Top 9 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Đồng Nai

910

Layer được mệnh danh là kiểu tóc quốc dân với kỹ thuật cắt tỉa tạo độ phồng giúp tóc bồng bềnh tự nhiên và phù hợp với tất cả các dáng mặt. Mái tóc dài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Phúc Hoàng Phúc

Hair Salon Phúc Hoàng Phúc là một trong những địa chỉ cắt tóc layer đẹp tại Đồng Nai được giới trẻ yêu thích. Điểm nổi bật tại salon chính là những kiểu tóc layer cực kì thời trang, hiện đại và cá tính. Bên cạnh đó, salon cũng cung cấp rất nhiều các dịch vụ chuyên sâu về tóc khác thoả mãn đam mê khám phá mái tóc của bạn.


Uốn layer tầng cao được xem là phiên bản tóc uốn sành điệu và được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ưu điểm giúp bạn khoe được mái tóc tỉa layer tỉ mỉ hay kiểu uốn “xịn mịn”, phiên bản này còn dễ dàng biến tấu theo cá tính và sở thích của từng người. Ví như thích style thanh lịch ngọt ngào, mọi người có thể tham khảo tóc uốn layer tầng cao dài ngang lưng kết hợp kiểu uốn chữ C, uốn sóng nước hoặc uốn lơi. Còn chuộng phong cách có phần cá tính và “chất chơi” thì có thể chọn cách tỉa layer nhiều tầng rồi chọn thêm cho mình cách vài kiểu uốn phù hợp. Tất cả đều được các tay kéo lành nghề tại Hair Salon Phúc Hoàng Phúc thực hiện, đảm bảo mang đến cho bạn một mái tóc không những đẹp mà còn độc lạ và thể hiện được cá tính riêng biệt của cá nhân.


Không gian salon được trang trí tối giản nhưng vẫn mang nét sang trọng và tinh tế. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên tại đây đều có chuyên môn cao trong lĩnh vực làm tóc, thường xuyên được đào tạo mới nâng cấp phương pháp làm tóc và hơn hết là sự thân thiện, tận tâm, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng để bất kì ai khi đến đây đều được thoải mái chia sẻ về mái tóc mong muốn của bản thân. Hãy đến với Hair Salon Phúc Hoàng Phúc và trải nghiệm ngay những dịch vụ hấp dẫn tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 đường Ba Mươi Tháng Tư, Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0967 878 699

Email: hoangphuc7878699@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HairSalonPhucHoangPhuc/

Hair Salon Phúc Hoàng Phúc - Đồng Nai ảnh 1
Hair Salon Phúc Hoàng Phúc - Đồng Nai
Hair Salon Phúc Hoàng Phúc - Đồng Nai ảnh 2
Hair Salon Phúc Hoàng Phúc - Đồng Nai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Phúc Sài Gòn

Salon Phúc Sài Gòn không chỉ là cửa hàng đứng đầu những salon hot nhất tại Đồng Nai mà còn là nơi cho ra đời những kiểu tóc layer ấn tượng và độc đáo. Nơi đây chính là điểm đến hàng đầu của những cô nàng có cá tính muốn thay đổi phong cách.


Tóc layer cắt lưng chừng cũng chính là lựa chọn làm điệu an toàn, hợp mốt mà cô gái nào cũng có thể bắt trend được ngay. Style tóc này chẳng kén gương mặt nên trong trường hợp bí ý tưởng tút tát mái tóc, bạn có thể ghé Salon Phúc Sài Gòn "triển" kiểu tóc này là "auto" trẻ xinh. Đến với salon, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc layer ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm làm tóc uy tín, hàng đầu thể giới. Hơn thế nữa, đội ngũ chuyên viên có trình độ kinh nghiệm cao trong lĩnh vực làm tóc và trang thiết bị, máy móc hỗ trợ làm tóc đều được nhập khẩu, hiện đại hàng đầu.


Mục tiêu của Salon Phúc Sài Gòn không chỉ là làm đẹp cho khách hàng mà còn mang đến một không gian làm tóc sang trọng cùng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây. Không những vậy, salon còn chia sẻ cho bạn những kỹ thuật chăm sóc tóc layer để tránh mất nếp tóc và hư tổn. Nếu bạn còn đang phân vân về vấn đề chọn salon làm tóc thì Salon Phúc Sài Gòn chính là điểm đến mà bạn nên lựa chọn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Phan Trung (đường 5 củ), Biên Hoà, Đồng Nai (đối diện trà sữa THE ALLEY)

Điện thoại: 0977 772 314

Email: salonphucsg2314@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069633863884

Salon Phúc Sài Gòn - Đồng Nai ảnh 1
Salon Phúc Sài Gòn - Đồng Nai
Salon Phúc Sài Gòn - Đồng Nai ảnh 2
Salon Phúc Sài Gòn - Đồng Nai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Thanh Layer

Salon Thanh Layer có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc và luôn đặt trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm để cung cấp dịch vụ chất lượng nhất. Salon nổi bật với những kiểu tóc layer được biến hoá mới mẻ cùng các kiểu uốn, màu nhuộm đầy trẻ trung đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ các cô gái.


Được mệnh danh là một trong những kiểu tóc ấn tượng đã tạo nên thương hiệu cho loạt ngôi sao đình đám Hàn Quốc, tóc tỉa layer vẫn luôn là một lựa chọn lý tưởng dành cho các chị em thích sự tinh tế, trẻ trung.

  • Kiểu tóc này tạo cảm giác mái tóc bồng bềnh hơn bằng cách cắt thành nhiều lớp, các lớp được xếp xen kẽ xếp chồng lên nhau.
  • Tạo hiệu ứng cho mái tóc trông dày dặn, mang lại phong cách phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại.
  • Tôn lên nét đẹp quyến rũ đầy nữ tính, thích hợp với nhiều gương mặt.
  • Ngoài ra nhuộm nâu còn khiến nàng trở nên trẻ trung hơn rất nhiều đó ạ.

Salon Thanh Layer có thiết kế tối giản nhưng sang trọng và tinh tế, sẽ khiến bạn có cảm giác thoải mái, thư thái khi làm tóc tại đây. Hơn nữa, sự thân thiện và tư vấn nhiệt tình từ nhân viên cũng là điểm cộng hơn của salon. Với những lý do trên thì Salon Thanh Layer chính là địa điểm bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: M3/1 hẻm 1400, KP5, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai (Vào hẻm Giáo xứ Thuận Hoà 100m)

Điện thoại: 0912075923 - 0914868695

Fanpage: www.facebook.com/thanhlayer0912075923

Salon Thanh Layer - Đồng Nai ảnh 1
Salon Thanh Layer - Đồng Nai
Salon Thanh Layer - Đồng Nai ảnh 2
Salon Thanh Layer - Đồng Nai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Cường Kun

Bạn muốn có một diện mạo mới và trẻ trung hơn với kiểu tóc layer vào nếp đẹp, chất lượng. Vậy Hair Salon Cường Kun là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thay đổi vẻ ngoài của mình. Với những đường nét cắt chuẩn xác và uyển chuyển, cùng phương pháp cắt tỉa tạo độ phồng giúp tóc bạn trở nên bồng bềnh và phù hợp với gương mặt cá nhân.


Cắt layer ở đây luôn được chị em đánh giá cao nhờ sự tự nhiên, tỉ mỉ và sự kếp hợp các tầng lớp tóc vô cùng hợp lí đã tạo nên thương hiệu cho salon Hair Salon Cường Kun. Bạn đã thử và trải nghiệm tại Salon chưa?


Nếu bạn còn đang băn khoăn về chọn salon uy tín thì Hair Salon Cường Kun chính là điểm đến mà bạn đặc biệt phải đến. Bởi nơi đây không những sở hữu dịch vụ cắt tóc layer vào form đẹp mà còn có trang thiết bị, máy móc làm tóc hiện đại cùng cách trang trí cửa tiệm mang sự sang trọng cũng như tinh tế. Hơn thế nữa là thái độ chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn có cái nhìn cao về salon. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Hair Salon Cường Kun để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 963 979

Email: hairsaloncuongkun6688@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063942434615

Hair Salon Cường Kun - Đồng Nai ảnh 1
Hair Salon Cường Kun - Đồng Nai
Hair Salon Cường Kun - Đồng Nai ảnh 2
Hair Salon Cường Kun - Đồng Nai
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Đồng

Hair Salon Đồng là salon cắt tóc layer quen thuộc của mọi khách hàng tại Đồng Nai. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tóc, salon tự tin thấu hiểu mái tóc bạn để cùng đồng hành chăm sóc, tạo kiểu và định hình phong cách cho các bạn nữ.


Hair Salon Đồng chuyên layer và mái bay, luôn cập nhập những kĩ thuật cắt mới nhất từ Hàn Quốc. Kiểu tóc layer Hàn Quốc và tóc ngắn mang phong cách Hàn, với nhiều biến tấu khác nhau, tóc tỉa layer kiểu Hàn Quốc trở thành xu hướng thu hút các cô nàng. Cô gái nào vẫn đang đắn đo tìm nơi cắt tóc layer, cắt theo style Hàn Quốc thì tìm tới đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất rồi nhé!


Hair Salon Đồng không ngừng nâng cao tay nghề bằng cách tham gia các cuộc thi và hội thảo, luôn cập nhật những công nghệ chăm sóc tóc mới, những nhãn hàng mới để ngày càng hoàn thiện, hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Những sản phẩm tốt nhất mới đủ năng lực mang đến cho bạn một mái tóc khỏe, đẹp từ bên trong và óng ả bên ngoài. Salon luôn mong rằng, mỗi khi bạn bước ra khỏi cánh cửa salon bạn sẽ mang theo niềm hạnh phúc từ mái tóc đã được cắt layer hợp với khuôn mặt, đồng thời đẹp rực rỡ và sự vui vẻ, hài lòng khi được phục vụ một cách tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 551 Phạm Văn Thuận, KP 2, P. Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0777 777 678 - 0981 399 292

Email: hairsalondong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hairsalondongtpbienhoa/

Hair Salon Đồng - Đồng Nai ảnh 1
Hair Salon Đồng - Đồng Nai
Hair Salon Đồng - Đồng Nai ảnh 2
Hair Salon Đồng - Đồng Nai
Top 5
(có 0 lượt vote)

SaLon Nguyên Tường

Muốn cắt tóc kĩ, đẹp, đa dạng mẫu và được tư vấn cực kì chi tiết, cắt phù hợp với khuôn đầu và gương mặt bạn, không dập khuôn thì bạn nên chọn SaLon Nguyên Tường liền và ngay!


Điểm nổi trội tại SaLon Nguyên Tường là những mẫu tóc layer stylish, mullet layer là một điều khác biệt xứng đáng làm nên tên tuổi salon. Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang layer đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.


Uy tín, chất lượng, giá rẻ là 3 mục tiêu mà SaLon Nguyên Tường luôn hướng đến nhằm mang đến một không gian làm tóc thoải mái cho khách hàng. Hơn hết là củng cố niềm tin của khách hàng, khẳng định vị trí số 1 tại trị trường tóc ở Đồng Nai. Salon luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, salon luôn làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu tại SaLon Nguyên Tường ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 159 Hoàng Bá Bích, Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai
  • 205 Hoàng Tam Kỳ, Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 884 454

Email: lamnguyentuong1985@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/salonnguyentuongbienhoa/

SaLon Nguyên Tường - Đồng Nai ảnh 1
SaLon Nguyên Tường - Đồng Nai
SaLon Nguyên Tường - Đồng Nai ảnh 2
SaLon Nguyên Tường - Đồng Nai
Top 6
(có 0 lượt vote)

LORIO Hair Salon

Một trong những thợ cắt tóc layer đẹp, được nhiều khách hàng tin tưởng gần đây phải kể đến chính là LORIO Hair Salon. Kỹ thuật tạo kiểu layer ở đây đặc biệt rất nổi tiếng. Đội ngũ các chuyên gia tay nghề cao, được đào tạo bài bản và hơn hết là sự tận tâm với từng mái tóc nên khách hàng đều có thể yên tâm trải nghiệm tại đây.


Cắt layer nhẹ nhàng với tông màu tóc khói trầm. Đây là kiểu tóc thích hợp nhất vào những một buổi sáng bận rộn không có thời gian tạo kiểu tóc. Bên cạnh đó, salon còn cung cấp thêm những màu nhuộm mới hoặc kiểu uốn mới làm tôn lên những đường nét của tóc layer sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt cá nhân cũng như cá tính nổi bật của khách hàng. Cùng với dịch vụ chuyên nghiệp là trang thiết bị hiện đại, sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, tất cả tạo nên một LORIO Hair Salon đầy tình chuyên nghiệp, xứng đáng dẫn đầu trong lòng khách hàng tại Đồng Nai. Nếu bạn đang muốn thay đổi mình bằng mái tóc layer đủ kiểu thì hãy liên hệ với LORIO Hair Salon để được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với bản thân bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: R69 Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0979 881 058

Email: loriotrandunghair.artist@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hairsalonloriobienhoa/

LORIO Hair Salon - Đồng Nai ảnh 1
LORIO Hair Salon - Đồng Nai
LORIO Hair Salon - Đồng Nai ảnh 2
LORIO Hair Salon - Đồng Nai
Top 7
(có 0 lượt vote)

Salon Kiên Hoàng Long

Salon Kiên Hoàng Long cũng là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn cắt tóc layer tại Đồng Nai. Các mẫu tóc được các chuyên gia tại salon thiết kế luôn được khách hàng đánh giá cao. Cùng với chất lượng chắc chắn còn phải kể đến không gian rộng rãi, hiện đại, tạo sự thoải mái cho khách hàng.


Đón Thu sang nhẹ nhàng, giúp gương mặt bừng sáng với màu nhuộm cam đào nịnh da, nịnh mắt. Đặc biệt kết hợp với tóc layer style Hàn dịu dàng được cắt thiết kế riêng và tinh chỉnh theo từng form dáng mặt, giúp tôn lên những đường nét một cách tinh tế. Bên cạnh đó, Salon Kiên Hoàng Long còn cung cấp rất nhiều màu nhuộm cũng như kiểu uốn khác để phối hợp cùng mái tóc layer quốc dân nhằm tôn lên nét đẹp của khuôn mặt cá nhân cũng như thể hiện tính cách cá tính riêng biệt của mỗi khách hàng. Đến với salon, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cặn kẽ về kiểu tóc, phương thức làm và được chia sẻ về chu trình chăm sóc tóc tại nhà sao cho có thể giữ nếp của mái tóc layer một cách tốt nhất.


Salon Kiên Hoàng Long hy vọng được trở thành bạn đồng hành của khách hàng trên con đường đi tìm cá tính bản thân qua mái tóc layer đặc biệt này. Hãy đến với salon và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105b Hưng Đạo Vương, Quyết Thắng, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0969 066 815

Email: Lekhanhkienkaka@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/kienhoanglonghairsalon/

Salon Kiên Hoàng Long - Đồng Nai ảnh 1
Salon Kiên Hoàng Long - Đồng Nai
Salon Kiên Hoàng Long - Đồng Nai ảnh 2
Salon Kiên Hoàng Long - Đồng Nai
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến

Bắc Trần Tiến là một trong những địa chỉ cắt tóc layer nữ đẹp gần đây mà ai cũng có thể tham khảo. Kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài tóc layer, các mẫu tóc xoăn, tóc bob ngắn, tóc mận, nối, gió,… ở salon cũng rất được chị em ưu tiên lựa chọn.


Kiểu tóc Layer cho nàng thơ tại Bắc Trần Tiến kết hợp nhuộm nâu cam đem lại vẻ trẻ trung và năng động, một chút dịu dàng STYLE HÀN nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ, thời trang của cô nàng hiện đại. Nàng chẳng cần chăm sóc cầu kì, kiểu tóc giữ dáng bền lâu, gội đầu xong chỉ cần sấy khô một chút là có ngay bộ tóc trẻ trung, xinh đẹp nhẹ nhàng như gái Hàn rồi nha! Và tất cả điều này đều có thể thực hiện được tại Bắc Trần Tiến, trên hết là khách hàng được tư vấn, chăm sóc và làm tóc trong một không gian sang trọng, tinh tế nhưng cũng rất tối giản đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng khi đến làm tóc.


Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân bằng một mái tóc layer kiểu cách thì Bắc Trần Tiến chính là địa điểm mà bạn đang tìm kiếm. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90/35 Đồng Khởi, KP8, Tân Phong, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0985 263 896

Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.BienHoa

Bắc Trần Tiến- Biên Hoà - Đồng Nai ảnh 1
Bắc Trần Tiến- Biên Hoà - Đồng Nai
Bắc Trần Tiến- Biên Hoà - Đồng Nai ảnh 2
Bắc Trần Tiến- Biên Hoà - Đồng Nai
Trên đây là những salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất tại Đồng Nai hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm được salon chân ái cho mái tóc của mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .