Top 9 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất quận 3, TP. HCM

94

Tóc layer nữ là một kiểu tóc đang được rất nhiều bạn gái trên khắp thế giới ưa chuộng. Với những kiểu tóc layer phù hợp, bạn sẽ luôn trẻ trung và quyến rũ hơn....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon LÊ HIẾU

Tóc uốn layer đã hot từ vài năm trước đây nhưng tới giờ vẫn chưa hề hạ nhiệt. Đây là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho các quý cô tóc dài vì mái tóc uốn layer tạo hiệu ứng tầng giúp gương mặt thanh thoát, mang lại cảm giác trẻ trung và năng động. Với style này, chỉ cần sấy khô sương sương là quý cô đã có vẻ ngoài sành điệu và hút hồn, đặc biệt rất dễ chăm, dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khiến khách iu nổi bật trong mọi tình huống. Nếu bạn yêu thích kiểu tóc layer chuẩn form thì hãy đặt niềm tin vào Salon LÊ HIẾU với:

  • Đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao
  • Sản phẩm thuần chay cao cấp, an toàn & lành tính
  • Không gian Salon thoáng mát
  • Cơ hội nhận được những phần quà, sản phẩm giá trị từ đội ngũ Salon LÊ HIẾU

Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc đẹp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư về thiết kế của Salon LÊ HIẾU, trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng tay nghề cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc layer chuẩn form chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Q.3, TP HCM

Điện thoại: 0906 789 339

Website: salonlehieu.com | Tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdeplehieu

Salon LÊ HIẾU ảnh 1
Salon LÊ HIẾU
Salon LÊ HIẾU ảnh 2
Salon LÊ HIẾU
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Nguyễn Tùng

Hair Salon Nguyễn Tùng cũng là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn cắt tóc layer. Các mẫu tóc được chuyên gia tại salon thiết kế này luôn được khách hàng đánh giá cao. Cùng với chất lượng chắc chắn còn phải kể đến không gian rộng rãi, hiện đại, tạo sự thoải mái thoải mái cho khách hàng. Đây là lý do khiến rất nhiều chị em lựa chọn Hair Salon Nguyễn Tùng để làm đẹp.


Lý do nên cắt tóc layer tại Hair Salon Nguyễn Tùng:

  • Layer được mệnh danh là kiểu tóc nổi tiếng tại Hair Salon Nguyễn Tùng với kỹ thuật cắt tỉa tạo độ phồng giúp tóc bồng bềnh tự nhiên và phù hợp với tất cả các dáng mặt. Mái tóc dài tỉa layer sẽ trở thành một “phụ kiện” để nàng phối hợp với các phong cách dù là style đường phố bụi bặm hay giữa công sở nền nã.
  • Salon có danh tiếng tốt và được khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo các kiểu layer thông qua trang web, fange, đánh giá của khách hàng
  • Đội ngũ chuyên gia tóc được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật cắt tóc layer hiện đại.
  • Trước khi quyết định cắt liểu tóc layer nào, bạn hãy trao đổi với chuyên gia tóc về các kiểu tóc mà mình mong muốn. Salon luôn lắng nghe và đáp ứng sở thích của bạn
  • Giá cả tại đây tương đối vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
  • Salon sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, chính hãng, nổi tiếng hàng đầu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 128D Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 0938 29 47 29

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonnguyentung/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Hair Salon Nguyễn Tùng ảnh 1
Hair Salon Nguyễn Tùng
Hair Salon Nguyễn Tùng ảnh 2
Hair Salon Nguyễn Tùng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair saloon 99

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữa chưa biết cách “đánh thức” nét đẹp tiềm ẩn của bản thân mình mà thôi và một mái tóc đẹp chính là "chìa khóa" Hair saloon 99 dùng để ''thức tỉnh'' vẻ đẹp đang ngủ quên của các nàng! Hair saloon 99 cũng là một trong những địa chỉ cắt tóc layer chuẩn form uy tín ở quận 3.


Không mang trên mình vẻ ngoài quá dịu dàng như mái tóc dài thướt tha, mái tóc lỡ vẫn đủ vị ngọt ngào, đáng yêu vô cùng. Tóc tỉa layer truyền thống nhưng lại cực sành điệu với đường cúp hiện đại, giúp những lọn tóc mềm nhẹ nhàng cụp vô trong, ôm lấy gương mặt che đi các đường nét dư thừa và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Hãy để Hair saloon 99 giúp nàng khai phá vẻ đẹp của chính bạn mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới bằng kiểu tóc layer cúp thật xinh nào! Ngoài ra, trước khi tạo mẫu tóc layer, Hair saloon 99 luôn có bước tư vấn rất kĩ, kiểm tra chất tóc để cùng các khách cân nhắc việc lựa chọn kiểu phù hợp với chất tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 558 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Hotline: 096 931 9993 - 028 6276 3920

Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsaloon99/

Hair saloon 99 ảnh 1
Hair saloon 99
Hair saloon 99 ảnh 2
Hair saloon 99
Top 3
(có 0 lượt vote)

Wind Hair Salon

Bí kíp để nuôi tóc dài, nhưng không sợ bị già chính là tỉa layer cho mái tóc. Mái tóc dài layer ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng vẫn giữ cho chị em nét mềm mại, nữ tính. Đặc biệt, nếu ép thẳng mái tóc, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm trẻ trung, hiện đại và toát lên nét "chanh sả". Với tóc layer ép thẳng, chị em để tóc đen cũng rất xinh. Tuy nhiên, hãy thử phá cách một chút với tóc nhuộm highlight, chị em sẽ nổi bật và ấn tượng hơn hẳn nhé. Hãy đến với Wind Hair Salon để giúp bạn có mái tóc "hack tuổi" phù hợp với gương mặt mình nhé!


Wind Hair Salon là một trong những địa chỉ làm tóc quen mặt với nhiều chị em tại quận 3. Lý do là bởi tay nghề của thợ tóc tại đây vô cùng chắc, dễ dàng tạo kiểu và xử lý những vấn đề của tóc. Và nhắc đến tóc layer thì tại đây có thể thực hiện vô vàn kiểu layer từ tóc ngắn, tóc dài và đặc biệt là việc kết hợp thêm những màu tóc cực cháy giúp cho nàng thêm nổi bật. Một điểm cộng nữa là Wind Hair Salon thường xuyên đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá vào những dịp lễ đặc biệt giúp bạn tiết kiệm một khoản kinh phí không hề nhỏ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 81 Nguyễn Thông, P.9, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0907.789.389

Fanpage: https://www.facebook.com/windhairsalon.hcm/

Wind Hair Salon ảnh 1
Wind Hair Salon
Wind Hair Salon ảnh 2
Wind Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chika Hair Salon

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một tiệm cắt tóc layer nữ chuẩn form thì Chika Hair Salon là salon tóc tốt nhất dành cho bạn. Chika Hair Salon được hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ đem đến cho bạn mái tóc layer đẹp và phù hợp với gương mặt nhất. Chika Hair Salon nổi tiếng với những mẫu tóc layer bồng bềnh được đôi bàn tay của thợ cắt tóc sáng tạo ra.


Trước khi tiến hành cắt, salon sẽ tư vấn cho khách hàng về các kiểu layer, combo đi kèm cắt tóc, mức giá và sản phẩm sử dụng cho bạn lựa chọn. Nếu khách hàng đồng ý thì đội ngũ nhân viên mới tiến hành làm tóc. Mức chi phí làm tóc cũng được đánh giá là cạnh tranh nhưng chất lượng mang lại cho khách hàng cực kì xứng đáng. Chika Hair Salon với không gian thoải mái, yên tĩnh và nhiều chuyên gia làm tóc hàng đầu. Do đó, khách hàng đến đây sẽ được phục vụ nhanh chóng, không phải chờ đợi quá lâu. Lựa chọn cắt tóc layer tại Chika Hair Salon chị em có thể yên tâm vì nếp tóc khi hoàn toàn luôn rất chỉnh chu. Những khách hàng đến với salon này luôn dành nhiều nhận xét đánh giá tích cực bởi sự nhiệt tình, chu đáo của nhân viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 525 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0932198992

Fanpage: https://www.facebook.com/ChikaHairSalon/

Chika Hair Salon ảnh 1
Chika Hair Salon
Chika Hair Salon ảnh 2
Chika Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Salon Cường DC

Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc ngắn layer đẹp, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với Salon Cường DC nhé. Cách dịch vụ làm và chăm sóc tóc tại đây siêu đa dạng và luôn đảm bảo chính chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt đối. Salon Cường DC cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm gội đầu, dưỡng tóc, hay thuốc tóc đến từ thương hiệu uy tín, không gây hại cho tóc và da đầu của khách.


Được mệnh danh là một trong những salon cắt tóc layer chuẩn form tại quận 3, Salon Cường DC đã tạo nên các kiểu layer đình đám tựa như loạt ngôi sao đình đám Hàn Quốc, đây là kiểu tóc tỉa layer vẫn luôn là một lựa chọn lý tưởng dành cho các chị em thích sự tinh tế, trẻ trung:

  • Kiểu tóc này tạo cảm giác mái tóc bồng bềnh hơn bằng cách cắt thành nhiều lớp, các lớp được xếp xen kẽ xếp chồng lên nhau.
  • Tạo hiệu ứng cho mái tóc trông dày dặn, mang lại phong cách phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại.
  • Tôn lên nét đẹp quyến rũ đầy nữ tính, thích hợp với nhiều gương mặt.
  • Ngoài ra nhuộm nâu kèm với tóc layer còn khiến nàng trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 343 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, HCM

Điện thoại: 0388.068.168

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonCuongDC/

Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

Salon Cường DC ảnh 1
Salon Cường DC
Salon Cường DC ảnh 2
Salon Cường DC
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nancy Hair Salon

"Cái răng cái tóc là góc con người” – ông bà ta nói chẳng sai chút nào. Chỉ cần chọn đúng kiểu tóc cho gương mặt của mình, bạn chẳng cần dao kéo chỉnh dung nhan khuyết điểm nào cũng vẫn hút hồn người đối diện đấy. Với dáng tóc layer hot trend tạo nên vẻ bồng bềnh dễ chăm sóc giúp tôn da sáng tóc bóng mượt. Sự hết hợp độc đáo giữa kiểu tóc và màu nhuộm đã tạo nên 1 mẫu tóc đầy sức hút để chị em không còn băn khoăn xoá tan đi hình ảnh mái tóc xơ rối lúc trước 1 cách ngoạn mục. Đặt lịch ngay tại Nancy Hair Salon để thay đổi diện mạo mới nhé!


Hơn thế nữa, Nancy Hair Salon là địa chỉ vàng để các nàng muốn biến đổi phong cách tóc dài truyền thống thành gu tóc ngắn thời thượng. Với tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm "làm việc" cùng style tóc layer, chủ tiệm sẽ giúp bạn tư vấn các option phù hợp với gương mặt và phong cách và sau đó sẽ "biến hình" mái tóc của bạn với đường kéo tỉ mỉ từng chi tiết. Bên cạnh đó, mái tóc layer chuẩn form của bạn sẽ trở nên càng nổi bật hơn với công đoạn nhuộm màu highlight từ các loại thuốc nhuộm nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Ý,... cam kết màu đẹp như ý. Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc layer thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Nancy Hair Salon, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 63, Đường Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0702968922 - 0966646768

Fanpage: https://www.facebook.com/baohairdresser/

Nancy Hair Salon ảnh 1
Nancy Hair Salon
Nancy Hair Salon ảnh 2
Nancy Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Minh Hy Hair

Chắc các chị em chẳng xa lạ gì các mẫu layer được xếp lớp chỉnh chu, tỉa cao nhiều tầng để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Nhưng với các chị công sở bận rộn, chăm sóc mái tóc như vậy rất khó vì phải sấy tạo kiểu cầu kỳ. Tại Minh Hy Hair, các bạn chuyên viên luôn hướng đến những điều phù hợp nhất với các chị. Layer được đơn giản hoá, giúp tóc nhẹ nhàng hơn mà nhìn vẫn dày dặn. Dễ dàng gội sấy khô ở nhà mà không cần bận tâm. Đó mới là thành công.


Uốn layer tầng cao được xem là phiên bản tóc uốn sành điệu và được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ưu điểm giúp bạn khoe được mái tóc tỉa layer tỉ mỉ hay kiểu uốn “xịn mịn”, phiên bản này còn dễ dàng biến tấu theo cá tính và sở thích của từng người. Ví như thích style thanh lịch ngọt ngào, chúng ta có thể tham khảo tóc uốn layer tầng cao dài ngang lưng kết hợp kiểu uốn chữ C, uốn sóng nước hoặc uốn lơi. Còn chuộng phong cách có phần cá tính và “chất chơi” thì có thể chọn cách tỉa layer nhiều tầng rồi chọn thêm cho mình cách vài kiểu uốn phù hợp. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ thì hãy theo dõi fanpage Minh Hy Hair để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 348 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 098 88 29 159

Fanpage: https://www.facebook.com/minhhyhairsalon/

Minh Hy Hair ảnh 1
Minh Hy Hair
Minh Hy Hair ảnh 2
Minh Hy Hair
Top 8
(có 0 lượt vote)

Linh Hair Salon

Tóc layer chính là trend làm đẹp của các chị em hiện giờ. Vì thế chẳng có lý do gì để bạn không "quẩy" mốt tóc này dịp cuối năm. Kiểu tóc cắt lớp bay bay tạo cảm giác tóc mềm mại, bồng bềnh nên cô gái nào mà chẳng thích. Và Linh Hair Salon là một trong những Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất quận 3 mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này.


Tiết trời vào thu là khi dường như mọi vật được đắm chìm trong những gì rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Mái tóc của chị em cũng vậy, cần có sức sống, có hồn thì mới tôn lên được những vẻ đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng trong những ngày thu được. Một trong những kiểu tóc nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp với gió trời mùa thu là dáng tóc layer tạo nên sự ấm áp, nhẹ nhàng và bay bổng trong gió thu rất hợp! Nhìn những tác phẩm cắt layer siêu đẹp của Linh Hair Salon thì hẳn chẳng có chị em nào kìm lòng được. Từ tóc dài đến tóc bob đều có chiêu cắt layer tự nhiên rất "Hàn xẻng", muốn F5 tóc tai, bạn nên ghé thử nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 14/5A5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0909367236

Fanpage: https://www.facebook.com/linhtranhairsalon/

Linh Hair Salon ảnh 1
Linh Hair Salon
Linh Hair Salon ảnh 2
Linh Hair Salon
Trên đây là danh sách các Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất quận 3 - TP HCM hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .