Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Cần Thơ

108

Tóc layer nữ là một kiểu tóc đang được rất nhiều bạn gái trên khắp thế giới ưa chuộng. Với những kiểu tóc layer phù hợp, bạn sẽ luôn trẻ trung và quyến rũ hơn....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyễn Vàng

Tóc uốn layer đã hot từ vài năm trước đây nhưng tới giờ vẫn chưa hề hạ nhiệt. Đây là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho các quý cô tóc dài vì mái tóc uốn layer tạo hiệu ứng tầng giúp gương mặt thanh thoát, mang lại cảm giác trẻ trung và năng động. Với style này, chỉ cần sấy khô sương sương là quý cô đã có vẻ ngoài sành điệu và hút hồn, đặc biệt rất dễ chăm, dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khiến khách iu nổi bật trong mọi tình huống. Nếu bạn yêu thích kiểu tóc layer chuẩn form thì hãy đặt niềm tin vào Salon Nguyễn Vàng với:

  • Đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao
  • Sản phẩm thuần chay cao cấp, an toàn & lành tính
  • Không gian Salon thoáng mát
  • Cơ hội nhận được những phần quà, sản phẩm giá trị từ đội ngũ Lê Hiếu Salon

Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc đẹp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc. Với niềm đam mê và sáng tạo trong lĩnh vực tạo mẫu tóc và hơn 19 năm kinh nghiệm trong nghề, Salon Nguyễn Vàng không ngừng sáng tạo để đem đến cho quý khách hàng những mái tóc đẹp và phù hợp nhất. Sự nỗ lực không ngừng ấy đã được chứng minh bằng các giải thưởng: Cây kéo vàng toàn quốc, Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc năm 2010, Sao Tóc Việt xuất sắc 2013, Giáo viên dạy xuất sắc…


Đến với Salon Nguyễn Vàng, các bạn sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của các Stylist được đào tạo bài bản. Trong 19 Năm qua salon Nguyễn Vàng không ngừng nâng cấp hệ thống để có chất lượng dịch vụ tốt hơn đến khách hàng. Nhân viên được đào tạo bài bản, chắc chắn đến từng đường kéo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Thuốc mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không trà trộn các sản phẩm kém chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 11 Trần Văn Khéo, TTTM Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 09 3939 1313
Fanpage: https://www.facebook.com/salonnguyenvang

Salon Nguyễn Vàng ảnh 1
Salon Nguyễn Vàng
Salon Nguyễn Vàng ảnh 2
Salon Nguyễn Vàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Phạm Thà

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữa chưa biết cách “đánh thức” nét đẹp tiềm ẩn của bản thân mình mà thôi và một mái tóc đẹp chính là "chìa khóa" Salon Phạm Thà dùng để ''thức tỉnh'' vẻ đẹp đang ngủ quên của các nàng! Salon Phạm Thà cũng là một trong những địa chỉ cắt tóc layer chuẩn form uy tín ở Cần Thơ.


Không mang trên mình vẻ ngoài quá dịu dàng như mái tóc dài thướt tha, mái tóc lỡ vẫn đủ vị ngọt ngào, đáng yêu vô cùng. Tóc tỉa layer truyền thống nhưng lại cực sành điệu với đường cúp hiện đại, giúp những lọn tóc mềm nhẹ nhàng cụp vô trong, ôm lấy gương mặt che đi các đường nét dư thừa và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Hãy để Salon Phạm Thà giúp nàng khai phá vẻ đẹp của chính bạn mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới bằng kiểu tóc layer cúp thật xinh nào!


Ngoài ra, trước khi tạo mẫu tóc layer, Salon Phạm Thà luôn có bước tư vấn rất kĩ, kiểm tra chất tóc để cùng các khách cân nhắc việc lựa chọn kiểu phù hợp với chất tóc. Tuỳ vào tình trạng tóc của khách, Salon Phạm Thà sẽ khuyên khách nên uốn, duỗi cúp, làm phồng... hay chỉ cần cắt tự nhiên và uốn mái thôi. Thế mới nói, có phải tóc ai cũng giống nhau đâu, quan trọng là tại Salon Phạm Thà các hair designer biết cách để biến những cái khó đó thành những mái tóc xinh đẹp như nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 366 đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0939 153015 - 0784872111

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonPhamTha

Salon Phạm Thà ảnh 1
Salon Phạm Thà
Salon Phạm Thà ảnh 2
Salon Phạm Thà
Top 2
(có 0 lượt vote)

ASI Hair Studio

Chắc các chị em chẳng xa lạ gì các mẫu layer được xếp lớp chỉnh chu, tỉa cao nhiều tầng để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Nhưng với các chị công sở bận rộn, chăm sóc mái tóc như vậy rất khó vì phải sấy tạo kiểu cầu kỳ. Tại ASI Hair Studio, các bạn chuyên viên luôn hướng đến những điều phù hợp nhất với các chị. Layer được đơn giản hoá, giúp tóc nhẹ nhàng hơn mà nhìn vẫn dày dặn. Dễ dàng gội sấy khô ở nhà mà không cần bận tâm. Đó mới là thành công.


Uốn layer tầng cao được xem là phiên bản tóc uốn sành điệu và được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ưu điểm giúp bạn khoe được mái tóc tỉa layer tỉ mỉ hay kiểu uốn “xịn mịn”, phiên bản này còn dễ dàng biến tấu theo cá tính và sở thích của từng người. Ví như thích style thanh lịch ngọt ngào, chúng ta có thể tham khảo tóc uốn layer tầng cao dài ngang lưng kết hợp kiểu uốn chữ C, uốn sóng nước hoặc uốn lơi. Còn chuộng phong cách có phần cá tính và “chất chơi” thì có thể chọn cách tỉa layer nhiều tầng rồi chọn thêm cho mình cách vài kiểu uốn phù hợp.


Ngoài ra, ASI Hair Studio còn thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi giảm giá vào những dịp lễ, Tết trong năm. Các combo làm đẹp như cắt + uốn + nhuộm, cắt + uốn, nhuộm + phục hồi thường có mức giá cực ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí làm tóc. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ thì hãy theo dõi fanpage ASI Hair Studio để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 82 Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0395 112 888 - 0961 119 137

Fanpage: https://www.facebook.com/TocDepAsiCanTho

ASI Hair Studio ảnh 1
ASI Hair Studio
ASI Hair Studio ảnh 2
ASI Hair Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

VŨ IRAN Cần Thơ

Bí kíp để nuôi tóc dài, nhưng không sợ bị già chính là tỉa layer cho mái tóc. Mái tóc dài layer ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng vẫn giữ cho chị em nét mềm mại, nữ tính. Đặc biệt, nếu ép thẳng mái tóc, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm trẻ trung, hiện đại và toát lên nét "chanh sả". Với tóc layer ép thẳng, chị em để tóc đen cũng rất xinh. Tuy nhiên, hãy thử phá cách một chút với tóc nhuộm highlight, chị em sẽ nổi bật và ấn tượng hơn hẳn nhé. Hãy đến với VŨ IRAN Cần Thơ để giúp bạn có mái tóc "hack tuổi" phù hợp với gương mặt mình nhé!


Mỗi khi ghé qua VŨ IRAN Cần Thơ, ấn tượng đầu tiên trong đầu mỗi khách hàng luôn là sự rộng rãi, sạch sẽ cùng tông màu nhã nhặn tạo nên một không gian độc đáo và đặc biệt tại đây thường xuyên “ra lò” những mẫu tóc sóng bung layer nức lòng người hâm mộ, tôn mặt và cực kỳ sang chảnh cho bạn chọn đó nha! Bên cạnh đó, VŨ IRAN Cần Thơ còn tự hào là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại và giá cả phù hợp nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo.


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không ngại thay đổi phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết và giá cả cực hợp lý tại đây. VŨ IRAN Cần Thơ hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 104 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ (Đối diện ngã 3 Lý Tự Trọng)

Điện thoại: 093 346 69 11 - 0938466911
Fanpage: https://www.facebook.com/vuirancantho104tranhungdao?locale=vi_VN

VŨ IRAN Cần Thơ ảnh 1
VŨ IRAN Cần Thơ
VŨ IRAN Cần Thơ ảnh 2
VŨ IRAN Cần Thơ
Top 4
(có 0 lượt vote)

CHI CHI Hair Salon

Nếu kiểu tóc cũ không tôn lên được sự trẻ trung và phong cách của bản thân thì “layer cut” chắc chắn một gợi ý đầy thú vị cho bạn đấy… Một vẻ đẹp tự nhiên, cá tính mà không cần cầu kì chăm sóc chắc chắn sẽ làm nàng hài lòng. CHI CHI Hair Salon là một trong những salon cắt tóc layer nữ đẹp áp dụng trang thiết bị hàng đầu hiện nay. Không gian salon thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thợ tóc tại đây đều tham gia các khóa học nâng cao và tạo được đa dạng mẫu tóc khác nhau. 


Ưu điểm khi cắt tóc layer tại CHI CHI Hair Salon:

  • Các mái tóc layer sau khi được cắt ở đây đều toát lên được nét trẻ trung, xinh đẹp
  • Những kỹ thuật cắt của chủ salon rất tỉ mỉ, chuẩn xác
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động và có kỹ năng tốt.
  • Ngoài những kiểu layer thì còn làm được nhiều mẫu tóc cắt, uốn, nhuộm khó.
  • Không gian đơn giản nhưng sang trọng và sạch đẹp.
  • Sử dụng các sản phẩm độc quyền của salon tạo ra nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Cùng với bảng giá thông thường tại đây còn có những combo làm tóc và nhiều chương trình giảm giá theo tháng hấp dẫn
  • Salon luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu, từ đó mang tới sự phục vụ tận tâm nhất, chu đáo nhất.

Luôn dẫn đầu các xu hướng mới nhất, cùng với tay nghề cao, đầy kinh nghiệm, CHI CHI Hair Salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc layer phù hợp nhất và ưng ý nhất, giúp bạn có thể tự tin tỏa sáng với ngoại hình xinh đẹp vốn có của mình. Ngoài ra, các sản phẩm dùng ở Salon đều có thương hiệu uy tín, tốt cho tóc, hoàn toàn không gây ảnh hướng đến sức khỏe, do vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 122 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 036 943 7547

Fanpage: https://www.facebook.com/chichii.hairsalon

CHI CHI Hair Salon ảnh 1
CHI CHI Hair Salon
CHI CHI Hair Salon ảnh 2
CHI CHI Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Bi Pro

Bạn đang tìm kiếm cho mình kiểu tóc phù hợp với cá tính bản thân? Bạn muốn “makeover” lại vẻ ngoài bánh bèo của mình để trở nên thật phong cách và thời thượng? Đừng lo! Cắt tóc layer nữ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn tại Hair Salon Bi Pro. Tóc tỉa Layer giúp chị em cân đối được tỉ lệ khuôn mặt của mình và che đi những khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt. Bí quyết tạo hình mái tóc này giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng, nữ tính và ưa nhìn hơn khi che được khuyết điểm.


Kiểu tóc Layer cho nàng thơ tại Hair Salon Bi Pro kết hợp nhuộm màu đem lại vẻ trẻ trung năng động, một chút dịu dàng STYLE HÀN nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ, thời trang của cô nàng hiện đại. Nàng chẳng cần chăm sóc cầu kì, kiểu tóc giữ dáng bền lâu, gội đầu xong chỉ cần sấy khô một chút là có ngay bộ tóc trẻ trung, xinh đẹp nhẹ nhàng như gái Hàn rồi nha.


Hair Salon Bi Pro đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đem đến một cái nhìn thật ấn tượng, thật hoàn hảo cho các khách hàng thân yêu thông qua những kiểu tóc độc đáo nhất. Trong suốt thời gian qua, Hair Salon Bi Pro vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo thật nhiều những mẫu tóc mới cũng như liên tục cập nhật các xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trên thế giới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về một mái tóc đẹp, hợp mốt, hợp thời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 60 Lý Tự Trọng, phuờng An Cư, TP Cần Thơ (kế bên sửa xe Tuấn - kế bên Chuyển phát nhanh j&T)

Điện thoại: 0908328346
Fanpage: https://www.facebook.com/salonbiprocantho/

Hair Salon Bi Pro ảnh 1
Hair Salon Bi Pro
Hair Salon Bi Pro ảnh 2
Hair Salon Bi Pro
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyen Giang

"Cái răng cái tóc là góc con người” – ông bà ta nói chẳng sai chút nào. Chỉ cần chọn đúng kiểu tóc cho gương mặt của mình, bạn chẳng cần dao kéo chỉnh dung nhan khuyết điểm nào cũng vẫn hút hồn người đối diện đấy. Với dáng tóc layer hot trend tạo nên vẻ bồng bềnh dễ chăm sóc giúp tôn da sáng tóc bóng mượt. Sự hết hợp độc đáo giữa kiểu tóc và màu nhuộm đã tạo nên 1 mẫu tóc đầy sức hút để chị em không còn băn khoăn xoá tan đi hình ảnh mái tóc xơ rối lúc trước 1 cách ngoạn mục. Đặt lịch ngay tại Salon Nguyen Giang để thay đổi diện mạo mới nhé!


Lý do bạn nên lựa chọn cắt layer ở Salon Nguyen Giang:

  • Được mệnh danh là một trong những kiểu tóc ấn tượng đã tạo nên thương hiệu cho loạt ngôi sao đình đám Hàn Quốc, tóc tỉa layer vẫn luôn là một lựa chọn lý tưởng dành cho các chị em thích sự tinh tế, trẻ trung.
  • Kiểu tóc này tạo cảm giác mái tóc bồng bềnh hơn bằng cách cắt thành nhiều lớp, các lớp được xếp xen kẽ xếp chồng lên nhau.
  • Tạo hiệu ứng cho mái tóc trông dày dặn, mang lại phong cách phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại.
  • Tôn lên nét đẹp quyến rũ đầy nữ tính, thích hợp với nhiều gương mặt.
  • Ngoài ra nhuộm nâu còn khiến nàng trở nên trẻ trung hơn rất nhiều đó ạ.

Tại Salon Nguyen Giang, thợ làm tóc cực kì chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể nào làm khó được họ. Đặc biệt, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kì bởi những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vậy nên bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn một khi đã lựa chọn nơi này. Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc layer thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Salon Nguyen Giang, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 43 Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (ngay ngã 3 Phạm Ngũ Lão với Trần Việt Châu - đối diện Nhà thuốc Trung Sơn)
Điện thoại: 0939 881 660

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonNguyenGiangCanTho

Salon Nguyen Giang ảnh 1
Salon Nguyen Giang
Salon Nguyen Giang ảnh 2
Salon Nguyen Giang
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon MTV

Không mang trên mình vẻ ngoài quá dịu dàng như mái tóc dài thướt tha, mái tóc layer vẫn đủ vị ngọt ngào, đáng yêu vô cùng. Tóc tỉa layer truyền thống nhưng lại cực sành điệu với đường cúp hiện đại, giúp những lọn tóc mềm nhẹ nhàng cụp vô trong, ôm lấy gương mặt che đi các đường nét dư thừa và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Hãy để Hair Salon MTV giúp nàng khai phá vẻ đẹp của chính bạn mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới bằng kiểu tóc layer chuẩn form thật xinh nào!


Là nơi nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Salon Nghĩa luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Hair Salon MTV cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


Đón Đông sang nhẹ nhàng, giúp gương mặt bừng sáng với màu nhuộm cam đào nịnh da, nịnh mắt. Đặc biệt kết hợp với tóc layer style Hàn dịu dàng được cắt thiết kế riêng và tinh chỉnh theo từng form dáng mặt, giúp tôn lên những đường nét một cách tinh tế. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, ấn tượng nhất và thời trang nhất, thì Hair Salon MTV chính là một địa chỉ tin cậy cắt tóc layer chuẩn formtại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: C2 Mậu Thân, P. An Hoà, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 093 975 56 32
Fanpage: https://www.facebook.com/mtvthuongvo

Hair Salon MTV ảnh 1
Hair Salon MTV
Hair Salon MTV ảnh 2
Hair Salon MTV
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng khi nghĩ đến mái tóc layer trong mùa này này. Đến với salon, mỗi khách hàng trước khi cắt tóc sẽ được các thợ làm tóc tư vấn. Sau đó mới lựa chọn những phương án làm tóc đẹp nhất.


Đến với Sinh Anh Hair Salon bạn sẽ được tạo kiểu tóc layer với nhiều mẫu tóc được biến tấu cho phù hợp với gương mặt của mình. Tiệm có một hệ thống máy móc làm tóc chuyên nghiệp, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Hơn nữa các loại hóa chất được salon lựa chọn đều là hàng chiết xuất tự nhiên có nguồn gốc hữu cơ nên sử dụng trực tiếp trên người đều không gây ảnh hướng đến sức khỏe. Không những vậy khi đến Sinh Anh Hair Salon, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng ấm cúng và hiện đại.


Đặc biệt đội ngũ nhân viên ở đây đều là các nhà tạo mẫu tóc đã có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành. Khi lựa chọn dịch vụ cắt tóc layer, các bạn sẽ được tư vấn thật kĩ để lựa chọn màu tóc phù hợp và ưng ý nhất. Nhờ đó sau khi làm xong tóc rất đẹp và thích hợp với khuôn mặt của từng khách hàng. Lựa chọn làm tóc ở Sinh Anh Hair Salon bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 40 Lý Tự Trọng (đoạn 2 chiều), P. An Cư, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: ‭039 3823888‬
Fanpage: https://www.facebook.com/Sinhanhhairsaloncantho

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến - Cần Thơ

Mỗi một kiểu tóc sẽ có khoảng thời gian lên ngôi, và nếu để ý và biết cách chọn lọc bạn sẽ có một diện mạo luôn mới mẻ và phù hợp với mọi thời điểm. Kiểu tóc layer có trải qua nhiều thay đổi nhưng vẫn luôn có độ hot, đặc biệt thích hợp với các mùa. Sự biến tấu nhẹ nhàng dựa trên từng khuôn mặt, tính cách cũng như phong cách của khách hàng mà Salon Bắc Trần Tiến - Cần Thơ tư vấn và tạo ra kiểu tóc phù hợp nhất. Bạn có thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và hơi hướng tự do này không? Nếu có, hãy để Salon Bắc Trần Tiến - Cần Thơ giúp bạn!


Với mắt thẩm mỹ và kỹ thuật cắt tóc chuyên nghiệp các mái tóc layer không làm khó được những cây kéo của Bắc Trần Tiến - Cần Thơ. Chỉ cần vài đường kéo mái tóc của bạn sẽ nhanh chóng được tạo hình như ý. Đến với, Salon bạn sẽ tự tin hơn với mái tóc của mình bởi đội ngũ nhân viên cũng thực hiện rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Ngoài ra, các sản phẩm dùng ở Bắc Trần Tiến - Cần Thơ đều có thương hiệu uy tín, tốt cho tóc, hoàn toàn không gây ảnh hướng đến sức khỏe, do vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Salon có chế độ bảo đảm và bảo hành mái tóc của bạn 100% và giá cả ở đây cũng hợp lý với túi tiền của khách hàng.


Salon tóc Bắc Trần Tiến là một địa chỉ hàng đầu và đáng tin cậy trong lĩnh vực làm tóc tại Việt Nam nói chung và lĩnh vực cắt tóc layer chuẩn form nhất Cần Thơ nói riêng. Được biết đến là nơi tin cậy của nhiều người mẫu, hoa hậu và nghệ sĩ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Kỳ Duyên, Tường Linh, Trang Cherry,..., salon đã xác lập danh tiếng của mình bằng tay nghề thợ cao cấp và dịch vụ chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 145 Đường 3 Tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0986 363 551
Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.CanTho

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Bắc Trần Tiến - Cần Thơ ảnh 1
Bắc Trần Tiến - Cần Thơ
Bắc Trần Tiến - Cần Thơ ảnh 2
Bắc Trần Tiến - Cần Thơ
Trên đây là danh sách các Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Cần Thơ hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/