Top 9 Review trung tâm tiếng anh Yola chi tiết nhất

91

Các học viên nghĩ gì khi tham gia học tập tại trung tâm tiếng anh Yola? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về trung tâm anh ngữ nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về Trung tâm anh ngữ YOLA

Trung tâm anh ngữ YOLA là một trong những trung tâm anh ngữ hàng đầu hiện nay, chính vì thế không ít các bậc cha mẹ muốn con cái mình tham gia vào môi trường học tập đầy hữu ích tại YOLA.

 

Với sứ mạng đào tạo toàn diện về kiến thức, kỹ năng và con người, YOLA luôn mang đến chất lượng giảng dạy tốt cùng cơ sở vật chất tối ưu.

 

YOLA hiện có rất nhiều khóa học như IELTS, TOEFL, SAT… Học phí YOLA khá cao nhưng chất lượng mang lại được đánh giá là xứng đáng. Hàng năm, có hơn 200 học viên của YOLA được nhận vào các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới: Stanford University, Harvard University, Yale University...

 

Bảng học phí và các khoá học tại Trung tâm anh ngữ YOLA:

Khoá họcĐặc điểmHọc phí
Tiếng anh thiếu nhi (Chương trình cho trẻ từ 6-10 tuổi)Đây là chương trình tiên phong tích hợp tư duy phản biện dựa trên 4 kỹ năng của thế kỷ 21. Với phương pháp học tiếng Anh qua truyện kể thông qua mô hình lớp học tích hợp online-offline hiện đại kiểu Mỹ, học sinh được tăng cường tối đa tương tác tiếng Anh, phát triển nền tảng tư duy toàn cầu và nâng cao toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh.đang cập nhật
Tiếng anh thiếu niên (Chương trình cho trẻ từ 11-14 tuổi)Khoá học không chỉ giúp các em nắm vững và sử dụng thành thạo ngôn ngữ, mà còn trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng làm hành trang để học tập, sinh sống trong môi trường quốc tế. Đặc biệt hơn, đây còn là chương trình thuần tiếng Anh học thuật dành cho thiếu niên đầu tiên tại Việt Nam, là nền tảng chắc chắn cho các học viên có nhu cầu lấy các chứng chỉ tiếng Anh học thuật như IELTS và TOEFL.đang cập nhật
Luyện thi Ielts (Chương trình cho người từ 14 tuổi trở lên)Khoá học có lộ trình học rõ ràng, cụ thể theo từng giai đoạn, và được cam kết điểm đầu ra. Kết quả điểm thi trung bình thực tế của các học viên tại YOLA là IELTS 7.0. Các giáo viên tại YOLA đều có kinh nghiệm với những bài thi IELTS, và từng đi du học, hoặc sinh sống, và làm việc ở nước ngoài. Giáo viên sẽ hướng dẫn lý thuyết, chỉ ra những điểm đúng – sai, giải đáp các thắc mắc, và cung cấp những bí quyết luyện thi hiệu quả cho các học viên.7,600,000 – 13,400,000đ.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2, 246 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3925 8833
  • 52-54-56 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. - 028 2220 0779
  • 26-28 Đường số 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh - 028 6285 6222
  • 521 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 3512 2012
  • 366A7-A8 Phan Văn Trị, KDC Cityland, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 028 6285 8825
  • 3 Út Tịch, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh - 028 3811 7138
  • 152-154-156 Phan Xích Long, P.7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 3517 0037
  • .....

Điện thoại: 028 6285 8080

Email: vietnamteachingjobs.com@gmail.com

Website: yola.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/YOLAEducation

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng anh Yola Cống Quỳnh

"Mình rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn và chăm sóc học viên cho đến chất lượng giảng dạy và đội ngũ giáo viên tại YOLA Cống Quỳnh. Nhân viên tạo ra cảm giác thân thiện và gần gũi, không khí vui vẻ. Giáo viên rất có tâm hỗ trợ và giúp đỡ mình từ người sợ nói sai ngữ pháp tiếng Anh cho đến việc tự tin cứ nói trước và học sai và sửa lỗi sai" - Thu Huyền Nguyễn chia sẻ.

-----------

"Đây là chi nhánh lớn nhất của Yola. Chi nhánh này có phòng học ở nhiều tầng. Phòng học rộng, có máy lạnh, máy chiếu, loa, bảng và các thiết bị cần cho dạy học. Giáo viên có kinh nghiệm, cách dạy sáng tạo dễ tiếp thu. Giáo trình tự soạn khá hay và hợp lý. Giá một khoá học 3 tháng tầm 15-20 triệu. Bạn nào có điều kiện thì nên học tiếng anh ở đây." - Uyên Trần chia sẻ.

-----------

"Thật sự là một nơi tuyệt vời cho các bạn muốn cải thiện vốn Tiếng Anh của mình, đặc biệt là các bạn có mục tiêu du học. Sau khi học 1 khóa tầm 3 tháng thì vốn tiếng Anh ban đầu mới 5.5 của mình đã lên tới 6.5. Phương pháp dạy thật sự hiệu quả, hơn nữa cơ sở vật chất lại tốt, nhân viên siêu thân thiện nè, mà học phí lại quá vừa túi tiền nữa chứ. Chỉ 1 từ thôi: Amazing!" - Nguyên Linh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Yola) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Yola)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Anh Ngữ YOLA Hoàng Trọng Mậu - Quận 7

"Em đã học yola khoảng 8 tháng. Ban đầu đăng kí ôn luyện ielts, em có chút tự ti năng lực vì bị mất gốc, nhưng các thầy cô trong yola đã giúp em tự tin hơn với môi trường học tập vui vẻ, thoải mái và cực hiểu quả." - Người dùng ẩn danh.

---------

"Mình rất ấn tượng với môi trường học tập ở đây. Giáo viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và chỉ ra được những hướng đi gỡ mắc cho học sinh. Nhờ học ở đây mà các kỹ năng ngoại ngữ của mình tăng lên" - Nguyên Thanh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Yola) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Yola)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Anh Ngữ YOLA Tên Lửa - Quận Bình Tân

"Trung tâm Yola là một trong những trung tâm mà em cảm nhận là rất tốt, vì đã giúp em cải thiện về vốn từ, ngữ pháp và những kinh nghiệm về những bài học về học thuật. Từ đó, giúp em biết đc nhiều chủ đề chuyên ngành về nhiều lĩnh vực hơn" - Trần Anh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Yola) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Yola)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Anh Ngữ YOLA Điện Biên Phủ - Quận Bình Thạnh

"Các cô nhân viên rất tích cực trong việc hỗ trợ em và giáo viên cũng rất vui tính. Không gian ở đây khá rộng rãi thoải mái. Nếu có gì góp ý thì các thiết bị trong phòng thi (tai nghe) có vẻ bị xuống cấp và ảnh hưởng tới bài thi." - Khang Đỗ Minh chia sẻ.

--------

"Trung tâm đào tạo tiếng anh nổi tiếng hàng đầu, phù hợp cho các bé, rất đông học viên, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giáo viên giỏi, học phí tương đối cao nhưng vẫn đông phụ huynh cho con trẻ học. Có bảo vệ đứng trước sảnh an tâm để xe đón cháu. Ngoài ra còn có máy bán hàng tự động cho các bé mua bánh nước ăn khi đó" - Sang nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Yola) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Yola)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review Anh Ngữ YOLA Phan Văn Trị - Quận Gò Vấp

"Bé mình 7t, mình thấy học khá oki, 100% GVNN, có báo cáo tình hình học tập sau mỗi buổi học. Vừa rồi bé mình còn được tham gia lễ vinh danh học viên xuất sắc Quý 4 2023 nữa" - Thu Hà Nguyễn chia sẻ.

---------

"Chuyên nghiệp. Chương trình học tốt, liên tục có những bài thuyết trình rèn luyện kỹ năng. Có tin nhắn nhận xét sau buổi học, tin nhắn thông báo chưa hoàn thành bài tập về nhà (nếu có). Rất tốt. Tận tâm. Bé mình vào học chưa được bao lâu do vướng lịch phải xin đổi lớp, trung tâm hỗ trợ rất nhiệt tình, chuyển sang lớp mới khai giảng trễ hơn, sách khác & trung tâm vẫn hỗ trợ, không thu thêm bất cứ khoản nào. Cảm thấy rất hài lòng. Sau hơn 1 tháng con theo học ở đây, cảm nhận của mình để đánh giá là 5 sao plus. 6 tháng nữa mình sẽ đánh giá thêm về kết quả học tập." - Quang Dương chia sẻ.

----------

"Tôi rất an tâm khi giới thiệu bạn bè học tại đây. Nhất là đối với những bạn có nhu cầu du học. Ngoài kiến thức trung tâm còn truyền đạt những kinh nghiệm về cuộc sống du học. Những giáo viên du học sinh từng trải qua cuộc sống du học, không phải ở đâu cũng có. Tận tụy, nhiệt huyết và chất lượng." - Dan Nguyên chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review Anh Ngữ YOLA Phan Xích Long - Quận Phú Nhuận

"Em rất thích học ở đây vì môi trường vô cùng thân thiện, lúc nào vào trường em cũng được chào đón rất nhiệt tình. Thầy cô dạy dễ hiểu, cái nào em không hiểu hỏi lại cũng được giải đáp nhiệt tình. Em thấy rất xứng đáng khi chọn Yola làm nơi cải thiện tiếng anh cho bản thân" - Gia Hân Hứa chia sẻ.

-----------

"Trung tâm chất lượng từ giáo viên đến nhân viên. Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện. Mình rất yên tâm khi cho con học ở đây. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc rất tốt, các cô tư vấn và học vụ rất nhiệt tình và dễ thương. Cảm ơn YOLA!" - Trương Thanh Thảo chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review Anh Ngữ YOLA Cộng Hoà - Quận Tân Bình

"Chút review về chỗ mình học IELTS (1 khoá 3 tháng)

- Xịn: giáo trình không đụng hàng nhan nhản, thầy cô dạy tâm huyết, đôi khi hơi nghiêm khắc nhưng push được mấy đứa lười như mình làm bài tập. Có ứng dụng LMS làm bài tập với chữa bài tiện lắm, không phải nộp tờ giấy nữa, 2024 rồiiiii

- Có tăng band thiệt, có cả cam kết lúc mình đăng ký khoá

- Học phí có nhỉnh hơn những chỗ khác nhưng tiền nào của đó, thà bỏ tiền mà lên band để còn tiết kiệm thời gian đi làm việc khác. Highly recommend nha mấy ní" - Thu Ngân Nguyễn chia sẻ.

---------

"Mình đã học ở YOLA được hơn 3 năm (từ khóa B1 cho đến khóa Advanced 7.0), lí do gắn bó với YOLA lâu như vậy cũng vì mình yêu thích cách mà YOLA cũng như thầy cô đã giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm học,... rất có tâm đến học viên. Hầu như GV nào mình cũng đều có ấn tượng riêng vì ai cũng dạy hay <3, mỗi người chia sẻ mỗi kiến thức hữu ích khác nhau. Thích YOLA lắm nên bạn bè nào hỏi học tiếng anh/ielts ở đâu tốt thì mình đều khuyên tụi bạn ghé YOLA kkk." - Thu Vo Ngoc Anh chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review Anh Ngữ YOLA Lũy Bán Bích - Quận Tân Phú

"Đây là một môi trường học tập tiếng anh tuyệt vời cho trẻ em. Giáo viên bản xứ nhiệt tình kiên nhẫn, trợ giảng thân thiện, giáo trình chuẩn với nhiều trò chơi đa dạng xen lẫn bài tập với nhiều hình ảnh trực quan sẽ khơi nên sự hứng thú học tập của trẻ" - Ngo Truong Thong (FGW DN) chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review Anh Ngữ YOLA Trần Não Thủ Đức

"Các giáo viên tại Yola giỏi về mặt chuyên môn mà còn rất tâm huyết, biết cách truyền cảm hứng và kích thích sự tò mò, hứng khởi học tập cho học viên. Ngoài ra còn có các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ học viên rất tốt." - Phuong Nguyen chia sẻ.

---------

"Mình đã học khoá Ielts 6.5 của Yola và thấy ok lắm. Mình thi dc 7.0. Thầy cô rất tâm huyết và bài giảng rất hay. Các anh chị tư vấn rất nhiệt tình. Recommend mng học chỗ này nha!!!!" - Khánh Nguyễn chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các các phụ huynh/học viên về Trung tâm anh ngữ YOLA. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi học tiếng Anh phù hợp cho bản thân cũng như cho con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/