Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất TP. HCM

1015

Tóc layer nữ là một kiểu tóc đang được rất nhiều bạn gái trên khắp thế giới ưa chuộng. Với những kiểu tóc layer phù hợp, bạn sẽ luôn trẻ trung và quyến rũ hơn....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon Bắc Trần Tiến

Mỗi một kiểu tóc sẽ có khoảng thời gian lên ngôi, và nếu để ý và biết cách chọn lọc bạn sẽ có một diện mạo luôn mới mẻ và phù hợp với mọi thời điểm. Kiểu tóc layer có trải qua nhiều thay đổi nhưng vẫn luôn có độ hot, đặc biệt thích hợp với các mùa. Sự biến tấu nhẹ nhàng dựa trên từng khuôn mặt, tính cách cũng như phong cách của khách hàng mà Salon tóc Bắc Trần Tiến tư vấn và tạo ra kiểu tóc phù hợp nhất. Bạn có thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và hơi hướng tự do này không? Nếu có, hãy để Salon tóc Bắc Trần Tiến giúp bạn!


Salon tóc Bắc Trần Tiến là một địa chỉ hàng đầu và đáng tin cậy trong lĩnh vực làm tóc tại Việt Nam nói chung và lĩnh vực cắt tóc layer chuẩn form nhất TP HCM nói riêng. Được biết đến là nơi tin cậy của nhiều người mẫu, hoa hậu và nghệ sĩ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Kỳ Duyên, Tường Linh, Trang Cherry,..., salon đã xác lập danh tiếng của mình bằng tay nghề thợ cao cấp và dịch vụ chất lượng.


Một trong những ưu điểm nổi bật của salon tóc Bắc Trần Tiến là tay nghề thợ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Với đội ngũ thợ làm tóc tài năng, sáng tạo và được đào tạo chuyên sâu, salon luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp và phù hợp với phong cách cá nhân. Các thợ tại đây không chỉ có khả năng cắt, nhuộm và tạo kiểu tóc xuất sắc mà còn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đưa ra những gợi ý tốt nhất để đạt được kết quả tối ưu. Không chỉ về tay nghề, không gian của salon cũng được thiết kế thoải mái và sáng trọng. Với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và nội thất sang trọng, khách hàng có thể tận hưởng không gian thư giãn và thú vị trong quá trình làm tóc. Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm sẽ tạo ra một không khí ấm cúng và chuyên nghiệp, đảm bảo mọi khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 214A Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • 108 Trần Đình Xu, Quận 1, Tp. HCM
  • 339 An Dương Vương, Quận 5, Tp. HCM
  • 58 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp. HCM
  • 1089 Cách Mạng Tháng 8 Quận Tân Bình, Tp. HCM
  • 261 Quang Trung, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • ...

Điện thoại: 0981 829 181

Facebook: https://www.facebook.com/bactrantien55/

Salon Bắc Trần Tiến ảnh 1
Salon Bắc Trần Tiến
Salon Bắc Trần Tiến ảnh 2
Salon Bắc Trần Tiến
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Hiếu Trang

Sau "tóc ngắn - uốn cúp", đây đích thực là kiểu tóc quốc dân mà bất cứ cô gái nào cũng nên thử 1 lần nhé ạ. Tóc đơn giản, dễ chăm sóc lại giúp nàng hack tuổi dễ dàng nữa đó. Đối với những cô nàng mái tóc mỏng và thưa thì đây là lựa chọn lý tưởng. Kiểu tóc có những sợi được tỉa đan xen mang hiệu ứng uyển chuyển, bồng bềnh, xinh xắn ai cũng mê. Để tạo nên vẻ đẹp hiện đại tươi trẻ thì các cô nàng nên thêm chút tông màu nhuộm bắt mắt như màu nâu tây này nhé. Và Salon Hiếu Trang sẽ giúp bạn điều đó nhé!


Không chỉ nổi danh bởi kỹ thuật cắt tóc layer form chuẩn ở Sài Gòn mà Salon Hiếu Trang này còn được biết đến với kỹ thuật mix màu cho mái tóc ngắn cực chất và độc đáo. Bởi anh Hiếu chủ tiệm là người Việt Nam đầu tiên đoạt giải đặc biệt cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế Loreal Color Trophy do tập đoàn Loreal tổ chức, đồng thời còn là bậc thầy trong ngành tóc chuyên về dạy nhuộm những tông màu độc lạ, nên khách hàng đến đây sẽ được tư vấn phối màu giúp mái tóc ngắn trở lên hiện đại cá tính hơn, phù hợp với phong cách và môi trường làm việc của từng khách hàng.


Phong cách phục vụ nhiệt tình, giá cả hợp lý, đến với Salon Hiếu Trang bạn còn được nhân viên tư vấn kiểu tóc phù hợp, trước khi làm tóc khách hàng sẽ được kiểm tra chất tóc của mình, nếu hư tổn nhiều nhân viên sẽ khuyên nên phục hồi lại rồi mới tạo kiểu. Vì vậy hãy ghé Hiếu Trang để thay đổi diện mạo mái tóc của mình, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng vì chất lượng tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 113 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 6282 6666 - 028 6259 5555
Website: http://www.hieutrang.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdephieutrang/
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Salon Hiếu Trang ảnh 1
Salon Hiếu Trang
Salon Hiếu Trang ảnh 2
Salon Hiếu Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Lê Hiếu

Tóc uốn layer đã hot từ vài năm trước đây nhưng tới giờ vẫn chưa hề hạ nhiệt. Đây là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho các quý cô tóc dài vì mái tóc uốn layer tạo hiệu ứng tầng giúp gương mặt thanh thoát, mang lại cảm giác trẻ trung và năng động. Với style này, chỉ cần sấy khô sương sương là quý cô đã có vẻ ngoài sành điệu và hút hồn, đặc biệt rất dễ chăm, dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khiến khách iu nổi bật trong mọi tình huống. Nếu bạn yêu thích kiểu tóc layer chuẩn form thì hãy đặt niềm tin vào Salon Lê Hiếu với:

  • Đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao
  • Sản phẩm thuần chay cao cấp, an toàn & lành tính
  • Không gian Salon thoáng mát
  • Cơ hội nhận được những phần quà, sản phẩm giá trị từ đội ngũ Lê Hiếu Salon

Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc đẹp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, bằng sự đầu tư nghiêm túc đầy tâm huyết để mang lại không chỉ là vẻ đẹp nghệ thuật mà còn cả sự hài lòng của khách hàng, hệ thống Salon Lê Hiếu không chỉ vinh dự được đồng hành trong những show thời trang, những cuộc thi sắc đẹp danh tiếng như: Elle fashion show; Fashion TV show; LO’real show; Hoa hậu Đại Dương; Hoa hậu qua ảnh 2017; Tuần lễ thời trang VietNam fashion week.. Và còn là gương mặt quen thuộc cùng những nhãn hàng nổi tiếng, những chương trình thời trang, cuộc thi trong nước và cả quốc tế.


Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư về thiết kế của Salon Lê Hiếu, trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng tay nghề cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc layer chuẩn form chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CNQ1: 33 Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Q.1, Tp. HCM - 0972 074 545
  • CN Q3: 339 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, Tp.HCM - 0906 789 339

Website: salonlehieu.com | Tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salonlamtocdeplehieu

Salon Lê Hiếu ảnh 1
Salon Lê Hiếu
Salon Lê Hiếu ảnh 2
Salon Lê Hiếu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Đồng Group

Tóc layer là một trong những kiểu tóc không còn xa lạ với nhiều tín đồ làm đẹp trong thời gian qua. Với tạo kiểu được cắt so le xen kẽ với nhau theo cách có chủ đích vừa tạo được sự chuyển động uyển chuyển mà còn tạo nên độ phồng đầy tự nhiên. Tóc layer nữ được tỉa so le với nhau để mái tóc thêm dày bồng bềnh hơn. Tóc layer nữ còn giúp loại bỏ đi những hư tổn để mái tóc có nhiều sức sống. Tóc layer nữ mang phong cách phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại, đồng thời có thể sáng tạo được nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với mọi cô gái. Và Hair Salon Đồng Group là một trong những Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất TP HCM mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này.


Hair Salon Đồng là tên tuổi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong giới, cung cấp những thợ làm tóc chuyên nghiệp với tay nghề đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong nghề. Không những tạo cho bạn mái tóc đẹp mà còn tư vấn bạn cắt tóc các kiểu tóc hoàn hảo nhất với gương mặt hiện có của mình.


Việc chọn đúng các salon tóc uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng, gây ấn tượng với mọi người mà còn khiến bạn tự tin hơn nhiều. Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, Hair Salon Đồng Group tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc layer chuẩn form rạng ngời và ưng ý nhất. Không chỉ thế sau khi làm tóc tại salon bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những phương pháp chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 152 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
  • 1035 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0772 009 165

Email: hairsalondong@gmail.com

Website: https://hairsalondong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalondong.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59

Hair Salon Đồng Group ảnh 1
Hair Salon Đồng Group
Hair Salon Đồng Group ảnh 2
Hair Salon Đồng Group
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Bar Vietnam

Nhắc đến Hair Bar Vietnam là nhắc đến một trong những salon tiên phong trong việc cắt tóc và phát triển kiểu tóc Layer, đây cũng được xem như con cưng của hàng hoạt KOL nổi tiếng. Các bạn trẻ đến đây luôn hài lòng bởi những kiểu tóc lạ mắt, đẹp từ màu nhuộm cho đến phần cắt tỉa.


Tóc Layer - Kiểu tóc “quốc dân” chuẩn form cho cô nàng sành điệu tại Hair Bar. Kiểu tóc có nhiều ưu điểm này đã chinh phục được các cô nàng khó tính nhất:

  • Giúp ôm trọn gương mặt và vầng trán cao.
  • Dễ chăm sóc, chẳng cần cầu kỳ tạo kiểu.
  • Giúp tóc trông dày, bồng bềnh hơn, tôn lên nét quyến rũ của con gái.
  • Mang đến sự dịu dàng, nữ tính, nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Cùng với một đội ngũ phục vụ và làm việc chuyên nghiệp thì không gian của Hair Bar cũng vô cùng độc đáo, với phần tường quét sơn trắng, gương vuông nhỏ và những giỏ cây mát mắt. Giá thành tại đây cũng thuộc mức cao, được chia nhỏ theo nhiều dịch vụ khách nhau. Nàng nào thích dáng tóc layer này thì ghé Hair Bar ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 78, Ngô Đức Kế, Quận 1, TP HCM (Lầu 1)

Điện thoại: 0909 904 303

Website: https://www.hairbar.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hairbarvn

Hair Bar Vietnam ảnh 1
Hair Bar Vietnam
Hair Bar Vietnam ảnh 2
Hair Bar Vietnam
Top 5
(có 0 lượt vote)

A Vòong Hair Salon & Academy

A Vòong Hair Salon & Academy là một trong những salon tóc nổi tiếng tại TP HCM với những mẫu tóc hot trend, thời thượng nhất, gây bão cả tiktok, đặc biệt là kiểu tóc layer chuẩn form. Không chỉ cắt tóc, khi đến với A Vòong Hair Salon bạn sẽ được chuyên gia tư vấn kỹ càng để lựa chọn được kiểu tóc, màu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt, nước da, để tôn lên vẻ đẹp của bạn nhất. Với lợi thế là salon nhiều năm kinh nghiệm, A Vòong Hair Salon có rất nhiều mẫu tóc layer thực tế để giúp khách hàng tham khảo tốt hơn.


Ưu điểm khi lựa chọn cắt layer ở A Vòong Hair Salon & Academy:

  • A Vòong Hair Salon sở hữu kỹ thuật cắt tóc layer đa dạng, đa phong cách từ tóc ngắn Pixie cool ngầu, tóc Bob, Log layer hiện đại trẻ trung hoặc kiểu tóc layer cuốn chữ C dịu dàng, sang trọng…
  • Salon còn có ưu điểm sở hữu công nghệ duỗi hơi nước, duỗi bằng máy kẹp công nghệ titanium và kỹ thuật nhuộm-phục hồi tóc chuyên sâu. Do đó dù bạn có duỗi, uốn, nhuộm hay tẩy tóc thì cũng không hề bị khô xơ hay hư tổn gì luôn.
  • Salon đồng thời cũng là nơi đào tạo học viên, nên cập nhật rất nhanh và kịp thời những kiểu tóc, hình ảnh thức tế mẫu tóc hot trend nhất.

A Vòong Hair Salon cũng nổi tiếng là một trong những địa chỉ phục hồi tóc chuyên nghiệp, hiệu quả nhất. Các mái tóc hư tổn đến mức nào cũng có thể được hồi sinh lại salon A Vòong nhờ các sản phẩm chăm sóc cao cấp, nhập khẩu chính hãng. A Vòong Hair Salon sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng muốn sở hữu mái tóc layer thời thượng, chuẩn form nhất TP HCM.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 11 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0909919843 - 0906907633

Website: http://avoonghairsalon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/avoonghairsalon/

A Vòong Hair Salon & Academy ảnh 1
A Vòong Hair Salon & Academy
A Vòong Hair Salon & Academy ảnh 2
A Vòong Hair Salon & Academy
Top 6
(có 0 lượt vote)

The New's Hair

The New’s Hair là nơi hội tụ của một dàn Hair Stylist trẻ tuổi được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp từ giáo trình trong và ngoài nước như Tony & Guy tại học viện quốc tế Alvin, khóa học Color Key và Master Color tại học viện L’Oreal Professionnel,… Do đó, khi đến cắt lóc layer ở đây, bạn sẽ không phải lo lắng bối rối vì sợ tay nghề thợ không đồng đều, không biết nên chọn ai, không biết nên cắt kiểu gì cho hợp thì bạn yên tâm rằng tất cả Stylist đều đủ tâm và tầm để mang đến cho bạn một diện mạo layer chuẩn form mới xinh đẹp hơn.


Với quy trình chuẩn salon chuyên nghiệp, từ tư vấn, thao tác, dưỡng tóc, hướng dẫn chăm sóc đến khâu bảo hành, những nỗi lo của bạn đều không thành vấn đề. Kiểu tóc layer hiện nay có lẽ không còn lạ gì với các bạn nữa, nhưng mỗi salon sẽ có một màu sắc khác nhau, form dáng khác nhau, nếu bạn nào thích style nhẹ nhàng, trẻ trung thì về với team The New’s Hair nhé. Ở The New’s Hair, bạn sẽ được Stylist tư vấn và thiết kế kiểu tóc phù hợp nhất dựa trên cấu trúc khuôn mặt và cá tính riêng của bạn - “one of a kind”, chỉ dành cho riêng bạn mà thôi!


Đội ngũ thợ tóc nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tinh thần dịch vụ chuyên nghiệp chính là điều được không ít khách hàng ngợi khen khi nói về The New's Hair. Lời chào nhiệt tình, cái cúi đầu thân thiện cùng sự quan tâm chân thành, lắng nghe nhu cầu khách hàng và tìm cách giải quyết vấn đề hợp lý của các chuyên viên đã “ghi điểm” tối đa trong lòng mỗi vị khách ghé nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 61 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0976 141 241

Fanpage: https://www.facebook.com/thenewshairvn/

The New's Hair ảnh 1
The New's Hair
The New's Hair ảnh 2
The New's Hair
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon là một trong những hệ thống làm tóc vô cùng uy tín và lớn mạnh tại Việt Nam, dù hoạt động chủ yếu tại thị trường ngoài Bắc nhưng những chi nhánh tại Sài Gòn của Sinh Anh cũng vô cùng nhộn nhịp. Thế mạnh tại salon này là những kiểu tóc layer ngang vai hoặc ngang lưng, đặc biệt là kỹ thuật cắt mái cực kì xịn xò. Thêm một điểm cộng nữa là không gian quán vô cùng sang trọng cùng đội ngũ thợ được đào tạo chuyên sâu với tay nghề cứng.


Đến đây chị em có thể thoải mái lựa chọn những kỹ thuật tạo kiểu tóc hàng đầu, trong đó có layer. Đội ngũ ngũ nhân viên của Sinh Anh Hair Salon luôn trải qua các lớp đào tạo chuyên sâu nên tay nghề cực đảm bảo. Sản phẩm tóc layer khi hoàn thành không chỉ đẹp, giữ nếp lâu mà còn hạn chế bị nhiều tổn thương. Ngoài ra, kỹ thuật mix màu và nhuộm màu ở đây phải nói là cực chất, đảm bảo bạn sẽ có được mái tóc nhuộm màu cực trendy, độc đáo và phù hợp với kiểu tóc và phong cách của riêng mình.


Tại Sinh Anh Hair Salon, mỗi khách hàng đến đây đều được thợ tóc chuyên nghiệp đánh giá về kiểu tóc, tư vấn chọn màu tóc cho phù hợp với làn da, tôn lên được nét cá tính riêng độc đáo. Cơ sở làm đẹp này có quy trình nhuộm tóc rõ ràng, tạo sự thoải mái, tin tưởng cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 97 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP HCM - 0937502666
  • 44 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Bình Thạnh, TPHCM - 0961079966
  • 770 Trần Hưng Đạo, P7, Q5, TPHCM - 094 8856888
  • 1051 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP HCM - 0937502666

Facebook: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Pinky Pixie Hairsalon

"Cái răng cái tóc là góc con người” – ông bà ta nói chẳng sai chút nào. Chỉ cần chọn đúng kiểu tóc cho gương mặt của mình, bạn chẳng cần dao kéo chỉnh dung nhan khuyết điểm nào cũng vẫn hút hồn người đối diện đấy. Với dáng tóc layer hot trend tạo nên vẻ bồng bềnh dễ chăm sóc giúp tôn da sáng tóc bóng mượt. Sự hết hợp độc đáo giữa kiểu tóc và màu nhuộm đã tạo nên 1 mẫu tóc đầy sức hút để chị em không còn băn khoăn xoá tan đi hình ảnh mái tóc xơ rối lúc trước 1 cách ngoạn mục. Đặt lịch ngay tại Pinky Pixie Hairsalon để thay đổi diện mạo mới nhé!


Hơn thế nữa, Pinky Pixie Hairsalon là địa chỉ vàng để các nàng muốn biến đổi phong cách tóc dài truyền thống thành gu tóc ngắn thời thượng. Với tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm "làm việc" cùng style tóc ngắn, anh chủ tiệm sẽ giúp bạn tư vấn các option phù hợp với gương mặt và phong cách và sau đó sẽ "biến hình" mái tóc của bạn với đường kéo tỉ mỉ từng chi tiết. Bên cạnh đó, mái tóc layer chuẩn form của bạn sẽ trở nên càng nổi bật hơn với công đoạn nhuộm màu highlight từ các loại thuốc nhuộm nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Ý,... cam kết màu đẹp như ý.


Tại Pinky Pixie Hairsalon, thợ làm tóc cực kì chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể nào làm khó được họ. Đặc biệt, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kì bởi những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vậy nên bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn một khi đã lựa chọn nơi này. Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc layer thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Pinky Pixie Hairsalon, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 36 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0972 022 545

Fanpage: https://www.facebook.com/pinkyhairshop

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00 Thứ 3-CN (salon off Thứ 2 hàng tuần)

Pinky Pixie Hairsalon ảnh 1
Pinky Pixie Hairsalon
Pinky Pixie Hairsalon ảnh 2
Pinky Pixie Hairsalon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Trí Catwalk

Bí kíp để nuôi tóc dài, nhưng không sợ bị già chính là tỉa layer cho mái tóc. Mái tóc dài layer ghi điểm ở sự phóng khoáng, nhưng vẫn giữ cho chị em nét mềm mại, nữ tính. Đặc biệt, nếu ép thẳng mái tóc, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm trẻ trung, hiện đại và toát lên nét "chanh sả". Với tóc layer ép thẳng, chị em để tóc đen cũng rất xinh. Tuy nhiên, hãy thử phá cách một chút với tóc nhuộm highlight, chị em sẽ nổi bật và ấn tượng hơn hẳn nhé. Hãy đến với Hair Salon Trí Catwalk để giúp bạn có mái tóc "hack tuổi" phù hợp với gương mặt mình nhé!


Hair Salon Trí Catwalk là một trong những địa chỉ làm tóc quen mặt với nhiều chị em tại đất Sài Thành. Lý do là bởi tay nghề của thợ tóc tại đây vô cùng chắc, dễ dàng tạo kiểu và xử lý những vấn đề của tóc. Và nhắc đến tóc layer thì tại đây có thể thực hiện vô vàn kiểu layer từ tóc ngắn, tóc dài và đặc biệt là việc kết hợp thêm những màu tóc cực cháy giúp cho nàng thêm nổi bật.


Khách hàng tại Hair Salon Trí Catwalk đều đánh giá rất cao chất lượng dịch vụ, sự nhiệt tình của nhân viên tư vấn. Một điểm cộng nữa là Trí Catwalk thường xuyên đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá vào những dịp lễ đặc biệt giúp bạn tiết kiệm một khoản kinh phí không hề nhỏ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 193 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0787759979

Facebook: https://www.facebook.com/hairsalontricatwalk?locale=vi_VN

Giờ hoạt động: 08:30 - 20:00

Hair Salon Trí Catwalk ảnh 1
Hair Salon Trí Catwalk
Hair Salon Trí Catwalk ảnh 2
Hair Salon Trí Catwalk
Trên đây là danh sách các Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất TP HCM hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Hair Salon Trí Catwalk