Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Nha Trang

103

Layer được mệnh danh là kiểu tóc quốc dân với kỹ thuật cắt tỉa tạo độ phồng giúp tóc bồng bềnh tự nhiên và phù hợp với tất cả các dáng mặt. Mái tóc dài...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo

Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo là nơi bạn có thể thỏa sức khám phá và thay đổi diện mạo của mình với kiểu tóc layer nữ đẹp và tinh tế. Đến với Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo nhân viên sẽ tư vấn và tạo kiểu tóc layer phù hợp với từng cá nhân. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và có kiến thức sâu về cắt tóc layer đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo luôn lắng nghe ý kiến và mong muốn của bạn để tạo ra một kiểu tóc layer đẹp và phù hợp với phong cách của bạn.


Sản phẩm và công nghệ tiên tiến cũng được sử dụng tại salon cắt tóc layer nữ đẹp - Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo để đảm bảo tóc của bạn luôn mềm mượt, bóng khỏe và tươi mới. Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ mới nhất nhằm mang lại cho bạn một trải nghiệm làm tóc hoàn hảo và tự tin. Đặc biệt, giá cả của dịch vụ cắt tóc layer nữ tại Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo cũng rất hợp lý và phù hợp với tất cả các khách hàng. Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo tin rằng mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được thể hiện vẻ đẹp của mình mà không phải để mất quá nhiều tiền.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11C Trịnh Phong (Đối Diện Trường Âu Cơ), Phước Tiến, Nha Trang
Điện thoại: 0796 797 727

Email: vietbossnhatrang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VietBossHairCity/

Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo ảnh 1
Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo
Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo ảnh 2
Viet Boss Beauty Salon Hair & Tattoo
Top 1
(có 1 lượt vote)

Salon Polo

Salon Polo nổi tiếng với kỹ thuật công nghệ 4.0 tiên phong áp dụng cho lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp tóc đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu Salon Polo thật sự uy tín ngày nay tại Nha Trang. Là địa chỉ khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trải nghiệm những mẫu tóc thời thượng đỉnh cao nhất, đặc biệt là mẫu tóc layer chuẩn form chưa khi nào ngừng "hot". Salon Polo có thế mạnh lớn về các kiểu tóc ngắn layer, tóc nhuộm siêu cá tính, có thể thay đổi diện mạo cho bạn chỉ sau vài tiếng đồng hồ.


Điểm mạnh của Salon Polo là cắt tóc và tạo kiểu với đa dạng phong cách từ những mái tóc ngắn Pixie cool ngầu, những mái tóc Bob, Log layer hiện đại trẻ trung hoặc kiểu tóc công sở dịu dàng, lịch lãm.Từng đường cắt được tính toán tỉ mỉ, chính xác đảm bảo hài hoà và cân đối với khuôn mặt và độ dài tóc, thành quả là tạo ra một mái tóc đẹp phù hợp với phong cách, mang đậm dấu ấn riêng của mỗi người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 62B Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, Nha Trang
  • 48 B1 Yersin, Nha Trang

Điện thoại: 0905 132 526
Fanpage: https://www.facebook.com/SalonPoLo

Salon Polo ảnh 1
Salon Polo
Salon Polo ảnh 2
Salon Polo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Ấn Tượng

Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc ngắn layer đẹp, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với Hair Salon Ấn Tượng nhé. Cách dịch vụ làm và chăm sóc tóc tại đây siêu đa dạng và luôn đảm bảo chính chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt đối. Hair Salon Ấn Tượng cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm gội đầu, dưỡng tóc, hay thuốc tóc đến từ thương hiệu uy tín, không gây hại cho tóc và da đầu của khách.


Được mệnh danh là một trong những salon ấn tượng tại Nha Trang, Hair Salon Ấn Tượng đã tạo nên các kiểu layer đình đám tựa như loạt ngôi sao đình đám Hàn Quốc, đây là kiểu tóc tỉa layer vẫn luôn là một lựa chọn lý tưởng dành cho các chị em thích sự tinh tế, trẻ trung:

  • Kiểu tóc này tạo cảm giác mái tóc bồng bềnh hơn bằng cách cắt thành nhiều lớp, các lớp được xếp xen kẽ xếp chồng lên nhau.
  • Tạo hiệu ứng cho mái tóc trông dày dặn, mang lại phong cách phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại.
  • Tôn lên nét đẹp quyến rũ đầy nữ tính, thích hợp với nhiều gương mặt.
  • Ngoài ra nhuộm nâu kèm với tóc layer còn khiến nàng trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Hồng Bàng, Nha Trang

Điện thoại: 0905 392 757

Email: Ngoquocvu0689@gmail.com
Fanpage: facebook.com/HairSalon-Ấn-Tượng-139A-Huỳnh-Thúc-Kháng-0905392757-732561883494668

Hair Salon Ấn Tượng ảnh 1
Hair Salon Ấn Tượng
Hair Salon Ấn Tượng ảnh 2
Hair Salon Ấn Tượng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Salon Thảo Mymy

Salon Thảo Mymy là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ làm tóc đẹp, đặc biệt là cắt layer với cam kết về chất lượng và uy tín. Đến với Salon Thảo Mymy, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc kỹ lưỡng bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tùy vào tình trạng tóc cũng như sở thích và nhu cầu mà anh sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc layer chuẩn form phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Các kiểu layer như: layer Bob, Mullet, layer đuôi chữ C,... Dù là nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na hay cá tính thích nổi loạn, salon đều biết cách biến hóa mái tóc sao cho thật phù hợp với phong cách cũng như công việc của bạn và khiến bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết.


Không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, Salon Thảo Mymy còn tạo ra không gian tiệm rộng rãi, thiết kế gần gũi, bắt mắt và sạch sẽ, mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái khi đến làm tóc. Đội ngũ nhân viên tại Salon Thảo Mymy là những người trẻ trung, đam mê về thời trang tóc và có hiểu biết sâu sắc về xu hướng tóc hiện đại. Họ luôn sẵn sàng tư vấn chính xác và tận tâm về cắt layer, giúp mọi khách hàng tự tin lựa chọn phong cách tóc phù hợp với bản thân. Với tất cả những yếu tố trên, Salon Thảo Mymy đã xứng đáng trở thành một địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ cắt tóc layer chất lượng và mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho mái tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Trần Nhật Duật nối dài, Nha Trang

Điện thoại: 0933 133 022
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/dieuthao.vothi.90
  • https://www.facebook.com/HairsalonThaoMymy/
Salon Thảo Mymy ảnh 1
Salon Thảo Mymy
Salon Thảo Mymy ảnh 2
Salon Thảo Mymy
Top 4
(có 0 lượt vote)

HOÀNG KỲ Hair Salon - Academy

HOÀNG KỲ Hair Salon - Academy là một địa chỉ cắt tóclayerchuyên nghiệp và được đánh giá là nơi tin tưởng hàng đầu của các khách hàng khó tính, cũng như các Bông Hậu, Hot Girl, Hot Teen đình đám. Salon này mang đến những tiêu chí cắt tóc layer và nhuộm tóc tốt nhất với dịch vụ chăm sóc tốt, tạo mẫu tóc đẹp và sử dụng các thiết bị hiện đại, mỹ phẩm cao cấp để luôn cập nhật xu hướng tóc mới nhất. Xu hướng của HOÀNG KỲ Hair Salon - Academy đa dạng: Salon luôn dẫn đầu thời đại về những kiểu tóc layer với những màu nhuộm không có trong bảng màu mới nhất và hiện đại nhất.


Cắt layer nhẹ nhàng với tông màu tóc khói trầm - đây là kiểu tóc thích hợp nhất vào những một buổi sáng bận rộn không có thời gian tạo kiểu tóc. HOÀNG KỲ Hair Salon - Academy còn có ưu điểm sở hữu công nghệ duỗi hơi nước, duỗi bằng máy kẹp công nghệ titanium và kỹ thuật nhuộm -phục hồi tóc chuyên sâu để nâng cấp hơn mái tóc layer của bạn. Do đó dù bạn có duỗi, uốn, nhuộm hay tẩy tóc thì cũng không hề bị khô xơ hay hư tổn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23B Lê Quý Đôn, Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0901 992 179

Fanpage: https://www.facebook.com/florent2305

HOÀNG KỲ Hair Salon - Academy ảnh 1
HOÀNG KỲ Hair Salon - Academy
HOÀNG KỲ Hair Salon - Academy ảnh 2
HOÀNG KỲ Hair Salon - Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Đông Phong

Hair Salon Đông Phong là một salon nổi tiếng tại Nha Trang, với danh tiếng là địa chỉ chuyên cắt tóc layer đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thợ lành nghề của Hair Salon Đông Phong luôn sẵn sàng giúp khách hàng biến những kiểu tóc đơn điệu, nhàm chán hoặc hư tổn thành những bộ tóc thời thượng, hút mắt nhất. Tại Hair Salon Đông Phong, bạn có thể trải nghiệm đa dạng các dịch vụ liên quan đến tóc như uốn, nhuộm, ép và phục hồi tóc hư tổn. Đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ tận tình và luôn tận dụng bề dày kinh nghiệm để đáp ứng mọi yêu cầu, thậm chí cả những khách hàng khó tính.


Hair Salon Đông Phong bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm tư vấn rất tận tình các kiểu tóc phù hợp vì thế sau khi cắt layer bạn sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, không còn sợ “đụng hàng”. Không chỉ có không gian siêu xịn sò, hiện đại mà Hair Salon Đông Phong còn sở hữu đội hình cắt tóc chất lượng, được đào tạo kỹ lưỡng, có thể biến hóa mái tóc ngắn layer trở nên phù hợp với bất cứ ai. Đây chính là hair salon cắt tóc layer tại Nha Trang chuyên nghiệp, uy tín mà bạn nên thử tìm đến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Trần Nhật Duật, Nha Trang

Điện thoại: 0366 607 606 & 0912 675 309

Email: quachha390@gmail.com
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/dongphonghairsalon
  • https://www.facebook.com/min.ju.9028
Hair Salon Đông Phong ảnh 1
Hair Salon Đông Phong
Hair Salon Đông Phong ảnh 2
Hair Salon Đông Phong
Top 6
(có 0 lượt vote)

XB Hair Stylist

XB Hair Stylist là một địa chỉ làm tóc, cắt tóc layer uy tín và chuyên nghiệp tại Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được nhà tạo mẫu tóc tại XB Hair Stylist tư vấn một cách tận tình về các kiểu, mẫu tóc, màu tóc,… sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách của bạn. Đến với XB Hair Stylist, tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật đẹp và ấn tượng.


Tóc tỉa layer tại XB Hair Stylist giúp chị em cân đối được tỉ lệ khuôn mặt của mình và che đi những khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt. Bí quyết tạo hình mái tóc này giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng, nữ tính và ưa nhìn hơn khi che được khuyết điểm. Các kiểu tóc layer tại XB Hair Stylist chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng tóc mỏng, ít và cả những mái tóc bị hư tổn ở phần đuôi do tác nhân uốn ép, nhuộm trước đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162 Ngô Gia Tự, Khánh Hòa, Nha Trang

Điện thoại: 0797 981 111

Facebook: https://www.facebook.com/xbsalon

XB Hair Stylist ảnh 1
XB Hair Stylist
XB Hair Stylist ảnh 2
XB Hair Stylist
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thảo Trương

Hair Salon Thảo Trương chắc chắn sẽ là một địa chỉ chất lượng tại Nha Trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và không khiến bạn thất vọng bất cứ điều gì. Ở đây bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm tư vấn rất tận tình các kiểu tóc phù hợp vì thế sau khi cắt layer bạn sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, không còn sợ “đụng hàng”. Không chỉ có không gian siêu xịn sò, hiện đại mà Hair Salon Thảo Trương còn sở hữu đội hình cắt tóc chất lượng, được đào tạo kỹ lưỡng, có thể biến hóa mái tóc ngắn layer trở nên phù hợp với bất cứ ai.


Khách hàng khi đến với Hair Salon Thảo Trương đánh giá cao khả năng tư vấn của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ được đề xuất những mẫu layer chuẩn form phù hợp nhất với khuôn mặt, tình trạng tóc và chi phí muốn bỏ ra. Bên cạnh tạo mẫu tóc, Hair Salon Thảo Trương cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc hiện đại, an toàn. Hair Salon Thảo Trương với nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17A Phương Câu, Nha Trang
Điện thoại: 0938 535 382

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonThaotruong

Hair Salon Thảo Trương ảnh 1
Hair Salon Thảo Trương
Hair Salon Thảo Trương ảnh 2
Hair Salon Thảo Trương
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung Seoul Hair Salon

Trung Seoul Hair Salon cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc layer và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu ngắn dài kèm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Trung Seoul Hair Salon đi kèm với giá cả phải chăng, các bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo mẫu layer… với mức giá trung bình. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu mái tóc ngắn hoàn hảo, đặc biệt với những người chưa thử phong cách này bao giờ. Trung Seoul Hair Salon cùng đội ngũ nhà tạo mẫu lành nghề đã thiết kế nên những màu tóc thời trang hợp với gương mặt, vóc dáng, làn da của mỗi người. Trung Seoul Hair Salon luôn cam kết mang lại một đẳng cấp dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp nhất song hành cùng với các nhãn hàng uy tín và chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Chi Lăng, Nha Trang

Điện thoại: 0813 973 973

Email: trungseoul973@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TrunSeoul79

Trung Seoul Hair Salon ảnh 1
Trung Seoul Hair Salon
Trung Seoul Hair Salon ảnh 2
Trung Seoul Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

HoÀng Toni Hairsalon

HoÀng Toni Hairsalon là địa chỉ cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất và quan trọng nhất phù hợp với mong muốn mà bạn đưa ra. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi những kiểu tóc layer đẹp HoÀng Toni Hairsalon cũng rất chú trọng đến sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng cùng với đó là một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


Đặc biệt, HoÀng Toni Hairsalon luôn sáng tạo không ngừng cùng khả năng bắt trend hot hit nhanh chóng, họ sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt cùng với màu nhuộm thật thời thượng để bạn luôn tự tin và tỏa sáng. Hơn nữa, toàn bộ thuốc làm tóc tại salon đều là những thương hiệu nổi tiếng được nhập trực tiếp từ Anh, Mỹ, Úc,… nên cứ yên tâm làm tóc mà không sợ hư tổn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42B Trịnh Phong, Nha Trang

Điện thoại: 025 8352 1778

Email: hoangtonihair@icloud.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TocDepNhaTrang/

HoÀng Toni Hairsalon ảnh 1
HoÀng Toni Hairsalon
HoÀng Toni Hairsalon ảnh 2
HoÀng Toni Hairsalon
Trên đây là những salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Nha Trang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết lần này các chị em sẽ lựa chọn được cho mình những salon phù hợp!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .