Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất TP. Vũng Tàu

102

Kiểu tóc layer nữ luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự thanh lịch và phong cách. Với lớp tóc được cắt nhẹ nhàng, kiểu layer giúp tạo nét nhẹ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thịnh Hà Lan

Hair Salon Thịnh Hà Lan toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, nơi được mệnh danh là thành phố du dịch biển. Với vị trí đắc địa như thế, salon đã và đang là điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng muốn chăm sóc và làm đẹp mái tóc kể cả khách địa phương cũng như khách du lịch.


Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Vũng Tàu mà bỏ qua Hair Salon Thịnh Hà Lan thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với Hair Salon Thịnh Hà Lan, bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc layer theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.


Chị em đang rần rần hot lên, kiểu tóc layer đang rất được ưa chuộng bởi độ sang chảnh hay độ cụp siêu tự nhiên. Hơn thế nó còn khác các dáng layer cũ vì các tầng lớp cao hơn, mềm mại hơn. Và bạn rất dễ chăm sóc chẳng cần cầu kỳ, tạo kiểu đâu nhé. Chỉ cần đến Hair Salon Thịnh Hà Lan - sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52A Nguyễn Văn Trỗi, P4, Vũng Tàu

Điện thoại: 0792 121 816

Email: quocthinhvtvn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ThinhHaLan/

Hair Salon Thịnh Hà Lan ảnh 1
Hair Salon Thịnh Hà Lan
Hair Salon Thịnh Hà Lan ảnh 2
Hair Salon Thịnh Hà Lan
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mrquoc.Hair là cái tên đã không còn quá xa lạ với những chị em thích làm đẹp tại TP. Vũng Tàu. Sở dĩ salon được nhiều người lựa chọn như vậy là bởi chất lượng dịch vụ làm tóc mà salon mang lại thực sự khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Nếu mái tóc của bạn đơn điệu, nhàm chán hay hay hư tổn sơ rối thì đừng lo lắng, vì Mrquoc.Hair được ra đời là để giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.


Tóc layer được trau chuốt tại Mrquoc.Hair nhẹ nhàng tinh tế lại không kém phần cá tính, hiện đại:

  • Tóc uốn layer không chỉ gia tăng thêm sự trẻ trung, hiện đại, giúp chị em thăng hạng nhan sắc, mà còn đặc biệt dễ chăm sóc
  • Không cần phải tạo kiểu, không cần phải uốn lô, cứ gội rồi sấy khô là lại vào nếp luôn
  • Mách nhỏ đến bạn cũng đừng quên kết hợp thêm một màu nhuộm vừa trendy, lại vừa tone da như chiếc màu nâu tây xinh đẹp này để mái tóc trở nên hoàn hảo nè!

Tại Mrquoc.Hair, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng. Thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Thêm vào đó, Mrquoc.Hair còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng dịch vụ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Lý Thường Kiệt, P1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0907 444 077

Email: candy_baby711@yahoo.com

Fanpage: www.facebook.com/salonmr.q82/

Mrquoc.Hair ảnh 1
Mrquoc.Hair
Mrquoc.Hair ảnh 2
Mrquoc.Hair
Top 2
(có 0 lượt vote)

H2 Hair Studio là cái tên tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ salon chất lượng tại TP. Vũng Tàu. Từ cắt, phục hồi, uốn, hay nhuộm đều được tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt dù cho hiện trạng có bị xơ rối, hư tổn đến cỡ nào.


Form cut Layer nhà H2 Hair Studio đã không còn xa lạ và khiến các nàng tới H2 Hair Studio chỉ vì mê mẩn em nó. Tự nhiên, đơn giản nhưng vẫn hết sức thanh lịch, quý phái, nhẹ nhàng lại không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Với Layer duỗi tự nhiên, bạn chỉ cần sấy đúng cách là có em tóc suôn mượt bồng bềnh hết nấc mỗi ngày rồi nhé! Hoặc thêm vào đó tone nâu đơn giản, tự nhiên, sáng da, trẻ trung lại cực kỳ bền. Tại H2 Hair Studio, bạn có thể thử sức với layer tầng cao hơn với độ tỉa mềm mại, ôm từng nếp tự nhiên. Vẫn chẳng hề khó chăm, lại rất rất phù hợp với nàng lười tạo kiểu.


H2 Hair Studio chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng (Olaplex, Cehko, Loreal, Guytang, Tricol,...). Hình ảnh trong các bài viết trên fanpage là khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại salon. Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 415 Trương Công Định, P7, Vũng Tàu

Điện thoại: 0973 772 984

Email: Hangtottop1@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Salontocvt/

H2 Hair Studio ảnh 1
H2 Hair Studio
H2 Hair Studio ảnh 2
H2 Hair Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đức Hải Hair Salon & Academy

ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy là gợi ý tiếp theo mà AllTop chia sẻ tới bạn. Sở hữu không gian sang trọng hiện đại, đội ngũ thợ chính thợ phụ đông đảo, có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Salon nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã trực tiếp tới salon trải nghiệm.


Từ cắt tóc layer, uốn ép layer, nhuộm layer,... đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc layer cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Các sản phẩm tóc được nhà ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây xơ tóc hay hư tổn.


ĐỨC HẢI Hair Salon & Academy luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Một mái tóc đẹp sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn bao giờ hết bới chính mái tóc cũng thể hiện được phần nào đó cá tính trong bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Lê Quý Đôn, P1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0964 112 022

Email: hoangyenng2108@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HairsalonDucHai/

Đức Hải Hair Salon & Academy ảnh 1
Đức Hải Hair Salon & Academy
Đức Hải Hair Salon & Academy ảnh 2
Đức Hải Hair Salon & Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Một mái tóc khô xơ kém sức sống sẽ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp cũng như phối các loại trang phục. Ra đời với tôn chỉ giúp mái tóc khách hàng trở nên hoàn hảo nhất, Salon tóc T&T có vô số dịch vụ từ cắt uốn, ép nhuộm để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các nàng. Dịch vụ nào cũng được tiến hành tỉ mỉ theo từng bước, cam kết làm cho tới khi bạn hài lòng mới thôi.


Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc layer mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới.


Kiểu tóc layer từ Salon tóc T&T giúp gương mặt bừng sáng với màu nhuộm cam đào nịnh da, nịnh mắt. Đặc biệt kết hợp với tóc layer style Hàn dịu dàng được cắt thiết kế riêng và tinh chỉnh theo từng form dáng mặt, giúp tôn lên những đường nét một cách tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn An Ninh, P7, Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 403 332

Email: tictac2693@gmail.com

Website: salontocvungtau.com

Fanpage: www.facebook.com/salonTTvungtau/

Salon tóc T&T ảnh 1
Salon tóc T&T
Salon tóc T&T ảnh 2
Salon tóc T&T
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tạo mẫu tóc NamMilan

Một mái tóc khô xơ kém sức sống sẽ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp cũng như phối các loại trang phục. Ra đời với tôn chỉ mang đến mái tóc hoàn hảo cho các chị em, Tạo mẫu tóc NamMilan cung cấp vô số dịch vụ từ cắt uốn, ép nhuộm,... để phụ vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ nào cũng được salon đầu tư kĩ lưỡng từ sản phẩm chất lượng đến trang thiết bị hiện đại, cam kết mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Hình ảnh khách hàng trải nghiệm dịch vụ cắt tóc layer tại Tạo mẫu tóc NamMilan cam kết hình ảnh thật khách hàng hoàn thiện tại salon. Quyến rũ, thời thượng, sang chảnh mà vẫn dịu dàng, đó là nét đẹp của những gái cô gái thời đại mới. Tạo mẫu tóc NamMilan đảm bảo các dịch vụ chăm sóc tóc đều rất chất lượng, đáp ứng lại sự tin tưởng mà bạn đã gửi gắm khi sử dụng dịch vụ nơi đây.


Ưu điểm mà Tạo mẫu tóc NamMilan mang đến cho khách hàng:

  • Thuốc sử dụng đều là sản phẩm chính hãng, được nhập từ địa chỉ uy tín
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản, cam kết làm cho tới lúc khách hàng lòng mới thôi
  • Thái độ niềm nở nhiệt tình với khách
  • Giá thành phải chăng, có nhiều gói để bạn lựa chọn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5/15 Nguyễn Thài Học, P7, Vũng Tàu

Điện thoại: 0938 545 174

Fanpage: www.facebook.com/taomautocnammilan/

Tạo mẫu tóc NamMilan ảnh 1
Tạo mẫu tóc NamMilan
Tạo mẫu tóc NamMilan ảnh 2
Tạo mẫu tóc NamMilan
Top 6
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc New K5

Không hề kém cạnh về sự nổi tiếng và độ uy tín so với cái tên đầu tiên, đây cũng được đánh giá là địa chỉ làm tóc hàng đầu tại khu vực này. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiệm các dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, chẳng hạn như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng một mức giá cả phải chăng.


Viện Tóc New K5 sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc layer suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, phồng tại Viện Tóc New K5 sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


Nhìn chung, Viện Tóc New K5 được đánh giá khá cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Lê Hồng Phong, Vũng Tàu

Điện thoại: 0989 301 828

Email: thaitridanhan2195@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/VienTocK5Group/

Viện Tóc New K5 ảnh 1
Viện Tóc New K5
Viện Tóc New K5 ảnh 2
Viện Tóc New K5
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Nguyễn Vinh

Hair Salon Nguyễn Vinh là một salon làm tóc uy tín và chất lượng ở nơi này khi mà nơi đây sở hữu thợ làm tóc tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối tân.


Không chỉ dừng lại ở đó, Hair Salon Nguyễn Vinh còn luôn đi đầu trong việc tiếp cận những xu hướng thời trang tóc mới nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để thay đổi phong cách với một kiểu tóc layer thời thượng, hay muốn thật khác biệt với màu tóc hot nhất hiện nay,… thì Hair Salon Nguyễn Vinh chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Hair Salon Nguyễn Vinh còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Nguyễn Văn Trỗi, Vũng Tàu

Điện thoại: 0769 386 888

Email: tuyettran100588@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/noitocnguyenvinh/

Hair Salon Nguyễn Vinh ảnh 1
Hair Salon Nguyễn Vinh
Hair Salon Nguyễn Vinh ảnh 2
Hair Salon Nguyễn Vinh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Salon Tài Hậu

Salon Tài Hậu là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại thành phố biển Vũng Tàu. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Salon Tài Hậu đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở địa phương.


Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Không cần phải uốn, nhuộm cầu kỳ, chỉ cần thay đổi kiểu tóc để tìm ra "chân ái" cũng đủ để giúp bạn trở nên trẻ trung và thanh lịch hơn. Ghé Salon Tài Hậu, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc layer "quốc dân", phù hợp với mọi khuôn mặt nhưng không kém phần năng động, cá tính.


Salon Tài Hậu là một địa chỉ uy tín cho các chị em đang có nhu cầu nhuộm lại mái tóc của mình, bởi giá cả hợp lý mà chất lượng vô cùng tốt. Hạ gục ngay đối phương bằng mái tóc siêu xinh siêu hot siêu rẻ tại Salon Tài Hậu ngay thôi nào nàng ơi. Chần chờ gì khi tất cả các bạn gái tới đây đều lung linh nữ tính rực rỡ với mái tóc đẹp thay đổi cả khuôn mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20B Nguyễn Văn Trỗi, Vũng Tàu

Điện thoại: 0983 879 790

Fanpage: www.facebook.com/Salon-Tài-Hậu-233055680165992/

Salon Tài Hậu ảnh 1
Salon Tài Hậu
Salon Tài Hậu ảnh 2
Salon Tài Hậu
Top 9
(có 0 lượt vote)

UK Hair là một địa chỉ làm tóc không còn mấy xa lạ. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, UK Hair luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp, độc, lạ và cực thu hút. Với một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại. Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,...


Khi đặt chân đến đây, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại đây sẽ trực tiếp tư vấn cũng như thực hiện quá trình làm đẹp mái tóc layer của bạn. Chính vì sự đầu tư bài bản từ con người cho đến cơ sở vật chất, thế nên UK Hair luôn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm tóc của phái đẹp.


Dù là nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na hay cá tính thích nổi loạn, salon đều biết cách biến hóa mái tóc sao cho thật phù hợp với phong cách cũng như công việc của bạn. Như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua, lượng khách đến với salon vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Nguyễn Văn Trỗi, Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 890 120

Email: Letamuk38@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ukhairsalon

UK Hair ảnh 1
UK Hair
UK Hair ảnh 2
UK Hair
Trên đây là những salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất TP. Vũng Tàu mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết lần này các chị em sẽ lựa chọn được cho mình những salon phù hợp!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .