Top 6 Review trung tâm tiếng Trung Dương Châu chi tiết nhất

65

Các học viên nghĩ gì khi học tại trung tâm tiếng Trung Dương Châu? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ học tiếng Trung uy tín, nổi...xem thêm ...

Đôi nét về Tiếng Trung Dương Châu

Tiếng Trung Dương Châu luôn đảm bảo các khóa học tiếng Trung có chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đi học 6 khóa hán ngữ chăm chỉ, liên tục và làm hết các bài tập giáo viên đưa ra mà không đạt được bằng HSK 5 thì bạn sẽ được học lại miễn phí 6 khóa. Cam kết này không chỉ đảm bảo cho các học viên rằng họ không chỉ được tham gia những khóa học tiếng Trung vô cùng chất lượng mà còn xứng đáng với chi phí bỏ ra.

 

Các lớp và khóa học tiếng Trung bao gồm:

  • Học tiếng Trung giao tiếp cơ bán cho người mới bắt đầu - luyện hán ngữ 1
  • Học tiếng Trung giao tiếp nâng cao - Luyện hán ngữ 2, 3, 4,5, 6
  • Học tiếng Trung cấp tốc - lớp học Tiếng Trung VIP: Dành cho những học viên muốn học tiếng Trung siêu tốc.
  • Lớp học tiếng Trung thương mại.
  • Học tiếng Trung online: Hỗ trợ các bạn học viên ở xa, không có điều kiện đến trung tâm học

Vì sao bạn nên lựa chọn Tiếng Trung Dương Châu?

  • Lộ trình khoa học được vạch rõ ràng theo từng ngày chi tiết: học cái gì, ở trang nào, trong bao lâu, ôn tập ra sao và đạt được những gì sau mỗi ngày học tập; giúp đo lường được bước tiến của mình, tiến bộ nhanh chóng.
  • Đội ngũ giáo viên giỏi đạt trình độ HSK5 trở lên
  • Hiệu quả gấp 2 lần do trung tâm kết hợp khoá học online bổ trợ tại nhà giúp viên ôn luyện mọi lúc mọi nơi.
  • Đào tạo đầy đủ các trình độ từ sơ cấp đến chuyên sâu, giao tiếp cơ bản đến nâng cao, luyện thi chứng chỉ HSK
  • Lớp học sĩ số vàng, 100% được tương tác với giáo viên
  • Lịch học đa dạng, có tất cả các khung giờ trong ngày sáng, tối
  • Được bảo lưu, đổi lịch học, học bù, chuyển lớp miễn phí khi có việc bận.
  • Hệ thống bài kiểm tra, đánh giá thường xuyên giúp bạn nắm bắt được kiến thức của mình.

Sở hữu đội ngũ giáo viên uy tín, giàu kinh nghiệm cùng phương pháp giảng dạy hiệu quả, giáo trình đạt tiêu chuẩn, trung tâm đã trở thành địa chỉ học tiếng Trung uy tín, tin cậy của những người yêu tiếng Trung và muốn học tốt môn ngoại ngữ này.

 

Bảng học phí tại Tiếng Trung Dương Châu:

KHÓA HỌCSỐ BUỔIGIÁO TRÌNHHỌC PHÍ
HÁN NGỮ 124HÁN NGỮ 12.400.000Đ
HÁN NGỮ 230HÁN NGỮ 22.600.000Đ
HÁN NGỮ 324HÁN NGỮ 32.600.000Đ
HÁN NGỮ 424HÁN NGỮ 42.600.000Đ
HÁN NGỮ 528HÁN NGỮ 53.200.000Đ
HÁN NGỮ 628HÁN NGỮ 63.200.000Đ
LỚP VIP10CƠ BẢN 4 KĨ NĂNG330.000Đ / BUỔI
LỚP TIẾNG VIỆT10

GIÁO TRÌNH DẠY TIẾNG VIỆT

 

CHO NGƯỜI TRUNG QUỐC

450.000Đ / BUỔI

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: số 10 ngõ 156 Hồng Mai, Bạch Mai, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: tầng 4, số 25, ngõ 68 Cầu Giấy

Hotline: 0944 004 400 & 0985 958 595

Fanpage: https://www.facebook.com/tiengtrungduongchau/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng Trung Dương Châu (số 1)

"Mình đã từng học ở đây từ quyển 3 đến quyển 6 nhưng không liên tục do vừa học vừa làm. Thầy Châu dạy được vài buổi thay thế khi các cô bận nên mình không ấn tượng nhiều. Chủ yếu học cô Huyền Ngọc (quyển 3), cô Hạnh, cô Dung (quyển 4+5+6). Không biết giờ các cô có còn công tác không nhưng cách dạy của các cô làm mình tiếp nhận kiến thức khá nhanh. Đương nhiên là bản thân cũng phải chuẩn bị bài và làm bài tập để có được hiệu quả tốt nhất. Vui hơn cả là khi đi chơi Trung Quốc, nói chuyện với người bản địa về những chủ đề đơn giản không thành vấn đề. Giờ còn dám hát tiếng Trung trước đám đông mặc dù phát âm còn chưa chuẩn và nhiều từ chẳng biết, phải tra nghĩa liên tục" - Thịnh Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng Trung Dương Châu (số 2)

"Mình biết tới trung tâm của thầy qua Youtube, đến nơi đăng ký học thì quá ưng ý. Cơ sở vật chất xịn xò, giáo viên thì nhiệt tình, thân thiện. Những kiến thức mình học được ở trung tâm không chỉ có mỗi tiếng Trung mà còn có cả các kiến thức về văn hóa, xã hội, đời sống. Giáo trình thì cực kỳ chi tiết, dễ hiểu. Chắc chắn đây là một địa chỉ chất lượng cho những ai đang muốn học tiếng Trung." - Quang Lê chia sẻ.

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng Trung Dương Châu (số 3)

"Mình theo học cả 6 khoá từ quyển 1 đến 6. Mình rất thích thầy Châu và cô Trang C. Cô dạy thêm nhiều kiến thức mở rộng và rất dễ hiểu. Đến lớp học sẽ tiến bộ nhanh hơn nhiều, bạn nào có ý định học thì nên học ngay. Lớp học vui nhưng các bạn vẫn học rất chăm. Giáo viên chú trọng luyện phản xạ để bạn nói được và nói tốt. Học xong bạn có thể làm dịch thuật và giao tiếp tốt nếu bạn học nghiêm túc. Nói chung mình rất hài lòng về trung Tâm tiếng Trung của Thầy Châu" - Hương Nguyên chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng Trung Dương Châu (số 4)

"Mình thường xuyên xem bài giảng của trung tâm qua youtube và facebook. Học tiếng trung qua phương pháp của thầy Châu thực sự rất hay, dễ hiểu và không bị nhàm chán. Mình thực sự yêu thích những cuốn sách mà Thầy biên soạn. Cám ơn những điều bổ ích mà Thầy mang lại cho những người yêu thích tiếng Hán như chúng em." - Huong Vu chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng Trung Dương Châu (số 5)

"Mình là người đi làm, con nhỏ, chưa có thời gian thu xếp theo học lớp offline nên đc bạn gợi ý học online theo đường link của Trung tâm tiếng Trung của thầy Dương Châu trên Youtube, mình thấy rất dễ hiểu, thỉnh thoảng thày nói hơi nhanh nhưng coa mấy câu đùa rất vui tính, làm cho học online rất tự nhiên, thú vị." - Vân Thu Phạm chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review trung tâm tiếng Trung Dương Châu (số 6)

"Em đã tham gia khoá học offline tiếng trung của trung tâm được gần 2 tháng. Ấn tượng của em với trung tâm là học phí rất rẻ , giáo viên nhiệt tình giảng dạy từ lúc ở trên lớp đến cả khi về nhà. Ban đầu em rất sợ học chữ Hán vì rất khó nhớ, cứ vừa học là lại quên ngay, nhưng nhờ có quyển Luyện nhớ chữ Hán 1 của thầy Châu mà em không còn sợ nữa, sách rất dễ hiểu, dễ nhớ vì mỗi từ đều kèm theo một câu chuyện. Vote cho trung tâm" - Thu Phương Vũ chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về trung tâm tiếng Trung Dương Châu. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi học tiếng Trung phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .