còn luyện thi toeic thì tập trung vào việc ôn luyện chứ ko có lăng tăng như nhiều chỗ mình đã từng theo học. Mong trung tâm mãi phát huy được như thế ạ!" - loc pham quang chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngoại Ngữ NEWSKY) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Ngoại Ngữ NEWSKY)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Trung tâm tiếng Trung NewSky Quận 11

"Tôi đã học tại trung tâm này và rất ấn tượng với chất lượng giảng dạy. Giáo viên có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, giúp học viên nắm vững kiến thức ngôn ngữ Hàn Quốc." - Tuấn Xuân chia sẻ.

---------

"mình thấy rất đúng đắn với quyết định học tại trung tâm này. Các khóa học được thiết kế chặt chẽ, và giáo viên tận tâm, giúp tôi có cơ hội thực hành nhiều thông qua các hoạt động thực tế. Môi trường thân thiện và đa dạng hóa giúp tạo nên một trải nghiệm học tuyệt vời." - Kiet Nguyen chia sẻ.

---------

"Tôi đã tham gia khóa học Tiếng Trung tại trung tâm này và thực sự ấn tượng. Giáo viên tận tâm, phương pháp giảng dạy hiệu quả, và môi trường học tốt đã giúp tôi tiến bộ nhanh chóng. Không gian thoải mái và các hoạt động ngoại khóa thú vị là điểm cộng lớn." - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review Ngoại Ngữ NewSky cơ sở Lê Trọng Tấn

"Mình có đăng ký 2 khóa tiếng Hàn và Trung tại Newsky lê trọng tấn. Hiện tại mình đang học khá hài lòng, chưa có vấn đề gì cả. Học phí ở trung tâm vừa phải, thầy cô dạy giỏi và dạy nhiệt tình, ngoài ra còn được trung tâm hỏi han thường xuyên nữa" - Trần Nhật Quang Huy chia sẻ.

------------

"Các bạn nhân viên tư vấn rất chu đáo, take care nhiệt tình cho tới khi hoàn thành xong khóa học. Đặc biệt sỉ số mỗi lớp ở trung tâm cũng ít học viên nên rất phù hợp và được tương tác với giáo viên nhiều, điều này giúp mình tiến bộ nhanh hơn so với trước đây mình có học 1 số trung tâm khác" - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review Ngoại Ngữ NewSky cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ

"khóa học tiếng anh ở newsky chi nhánh quận 12 khá chất lượng, giá cả vừa túi tiền. Không những thế, trung tâm còn rất quan tâm, chăm sóc và hỏi han thường xuyên trong suốt khóa học. Giáo viên đôi khi cũng có những hoạt động để việc học tiếng Anh trở nên hấp dẫn và dễ tiếp thu hơn." - Kha Nguyễn chia sẻ.

-----------

"mình có khóa học tiếng Hàn ở đây, ok lắm á mọi người, giáo viên rồi mấy anh chị tư vấn viên đều rất nhiệt tình, chất lượng giảng dạy cũng ổn áp luôn, mọi người có cần tìm chỗ học ngoại ngữ thì có thể tham khảo ở đây nha" - Vy Tran Cao Thao chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các các phụ huynh/học viên về Trung tâm ngoại ngữ NewSky. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi học ngoại ngữ phù hợp cho bản thân cũng như cho con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .