Top 6 Review trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk chi tiết nhất

610

Các học viên nghĩ gì khi học tại trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ học tiếng Trung uy tín, nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về hệ thống trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk

Nhắc đến Thanhmaihsk là nhắc đến thương hiệu lâu năm và đầy uy tín trong ngành giáo dục đào tạo tiếng Trung, tính đến nay đã có hơn 12 cơ sở trên toàn quốc. Thanhmaihsk hiện đang là nơi tụ hội của rất nhiều giảng viên đại học uy tín (Đại học Ngoại ngữ – ĐH Quốc gia Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học Phương Đông…) và cũng là địa chỉ học tiếng Trung, luyện thi HSK được đông đảo học viên tín nhiệm, ủng hộ.


Ngoài ra, cơ sở vật chất của Thanhmaihsk cũng sẽ khiến bạn với các trang thiết bị giảng dạy hiện đại (máy chiếu, loa, tivi…) và các phòng đều được trang bị điều hòa giúp giờ học của cô và trò thoải mái hơn.


Các chương trình đào tạo tại Thanhmaihsk:

  • Luyện thi New HSK3-4-5-6
  • Luyện thi HSKK sơ cấp - trung cấp - cao cấp
  • Lớp luyện thi D4 môn tiếng Trung

Vì sao bạn nên lựa chọn trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk?

  • Thanhmaihsk là đơn vị “tiên phong” & “duy nhất” tại Việt Nam hiện nay đào tạo tiếng Trung theo chuẩn đầu ra HSK 3 cấp 9 bậc!
  • Giảng viên là thạc sĩ, tiến sĩ, giảng dạy tại các trường đại học chất lượng cao, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, vững chuyên môn - nghiệp vụ sư phạm.
  • Phương pháp giảng dạy Tích hợp M-contask: học đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết, tối thiểu hóa việc sử dụng tiếng Việt, tạo thói quen tư duy bằng tiếng Trung cho học viên.
  • Giáo trình bản quyền: sử dụng giáo trình Hán ngữ Msutong mới nhất, được xuất bản tại đơn vị uy tín bậc nhất trong mảng giáo dục Hán ngữ - NXB Đại học Ngôn Ngữ Bắc Kinh.
  • Lộ trình bài bản tinh gọn, cá nhân hóa tối ưu giúp học viên đạt mục tiêu tiếng Trung trong thời gian ngắn nhất.
  • Chăm sóc học viên chuyên biệt: hỗ trợ tuyến bài tập cần thiết để nâng cao toàn diện các kỹ năng của học viên, giải đáp thắc mắc 24/7.

Đăng ký ngay để có thể trải nghiệm “lớp học 5 sao” và đặc biệt được học trực tiếp cùng giảng viên là thạc sĩ, tiến sĩ giảng dạy tại các trường đại học, nhiều năm kinh nghiệm luyện thi HSK nào các bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống chi nhánh: https://thanhmaihsk.edu.vn/he-thong-co-so

Hotline: 0931 715 889

Website: https://thanhmaihsk.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tiengtrungthanhmaihsk/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk - CN Đống Đa

"Đang học ở trung tâm Thanhmaihsk Đống Đa rất thích, cô giáo là giảng viên đại học nên dạy rất dễ hiểu và cách dạy của cô giúp luyện tốt cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Các bạn giáo vụ và trợ lí học tập rất nhiệt tình, chu đáo, thường xuyên cập nhập tình hình học tập của lớp, gửi tài liệu và siêu dễ thương. Mọi người nên đki học nha" - Chúc Đỗ chia sẻ.

--------

"Thật sự đã học tiếng Trung được vài năm nhưng trình độ không khá khẩm lên được. Tự học ở nhà thì chán, đi học tại trung tâm thì chỗ thì đông học sinh quá k tiếp thu được gì, chỗ thì giáo viên dạy chán.. Sau khi hỏi tới hỏi lui thì mọi người bảo đến Thanhmaihsk học. Vẫn còn ám ảnh nên học thử trước r mới tin. Học thử thích quá luôn. Đúng kiểu học mà mình thích. Thầy cô lại hay nữa, kiến thức đầy mình, giọng nói cũng hay. Mình đki 1 khóa trước. Trung tâm có nhiều ưu đãi nên học phí cũng không cao lắm đâu. Học xong thi HSK 3 thì đỗ luôn. Nên quyết định theo học tiếp nâng cao tại trung tâm. Mục tiêu của mình là HSK 6 và hi vọng sau khi ra trường sẽ có công việc mà mình yêu thích." - Huyền Trang Vũ chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk - CN Dương Khê, Cầu Giấy

"Đến với Thanh Mai là một trong những quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em. Em cảm thấy vô cùng may mắn khi đã biết đến và lựa chọn Thanh Mai. Nhờ có Thanh Mai em thêm yêu tiếng Trung, học tiếng Trung dễ hiểu và nhanh chóng, hiểu thêm về đất nước Trung Quốc. Các trợ giảng và cô giáo rất tận tình quan tâm đến từng học sinh." - Ngân chia sẻ.

---------

"Mk đã hoàn thành khoá học tại trung tâm, giáo viên vô cùng nhiệt tình, dạy dễ hiểu. Các chị giáo vụ xinh xắn, nhiệt tình. Các hoạt động ngoại khoá của trung tâm thì vô cùng ý nghĩa, sôi nổi. Cảm ơn trung tâm, cảm ơn thầy cô, các chị giáo vụ cute rất nhiều ạ" - Thuỷ Ly Đinh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk - CN Hai Bà Trưng

"Em rất biết ơn cô Minh Anh đã luôn giải đáp những thắc mắc của em ạ. Cảm ơn cô rất nhiều vì đã luôn kiên nhẫn với chúng em. Em chúc cô luôn xinh đẹp và vui vẻ ạ." - Vân Hoàng chia sẻ.

----------

"Địa chỉ học tiếng Trung siêu chất lượng, thầy cô uy tín, nhiệt tình, giáo vụ thì siêu đáng yêu, trung tâm hay tổ chức các sự kiện vui lắm" - Huyền Vũ chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk - CN Bình Thạnh

"Các chị tư vấn ở đây nhiệt tình, đưa ra lộ trình học cụ thể cho người mới như mình. Thầy cô thì siêu dễ thương và tận tâm luôn, giảng bài rất kỹ và quan tâm đến tất cả các bạn học viên. Giáo trình ở trung tâm theo cảm nhận của cá nhân thì rất chi tiết cho người mới học như mình, có kèm cả tập viết và vở bài tập để có thể tự luyện thêm ở nhà nữa. Hơn nữa trung tâm gần đây thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học viên tham gia nữa, vừa quen được bạn mới vừa học được điều mới, nói chung là không có gì phải nói." - Tram Pham chia sẻ.

--------

"trung tâm dạy giáo trình từ vựng cập nhật xu hướng mới nhất, tv không bị lỗi thời, đặc biệt NVTV, CSHV, GV ai cũng thân thiện, tận tâm nữa. mình học 1 khoá cơ bản ở đây cbi học lên khoá trung cấp vì quá okeee" - Khiết Mi chia sẻ.

--------

"Mình cảm thấy thầy cô của trung tâm giảng dạy siêu có tâm luôn ý, cực kỳ chi tiết, các bạn chăm sóc học viên cũng rất nhiệt tình và dễ thương. Kiểu lâu lâu bận quá mà nhắn tin hỏi lúc hơn 23h, gần 12h đêm vẫn rep tận tình tình luôn ý. Học vui lắm, thỉnh thoảng còn tổ chức hoạt động ngoại khóa nữa, mấy hôm đi gặp được mấy shuai ge nữa nè" - Thuỳ Trang Lê chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk - CN Đà Nẵng

"Mình đã học tại Thanhmaihsk 2 khóa, có mấy nhận xét sau:

+Giáo viên mình học lớp cô Trang rất vui tính và hay kể chuyện, với hay được nghe nhạc hoa nữa, đúng đam mê của m là học tiếng Trung để xem phim nghe nhạc ko cần sub =)) vs cô chấm bài về nhà rất kĩ, ko làm là bị la liền :((

+ Cơ sở vật chất: phòng học sạch đẹp, và có máy chiếu điều hòa ti vi đầy đủ,

+ Hay có mấy cái sự kiện tìm hiểu văn hóa TQ cho học viên, vẽ vời làm sủi cảo vui ghê

+ Điểm cần cải thiện: mong trung tâm có bảo vệ dắt xe cho học viên"


- Hằng Trần chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk - CN Hải Phòng

"Giảng viên dạy dễ hiểu, giáo trình cụ thể dễ học ạ. Trung tâm uy tín mọi người nên thử nha. Có em nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, hướng nội hướng ngoại hướng tùm lum." - Cách Lạc Băng chia sẻ.

--------

"Cơ sở rộng, lớp học tiện nghi lắm ạ. Giáo viên nhiệt tình, giáo trình chuẩn học thích lắm ạ. Thêm nhiều bạn mới vui lắm nha...." - Ánh Vũ Thị Hồng chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về trung tâm tiếng Trung Thanhmaihsk. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi học tiếng Trung phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .