Top 11 Salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất Huế

11101

Nhuộm tóc ở đâu đẹp? Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều người, vì ai cũng muốn tìm được một salon uy tín để có thể nhuộm cho mái tóc của mình lên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tóc Huế

Nếu như bạn là người quan tâm và thường xuyên tìm kiếm những địa chỉ nhuộm tóc chất lượng tại Hếu thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Tóc Huế. Tại đây được biết đến như là địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết, luôn mong muốn mang đến những kiểu tóc, màu tóc ấn tượng hợp thời trang.


Điểm thu hút của Tóc Huế chính là các dịch vụ làm tóc, nhuộm tóc luôn đi đầu và cập nhật các xu hướng, mẫu tóc, màu nhuộm hiện đại, trẻ trung và hợp mốt. Tóc Huế còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tâm và thái độ phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Ngoài ra, salon còn sở hữu một không gian thoáng mát, rộng rãi, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây.


Đã có nhiều năm hoạt động lâu trong nghề làm tóc chính vì vậy Tóc Huế đã thực sự khẳng định được cái tâm và cái tầm của nhà tạo mẫu tóc. Cam kết sẽ mang lại cho bạn một mái tóc trẻ trung, năng động, mới lạ, hợp mặt, màu da, và công việc của bạn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Tóc Huế để được đội ngũ nhân viên tư vấn cho bản thân một mái tóc đẹp nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0901 955 549
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005805945423


Tóc Huế ảnh 1
Tóc Huế
Tóc Huế ảnh 2
Tóc Huế
Tóc Huế ảnh 3
Tóc Huế
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon là địa chỉ chuyên dịch vụ nhuộm tóc dành cho nhiều đối tượng khách hàng tại Huế nhằm mang đến cho mỗi khách hàng những màu tóc kết hợp vừa đủ đẹp với kiểu tóc thật nổi bật và độc đáo. Salon cũng sẽ tư vấn cho bạn
về cách chăm sóc tóc thật hợp lý để không bị hư tổn sau khi nhuộm.


Lý do nên đên với Sinh Anh Hair Salon:

  • Salon đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, đảm bảo khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo.
  • Salon cũng sẽ tư vấn về những mẫu nhuộm tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, thông qua đó giúp bạn có được một màu tóc nhuộm đẹp nhất.
  • Bên cạnh đó, tiệm còn sở hữu một đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bàn bản, khả năng nắm bắt nhạy bén.
  • Không những thế, salon còn sử dụng những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc.

Sinh Anh Hair Salon cam kết đảm bảo sự uy tín, chất lượng đã tạo dựng trong lòng khách hàng. Đây thực sự là một nơi đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc, màu tóc ấn tượng nhất. Ngoài ra để tri ân khách hàng, Salon cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt, vậy nên bạn hãy ghé qua Sinh Anh Hair Salon để được hưởng được những chương trình và những mức giá ưu đãi cực kì hấp dẫn nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0394 027 333

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.thuathienhue/


Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 3
Sinh Anh Hair Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Beauty Salon VIỆT MỸ

Beauty Salon VIỆT MỸ là địa chỉ salon nhuộm tóc nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ bởi chất lượng và độ uy tín. Đây chắc chắn là nơi bạn cũng có thể sở hữu được mái tóc đẹp như ý muốn với màu tóc đẹp, nổi bật và phù hợp nhất.


Beauty Salon VIỆT MỸ sở hữu một không gian khá đẹp mắt, cùng với trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, còn sở hữ đội ngũ thợ làm tóc có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề luôn theo sát xu hướng cập nhật các kỹ thuật nhuộm tóc, tạo kiểu tóc tiên tiến, hiện đại nhất cũng như xu hướng thời trang màu tóc đang thịnh hàng thoải mái cho khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của bản thân. Không những thế, khi đến với Beauty Salon VIỆT MỸ khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn màu tóc, chăm sóc và phục hồi tóc với kỹ thuật nhuộm cho khả năng lên màu 90% như trên bảng màu mà không làm hư tổn hay chẻ ngọn cho tóc.


Beauty Salon VIỆT MỸ với mong muốn đem lại cho khách hàng không chỉ là một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, salon cam kết sẽ sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng để khách hàng sở hữu được một mái tóc nhuộm hoàn thiện và ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 165 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 516 352
Fanpage: https://www.facebook.com/beautysalonvietmy.com.vn/


Beauty Salon VIỆT MỸ ảnh 1
Beauty Salon VIỆT MỸ
Beauty Salon VIỆT MỸ ảnh 2
Beauty Salon VIỆT MỸ
Beauty Salon VIỆT MỸ ảnh 3
Beauty Salon VIỆT MỸ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Lee Khánh

Địa chỉ nhuộm tóc chất lượng tại Huế tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến cho bạn đó bạn đó Hair Salon Lee Khánh. Khi đến đây không chỉ là một trải nghiệm nhuộm tóc đơn thuần mà còn là một trải nghiệm độc đáo và quý phái trong từng thiết kế kiểu tóc. Salon không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.


Những ưu điểm tuyệt với khi chọn Hair Salon Lee Khánh:

  • Làm thuốc nhập khẩu trước mặt bạn để đảm bảo không pha trộn hóa chất độc hại.
  • Chỗ nào chưa hài lòng qua salon sửa lại free 100%.
  • Không gian thiết kế đẳng cấp, sang trọng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Bảo hành tóc đến 1 tháng
  • Đa dạng các gói dịch vụ chăm sóc tóc, nhuộm tóc, làm đẹp theo nhu cầu của khách hàng
  • Mức giá vô cùng hợp lí và có nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn

Bên cạnh đó, Hair Salon Lee Khánh còn được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp, đảm bảo salon sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Hair Salon Lee Khánh luôn nằm trong top những Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất, được nhiều khách hàng thường xuyên ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935 143 500 - 0762 046 111

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/salonleekhanh


Hair Salon Lee Khánh ảnh 1
Hair Salon Lee Khánh
Hair Salon Lee Khánh ảnh 2
Hair Salon Lee Khánh
Hair Salon Lee Khánh ảnh 3
Hair Salon Lee Khánh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon New Style

Nếu bạn đang có ý định nhuộm tóc nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín thì hãy đến với Salon New Style. Đây sẽ là một địa chỉ làm thay đổi màu tóc của bạn một cách đẹp và chất lượng nhất. Với những kiểu tóc và bảng màu mới nhất sẽ giúp bạn có một mái tóc hợp xu hướng hợp thời trang nhất.


Đến với Salon New Style khách hàng sẽ được một mái tóc theo kịp xu hướng thời trang màu tóc thịnh hành và màu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như chất tóc của khách hàng, thông qua đó có được sự lựa chọn đúng đắn để có thể sở hữu một mái tóc ấn tượng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các tác động không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình nhuộm tóc và tạo kiểu. Bên cạnh đó, salon sử dụng những sản phẩm nhuộm có nguồn gốc rõ ràng, thuốc chính hãng đã có uy tín, nổi tiếng trong ngành tóc, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc.


Đến với Salon New Style chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây khi được phục vụ trong không gian hiện đại, trang thiết bị tiên tiến. Vậy thì còn đợi gì nữa mà không đến Salon New Style ngay nào, cam kết các bạn sẽ được trải nghiệm màu nhuộm tóc cực đỉnh, cực xịn, bền chắc theo thời gian và lên màu 1 cách sinh động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Trần Cao Vân, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0376 741 717
Fanpage: https://www.facebook.com/salonnewstyle.net/


Salon New Style ảnh 1
Salon New Style
Salon New Style ảnh 2
Salon New Style
Salon New Style ảnh 3
Salon New Style
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair salon CALI

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Hair salon CALI trong danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp nhất tại Huế, đặc biệt là dịch vụ nhuộm tóc. Salon luôn cố gắng đem đến những mái tóc ưng ý nhất từ màu sắc, độ lên màu cũng như tóc được chăm sóc, chắc chắn đây sẽ là địa chỉ nhuộm tóc tuyệt vời dành cho bạn.


Hair salon CALI sử dụng phương pháp nhuộm tóc bền màu và áp dụng linh hoạt cho từng loại tóc. Những chuyên gia tại đây giàu kinh nghiệm, am hiểu về cấu trúc, đặc điểm và tất cả các vấn đề về tóc. Chính vì vậy, sẽ đưa kỹ thuật nhuộm màu đạt đỉnh cao, xử lý tất cả những trường hợp nền tóc từ đơn giản cho đến phức tạp nhất. Ngoài ra, Hair salon CALI còn sử dụng những sản phẩm đẳng cấp nhất trên thị trường để bảo vệ sức khỏe cho mái tóc của bạn đảm bảo hiệu quả cao nhất cho quá trình nhuộm tóc khiến cho mái tóc thêm mềm mượt, khỏe đẹp, không bị hư hại bởi thuốc nhuộm. Không những thế, không gian tại đây đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây sẽ thấy thoải mái và hài lòng.


Không dừng lại ở đó, nhân các ngày lễ đặc biệt tại salon còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút khách hàng đến tham gia. Chính vì vậy nên bạn có thể thường xuyên cập nhật thông tin trên fanpage của Hair salon CALI để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn khi có nhu cầu làm đẹp cho tóc nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 176B Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0904 887 479 - 0946 872 227

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonCaliHue/?locale=vi_VN


Hair salon CALI ảnh 1
Hair salon CALI
Hair salon CALI ảnh 2
Hair salon CALI
Hair salon CALI ảnh 3
Hair salon CALI
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hiền Nguyễn

Nếu đang muốn hoặc có dự định thay đổi màu tóc hay cắt tóc, tạo kiểu tóc thì hãy đến với Hair Salon Hiền Nguyễn, một cái tên nổi bật trong số các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Huế mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Đây là nơi cung cấp dịch vụ làm tóc cao cấp, chất lượng với những tiêu chí khắt khe tuyệt đối, tin chắc sẽ làm hài lòng từng khách hàng khi đến với Salon.


Khi đến Hair Salon Hiền Nguyễn bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình xem bạn sẽ phù hợp với kiểu tóc nào, màu nào rồi sẽ bắt đầu công cuộc thay đổi kiểu tóc đẹp đến lạ tại đây. Bạn rất thích nhuộm tóc nhưng lại sợ tóc bị hư tổn, hãy yên tâm bới salon xhuyeen sử dụng những sảm phẩm thuốc nhuộm từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, nên tóc không những đẹp mà tóc còn khỏe mạnh óng mượt và đẹp không cần chỉnh luôn nhé. Ngoài ra, Hair Salon Hiền Nguyễn thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng.


Hair Salon Hiền Nguyễn tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giá cả hợp lí và cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn màu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình để chọn mặt gửi vàng thì Hair Salon Hiền Nguyễn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Đào Tấn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0708 111 301

Email: 50daotan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hiennguyen.hairsalon/?locale=vi_VN


Hair Salon Hiền Nguyễn ảnh 1
Hair Salon Hiền Nguyễn
Hair Salon Hiền Nguyễn ảnh 2
Hair Salon Hiền Nguyễn
Hair Salon Hiền Nguyễn ảnh 3
Hair Salon Hiền Nguyễn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Viết Hùng Salon Tóc

Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, Viết Hùng Salon Tóc luôn giữ vững vị trí của mình trong lòng khách hàng bởi dịch vụ chất lượng, đảm bảo, uy tín đem đến cho bạn mái tóc ưng ý. Đây chắc chăn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu chăm sóc, nhuộm tóc và làm mới mái tóc của mình.


Ưu điểm khi đến với Viết Hùng Salon Tóc:

  • Dịch vụ đa dạng nên khi đến với salon mái tóc của bạn sẽ được phục vụ tất tần tật.
  • Sử dụng sản phẩm cao cấp, kỹ thuật nhuộm đặc biệt giúp màu tóc lên chuẩn, tóc không bị hư tổn và nhất là giữ màu được khá lâu.
  • Sự thân thiện, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên tại đây cũng là một trong những điểm cộng lớn mà nhiều khách hàng đã đánh giá
  • Salon tư vấn và báo giá chuẩn trước khi làm tóc, cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác sau khi làm xong.
  • Sau khi làm tóc luôn được tặng kèm thêm 1 lần dịch vụ phục hồi tóc, hoặc dịch vụ hoá chất.
  • Sẽ được bảo hành không tính phí cho đến khi bạn hài lòng về mái tóc của mình.

Phải nói Viết Hùng Salon Tóc là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu sự phá cách và mong muốn khám phá vẻ đẹp của bản thân với những kiểu tóc độc đáo nhất. Khi đến đây bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi diện mạo thay đổi hoàn toàn giúp bạn luôn rạng rỡ và đầy tự tin trong mọi hoàn cảnh với một mái tóc đẹp hoàn hảo hợp thời trang và xu hướng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, X. Phú Mỹ, H. Phú Vang, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0794 223 620

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocVIETHUNG/


Viết Hùng Salon Tóc ảnh 1
Viết Hùng Salon Tóc
Viết Hùng Salon Tóc ảnh 2
Viết Hùng Salon Tóc
Viết Hùng Salon Tóc ảnh 3
Viết Hùng Salon Tóc
Top 8
(có 0 lượt vote)

Salon Bin

Nói đến Salon Bin là một trong những địa chỉ làm tóc, nhuộm tóc chuyên nghiệp tại Huế mà ai ai cũng muốn trải nghiệm. Thế mạnh nổi bật của salon vô cùng đa dạng như nhuộm, uốn, phục hồi,….Chưa kể đến việc, dịch vụ khách hàng vô cùng chu đáo và nhiệt tình.


Đến với Salon Bin khách hàng sẽ được tư vấn về tình trạng tóc, các xu hướng thời trang tóc mới, màu tóc thịnh hành và màu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như chất tóc của khách hàng. Thông qua đó có được sự lựa chọn đúng đắn để có thể sở hữu một mái tóc ấn tượng phá cách nhất thuộc mọi phong cách, cho dù bạn muốn mình thật cá tính, hay dịu dàng đều có thể hiện được qua từng tone màu tóc. Ngoài ra, mọi nguyên liệu thuốc nhuộm tại đây đều được nhập khẩu với nguồn gốc rõ ràng, cao cấp và chuyên dụng cho từng dòng.


Salon Bin sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, sẽ tư vấn chính xác cho bạn về kiểu tóc và màu nhuộm phù hợp. Cùng với đó là sự đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, các sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc thuộc các thương hiệu nổi tiếng uy tín cùng đội ngũ thợ tay nghề cao mang đến cho khách hàng chất lượng các gói dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 283 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0906 463 602

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/binhoang.95


Salon Bin ảnh 1
Salon Bin
Salon Bin ảnh 2
Salon Bin
Salon Bin ảnh 3
Salon Bin
Top 9
(có 0 lượt vote)

Beauty Salon Ấn Tượng

Không nằm ngoài danh sách này, Beauty salon Ấn Tượng cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Huế. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của salon đều cảm thấy hài lòng về chất lượng, sự nhiệt tình, chu đáo và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây.


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Beauty salon Ấn Tượng:

  • Chuyên nhuộm các màu tóc mới, độc lạ và các kiểu tóc hợp xu hướng, bắt trend và thời trang.
  • Salon làm tóc cho cả nam lẫn nữ, nhiều dịch vụ chăm sóc từ tóc, da mặt đến móng.
  • Chất lượng nhuộm tóc đẹp, bền màu và không làm khô, hư tổn tóc.
  • Thuốc nhuộm tóc đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, cùng các kỹ thuật chăm sóc tóc và tạo mẫu tóc liên tục được cập nhật.
  • Không gian salon rộng rãi, bài trí đẹp mặt tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng đến tiệm.
  • Giá cả hợp lý phù hợp cho học sinh, sinh viên.

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Beauty salon Ấn Tượng tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Huế thì đừng ngần ngại đến với Beauty salon Ấn Tượng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0901 163 560

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013536852887


Beauty salon Ấn Tượng ảnh 1
Beauty salon Ấn Tượng
Beauty salon Ấn Tượng ảnh 2
Beauty salon Ấn Tượng
Top 10
(có 0 lượt vote)

Saigon Hair

Salon Hair sẽ là gợi ý tiếp theo trong danh sách địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Huế mà Alltop muốn gợi ý đến cho bạn. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, chất lượng trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.


Salon Hair luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng màu tóc mới, là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt. Cùng với đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên khiến quán ngày càng đông khác. Ngoài ra, Salon Hair còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng với các thiết bị chuyên dụng hỗ trợ tối đa việc thiết kế mẫu tóc cho mọi khách hàng. Không những thế, các loại thuốc được dùng tại salon đều là hàng nhập khẩu có xuất xứ và thương hiệu rõ ràng, an toàn cho người sử dụng giúp tóc khách hàng suôn mượt, vào nếp và hạn chế tối đa tổn thương cho .


Khi đến với Salon Hair bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu tóc hợp thời trang với mức giá cực kì ưu đãi và có nhiều chương trình khuyến mãi dành riêng cho bạn. Vậy thì còn chờ gì nữa hãy đến với Salon Hair để tận mắt thấy được kỹ thuật nhuộm tóc, chăm sóc và phục hồi tóc cùng với các sản phẩm hỗ trợ hoàn hảo của salon, cam kết sẽ mang đến cho bạn một mái tóc tuyệt đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0904 427 698

Fanpage: https://www.facebook.com/saigon.hair


Salon Hair ảnh 1
Salon Hair
Salon Hair ảnh 2
Salon Hair
Trên đây là top địa chỉ nhuộm tóc đẹp, uy tín, chất lượng ở Huế mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng khi nắm trong tay danh sách vàng này, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cho mình một đơn vị uy tín để thay đổi cho bản thân một mái tóc hợp xu thế và phù hợp phong cách của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/