Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Đà Nẵng

1011

Tóc layer nữ là một kiểu tóc đang được rất nhiều bạn gái trên khắp thế giới ưa chuộng. Với những kiểu tóc layer phù hợp, bạn sẽ luôn trẻ trung và quyến rũ hơn....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Beauty salon Lộc

Sau "tóc ngắn - uốn cúp", đây đích thực là kiểu tóc quốc dân mà bất cứ cô gái nào cũng nên thử 1 lần nhé ạ. Tóc đơn giản, dễ chăm sóc lại giúp nàng hack tuổi dễ dàng nữa đó. Đối với những cô nàng mái tóc mỏng và thưa thì đây là lựa chọn lý tưởng. Kiểu tóc có những sợi được tỉa đan xen mang hiệu ứng uyển chuyển, bồng bềnh, xinh xắn ai cũng mê. Để tạo nên vẻ đẹp hiện đại tươi trẻ thì các cô nàng nên thêm chút tông màu nhuộm bắt mắt như màu nâu tây này nhé. Và Beauty salon Lộc sẽ giúp bạn điều đó nhé!


Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và mang những kỹ thuật công nghệ 4.0 tiên phong áp dụng cho lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp tóc đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu Beauty salon Lộc thật sự uy tín ngày nay tại Đà Nẵng. Là địa chỉ khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trải nghiệm những mẫu tóc thời thượng đỉnh cao nhất, đặc biệt là mẫu tóc layer chuẩn form chưa khi nào ngừng "hot".


Beauty Salon Lộc luôn thấu hiểu mong muốn cũng như trăn trở của khách hàng trong việc đặt chất lượng lên hàng đầu. Hay nhu cầu thay đổi những phong cách cá nhân qua các phương pháp uốn, duỗi, nhuộm của đông đảo khách hàng. Điều mà khách hàng luôn lo ngại là vấn đề sử dụng dịch vụ tại nhiều salon không đạt kết quả như mong muốn, lên màu không đúng chuẩn, tóc thường bị khô, rối, hư tổn sau quá trình làm tóc. Đáp ứng được nhu cầu làm đẹp mái tóc của mọi đối tượng, cung cấp dịch vụ hoàn hảo để làm hài lòng tất cả các khách hàng. Ngoài đội ngũ chuyên viên ngành tóc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tâm thì việc bắt kịp xu hướng công nghệ vẫn luôn là yếu tố hàng đầu tạo nâng tầm chất lượng mà Beauty salon Lộc tạo dựng trong những năm qua. Còn chần chờ gì mà không qua Beauty Salon Lộc để thay đổi bản thân và trải nghiệm tuyệt vời nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 65 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0945 559 990 / 0905 080 865
  • 142 Núi Thành, TP. Đà Nẵng - 0906 535 358

Email: beautysalonloc@gmail.com

Website: https://beautysalonloc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Beauty.salon.loc/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Beauty salon Lộc ảnh 1
Beauty salon Lộc
Beauty salon Lộc ảnh 2
Beauty salon Lộc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair & Spa Hưng Samurai

Mỗi một kiểu tóc sẽ có khoảng thời gian lên ngôi, và nếu để ý và biết cách chọn lọc bạn sẽ có một diện mạo luôn mới mẻ và phù hợp với mọi thời điểm. Kiểu tóc layer có trải qua nhiều thay đổi nhưng vẫn luôn có độ hot, đặc biệt thích hợp với các mùa. Sự biến tấu nhẹ nhàng dựa trên từng khuôn mặt, tính cách cũng như phong cách của khách hàng mà Hair & Spa Hưng Samurai tư vấn và tạo ra kiểu tóc phù hợp nhất. Bạn có thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và hơi hướng tự do này không? Nếu có, hãy để Hair & Spa Hưng Samurai giúp bạn!


Tại đây, bạn không chỉ sở hữu cho mình mái tóc đẹp hơn cả mong đợi mà còn được tận mắt chứng kiến kỹ thuật cắt tóc điêu luyện bằng 11 chiếc kéo cùng một lúc của nhà tạo mẫu tóc danh tiếng Nguyễn Hoàng Hưng - người được mệnh danh là "Phù Thủy Tóc" của xứ sở Đà Thành và cũng là nơi được rất nhiều người trong giới showbiz tìm đến thường xuyên. Vì thế, ngần ngại gì mà không đến với Hair & Spa Hưng Samurai để trải nghiệm nhỉ? Vì thế, ngần ngại gì mà không đến với Hair & Spa Hưng Samurai để trải nghiệm nhỉ?


Đến với Hair & Spa Hưng Samurai, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc kỹ lưỡng bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp là anh Nguyễn Hoàng Hưng. Tùy vào tình trạng tóc cũng như sở thích và nhu cầu mà anh sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc layer chuẩn form phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Dù là nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na hay cá tính thích nổi loạn, salon đều biết cách biến hóa mái tóc sao cho thật phù hợp với phong cách cũng như công việc của bạn và khiến bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 23 Lê Độ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 317 176
Email: hungsamurai1010@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HairsalonSpaHung.Vn/

Facebook: www.facebook.com/kieuphuong.info

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Hair & Spa Hưng Samurai ảnh 1
Hair & Spa Hưng Samurai
Hair & Spa Hưng Samurai ảnh 2
Hair & Spa Hưng Samurai
Top 2
(có 0 lượt vote)

HairSalon - Viet Paris

Bạn đang tìm kiếm cho mình kiểu tóc phù hợp với cá tính bản thân? Bạn muốn “makeover” lại vẻ ngoài bánh bèo của mình để trở nên thật phong cách và thời thượng? Đừng lo! Cắt tóc layer nữ ngắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn tại HairSalon - Viet Paris. Tóc tỉa Layer giúp chị em cân đối được tỉ lệ khuôn mặt của mình và che đi những khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt. Bí quyết tạo hình mái tóc này giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng, nữ tính và ưa nhìn hơn khi che được khuyết điểm.


Tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật đẹp và ấn tượng. Hơn thế nữa, với mong muốn đem đến sự mới mẻ từ chính những kiểu tóc được tạo thành, HairSalon - Viet Paris vẫn luôn cập nhật một cách thường xuyên những xu hướng thời trang tóc layer đang thịnh hành trong giới trẻ, để từ đó mang lại cho khách hàng không chỉ một vẻ đẹp ấn tượng, quyến rũ mà còn thật thời thượng.


Tại HairSalon - Viet Paris bạn chắc chắn sẽ hài lòng với kỹ thuật điêu luyện cùng những đường cắt tỉ mỹ và sự chăm sóc chu đáo để bạn có một mái tóc trông dày hơn, bồng bềnh hơn. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng tóc mỏng, ít và cả những mái tóc bị hư tổn ở phần đuôi do tác nhân uốn ép, nhuộm trước đó. Không chỉ có vậy, HairSalon - Viet Paris cam kết toàn bộ sản phẩm được sử dụng tại Salon đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn cho bạn. Không gian rộng rãi, sang trọng, đội ngũ luôn thân thiện, nhiệt tình, tận tâm cũng là một trong số những lý do giúp HairSalon - Viet Paris có một lượng khách lớn như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 203 Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • 05 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.23.33.99

Email: vietparis2@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalon.vietparissalon
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

HairSalon - Viet Paris ảnh 1
HairSalon - Viet Paris
HairSalon - Viet Paris ảnh 2
HairSalon - Viet Paris
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anh Khoa Hair Salon

Tóc layer chính là trend làm đẹp của các chị em hiện giờ. Vì thế chẳng có lý do gì để bạn không "quẩy" mốt tóc này dịp cuối năm. Kiểu tóc cắt lớp bay bay tạo cảm giác tóc mềm mại, bồng bềnh nên cô gái nào mà chẳng thích. Và Anh Khoa Hair Salon là một trong những Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này.


Anh Khoa Hair Salon được thành lập và quản lý bởi nhà tạo mẫu tóc có tiếng Anh Khoa - từng đạt nhiều danh hiệu cao quý của ngành tóc trong đó có giải thưởng Oscar Kéo Vàng Hoàn Mỹ năm 2017 cùng với nhiều chứng chỉ bằng cấp khác từ các trung tâm tóc lớn ở Đông Nam Á, châu Á. Không dừng lại ở đó, anh còn thường xuyên du học và làm việc cùng chuyên gia các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,... Anh là người khá trẻ trung, có nhiều ý tưởng chắc chắn sẽ tạo ra những sản phẩm đẹp mang đậm chất nghệ thuật khiến bạn hài lòng vô cùng.

Hơn hết, để đảm bảo sức khỏe an toàn cho khách hàng Anh Khoa Hair Salon còn chú trọng để những nguyên liệu làm tóc, tất cả đều là những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Oplalex, GOLDWELL, LOREAL, ATS... đảm bảo 100% chính hãng, để mang đến bạn một mái tóc chắc khỏe và mượt mà, không lo hư tổn. Các trang thiết bị máy móc cũng được đầu tư trang bị đầy đủ để đảm bảo quá trình làm tóc được diễn ra thuận tiện và nhanh chóng. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc layer như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Đà Nẵng để chọn mặt gửi vàng thì Anh Khoa Hair Salon chính là địa điểm dành cho bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 43 Tôn Đản, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 999 943

Email: dinhkhoa119@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonanhkhoa/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Anh Khoa Hair Salon ảnh 1
Anh Khoa Hair Salon
Anh Khoa Hair Salon ảnh 2
Anh Khoa Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair salon Trí Hoàng Vũ

Chắc các chị em chẳng xa lạ gì các mẫu layer được xếp lớp chỉnh chu, tỉa cao nhiều tầng để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Nhưng với các chị công sở bận rộn, chăm sóc mái tóc như vậy rất khó vì phải sấy tạo kiểu cầu kỳ. Tại Hair salon Trí Hoàng Vũ, các bạn chuyên viên luôn hướng đến những điều phù hợp nhất với các chị. Layer được đơn giản hoá, giúp tóc nhẹ nhàng hơn mà nhìn vẫn dày dặn. Dễ dàng gội sấy khô ở nhà mà không cần bận tâm. Đó mới là thành công.


Hair salon Trí Hoàng Vũ là cái tên quen thuộc không chỉ của nhiều chị em mà còn là “salon ruột” của nhiều người nổi tiếng khi đến Đà Nẵng. Trí Hoàng Vũ Salon là “đứa con tâm huyết” của thương hiệu Khôi Hair Salon (Nguyễn Thế Khôi) – tạo mẫu chính 3 mùa Việt Nam NEXT TOP MODEL, chuyên gia tạo mẫu tóc cho người mẫu Lê Thúy, Tuyết Lan, nhạc sĩ Phương Uyên…


Với bề dày kinh nghiệm, khách hàng khi đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp, chất lượng cùng phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Khách hàng khi đến với Trí Hoàng Vũ đánh giá cao khả năng tư vấn của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ được đề xuất những mẫu layer chuẩn form phù hợp nhất với khuôn mặt, tình trạng tóc và chi phí muốn bỏ ra. Bên cạnh tạo mẫu tóc, Trí Hoàng Vũ cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc hiện đại, an toàn. Trí Hoàng Vũ Hair Salon với nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 59 Thái Phiên, Đà Nẵng

Hotline: 0934 982 195 - 0968 290 013

Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalon.TriHoangVu.DaNang/

Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

Hair salon Trí Hoàng Vũ ảnh 1
Hair salon Trí Hoàng Vũ
Hair salon Trí Hoàng Vũ ảnh 2
Hair salon Trí Hoàng Vũ
Top 5
(có 0 lượt vote)

LÃNG TỬ Hair Academy

Không mang trên mình vẻ ngoài quá dịu dàng như mái tóc dài thướt tha, mái tóc layer vẫn đủ vị ngọt ngào, đáng yêu vô cùng. Tóc tỉa layer truyền thống nhưng lại cực sành điệu với đường cúp hiện đại, giúp những lọn tóc mềm nhẹ nhàng cụp vô trong, ôm lấy gương mặt che đi các đường nét dư thừa và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Hãy để LÃNG TỬ Hair Academy giúp nàng khai phá vẻ đẹp của chính bạn mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới bằng kiểu tóc layer chuẩn form thật xinh nào!


Đến với nghề bằng chữ ”Tâm” và hành nghề cũng bằng chữ ”Tâm”, từ chủ salon cho đến toàn thể đội ngũ nhân viên tại LÃNG TỬ Hair Academy luôn làm việc theo đúng phương châm “Chất lượng đi đầu – quyền lợi của khách hàng là trên hết”. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình. Với xu hướng thời trang tóc mới nhất được cập nhật liên tục LÃNG TỬ Hair Academy cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất và quan trọng nhất phù hợp với mong muốn mà bạn đưa ra.


Không chỉ chinh phục khách hàng bởi những kiểu tóc layer đẹp LÃNG TỬ Hair Academy cũng rất chú trọng đến sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng cùng với đó là một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: K10/5 Phạm Văn Nghị, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 798 992 - 0787 697 968
Email: cuongn136@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TIEMTOCLANGTUDANANG/
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

LÃNG TỬ Hair Academy ảnh 1
LÃNG TỬ Hair Academy
LÃNG TỬ Hair Academy ảnh 2
LÃNG TỬ Hair Academy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng

Bí kíp để nuôi tóc dài, nhưng không sợ bị già chính là tỉa layer cho mái tóc. Mái tóc dài layer ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng vẫn giữ cho chị em nét mềm mại, nữ tính. Đặc biệt, nếu ép thẳng mái tóc, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm trẻ trung, hiện đại và toát lên nét "chanh sả". Với tóc layer ép thẳng, chị em để tóc đen cũng rất xinh. Tuy nhiên, hãy thử phá cách một chút với tóc nhuộm highlight, chị em sẽ nổi bật và ấn tượng hơn hẳn nhé. Hãy đến với Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng để giúp bạn có mái tóc "hack tuổi" phù hợp với gương mặt mình nhé!


Là một trong những salon lâu đời với quy mô và danh tiếng lớn, Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng luôn khiến mọi chị em phải gật gù hài lòng với dịch vụ tóc tại đây. Là cây kéo vàng đầu tiên tại Đà Nẵng Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng không chỉ hút khách với dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như cắt, uốn, nhuộm, bấm xù, phục hồi tóc hư tổn,... mà còn bởi sự nhiệt tình và chu đáo đến với mỗi khách hàng.


Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc layer đẹp nhất, do đó từng quy trình làm tóc tại đây hết sức chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Đặc biệt, Hair Salon Beo Vĩnh Hoàn luôn sáng tạo không ngừng cùng khả năng bắt trend hot hit nhanh chóng, họ sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt cùng với màu nhuộm thật thời thượng để bạn luôn tự tin và tỏa sáng. Hơn nữa, toàn bộ thuốc làm tóc tại salon đều là những thương hiệu nổi tiếng được nhập trực tiếp từ Anh, Mỹ, Úc,… nên cứ yên tâm làm tóc mà không sợ hư tổn nữa nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 224 Lê Duẩn, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 533 789 - 0937 053 579
Email: beovinhhoang224@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/beovinhhoang
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng ảnh 1
Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng ảnh 2
Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Beauty Salon & Spa SỸ

Thêm một địa chỉ cắt tóc layer chuẩn form ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu chính là Beauty Salon & Spa SỸ. Đây là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi nhắc đến dịch vụ cắt tóc layer chuẩn form đẹp tại Đà Nẵng. Tiệm luôn chú trọng vào chất lượng, mong muốn giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn.


Với 15 năm hoạt động trong ngành tóc cùng đội ngũ nhân viên hơn 20 người được đào tạo chuyên nghiệp thường xuyên trong và ngoài nước Beauty Salon & Spa SỸ tự tin sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất. Đặc biệt, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc layer nào thì các nhà tạo mẫu đầy tài năng của Beauty Salon & Spa SỸ sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,... để từ đó có thể đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Vậy nên, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù, tạo kiểu cá tính, nhẹ nhàng Hàn Quốc,... bạn cũng sẽ vô cùng hài lòng.


Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Beauty Salon & Spa SỸ tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ và sử dụng những sản phẩm làm tóc chất lượng cùng công nghệ hiện đại Beauty Salon & Spa SỸ tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Vì thế, đừng bỏ qua Beauty Salon & Spa SỸ khi có nhu cầu cắt tóc layer chuẩn form bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 2 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905404678 - 0901336456

Email: anhcherry2122@icloud.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BeautySalonSy/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Beauty Salon & Spa SỸ ảnh 1
Beauty Salon & Spa SỸ
Beauty Salon & Spa SỸ ảnh 2
Beauty Salon & Spa SỸ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tiệm tóc Zero

Tiệm tóc Zero cũng là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn cắt tóc layer chuẩn form tại Đà Nẵng. Các mẫu tóc được chuyên gia tại salon thiết kế này luôn được khách hàng đánh giá cao. Đến với nơi này, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục với phong cách gì,… bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc layer của Tiệm tóc Zero tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn.


Mỗi khi ghé qua Tiệm tóc Zero, ấn tượng đầu tiên trong đầu mỗi khách hàng luôn là sự rộng rãi, sạch sẽ cùng tông màu nhã nhặn tạo nên một không gian độc đáo và đặc biệt tại đây thường xuyên “ra lò” những mẫu tóc sóng bung layer nức lòng người hâm mộ, tôn mặt và cực kỳ sang chảnh cho bạn chọn đó nha! Bên cạnh đó, Tiệm tóc Zero còn tự hào là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại và giá cả phù hợp nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo.


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không ngại thay đổi phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết và giá cả cực hợp lý tại đây. Tiệm tóc Zero hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 264 Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0971.0000.74
Email: hoangsanh39@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/salon.hoangsanh
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Tiệm tóc Zero ảnh 1
Tiệm tóc Zero
Tiệm tóc Zero ảnh 2
Tiệm tóc Zero
Top 9
(có 0 lượt vote)

Líp hair Studio

"Cái răng cái tóc là góc con người” – ông bà ta nói chẳng sai chút nào. Chỉ cần chọn đúng kiểu tóc cho gương mặt của mình, bạn chẳng cần dao kéo chỉnh dung nhan khuyết điểm nào cũng vẫn hút hồn người đối diện đấy. Với dáng tóc layer hot trend tạo nên vẻ bồng bềnh dễ chăm sóc giúp tôn da sáng tóc bóng mượt. Sự hết hợp độc đáo giữa kiểu tóc và màu nhuộm đã tạo nên 1 mẫu tóc đầy sức hút để chị em không còn băn khoăn xoá tan đi hình ảnh mái tóc xơ rối lúc trước 1 cách ngoạn mục. Đặt lịch ngay tại Líp hair Studio để thay đổi diện mạo mới nhé!


Với kinh nghiệm 7 năm trong nghề làm tóc đã phục vụ hơn 45.000 nghìn khách hàng con số thật vĩ đại, nhìn vào còn số các bạn cũng hình dung chất lượng và hết mình phục vụ quý khách hàng từ đội ngũ nhân viên và Líp hair Studio. Đến với nơi Líp hair Studio, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiệm các dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, chẳng hạn như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi… được thực hiện bởi đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Không chỉ đơn thuần là làm tóc đội ngũ làm tóc luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến sự hoàn hảo. Chưa dừng lại ở đó, Líp hair Studio luôn cập nhật những mẫu tóc layer chuẩn form mới nhất, các kiểu hot trend để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn. Vậy tại sao không thử nhỉ?


Đặc biệt, Líp hair Studio chỉ sử dụng những sản phẩm, hóa chất làm tóc tốt đến từ các thương hiệu uy tín, điều này không chỉ làm tóc của bạn được đẹp hơn mà còn để bảo vệ mái tóc bạn được tốt nhất. Chất lượng là thế, nhưng giá cả tại đây cũng được đánh giá là hợp lý và phải chăng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Líp hair Studio.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 Đặng Tất, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0785 820 537
Fanpage: https://www.facebook.com/Liphairstudio/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Líp hair Studio ảnh 1
Líp hair Studio
Líp hair Studio ảnh 2
Líp hair Studio
Trên đây là danh sách các Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Đà Nẵng hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .