Top 10 Salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột

103

Mái tóc đóng vai trò quan trọng giúp bạn nêu bật cá tính và sự sành điệu của bản thân. Đó cũng là lý do mà nhuộm tóc sẽ tăng sự mới lạ, những màu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HA HAIR SALON

HA HAIR SALON là một trong những salon nhuộm tóc đẹp tại Buôn Ma Thuột. Được rất nhiều chị em phụ nữ ủng hộ bởi chất lượng cũng như tay nghề cao luôn tạo ra những kiểu tóc phù hợp với gương mặt. Salon nổi tiếng nhất là cắt tóc tạo kiểu, uốn, duỗi, ép tóc, nhuộm với những màu tóc đa dạng và lạ luôn khiến các chị em mê mệt vì khi lên tóc đúng màu chuẩn và đẹp đến không tưởng.


Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của HA HAIR SALON sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những màu tóc, mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.


Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, HA HAIR SALON còn đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 96 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0938 108 178

Facebook: https://www.facebook.com/HAHAIRSALON.96/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

HA HAIR SALON ảnh 1
HA HAIR SALON
HA HAIR SALON ảnh 2
HA HAIR SALON
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tư Vũ Hair SaLon

Nhắc đến Salon nhuộm tóc cực đẹp, cực chuẩn màu tại Buôn Ma Thuột, không thể để Tư Vũ Hair SaLon vắng mặt trong danh sách này. Đây là thương hiệu được sáng lập bởi chuyên gia hàng đầu - Tư Vũ. Tư Vũ Hair SaLon với không gian chuyên nghiệp hóa, sẽ mang tới những cảm xúc trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Không chỉ đẹp mà sẽ còn đẹp hơn thế nữa với những kiểu tóc do chính bàn tay của NTM Tư Vũ cùng với các Stylist nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho bạn.


Tại Tư Vũ Hair SaLon, ngoài việc bạn được sử dụng, trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, Tư Vũ Hair SaLon sử dụng thuốc nhuộm đảm bảo các tiêu chí:

  • Lên màu chuẩn đẹp, tóc chắc khoẻ, bồng bềnh.
  • An toàn cho tóc và da đầu vừa mang lại hiệu quả tạo màu.
  • Không gây rát, ngứa, kích ứng da đầu
  • Không mùi khó chịu

Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Tư Vũ Hair SaLon để thay đổi diện mạo với mái tóc nhuộm sành điệu, ấn tượng mà không hề gây tổn hại cho mái tóc và sức khoẻ, để bạn tự tin hơn, hạnh phúc hơn và lộng lẫy hơn mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 114 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0977 422 747

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064872062737

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Tư Vũ Hair SaLon ảnh 1
Tư Vũ Hair SaLon
Tư Vũ Hair SaLon ảnh 2
Tư Vũ Hair SaLon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mody Hair & Beauty Salon

Nếu như bạn là người quan tâm và thường xuyên tìm kiếm những địa chỉ nhuộm tóc chất lượng thì chắc chắn bạn không thể chưa nghe đến cái tên Mody Hair & Beauty Salon. Không ngoa khi nói rằng đây là thương hiệu tóc rất nổi tiếng cho đến thời điểm hiện tại và khó có thương hiệu nào có thể cạnh tranh được.

Mody Hair & Beauty Salon cung cấp cho bạn các dịch vụ khác nhau như cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc và đặc biệt là nhuộm tóc. Salon sử dụng các sản phẩm chất lượng, giúp cho mái tóc bạn vừa xinh đẹp lại vừa khoẻ khoắn. Các loại thuốc nhuộm hay uốn, duỗi đều được Mody Hair Salon lựa chọn kỹ càng nhằm giữ màu lâu phai và bảo vệ cho da đầu cũng như chân tóc của bạn được chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc. Mody Hair & Beauty Salon nhuộm cho bạn các loại màu không cần tẩy tóc và cả các loại màu cần tẩy tóc. Bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn thật nhiệt tình để bạn có được bộ tóc ưng ý nhất.

Điểm thu hút khách hàng của Mody Hair & Beauty Salon chính là chất lượng các dịch vụ tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh những hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 115 Lê Hồng Phong, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0398 479 999 (Mody Hair & Beauty Salon) - 0963 096 353 (Mody Tran)

Facebook: https://www.facebook.com/mody.tran

Fanpage: https://www.facebook.com/modysalon.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Mody Hair & Beauty Salon ảnh 1
Mody Hair & Beauty Salon
Mody Hair & Beauty Salon ảnh 2
Mody Hair & Beauty Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trí Nguyễn Hair Salon

Trí Nguyễn Hair Salon là một địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Buôn Ma Thuột mà bạn không nên bỏ qua. Salon đã trải qua nhiều năm hoạt động, Trí Nguyễn tự hào là đơn vị thiết kế, thi công trọn gói salon tóc được các nhà tạo mẫu uy tín lựa chọn làm đối tác tin cậy, đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất với giá cả cạnh tranh cùng phong cách chuyên nghiệp.

Nhuộm tóc ở Trí Nguyễn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền màu cũng như là lên màu đúng chuẩn, không gian thì cực kỳ là thoải mái và sang trọng luôn, bạn chủ tiệm salon là người có tay nghề, kinh nghiệm, chuyên nghiệp, đặc biệt là cực kỳ vui tính luôn. Tại đây, bạn nhân viên có am hiểu về tóc, hiểu sâu về thành phần và tác dụng của các dòng hóa chất, các hãng mỹ phẩm chắc chắn sẽ mang đến bạn mái tóc đẹp thật ấn tượng, cuốn hút.


Tới Trí Nguyễn Hair Salon bạn sẽ được đội ngũ nhà tạo mẫu tóc kiểm tra chất tóc giúp bạn có lựa chọn màu tóc phù hợp nhất và đưa ra những lời khuyên phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 231 Quang Trung, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0935 998 847

Facebook: https://www.facebook.com/Tringuyenhair

Trí Nguyễn Hair Salon ảnh 1
Trí Nguyễn Hair Salon
Trí Nguyễn Hair Salon ảnh 2
Trí Nguyễn Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vinh Hair Salon

Được biết đến là một trong những địa điểm làm đẹp có tiếng. Vinh Hair Salon với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm luôn cập nhật nhiều xu hướng mới sẽ mang đến cho bạn một mái tóc hiện đại, trẻ trung và theo xu hướng làm nổi bật lên cá tính của bạn.


Là một trong những các salon nổi tiếng với thương hiệu được đi vào đẳng cấp. Dù bạn là bất kỳ ai, mái tóc bạn như thế nào- Vinh Hair Salon sẽ làm hài lòng tất cả bởi những dịch vụ và những sự chăm sóc mái tóc tận tình của nhân viên tại đây. Từ những dịch vụ như uốn, duỗi, nhuộm,.... luôn làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Khi đến nhuộm tóc tại Vinh Hair Salon:

  • Thợ làm tóc ở đây có kỹ thuật nhuộm rất tốt, tóc ở đây lên màu rất chuẩn.
  • Các màu nhuộm mới lạ đều được Vinh Hair Salon kịp thời cập nhật.
  • Bạn có thể tìm thấy ở đây tất cả màu nhuộm nâu hạt dẻ đến khói xám hay ombre thời thượng.
  • Đặc biệt, salon này thỉnh thoảng còn khuyến mãi và tặng kèm các dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 49 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0834 353 889

Facebook: https://www.facebook.com/HairBeautySalonVinh/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Vinh Hair Salon ảnh 1
Vinh Hair Salon
Vinh Hair Salon ảnh 2
Vinh Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Milan Hair Beauty Salon

Nói đến Milan Hair Beauty Salon là một trong những địa chỉ làm tóc, nhuộm tóc chuyên nghiệp tại Buôn Ma Thuột mà ai ai cũng muốn trải nghiệm. Thế mạnh nổi bật của salon vô cùng đa dạng như nhuộm, uốn, phục hồi,….Chưa kể đến việc, dịch vụ khách hàng vô cùng chu đáo và nhiệt tình. Họ sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc hợp mặt, màu nhuộm tôn da nhất, thời thượng nhất. Milan Hair Beauty Salon có thể tạo cho bạn kiểu tóc từ đơn giản tới phức tạp, từ dịu dàng tới cá tính.

Milan Hair Beauty Salon sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, không ngừng nâng cao tay nghề, sẽ tư vấn chính xác cho bạn về kiểu tóc và màu nhuộm phù hợp để bạn trông xinh hơn và quyến rũ hơn. Đồng thời kỹ thuật máy móc hiện đại, các bước chăm sóc tóc cẩn thận sẽ không làm tóc bạn bị khô xơ sau nhuộm.


Milan Hair Beauty Salon luôn nhận được những lời đánh giá tích cực đến từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây. Rất nhiều các bạn trẻ và thậm chí những người nổi tiếng đã đến với Milan Hair Beauty Salon để được trải nghiệm kỹ thuật đẳng cấp, dịch vụ chu đáo của salon. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thay đổi bản thân, hãy đến với địa chỉ 14A đường Trần Phú.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14A Trần Phú, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0383 859 408

Facebook: https://www.facebook.com/milanhairbeautysalon/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Milan Hair Beauty Salon ảnh 1
Milan Hair Beauty Salon
Milan Hair Beauty Salon ảnh 2
Milan Hair Beauty Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyễn BMT

Salon Nguyễn BMT là cái tên mới mẻ trong số những salon tóc xinh xắn và uy tín ở Buôn Ma Thuột. Dù mới bước chân vào hoạt động nhưng salon đã chiếm được tình cảm và sự đánh giá cao từ phía khách hàng với dịch vụ và sản phẩm uy tín, chất lượng cùng đội ngũ nhà tạo mẫu lành nghề và được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở đây rất tận tình tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất với từng khuôn mặt, những màu tóc hot, màu tóc hợp với cá tinh cũng như sở thích của khách hàng.


Khi đến nhuộm tóc tại Salon Nguyễn BMT, bạn sẽ được tư vấn những màu tóc đẹp nhất, chuẩn nhất từ các bạn nhân viên và nhà tạo mẫu tóc, phù hợp với màu da, lứa tuổi, ở đây cũng luôn cập nhật những mẫu mã và màu sắc theo kịp trendy của giới trẻ nên các bạn không lo màu tóc của mình bị lỗi thời nhé. Salon còn cam kết màu tóc lên đều và đẹp, có dịch vụ chăm sóc sau nhuộm để giữ màu và nếp tóc. Còn chần chừ gì mà không đến Salon Nguyễn BMT để trùng tu nhan sắc và mái tóc của mình ngay nào.


Ngoài ra, Salon Nguyễn BMT còn chú trọng vào những dịch vụ chăm sóc khách hàng, giảm giá, khuyến mãi cho các lần tới chăm sóc tóc tiếp theo cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38 Mạc Thị Bưởi, P. Thống Nhất, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0838 779 879

Facebook: https://www.facebook.com/SalonNguyenBMT/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Salon Nguyễn BMT ảnh 1
Salon Nguyễn BMT
Salon Nguyễn BMT ảnh 2
Salon Nguyễn BMT
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột

Là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng và rất được lòng của các quý cô Buôn Ma Thuột, Bắc Trần Tiến Hair Salon sẽ là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những địa chỉ nhuộm tóc màu chuẩn, đẹp nhất Buôn Ma Thuột này. Ra đời với tiêu chí được chăm sóc mái tóc cho mọi người, làm đẹp cho con người bằng hình ảnh mái tóc đẹp, phù hợp với gương mặt, cho khách hàng diện mạo mới, nổi bật thu hút hơn, Bắc Trần Tiến luôn là địa chỉ tin cậy của những ai từng đến và trải nghiệm làm đẹp tóc, nhuộm tóc, phục hồi tóc, giúp bạn sở hữu ngoại hình đẹp hoàn hảo hơn. Trước khi thực hiện quá trình nhuộm tóc, nhân viên tại Bắc Trần Tiến sẽ tư vấn cho bạn về các lựa chọn màu tóc phù hợp với diện mạo và phong cách của bạn.

Bắc Trần Tiến đầu tư cơ sở vật chất với đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, phục vụ yêu cầu hấp, sấy, uốn, nhuộm, duỗi,... Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi, nhanh chóng cho bạn diện mạo mới ấn tượng bất ngờ. Sử dụng hoàn toàn sản phẩm uy tín, chất lượng, đặc biệt thuộc nhuộm an toàn, giúp màu tóc tự nhiên, vẻ đẹp tóc chắc khỏe, suông mượt. Tại Bắc Trần Tiến, bạn sẽ được tư vấn chọn kiểu tóc mới cũng như màu nhuộm hiện đại, phong cách trẻ trung nhất. Chỉ trong thời gian ngắn chờ đợi, sự đổi mới ở bộ tóc sẽ giúp bạn nổi bật, xinh đẹp hơn trước ánh nhìn của mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 118 Ngô Quyền, P. Tân Lợi, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0986 253 269

Facebook: https://www.facebook.com/BacTranTien.BuonMeThuot

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột ảnh 1
Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột
Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột ảnh 2
Bắc Trần Tiến - Buôn Mê Thuột
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hưng Hairsalon

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết màu tóc nào là phù hợp với mình thì hãy để bàn tay chuyên gia của Hưng Hairsalon lựa chọn cho bạn phong cách phù hợp nhất để trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, Hưng Hairsalon với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.


Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc nhuộm của khách hàng, Hưng Hairsalon còn đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp mái tóc lên màu chuẩn, không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.


Đến Hưng Hairsalon, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc hoàn mỹ nhất. Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, nội thất và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên làm tóc giỏi tay nghề, Hưng Hairsalon sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến đây làm đẹp và thư giãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 Trần Phú, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0932 472 247

Facebook: https://www.facebook.com/hungnguyensalon999

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSaLonHung

Hưng Hairsalon ảnh 1
Hưng Hairsalon
Hưng Hairsalon ảnh 2
Hưng Hairsalon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc Mạnh Quân

Là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ tại Buôn Ma Thuột, Viện Tóc Mạnh Quân cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Alltop ngày hôm nay với dịch vụ nhuộm tóc đẹp nhất. Tại đây, bạn có thể thử ngay với những màu lên tông nhẹ như nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. Và tất nhiên, bạn sẽ được tư vấn để tìm ra màu tóc nhuộm phù hợp, dù là cá tính, nổi bật hay dịu dàng, ưa thùy mị nết na thì bạn cũng sẽ có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho phong cách mình yêu thích. Với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn, Viện Tóc Mạnh Quân chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Mặt khác, với sự cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng, đến với Viện Tóc Mạnh Quân, tóc bạn không chỉ đẹp như ý muốn mà còn chắc khỏe và thật rạng ngời. Chính sự khẳng định về chất lượng của các gói dịch vụ được cung cấp, dù cho uốn, duỗi hay nhuộm thì bạn cũng không cần lo ngại đến vấn đề hư tổn hay chẻ ngọn một khi đã lựa chọn Viện Tóc Mạnh Quân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 154 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0342 993 637 (Mạnh Quân)

Facebook: https://www.facebook.com/vientocmanhquan/

Viện Tóc Mạnh Quân ảnh 1
Viện Tóc Mạnh Quân
Viện Tóc Mạnh Quân ảnh 2
Viện Tóc Mạnh Quân
Hãy tham khảo thông tin và xác định nhu cầu của bản thân để chọn một địa chỉ salon thích hợp nhất dành cho mình. Trên đây là một trong những địa chỉ nhuộm tóc lên màu cực chuẩn và đẹp nhất Buôn Ma Thuột chúng ta có thể tham khảo.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .