Top 10 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Hà Tĩnh

103

Mái tóc mang đến một sự đặc biệt cho mái tóc, tóc ngắn là cả sự cá tính và định hình phong cách của mỗi cá nhân. Vậy nên lựa chọn salon tóc để thay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Galaxy Hair

Nếu mong muốn thay đổi kiểu tóc, bỏ đi kiểu tóc dài truyền thống mà thay vào đó là tóc ngắn năng động, mới lạ thì đừng ngần ngại ghé ngay Galaxy Hair bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc. Không biết mái tóc Pixie có làm hài lòng các anh không chứ Galaxy mê chữ ê kéo dài rồi đấy ạ. Mái tóc vừa mang đến sự trẻ trung, năng động vừa phô được nét đẹp cá tính, phóng khoáng của người phụ nữ hiện đại. Xu hướng tóc thời trang năm nay chủ yếu là các kiểu tóc ngắn Hàn Quốc trẻ trung cá tính và phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau như mặt tròn, mặt dài, vuông góc cạnh... giúp các nàng trẻ trung hơn, đáng yêu hơn nhưng không kém phần sang chảnh nha.


Galaxy Hair sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, phồng tại Galaxy Hair sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 55B Lý Tự Trọng, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0816417777
Fanpage: https://www.facebook.com/THANGALAXY/

Galaxy Hair ảnh 1
Galaxy Hair
Galaxy Hair ảnh 2
Galaxy Hair
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair SaLon Tiến Trần

Nhắc đến tóc ngắn đẹp và vào nếp không thể không nhắc đến Hair SaLon Tiến Trần, thương hiệu nổi tiếng với tay nghề thợ cực đỉnh tạo nên những mái tóc tém cực xinh luôn đi đầu xu hướng. Để cắt được một kiểu tóc ngắn hội tụ đủ các yếu tố: Đẹp - Hợp - Thời Trang thì đòi hỏi người thợ tóc phải có tay nghề vững, tính toán tỉ mỉ từng đường cắt, cấu trúc đầu, sao cho chuẩn form và phù hợp với từng dáng mặt, tôn lên được chất riêng của từng mái tóc.


Một khi lựa chọn Hair SaLon Tiến Trần, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ngắn ấn tượng, đầy sức sống với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Mẫu tóc ngắn sẽ vô cùng phù hợp giúp khuôn mặt chị em thon gọn, thanh tú và hơn thế nữa tại Hair SaLon Tiến Trần "biến tấu" mái tóc ngắn của bạn vào nếp hơn, khiến phụ nữ tự tin và luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh. Với thế mạnh là những kiểu tóc ngắn Hair SaLon Tiến Trần đã trình làng vô số kiểu tóc làm say đắm các chị em phụ nữ, salon cũng thường xuyên cập nhật những kiểu tóc ngắn mới nhất, hot nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày một lớn của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 71 Lý Tự Trọng, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0983 908 809 - 091 227 2227

Fanpage: www.facebook.com/TienTransalon/

Hair SaLon Tiến Trần ảnh 1
Hair SaLon Tiến Trần
Hair SaLon Tiến Trần ảnh 2
Hair SaLon Tiến Trần
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tóc Sài Gòn Hair Salon

Nếu mái tóc dài truyền thống thướt tha mang lại vẻ đẹp nền nã, thanh lịch thì mái tóc ngắn lại tôn lên vẻ năng động, dễ thương, tươi trẻ cho các cô gái. Qua mỗi giai đoạn kiểu tóc ngắn lại có những thay đổi và thêm thắt tạo điểm nhấn mới, nhưng đều tựu chung ở đường nét và form dáng. Những kiểu tóc ngắn vào nếp ở đây là ví dụ nhỏ để bạn có thể hình dung rằng dù cắt ngắn thì những người thợ tại Tóc Sài Gòn Hair Salon luôn biết cách thay đổi để phù hợp với khuôn mặt, tính cách cũng như công việc của bạn.


Lý do nên cắt tóc ngắn tại Tóc Sài Gòn Hair Salon:

  • Thế mạnh: cắt tóc ngắn layer, tóc bob, tóc pixie, và các kiểu uốn lơi Hàn Quốc, uốn phồng được phần chân tóc tự nhiên, không bị bẹp dí vào mặt.
  • Thợ cắt tóc chuyên nghiệp, tư vấn rất kỹ trước khi làm, chăm sóc khách chu đáo, thân thiện.
  • Thường xuyên cập nhất các kiểu tóc ngắn Hàn Quốc, tóc ngắn Nhật độc đáo, có thể trực tiếp yêu cầu chủ hoặc thợ cắt nếu muốn.
  • Không gian salon thiết kế đẹp, sang trọng, có gu riêng. Khoảng cách các ghế không quá sát nhau để bạn được thoải mái nhất mà không sợ bị làm phiền bởi người bên cạnh
  • Sử dụng sản phẩm thuốc uốn, thuốc nhuộm chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng nên tóc giữ nếp rất lâu và siêu mềm, siêu thơm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 87 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 097 624 84 64
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonhairsalon208/

Tóc Sài Gòn Hair Salon ảnh 1
Tóc Sài Gòn Hair Salon
Tóc Sài Gòn Hair Salon ảnh 2
Tóc Sài Gòn Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hairsalon Dương Nguyễn

Hairsalon Dương Nguyễn là cái tên đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp khi cần tìm kiếm tiệm cắt tóc đẹp nhất tại Hà Tĩnh. Phong cách làm tóc tại đây cực kỳ đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mọi khách hàng. Thợ làm tóc của Hairsalon Dương Nguyễn có tay nghề cắt tóc cao và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được cấp giấy chứng nhận trong nghề tóc.


Hairsalon Dương Nguyễn chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của bạn. Không chỉ có chị chủ thân thiện, nhân viên ở đây cũng rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn có ý định cắt tóc ngắn thì hãy sẵn sàng chia sẻ để đội ngũ nhân viên đặc biệt chuyên về tóc ngắn sẽ cắt cho bạn. Hơn thế nữa, Hairsalon Dương Nguyễn là địa chỉ vàng để các nàng muốn biến đổi phong cách tóc dài truyền thống thành gu tóc ngắn thời thượng. Với tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm “làm việc” cùng style tóc ngắn, đội ngũ nhân viên tiệm sẽ giúp bạn tư vấn các option phù hợp với gương mặt và phong cách và sau đó sẽ “biến hình” mái tóc của bạn với đường kéo tỉ mỉ từng chi tiết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 333 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0912 778 977
Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.moon.7161

Hairsalon Dương Nguyễn ảnh 1
Hairsalon Dương Nguyễn
Hairsalon Dương Nguyễn ảnh 2
Hairsalon Dương Nguyễn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hoàng Thanh Hair Salon

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cắt tóc ngắn không chỉ đẹp, vào nếp mà còn độc đáo thì chắc chắn Hoàng Thanh Hair Salon sẽ không làm bạn thất vọng. Chủ salon ở đây là người có phong cách làm tóc cực kì chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và luôn sử dụng những sản phẩm cao cấp để làm tóc cho khách hàng.


Quy trình cắt tóc ngắn tại đây được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu, cắt siêu kỹ để tóc dễ vào nếp hơn sau khi về nhà mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Sau khi khách hàng đưa hình ảnh hay mô tả kiểu tóc ngắn mong muốn, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chi tiết để khách hàng hiểu rõ kiểu tóc này có phù hợp không. Đội ngũ nhân sự tại Hoàng Thanh Hair Salon cũng sẽ linh hoạt điều chỉnh một chút để hợp với phong cách từng người nếu được cho phép. Không gian Salon luôn đảm bảo sạch sẽ, kể cả khi đông khách. Suốt thời gian cắt tóc cũng cực kỳ vui vẻ, thoải mái bởi nhân viên luôn biết cách trò chuyện, chia sẻ cùng khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 86 Xuân Diệu, TP Hà Tĩnh

Điện thoại: 0969 354 999

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063670328518

Hoàng Thanh Hair Salon ảnh 1
Hoàng Thanh Hair Salon
Hoàng Thanh Hair Salon ảnh 2
Hoàng Thanh Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair salon DũngIvan

Không nằm ngoài danh sách này, Hair salon DũngIvan cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất tại Hà Tĩnh. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây. Hair salon DũngIvan bạn sẽ được trải nghiệm các kiểu tóc ngắn, tóc bob, tóc tém,... trẻ trung nhưng cũng thật đẹp và nữ tính.


Tóc sau khi làm tại Hair salon DũngIvan về rất dễ chăm sóc, khách về sấy khô như hướng dẫn là đẹp. Salon cũng thường xuyên cập nhật kiểu tóc ngắn mới của khách hàng trên Fanpage, do đó bạn có thể tham khảo lựa chọn kiểu tóc ưng ý nhất nhé. Hair salon DũngIvan sở hữu đội ngũ cắt tóc có chuyên môn cao, tay nghề tốt, siêu có tâm, luôn tư vấn và giải thích chi tiết về kiểu tóc cho từng người. Đặc biệt tiệm không có tình trạng ép khách mua sản phẩm hay làm thêm dịch vụ khác. Bên cạnh đó, salon cũng hay tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân các dịp đặc biệt với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp cho mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 107 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0967126868

Facebook: https://www.facebook.com/dunghugo1

Hair salon DũngIvan ảnh 1
Hair salon DũngIvan
Hair salon DũngIvan ảnh 2
Hair salon DũngIvan
Top 6
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc Adam Eva

Bạn muốn sở hữu một mái tóc ngắn đặc biệt khiến nhiều người chú ý? Vậy hãy đến Viện Tóc Adam Eva, bạn sẽ sở hữu một màu tóc cá tính, giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin và nổi bật hơn. Phong cách cắt tóc tại Viện Tóc Adam Eva khá đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng tóc hiện tại để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản nơi đây sẽ tư vấn cho bạn những màu nhuộm phù hợp nhất với kiểu dáng mặt để khiến bạn trông xinh đẹp nhất trong bộ tóc mới.


Nhờ sở hữu tay nghề chuyên môn nên mái tóc ngắn được cắt tại Viện Tóc Adam Eva luôn vào nếp dễ dàng, không bị cong vểnh sau khi rời tiệm. Viện Tóc Adam Eva có thể làm giống các kiểu tóc mong muốn theo mẫu có sẵn của khách nhưng vẫn linh hoạt sửa đổi một chút để làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt khách hơn. Bên cạnh đó, salon cũng sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chăm sóc, giữ tóc vào nếp hiệu quả lâu dài ngay tại nhà mà không cần đến salon nhiều lần. Với các dịch vụ cắt nhuộm đi kèm còn có chế độ bảo hành màu tóc, cam kết không có phát sinh để giữ được hiện trạng mái tóc lâu dài. Vậy nên nếu có nhu cầu cắt tóc ngắn thì đừng bỏ qua Viện Tóc Adam Eva nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 72 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0336278520

Facebook: https://www.facebook.com/eva.adam.121

Viện Tóc Adam Eva ảnh 1
Viện Tóc Adam Eva
Viện Tóc Adam Eva ảnh 2
Viện Tóc Adam Eva
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon PT Tóc Hà Nội

Tóc ngắn cá tính, trẻ trung, hiện đại, tại sao không? Hair Salon PT Tóc Hà Nội biết rằng nhiều nàng không dám để tóc ngắn vì sợ không hợp, thế nhưng chỉ cần biết cách biến tấu phù hợp, thì tóc ngắn chắc chắn sẽ là thứ giúp nàng tăng hạn nhan sắc lên một tầm cao mới! Nếu nàng đang tìm 1 kiểu tóc phù hợp để F5 bản thân, thì đừng ngại đến ngay với Hair Salon PT Tóc Hà Nội nhé!


Ở Hà Tĩnh không thiếu gì những địa chỉ cắt tóc ngắn nhưng để vào nếp suôn mượt đẹp và chất lượng nhất thì chỉ có tới Hair Salon PT Tóc Hà Nội. Từ cắt tóc đến các công đoạn khác đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Vậy nên khi khách hàng đến với Hair Salon PT Tóc Hà Nội sẽ được những kỹ thuật viên tư vấn và phân tích nguồn tài nguyên khách hàng đang có như khuôn mặt, dáng người, mái tóc ngắn, dài,... để lựa chọn mẫu tóc, màu tóc phù hợp. Những cô nàng tóc ngắn cũng đừng lo ngại bởi Hair Salon PT Tóc Hà Nội vẫn luôn có những mẫu tóc phù hợp nhất dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 231 Trần Phú, TT Hương Khê, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0971394678 - 0365597038

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010369052109

Hair Salon PT Tóc Hà Nội ảnh 1
Hair Salon PT Tóc Hà Nội
Hair Salon PT Tóc Hà Nội ảnh 2
Hair Salon PT Tóc Hà Nội
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lâm Hair Salon

Lâm Hair Salon là địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Hà Tĩnh rất được các cô nàng “bánh bèo” ưa chuộng. Qua mỗi giai đoạn kiểu tóc ngắn lại có những thay đổi và thêm thắt tạo điểm nhấn mới, nhưng đều tựu chung ở đường nét và form dáng. Những kiểu tóc ngắn vào nếp ở đây là ví dụ nhỏ để bạn có thể hình dung rằng dù cắt ngắn thì những người thợ tại Lâm Hair Salonluôn biết cách thay đổi để phù hợp với khuôn mặt, tính cách cũng như công việc của bạn. Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ngắn ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới.


Hơn cả điều ấy là chị em sẽ được chăm sóc, làm tóc bởi những đôi tay ân cần, người thợ chuyên nghiệp. Tóc ngắn nổi tiếng khó tính là thế. Vậy mà sau khi được cắt tóc xong, hầu hết chị em nào cũng đều ưng ý. Bên cạnh đó, Lâm Hair Salon còn tự hào là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại và giá cả phù hợp nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 75 Nguyễn Du (đối diện khách sạn Đức Tài 1 rẽ vào), TT Hương Khê, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0889677777

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063703794240

Lâm Hair Salon ảnh 1
Lâm Hair Salon
Lâm Hair Salon ảnh 2
Lâm Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quyết Paris Hairsalon

Là con gái, hãy nên 1 lần trong đời để tóc ngắn, bởi vì:

  • Tóc ngắn sẽ rất cá tính, nhưng cũng vẫn dịu dàng nữ tính.
  • Tóc ngắn lạ mắt, nhẹ nhàng và cực kì năng động.
  • Tóc ngắn trẻ trung hơn
  • Tóc ngắn tiết kiệm công sức và chi phí chăm sóc
  • Tóc ngắn không kén trang phục
  • Tóc ngắn tiện dụng, không tốn thời gian chăm sóc, tạo kiểu
  • ...

Có cả một tỉ lý do khiến bạn phải thay đổi từ mái tóc dài thành mái tóc ngắn “quốc dân” thần thánh đúng không nào? Hãy để Quyết Paris Hairsalon giúp bạn trở thành phiên bản tóc ngắn vào nếp đẹp hoàn hảo nhất nhé!


Những kiểu tóc ngắn vào nếp mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Quyết Paris Hairsalon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc ngắn đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này. Điểm thu hút khách hàng của Quyết Paris Hairsalon chính là chất lượng các dịch vụ tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh những hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 308 Yên Trung, Đức Thọ, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0975 338 883

Fanpage: https://www.facebook.com/QuyetParisHairsalon

Quyết Paris Hairsalon ảnh 1
Quyết Paris Hairsalon
Quyết Paris Hairsalon ảnh 2
Quyết Paris Hairsalon
Trên đây là danh sách các Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Hà Tĩnh hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/