Top 15 Review tư vấn du học IDP Education chi tiết nhất

152

Các khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ tư vấn du học của IDP Education? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về trung tâm tư vấn...xem thêm ...

Đôi nét về tư vấn du học IDP Education

IDP Education là một trong những tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu Australia với hơn 45 năm thành lập trên thế giới và hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 400.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Australia, Anh, Mỹ, Canada và New Zealand. Cứ mỗi 20 phút, IDP giúp một học sinh du học thành công trên toàn thế giới, với tỷ lệ xin visa du học thành công đạt trên 95%. IDP hiện có mạng lưới gồm 100 văn phòng tuyển sinh quốc tế tại 32 quốc gia khác nhau nhằm mang lại sự thành công cho tất cả sinh viên đang có hoài bão du học.


Đồng thời IDP cũng là đơn vị đồng sáng lập và tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới với hơn 400 trung tâm thi trên 50 quốc gia. Hơn 20 năm tổ chức thi IELTS tại Việt Nam, IDP đã tổ chức các kỳ thi IELTS cho hàng triệu thí sinh tại Việt Nam với kết quả như mong muốn.


Lựa chọn IDP Education, bạn sẽ được hỗ trợ từ A-Z: Tư vấn chọn trường, chọn ngành, giới thiệu học bổng, hướng dẫn làm hồ sơ, tìm nhà ở, thanh toán các chi phí, xin visa du học các nước - hoàn toàn miễn phí. IDP hiện có hệ thống văn phòng tư vấn du học trên cả nước tại Hà Nội, TP.HCM, Vinh - Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

IDP đã có mặt tại các tỉnh, thành phố sau:

TP.HCM:

  • HCM1: 161 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • HCM2: Lầu 14 - 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
  • HCM3: 02 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thi Him Lam, Quận 7, TP.HCM
  • MỚI - HCM4: 226 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hà Nội:

  • MỚI - HN1: 28 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • HN2: 15-17 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • HN3: HITC Building, 239 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hải Phòng: 2G Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Vinh - Tòa nhà Viettel Nghệ An, 67 Đại lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập

Nha Trang: Tầng 9, tòa nhà Gold Coast, 01 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Đà Nẵng: 10 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cần Thơ: Lầu 6, tòa nhà Hòa Bình, 14-16B Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Fanpage: https://www.facebook.com/idpvietnam?locale=vi_VN

Website: https://www.idp.com/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 1)

"Dịch vụ tư vấn du học của IDP là một trong những điểm sáng đáng khen ngợi. Họ không chỉ cung cấp thông tin chính xác và chi tiết về các chương trình du học trên thế giới, mà còn đồng hành và hỗ trợ sinh viên trong mọi giai đoạn của quá trình du học. Sự chuyên nghiệp, tận tâm và hiểu biết sâu sắc về các quy trình và yêu cầu của từng quốc gia là những điểm mạnh của IDP, giúp sinh viên tự tin và thành công trong hành trình du học của mình. Mình may mắn được chị Dung Nguyễn và Minh Phạm ở IDP Ngọc Khánh tư vấn nhiệt tình cũng như hỗ trợ giúp mình có kết quả visa Úc nhanh chóng. Xin cảm ơn IDP vì trải nghiệm này." - Chia sẻ của Linh Dan Bui về CN IDP Education tại 15-17 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.


Ảnh minh hoạ (Nguồn: IDP Education) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: IDP Education)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 2)

"Em vô cùng hài lòng với dịch vụ tư vấn của IDP, đặc biệt với sự giúp đỡ tận tình của 2 chị Yến Lương (tư vấn du học) và Dung Bùi (tư vấn visa) đã giúp em chọn được trường/ngành phù hợp, viết luận xin học bổng và xin được visa sớm trong giai đoạn visa Úc đang rất khó khăn. IDP hướng dẫn từng bước rất chi tiết, tiện lợi giúp cho bộ hồ sơ du học của em được hoàn thiện đầy đủ và nhanh chóng ạ." - Chia sẻ của Chau Anh Pham về CN IDP Education tại 15-17 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: IDP Education) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: IDP Education)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 3)

"Mình rất hài lòng với dịch vụ tư vấn du học tại IDP mà mình đã nhận được. Đặc biệt, mình muốn gửi lời cảm ơn đến anh Lê Minh, anh Tùng, và chị Dung Bùi đã hỗ trợ mình tận tình trong suốt quá trình apply. Từ khâu chuẩn bị hồ sơ, xin học bổng cho đến bước xin visa, mình đều nhận được sự hướng dẫn chu đáo và chuyên nghiệp. Nhờ vào sự tư vấn và hỗ trợ của các anh chị, quá trình apply của mình diễn ra rất suôn sẻ và nhanh chóng.

Các anh chị ở IDP đã giúp mình chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, đưa ra những lời khuyên hữu ích về cách viết bài luận, và cung cấp thông tin chi tiết về các học bổng phù hợp với điều kiện của mình. Khi đến bước xin visa, mình cũng không gặp phải bất kỳ khó khăn nào vì đã được hướng dẫn rõ ràng và cụ thể.

Mình thực sự đánh giá cao sự tận tâm và nhiệt tình của anh Lê Minh, anh Tùng, và chị Dung Bùi. Nhờ có các anh chị, mình đã hoàn thành các bước apply một cách thuận lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều so với dự kiến. Cảm ơn các anh chị rất nhiều ạ!" - Ha Thuy Linh Vu chia sẻ về CN IDP Education tại 15-17 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: IDP Education) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: IDP Education)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 4)

"Nếu có 10*, em xin phép cộng thêm 1 dành cho dịch vụ ở IDP ạ. Then kiu chị Phương Trang, 1000 điểm, siêu nhiệt tình, và luôn luôn năng lượng cả kể khi ốm =)))). Em cũng cảm ơn chị MINH DINH, chị giúp em rất rất nhiều về hồ sơ, cũng như lúc bổ sung yêu cầu, để đến nay em cũng đã có VISA rồi ạ. Thêm nữa em cảm ơn 2 chị ruộc vì đã cân hết tất cả các câu hỏi của 1 đứa non nớt như em =)). Cuối cùng em xin cảm ơn IDP vì sự chuyên nghiệp, tận tình và trách nhiệm đến phút cuối ạ." - Thành Đạt Nguyễn chia sẻ về CN IDP Education tại 15-17 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: IDP Education) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: IDP Education)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 5)

"Bắt đầu từ lúc phân vân lựa chọn đất nước và trường làm điểm đến du học, mình đã được hai chị Minh Phạm và Dung Nguyễn tại IDP Ngọc Khánh hỗ trợ rất nhiều trong thời gian apply trường và visa. Em cảm ơn chị Minh đã luôn theo dõi quá trình và giúp em có offer letter và study grant nhanh ạa! Apply visa Úc đung đợt xét duyệt khó khăn hơn, chị Dung Nguyễn đã dành thời gian giúp mình siêu nhiều trong khoản viết GST (định hướng rõ ràng + chặt chẽ). Em cảm ơn hai chị và IDP nhiều ạaaa!!! 10000 điểm!!!" - Anh Thu Le chia sẻ về CN IDP Education tại 15-17 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 6)

"Em cảm ơn chị Dung Bùi và Dung Trần đã hỗ trợ em tận tình trong quá suốt trình nộp hồ sơ vào trường, làm visa và trả lời tất cả những thắc mắc của em ạ. Mọi công đoạn của e được hoàn thành rất nhanh chóng và e đã có visa nhanh hơn rất nhiều so vs dự kiến, chỉ mất khoảng 7 ngày sau khi lăn tay. Rất rất recommend mng đến IDP để làm hồ sơ đi du học nha" - Hà Thu Linh Nguyễn chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 7)

"Các anh chị ở IDP Xuân Thuỷ siêu nhiệt tình luôn ạ. Từ lúc chuẩn bị hồ sơ nhập học cho tới lúc xin visa đều được chị Ngọc hướng dẫn cặn kẽ. Điều bất nhờ nhất đó là kết quả là visa du học của mình có ngay trong vòng 45 phút sau khi làm sinh trắc học. Cảm ơn chị Ngọc và team IDP Xuân Thuỷ rất nhiều." - Trọng Hiếu Lê chia sẻ về IDP Xuân Thuỷ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 8)

"Em được hỗ trợ du học bởi chị Mai Hương, chị rất nhiệt tình hỗ trợ trong từng quá trình làm hồ sơ, em đã đỗ visa 3 ngày sau khi khám sức khoẻ và lăn tay. Em cảm thấy rất vui và hài lòng với dịch vụ hỗ trợ du học IDP. Một lần nữa em xin cảm ơn chị Mai Hương đã đồng hành cùng em trong thời gian vừa qua." - Chinh Dinh chia sẻ về IDP Xuân Thuỷ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 9)

"Trong suốt quá trình tư vấn chọn trường, apply trường và visa du học, chị Hồng Ngọc ở IDP Xuân Thuỷ đã take care cho mình đúng nghĩa từ A đến Z luôn. Chị rất chu đáo và nhiệt tình, chị giúp mình sửa bài luận và cũng luôn động viên mình, kết quả là chỉ 9 ngày là mình đã nhận được visa du học. Mình cảm thấy vô cùng may mắn khi ngay từ đầu lựa chọn IDP cũng như được chị Hồng Ngọc giúp đỡ, chứ nếu không chắc mình sẽ rất chật vật để tìm hiểu và apply các thủ tục. Cảm ơn chị Hồng Ngọc và IDP đã đồng hành và giúp đỡ em." - Hương Mai chia sẻ về IDP Xuân Thuỷ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 10)

"Em cảm ơn team IDP Xuân Thuỷ và đặc biệt là chị Hồng Ngọc đã hộ trợ em rất nhiệt tình trong quá trình nộp cũng như gia hạn visa, và cũng trộm vía là lần nào cũng có kết quả rất nhanh ạ. Em chúc các anh chị thật nhiều sức khoẻ và ngày càng thành công hơn nữa ạ." - Tiến Nguyễn chia sẻ về IDP Xuân Thuỷ.

Top 10
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 11)

"Gia đình và em Khánh Linh đã có sự trải nghiệm tuyệt vời về việc tư vấn du học tại trung tâm IDP với chị tư vấn hồ sơ Ngọc Dương và anh tư vấn visa Huy Lê. Sau hành trình đồng hành cùng gia đình những tháng vừa qua, em Khánh Linh đã có kết quả đậu visa và chọn được môi trường học phù hợp tại đất nước Canada. Một lần nữa, thay mặt gia đình, trân trọng cảm ơn trung tâm IDP (Hai Bà Trưng q1, TP.HCM), cảm ơn chi Ngọc Dương và anh Huy Lê vì sự nhiệt tình, phong cách làm việc tận tâm và rất chuyên nghiệp. Thân chúc anh, chị nhiều sức khỏe, chúc trung tâm IDP Education ngày một phát triển để có thể hỗ trợ thêm nhiều bạn du học sinh." - Chia sẻ của Do Ngoc Van Trang về IDP - CN số 161 Hai Bà Trưng, quận 1, HCM.

Top 11
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 12)

"Em được chị Phương tư vấn chọn trường và những offer học bổng rất kỹ. Chị hướng dẫn em rất nhiệt tình và vui vẻ, chị giúp em chuẩn bị những hồ sơ cần thiết để giúp em đạt được học bổng. Chị Như đã giúp em trong việc apply visa và book lịch visa. Chị cũng giúp gia đình em trong các khâu chuẩn bị về hồ sơ tài chính và các hồ sơ cần thiết để đi phỏng vấn visa. IDP cũng có những buổi học phỏng vấn visa giúp em cải thiện khả năng được nhận visa, các anh chị giúp em chau chuốt các câu trả lời và cải thiện những lỗi nhỏ dễ mắc phải khi đi phỏng vấn." - Pen chia sẻ về IDP - CN 161 Hai Bà Trưng, quận 1, HCM.

Top 12
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 13)

"Mình đã làm thủ tục hồ sơ du học Mỹ, luyện phỏng vấn ở IDP chi nhánh quận 5 và đã đậu visa. Chị Lan đã là người giúp mình làm mình hồ sơ apply trường, hướng dẫn mình từ đầu đến cuối, luôn theo dõi các thông tin để mình kịp nắm bắt và ôn luyện phỏng vấn rất chuyên nghiệp, cực kỳ có tâm. Mình còn may mắn gặp được chị Tuyền Ngô, chị rất nhiệt tình và kỹ lưỡng, giúp mình làm thủ tục xin visa và cũng như ôn luyện phỏng vấn. Nhờ sự giúp đỡ và kinh nghiệm từ 2 chị của IDP mà mình đã thành công chinh phục được tấm vé sang Mỹ. Mình đánh giá rất cao chất lượng cũng như dịch vụ vô cùng tận tâm, chuyên nghiệp mà IDP Du Học đem đến. Đây là nơi mà các bạn du học sinh và phụ huynh có thể an tâm gửi gắm bộ hồ sơ du học của mình." - Chia sẻ của Phan Phương Trâm về IDP Education - Cn quận 5.

Top 13
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 14)

"Mình biết đến IDP thông qua mạng xã hội. Mình được chị Thương take care vô cùng chu đáo từ những ngày đầu tìm trường và ngành học phù hợp cho đến những lúc làm thủ tục apply vào trường và mình nhận được COE vô cùng nhanh chóng. Bên cạnh đó, mỗi khi có thắc mắc hay vấn đề về giấy tờ chị Thương đều nhiệt tình hỗ trợ mình.

Em xin chân thành cảm ơn chị Thư hỗ trợ em trong việc xin visa ạ. Case của mình trường thì không yêu cầu chứng minh tài chính nhưng đến khi nộp visa thì lãnh sự quán yêu cầu bổ sung hồ sơ chứng minh tài chính. Gia đình của mình thì giấy tờ hơi rắc rối nhưng chị Thương và chị Thư đã giải trình cho mình vô cùng chi tiết và logic. Kết quả là mình nhận được visa chỉ trong vòng 5 ngày kể từ khi bổ sung hồ sơ. Highly recommend các bạn có mong muốn du học hãy đến IDP Nguyễn Thị Thập để được đậu visa trong thời gian vô cùng ngắn và được mọi người hỗ trợ nhiệt tình nhé!

Một lần nữa em xin cảm ơn chị Thương và chị Thư rất nhiều vì đã đồng hành và giúp đỡ em trong con đường đến gần hơn với ước mơ của em ạ!!!!" - Kim Trần chia sẻ về IDP Education - Cn quận 7.

Top 14
(có 0 lượt vote)

Review tư vấn du học IDP Education (số 15)

"Mình được Hiệu trưởng trường mình chia sẻ về trải nghiệm tuyệt vời với IDP trong hành trình du học Úc của con cô ấy cách đây 4 năm. Và từ đó mình thường xuyên được IDP hỗ trợ trong quá trình tìm hiểu thông tin du học cho con gái mình. Đặc biệt lần này được sự hỗ trợ rất nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp của em Lê Phan Ân tại IDP Nha Trang. Xin gửi đến em Ân lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn em rất nhiều!" - Trần Thị Ngọc Vy chia sẻ về IDP Education - Cn Nha Trang.

Trên đây là một số đánh giá của các khách hàng về trung tâm tư vấn du học IDP Education. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi tư vấn du học phù hợp nhất với mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .