Top 10 Salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất TP. HCM

1014

Muốn có một mái tóc nhuộm đẹp cần tuân thủ những nguyên tắc nhất định, nếu không, tóc của bạn sẽ bị loang lổ hoặc không lên đúng bảng màu. Bài viết dưới đây Alltop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hair salon Hiếu Trang

Hair salon Hiếu Trang là một địa chỉ nhuộm tóc rẻ đẹp ở TP. Hồ Chí Minh mà chị em có thể tham khảo và lựa chọn nếu muốn có mái tóc nhuộm đẹp ít bị hư tổn. Địa chỉ làm tóc này nằm ở trung tâm với cơ sở vật chất khiến khách hàng choáng ngợp vì rất sang trọng, hiện đại. Những khách hàng thân quen của salon là những bạn sinh viên, hay những nghệ sĩ có tiếng đều đã tin tưởng địa chỉ làm tóc chất lượng này.


Ưu điểm khi nhuộm tóc tại Hair salon Hiếu Trang:

  • Mix màu nhuộm độc đáo đa dạng, kỹ thuật nhuộm sáng tạo chuyên nghiệp (nhuộm highlight balayage, nhuộm highlight ombre, nhuộm dip dye, …)
  • Sử dụng thuốc nhuộm nhập khẩu cao cấp, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng
  • Các mái tóc đều được tặng kèm dịch vụ dưỡng tóc ngay sau khi nhuộm.
  • Salon nằm ở mặt tiền, chỗ đậu xe rộng rãi, không gian salon được thiết kế hiện đại, thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng.
  • Không gian sang trọng, được thiết kế theo phong cách tối giản, nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Chi phí vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá hấp dẫn

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên chăm sóc tóc nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, đảm bảo mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới lạ và phù hợp. Ngoài dịch vụ nhuộm tóc, Hair salon Hiếu Trang còn có dịch vụ chăm sóc, tạo kiểu, phục hồi tóc và cung cấp những loại mỹ phẩm dành riêng cho tóc. Bạn có thể đến trải nghiệm dịch vụ và mua mỹ phẩm tại đây, chắc chắn rằng Hair salon Hiếu Trang sẽ không làm bạn thất vọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113, Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q. 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6282 6666

Website: https://hieutrang.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hieutrang.tocdep

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdephieutrang/


Hair salon Hiếu Trang ảnh 1
Hair salon Hiếu Trang
Hair salon Hiếu Trang ảnh 2
Hair salon Hiếu Trang
Hair salon Hiếu Trang ảnh 3
Hair salon Hiếu Trang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Lê Hiếu

Nhuộm tóc ở đâu đẹp ở TP. Hồ Chí Minh chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người. Và một salon nhuộm tóc đẹp mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Salon Lê Hiếu. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, bằng sự đầu tư nghiêm túc đầy tâm huyết để mang lại những kiểu tóc không chỉ là vẻ đẹp về nghệ thuật mà còn cả sự hài lòng của khách hàng.


Lý do nên đến với Salon Lê Hiếu:

  • Salon có bộ sưu tập hoành tráng, luôn cập nhật xu hướng màu
  • Trang bị những trang thiết bị hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.
  • Không gian làm tóc ở đây rất thỏa mái, rộng rãi được chú tâm thiết kế và cải tiến để khách hàng được thư giãn nhất, các phòng cắt hóa chất được chia theo từng không gian riêng , có máy hút để hạn chế nhất mùi hóa chất, xung quanh được trang trí cây xanh, dụng cụ đồ đạc rất gọn gàng và xinh đẹp.
  • Các nhà tạo mẫu được đào tạo bài bản, tâm huyết và nhiệt huyết với khách hàng, đặc biệt các màu nhuộm trên những nền tóc khó, đòi hỏi kỹ thuật cao như ombre, balayage , tẩy khói, trắng,…. điều được các nhà tạo mẫu ở đây xử lý rất chuyên nghiệp, tóc tẩy không bị khô xơ mà còn bóng mượt. Đồng thời thường xuyên cập nhật xu hướng màu cho giới trẻ.
  • Sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng đẳng cấp thể giới như: Loreal, GoldWell …, cùng những dòng phục hồi đăng cấp nhất thế giới.

Đặc biệt, chủ Salon là anh Lê Hiếu, hiện đảm nhiệm vai trò ID Artist đồng hành cùng nhãn hàng tóc chuyên nghiệp L’Oréal Professionnel Vietnam 7 năm qua. Ngoài ra, anh còn tham gia làm Giám khảocho các cuộc thi: Idol Hair; Vietnam TOP Hairstylist; L’OREAL Beauty. Năm 2017, anh đại diện cho Việt Nam tham gia đồng sáng tạo xu hướng tóc cùng nghệ sĩ các nước: Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,... Chính vì thế mà Salon Lê Hiếu luôn nằm trong top bình chọn và được các chị em tin tưởng tuyệt đối trong dịch vụ làm tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 33 Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Q.1, Hồ Chí Minh
  • 339 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 0972 074 545
  • 0906 789 339

Email: hethongsalonlehieu@gmail.com

Website: https://tocdeplehieu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/salonlamtocdeplehieu

Salon Lê Hiếu ảnh 1
Salon Lê Hiếu
Salon Lê Hiếu ảnh 2
Salon Lê Hiếu
Salon Lê Hiếu ảnh 3
Salon Lê Hiếu
Top 2
(có 0 lượt vote)

LeHair Salon

Bạn muốn thay đổi? Bạn muốn sở hữu một mái tóc với màu sắc ít đụng hàng nhất nhưng vẫn toát lên khí chất thời trang lẫn đúng với cá tính của bản thân? Vậy thì đừng bỏ qua LeHair Salon, là địa chỉ sẽ mang đến cho bạn những màu tóc thật độc lạ bằng những sản phẩm chính hãng và chất lượng.


LeHair Salon chỉ sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng trong làng thời trang Tóc, Salon tự tin mang đến cho các nàng mái tóc nhuộm bền màu, đúng như mong muốn và cực kỳ an toàn! Bên cạnh đó salon cũng sẽ giúp tư vấn để tìm ra giải pháp chăm sóc tóc phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng khác nhau – đây đều là những “điểm cộng” giúp LeHair giữ chân các “thượng đế” của mình. Ngoài ra, LeHair Salon còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc và đặc trị đa dạng các vấn đề về tóc, đảm bảo quy trình toàn diện. Các dịch vụ bao gồm như: cắt tạo kiểu tóc nam và nữ, nhuộm màu tóc thời thượng, hấp dầu, phủ bóng tóc, kích thích mọc tóc,...


Quy tụ đông đảo đội ngũ các chuyên gia và nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng kiến thức chuyên môn cao. Lehair Salon tin rằng, khi bạn đến đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp trong một không gian thoải mái và sang trọng bậc nhất bằng những sản phẩm cao cấp, mang lại những giá trị đích thực cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu và kỳ vọng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98O Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3811 6666 - 1800 0090

Website: https://lehair.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LeHairProfessional/


Lehair Salon ảnh 1
Lehair Salon
Lehair Salon ảnh 2
Lehair Salon
Lehair Salon ảnh 3
Lehair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

The New's Hair

Để nhuộm đều một màu tóc cần phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí hoàn hảo về chuẩn màu sắc, đều màu, và độ bóng của tóc. Ngoài yếu tốt chất lượng sản phẩm ra, quan trọng nhất vẫn là người thợ có khả kinh nhiệm đánh giá được đúng chất liệu tóc phù hợp với sản phẩm nào và tỉ lệ bao nhiêu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nhuộm tóc nào uy tín thì hãy đến The New's Hair, luôn chú trọng từng công đoạn và luôn đào tạo, kiểm tra kỹ thợ đủ chuyên môn mới được nhuộm cho khách.


Những lý do nên đến với The New's Hair:

  • Chuyên kỹ thuật pha màu nhuộm cao cấp, cho ra những màu đẹp, lạ. Tóc vẫn chắc khỏe và bóng mượt dù nhuộm các màu sáng và có tẩy tóc nhiều.
  • Kỹ thuật nhuộm chuyên nghiệp như nhuộm phủ bóng elumen, nhuộm balayage, nhuộm ombre, … Và sử dụng nguyên vật liệu cao cấp từ các thương hiệu như ALONZO, ALFAPARF, GOLDWELL, …
  • Salon nhuộm tóc cho cả nam lẫn nữ, nhiều dịch vụ chăm sóc từ tóc, da mặt đến móng nên bạn chỉ cần đến đây là hưởng trọn combo làm đẹp.
  • Không gian salon rộng rãi, bài trí đẹp mặt tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng đến tiệm.
  • Tới đây, các chị em sẽ được tư vấn chu đáo để có được màu tóc nhuộm phù hợp với độ tuổi, gương mặt và phong cách của mình.

Đặc biệt, The New’s Hair Salon hoạt động dưới sự quản lý của anh Huỳnh Hữu Chiến với 7 năm kinh nghiệm. Anh từng tu nghiệp ở Việt Nam và một số nước như: Hàn Quốc, Singapore,… Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn vững. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc đẹp nhất, The New’s Hair Salon chắc chắn sẽ là một trong những Salon nhuộm tóc hàng đầu mà bạn có thể tin tượng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, Hồ Chí Minh

Hotline: 0976 141 241

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Email: thenewhair61@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thenewshairvn/

The New’s Hair Salon ảnh 1
The New’s Hair Salon
The New’s Hair Salon ảnh 2
The New’s Hair Salon
The New’s Hair Salon ảnh 3
The New’s Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mr Art Hair Salon

Chắc hẳn đối với giới trẻ TP. Hồ Chí Minh, hẳn cái tên Mr Art Hair Salon không còn xa lạ gì nữa. Không hề kém cạnh so với các tên salon khác, tại đây bạn có thể tha hồ tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm tóc với các gam màu thời thượng cho một mái tóc cá tính, nhưng vẫn đảm bảo độ tóc chắc khỏe. 


Mr Art Hair Salon luôn tự tin đi đầu các xu hướng thời trang màu tóc mới nhất, độc đáo nhất. Đặc biệt, nắm bắt được tâm lý khách hàng, các mẫu tóc được tạo kiểu sẽ luôn phù hợp với dáng mặt, hay đặc thù của công việc của từng đối tượng khách hàng. Tại Salon, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc một cách chu đáo nhất với các sản phẩm cao cấp như Goldwell, L’oreal, Framesi, Olaplex… Vì vậy hoàn toàn không có tình trạng tóc khô xơ sau khi tạo kiểu. Trải nghiệm làm tóc ở đây lại mang cảm giác rất khác bởi kỹ thuật cũng như phong cách được cập nhật rất thường xuyên. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn lòng tư vấn bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất.


Tuy không cần quảng bá rầm rộ, Mr Art Hair Salon có thể gây dựng được niềm tin và thương hiệu cho các “khách quen” bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo, phương thức phục vụ tuyệt vời. Vậy nên nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ salon tóc uy tín nào thực sự phù hợp cho mình, thì Mr Art Hair Salon sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Q. 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 693 960

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/mrarthairsalon/


Mr Art Hair Salon ảnh 1
Mr Art Hair Salon
Mr Art Hair Salon ảnh 2
Mr Art Hair Salon
Mr Art Hair Salon ảnh 3
Mr Art Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

A Vòong Hair Salon & Academy

A Vòong Hair Salon & Academy được xem là một trong những địa chỉ nhuộm tóc úy tín nhất hiện nay và luôn nằm trong danh sách các salon tóc được phái nữ yêu thích. Tại đây luôn cung cấp các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp cùng chế độ bảo hành dài hạn. Tất cả nhân viên tại Salon đều được đào tạo kỹ năng bài bản, tay nghề cao, hứa hẹn sẽ chăm sóc mái tóc của bạn thật chất lượng và đẳng cấp.


Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu tóc và màu nhuộm mới nhất, luôn theo kịp xu huớng. Bảng màu chuẩn quốc tế, sử dụng màu nhuộm đến từ các nhãn hàng Châu Âu uy tín giúp tóc của bạn suôn mượt sau khi nhuộm. Salon chuyên sử dụng những công nghệ tối tân hỗ trợ việc chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả. Bên cạnh đó, A Vòong Hair Salon & Academy còn nổi tiếng vì sự nhiệt tình và cẩn thận của các nhân viên trong quá trình tư vấn và cung cấp dịch vụ làm tóc cho khách hàng.


Ngoài kỹ năng thượng thừa cùng sự tư vấn tận tâm, các sản phẩm được sử dụng tại A Vòong Hair Salon & Academ đều có chất lượng cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nhờ đó, đẳng cấp cũng như uy tín của salon lại càng được nâng lên nhiều bậc. Rất nhiều khách hàng sẵn lòng chờ hàng tuần để đặt lịch hẹn làm tóc tại đây là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng dịch vụ ở đây. Vậy nên nếu bạn vẫn đang tìm salon nhuộm tóc đẹp để bắt trend cực nhanh, hay đơn giản chỉ là cắt tóc đẹp thể hiện gu thời trang cá nhân thì A Vòong Hair Salon & Academ thật sự là nơi dành cho bạn đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Cây Keo, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778999383

Email: thientrang102@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/avoonghairsalon


A Vòong Hair Salon & Academ ảnh 1
A Vòong Hair Salon & Academ
A Vòong Hair Salon & Academ ảnh 2
A Vòong Hair Salon & Academ
A Vòong Hair Salon & Academ ảnh 3
A Vòong Hair Salon & Academ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Alex Salon

Alex Salon là địa chỉ chuyên thiết kế, nhuộm tóc dành cho các bạn nam, nữ ở mọi lứa tuổi. Nếu bạn muốn có được mái tóc nhuộm hợp thời trang và đẹp, phù hợp, tinh tế giữa màu tóc với màu mắt, nước da, dáng người và khuôn mặt phù hợp với độ tuổithig không nên bỏ qua cái tên này nhé.


Ưu điểm khi nhuộm tóc tại Alex Salon:

  • Chuyên nhuộm các màu tóc đẹp, mới lạ, nhất là nhuộm tóc dài và tóc nối fiber.
  • Các loại thuốc nhuộm tại đây đều dùng sản phẩm của Hàn Quốc hoặc của thương hiệu có tiếng nên rất an toàn với da đầu và tóc của mọi khách hàng.
  • Có các laoij dưỡng tóc chất lượng nên màu lên tóc có độ óng ánh, mềm mượt và bền màu.
  • Các màu ánh khói vẫn lên chuẩn chỉnh mà không cần tẩy tóc, các màu nhuộm sáng hơn có tẩy nhưng cũng không làm khô xơ tóc, và đặc biệt là với các mái tóc dài thì màu lên đều và giữ màu lâu.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, làm việc có tâm, thân thiện.
  • Giá hợp lý, có thiết kế các gói sẵn để dễ chọn lựa và tiết kiệm hơn.
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi, nhất là gần đến các dịp lễ, tết cuối năm

Alex Salon hoạt động với phương châm làm cho khách hàng có được mái tóc đẹp, bền màu, bóng mượt, không hư tổn, giá rẻ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ trung, yêu nghề có tay nghề cao và luôn luôn học hỏi để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp mái tóc cho các chị em. Vậy nên, nhuộm màu thời trang an toàn cùng Alex Salon, chị em sẽ không bao giờ hối hận vì lo hỏng tóc đâu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 126A2 Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • 96 Nguyễn Biểu, P. 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 896 842 - 0906 677 076

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/alexhairstudiopro/


Alex Salon ảnh 1
Alex Salon
Alex Salon ảnh 2
Alex Salon
Alex Salon ảnh 3
Alex Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Amida Hair

Nhuộm tóc ở đâu đẹp và chất lượng ở TP. Hồ Chí Minh là một câu hỏi của rất nhiều người quan tâm. Amida Hair với hơn nhiều năm hình thành và phát triển, bằng sự đầu tư đầy tâm huyết để mang lại những kiểu tóc không chỉ là vẻ đẹp về nghệ thuật mà còn là sự hài lòng của khách hàng.


Điểm thu hút các khách hàng khi đến Amida Hair chính là chất lượng các dịch vụ vô cùng tốt. Khi đến Salon bạn sẽ được tư vấn và lên màu bởi những người thợ tóc chuyên nghiệp có tay nghề cao và luôn chịu khó cập nhật các xu hướng mới nhất. Tại đây, bạn có thể thử ngay với những màu lên tông nhẹ nhàng như nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. Salon luôn đi đầu trong việc sử dụng các sản phẩm, trang thiết bị tốt nhất cho khách hàng cùng với nhiều dịch vụ như uốn phục hồi, chăm sóc da đầu, hay dưỡng tóc từ sâu bên trong. Với kỹ thuật và tay nghề cao, Amida Hair chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Amida Hair cam kết sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng. Chính sự khẳng định về chất lượng của các gói dịch vụ thì bạn cũng không cần lo ngại đến vấn đề hư tóc khi nhuộm khi đã lựa chọn Amida Hair.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 025 550

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

Website: https://amidahair.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/amida.hair/


Amida Hair ảnh 1
Amida Hair
Amida Hair ảnh 2
Amida Hair
Amida Hair ảnh 3
Amida Hair
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thông Hair Salon

Thông Hair Salon cực kỳ nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt với dân công sở. Với đánh giá của khách hàng, thì có tới 90% số lượng khách hàng trở thành khách ruột khi nhuộm tóc lần đầu tiên tại salon. Vì vậy, những cô nàng yêu thích sự hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn dịu dàng với mái tóc nhuộm thì đừng nên bỏ qua Thông Hair Salon nhé!


Salon chuyên nhuộm những màu tóc cool ngầu, độc đáo, mới lạ. Ngoài bộ sưu tập màu lạ thì Thông Hair Salon còn chuyên kỹ thuật nhuộm highlight rất sáng tạo, không rập khuôn phù hợp cho những cô nàng hiện đại, thích sự phá cách. Tay nghề của các chuyên viên ở đây rất chuyên nghiệp và đồng đều, “cân” hết các màu nhuộm chất chơi, độc lạ theo yêu cầu của khách hàng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về mái tóc nhuộm của mình sẽ là một tác phẩm nghệ thuật độc quyền. Tại Thông Hair Salon có cả dịch vụ làm tóc cho cả nam và nữ nên các cặp đôi thường đến đây làm đẹp thoải mái mà không phải đợi chờ lâu.


Ngoài ra, không gian Thông Hair Salon rất thoải mái với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, cùng với ánh đèn vàng và trắng rất nổi bật. Salon có khu vực để khách ngồi đợi mỗi khi salon đông người, có quầy để các sản phẩm làm tóc rất gọn gàng, có hàng ghế và gương soi rất chỉnh chu để khách hàng cảm thấy thoải mái khi làm tóc. Bạn có thể thoải mái yêu cầu bất cứ kiểu tóc bạn muốn, nhuộm bất kỳ màu gì bạn thích, Thông Hair Salon luôn đáp ứng đúng theo yêu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 307 306

Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-SaLon-THÔNG-740522622767553/


Thông Hair Salon ảnh 1
Thông Hair Salon
Thông Hair Salon ảnh 2
Thông Hair Salon
Thông Hair Salon ảnh 3
Thông Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bestyle salon

Là 1 trong số những salon nổi tiếng và nhuộm tóc theo phong cách hiện đại trẻ trung nhất ở Hồ Chí Minh, Bestyle salon có gu làm tóc theo trend và khá đa dạng về phong cách thiết kế mẫu tóc, lên màu tóc nhuộm. Đối tượng khách của salon này đa phần là các bạn trẻ bao gồm khách công sở, doanh nhân và những bạn trẻ làm trong lĩnh vực nghệ thuật showbiz.


Bestyle salon cung cấp các loại thuốc nhuộm lành tính, chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng, giúp bạn có được màu tóc ưng ý, lâu phai mà da đầu lại được bảo vệ. Bestyle mang lại cho bạn những màu nhuộm rất thời thượng, tạo điểm nhấn cho gương mặt và tính cách của bạn. Mã màu tại salon rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn, sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn nhiệt tình, giúp bạn tìm ra được màu nhuộm thật phù hợp. Ngoài ra, tại salon có một điểm rất ấn tượng và ghi điểm trong mắt khách hàng đó là những mái tóc khô sơ khi tới làm Uốn Nhuộm sẽ được thợ chính tes kiểm tra mức độ hư tổn của tóc trước khi tiến hành tư vấn làm dịch vụ, nếu tóc còn đủ tiêu chuẩn thì salon sẽ nhận làm, trường hợp tóc quá hư tổn không đủ độ khoẻ để Uốn Nhuộm salon sẽ khuyên khách phục hồi và dưỡng lại tóc vì vậy khách rất yên tâm khi tới làm dịch vụ Uốn Nhuộm tại đây.


Điều đặc biệt tại Bestyle salon đó chính là giá cả rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng và mong muốn của chính mình. Chất lượng dịch vụ tốt, giá cả lại phải chăng, đội ngũ nhân viên lại vô cùng nhiệt tình, vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay Bestyle để làm cho bộ tóc của mình thật xinh đẹp. Bạn sẽ tăng sự tự tin của bản thân gấp mấy lần khi có bộ tóc thật đặc biệt và hợp khuôn mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 79 Thạch Thị Thanh, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 73 Sương Nguyệt Ánh, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 0906 899 733
  • 0902 699 733

Website: https://bestyle.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bestylebeyourstyle


Bestyle salon ảnh 1
Bestyle salon
Bestyle salon ảnh 2
Bestyle salon
Bestyle salon ảnh 3
Bestyle salon
Trên đây là top Hair salon nhuộm tóc đẹp, uy tín, chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh. Alltp hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ nhuộm tóc ưng ý để có được một màu tóc nhuộm đẹp, phù hợp với sở thích của bản thân.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .