Top 8 Review trường mầm non song ngữ Kindy Town chi tiết nhất

82

Các phụ huynh có các bé học tại mầm non song ngữ Kindy Town nghĩ gì về môi trường học tập ở đây? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ...xem thêm ...

Đôi nét về trường mầm non song ngữ Kindy Town

Kindy Town là trường mầm non song ngữ dành cho trẻ từ 8 tháng tuổi đến 6 tuổi với chương trình học được thiết kế riêng, kết hợp hài hòa giữa chương trình của Bộ GD-ĐT ở bậc học mầm non cùng phương pháp giáo dục hiện đại Reggio Emilia đã được ứng dụng tại 60 nước trên thế giới.


Chương trình Song ngữ của Kindy Town được thiết kế bản quyền dựa theo những tiêu chí nền tảng đại cương của chương trình mầm non quốc gia và chương trình tiếng Anh quốc tế, giúp trẻ chủ động sử dụng giác quan và ngôn ngữ, tương tác trực tiếp với môi trường và xã hội, xây dựng kiến thức từ trải nghiệm thực tế, phát huy tối đa năng lực bản thân, suy nghĩ chín chắn, giao tiếp thành thạo và trở thành công dân có trách nhiệm trong tương lai.


Trường có cơ sở vật chất hiện đại, không gian phòng học thoáng mát, ánh sáng tự nhiên; sân chơi rộng rãi; học cụ phong phú; nguyên vật liệu học gần với thiên nhiên cùng đội ngũ giáo viên yêu trẻ; kỹ năng nghiệp vụ cao. Sỉ số lớp luôn được giới hạn để các cô giáo có thể dành cho bé sự chăm sóc tốt nhất. Tại đây, bé được áp dụng chế độ dinh dưỡng chuẩn theo độ tuổi phát triển tối ưu thể chất và trí tuệ. Bên cạnh đó, trường có xe đưa rước trẻ đi học mỗi ngày, có nhận chăm sóc trẻ ngoài giờ khi phụ huynh đến đón trễ giờ tan học.


Nhận trẻ từ: 12 tháng - 6 tuổi

Học phí: 7.000.000 VNĐ đến 8.500.000 VNĐ


Trường mầm non song ngữ Kindy Town hiện thuộc top Trường mầm non tốt nhất tại quận 1, TP. HCM và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn là môi trường học tập lý tưởng cho con yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Campus1: 1Ter Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Q1, TP.HCM

Campus 2: 39B Nguyễn Duy Hiệu, P. Thảo Điền, Q2, TP.HCM

Hotline: 0903056798 - 0283 910761

Website: kindytownpreschool.org

Fanpage: https://www.facebook.com/KindyTownBilingualPreschool

Top 0
(có 1 lượt vote)

Review trường mầm non song ngữ Kindy Town (số 1)

"Kindy Town không chỉ là một nơi chăm sóc trẻ em mà còn là một môi trường giáo dục đầy sáng tạo và yêu thương. Con tôi đã học tập tại Kindy Town gần 3 năm và gia đình chúng tôi hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm của mình." - Linh Nguyễn Ngọc Duy chia sẻ về mầm non song ngữ Kindy Town - CN quận 1.

Trường mầm non song ngữ Kindy Town ảnh 1
Trường mầm non song ngữ Kindy Town
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non song ngữ Kindy Town (số 2)

"Thật tuyệt vời khi được biết đến trường Kindytown, các cô giáo vui vẻ, thân thiện, những em bé siêu đáng yêu được vui chơi ở môi trường với đầy đủ các cơ sở vật chất. Bên cạnh đó các bé còn được trải nghiệm thật nhiều điều mới mẻ và thú vị mỗi ngày." - Lê Trân chia sẻ về mầm non song ngữ Kindy Town - CN quận 1.

Trường mầm non song ngữ Kindy Town ảnh 1
Trường mầm non song ngữ Kindy Town
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non song ngữ Kindy Town (số 3)

"Kindy Town là một môi trường thân thiện, tử tế và tràn đầy tình yêu thương. Bên cạnh chương trình học tập sáng tạo, các tiết học ngoại khóa và các sự kiện, lễ hội cũng luôn được đổi mới và thu hút các bạn nhỏ." - Hà Phạm chia sẻ về mầm non song ngữ Kindy Town - CN quận 1.

Trường mầm non song ngữ Kindy Town ảnh 1
Trường mầm non song ngữ Kindy Town
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non song ngữ Kindy Town (số 4)

"Môi trường học tập và phát triển các con rất tốt, các cô quan tâm và hỗ trợ con nhiệt tình. Đội ngũ giáo viên được đào tạo thường xuyên, có chuyên môn, yêu thương trẻ. Thức ăn thơm ngon, hấp dẫn và hợp khẩu vị của các bé." - Đào Thị Tường Vy chia sẻ về mầm non song ngữ Kindy Town - CN quận 1.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non song ngữ Kindy Town (số 5)

"Cảm ơn các Cô đã chăm sóc 2 bé nhà mình từ những năm đầu đời 2 bé bắt đầu đi học. Biết rằng cuộc sống này rất khó khăn nhưng đồng lương của các cô khá thấp, nhưng tỉnh cảm các cô dành cho các con rất lớn, không thể nói hết được. Mẹ chỉ biết Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn… các cô rất nhiều, cảm tạ ân Đức của các Cô chăm bé, phụ lớp, bếp và dọn vệ sinh, các chú bảo vệ và ban giám hiệu trường Kindy Town ạ." - Xuân Đoàn chia sẻ về mầm non song ngữ Kindy Town - CN quận 1.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non song ngữ Kindy Town (số 6)

"Mình gửi em Mint ở đây từ 12 tháng, cực kỳ yên tâm về chăm sóc và giáo dục. Con phát triển tốt cả thể chất lẫn kỹ năng. Các cô rất tâm huyết trong dạy học và hoạt động, nhiều lần thấy các cô dành cả tuần để chăm chút chuẩn bị chỉ để cho một hoạt động diễn ra trong 90 phút. Dạy Tiếng Anh cũng là một điểm mạnh của trường." - Phát Nguyễn chia sẻ về mầm non song ngữ Kindy Town - CN Thảo Điền.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non song ngữ Kindy Town (số 7)

"Ngôi trường nhỏ & ấm áp, bé nhà mình đã học ở đây từ 6 tháng tuổi tới 6 tuổi và luôn vui vẻ hạnh phúc, phát triển tốt các kỹ năng. Điều mình thích nhất ở trường là các cô nghiêm khắc nhưng rất yêu thương con, và luôn đổi mới các tiết học để con luôn hứng thú." - Dang Ha Uyen chia sẻ về mầm non song ngữ Kindy Town - CN Thảo Điền.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review trường mầm non song ngữ Kindy Town (số 8)

"Các cô thực sự tận tâm và yêu thương các con. Con đi học về luôn kể về các cô và nói nhớ cô, muốn mời cô đến nhà chơi. Không chỉ cô chủ nhiệm lớp mà cô phụ trách cơ sở cũng rất tận tình mỗi khi mình có thắc mắc nào về con hay trường lớp. Ngày nào đón con, cô cũng chia sẻ thông tin trong ngày của con, ăn ra sao hay có điều gì đặc biệt. Mình thực sự yên tâm." - Yen Do Hai chia sẻ về mầm non song ngữ Kindy Town - CN Thảo Điền.

Với những nhận xét chân thực từ các vị phụ huynh trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường mầm non song ngữ Kindy Town có tốt không? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/