Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Cần Thơ

1025

Mỗi lần chuẩn bị đi cắt tóc là các nàng lại đau đầu vì lựa chọn địa chỉ tin cậy mà “chọn mặt gửi vàng”. Chỉ vài thay đổi trong mái tóc cũng ảnh hưởng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VŨ IRAN Cần Thơ

VŨ IRAN Cần Thơ hiện là một trong những salon chăm sóc, uốn tóc giữ nếp uy tín hiện nay tại Cần Thơ. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của salon đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây. VŨ IRAN Cần Thơ luôn luôn đầu tư cả về chất lượng lẫn dịch vụ để mỗi khách hàng khi đến với Salon luôn có những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất.


Đặc biệt, VŨ IRAN Cần Thơ luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất. VŨ IRAN Cần Thơ khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Mang lại cho bạn nét đẹp dịu dàng tự nhiên với độ dài phù hợp. Kiểu uốn gợn được…Hairsalon làm xoăn gợn sóng nhẹ nhàng tạo nét quyến rũ gợi cảm. Các lọn tóc xoăn gợn sóng giúp mái tóc trở nên bồng bềnh tạo sự mềm mại khiến gương mặt của bạn trở nên tự nhiên hơn.


Khi bạn lựa chọn style uốn và giữ nếp, các chuyên gia về tóc của VŨ IRAN Cần Thơ cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, VŨ IRAN Cần Thơ tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc uốn giữ nếp ở đâu đẹp tại Cần Thơ thì đừng ngần ngại đến với VŨ IRAN Cần Thơ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 104 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ (Đối diện ngã 3 Lý Tự Trọng)

Điện thoại: 093 346 69 11 - 0938466911
Fanpage: https://www.facebook.com/vuirancantho104tranhungdao?locale=vi_VN

VŨ IRAN Cần Thơ ảnh 1
VŨ IRAN Cần Thơ
VŨ IRAN Cần Thơ ảnh 2
VŨ IRAN Cần Thơ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyễn Vàng

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữa chưa biết cách “đánh thức” nét đẹp tiềm ẩn của bản thân mình mà thôi và một mái tóc đẹp chính là "chìa khóa" Salon Nguyễn Vàng dùng để ''thức tỉnh'' vẻ đẹp đang ngủ quên của các nàng! Salon Nguyễn Vàng cũng là một trong những địa chỉ uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Cần Thơ.


Điểm cộng to đùng khi đến Salon Nguyễn Vàng là giá cả hợp túi tiền, nhân viên chu đáo, nhiệt tình và luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc mới nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ làm tóc hiện tại và chỉ có tại salon để phục hồi bộc tóc vốn bị hư tổn vì hóa chất, đem lại sự hài lòng và thoải mái nhất cho bạn.


Với không gian thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, khéo léo, Salon Nguyễn Vàng cam kết mang lại cho các bạn những giấy phút thư giãn nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc mà mình muốn, uốn cụp, uốn sóng lọn to, uốn cúp đuôi… Bạn hãy để Salon là người đồng hành tạo nên phong cách mới, đẹp hơn, tự tin hơn, rạng ngời hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 11 Trần Văn Khéo, TTTM Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 09 3939 1313
Fanpage: https://www.facebook.com/salonnguyenvang

Salon Nguyễn Vàng ảnh 1
Salon Nguyễn Vàng
Salon Nguyễn Vàng ảnh 2
Salon Nguyễn Vàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Phạm Thà

Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu. Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Salon Phạm Thà cũng là một cái tên đáng lưu ý trong danh sách các salon uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất Cần Thơ.


Hiện nay, salon sở hữu những tay nghề làm tóc chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy, khi đến salon bạn không hề phải băn khoăn trước dịch vụ chăm sóc và làm tóc của Salon Phạm Thà. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn cách chăm sóc tóc bị hư tổn hay sơ rối cho sử dụng nhiều hóa chất lên tóc.


Với đôi bàn tay khéo léo của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Salon Phạm Thà sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Salon Phạm Thà sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất về cách chăm sóc tóc tốt nhất sau khi làm tóc để giữ được bộ bền của tóc cũng như bảo vệ mái tóc khỏi những hư tổn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 366 đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0939 153015 - 0784872111

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonPhamTha

Salon Phạm Thà ảnh 1
Salon Phạm Thà
Salon Phạm Thà ảnh 2
Salon Phạm Thà
Top 3
(có 0 lượt vote)

ASI Hair Studio

Bạn có biết rằng mái tóc thích hợp sẽ là chìa khóa giúp bạn luôn tự tin, trẻ trung và quyến rũ? Đừng để mái tóc không phù hợp khiến bạn cảm thấy già nua và lỗi thời. Đừng để mái tóc rườm rà che hết đi nét ưu tú trên gương mặt. Hãy để ASI Hair Studio đem đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời qua từng mái tóc đẹp bằng dịch vụ uốn tóc và giữ nếp lâu ở Cần Thơ nhé!


Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, ASI Hair Studio vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Uốn xoăn gợn sóng không chỉ tạo điểm nhấn cho vẻ ngoại hình mà còn thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ. Với sự linh hoạt trong việc tạo điểm nhấn cho gương mặt, tóc uốn xoăn gợn sóng đem lại vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút. Không chỉ phù hợp với mọi loại khuôn mặt, kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng còn cho phép phong cách sáng tạo và linh hoạt. Dù là trong bối cảnh công sở trang trọng hay bên ngoài phố phường sôi động, tóc xoăn gợn sóng vẫn thể hiện sự tươi mới và tinh tế.


Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, ASI Hair Studio tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ uốn tóc giữ nếp lâu đẹp uy tín tại Cần Thơ để chọn mặt gửi vàng thì ASI Hair Studio sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 82 Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0395 112 888 - 0961 119 137

Fanpage: https://www.facebook.com/TocDepAsiCanTho

ASI Hair Studio ảnh 1
ASI Hair Studio
ASI Hair Studio ảnh 2
ASI Hair Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Là thương hiệu tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam với rất nhiều giải thưởng danh giá như giải vàng Việt Nam top hair stylist 2012, giải bạc Việt Nam top hair stylist 2013, Sinh Anh Hair Salon cũng là cái tên không thể bỏ qua trong top những salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Cần Thơ.


Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ''vị thượng đế'' thực sự. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair Salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc uốn đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.

Với việc luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới, salon luôn là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt. Và dĩ nhiên cũng không thể không kể đến dịch vụ uốn xoăn sóng nước vốn khó nhằn, khó chăm sóc cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của nơi này. Không chỉ tạo mẫu tóc, Sinh Anh Hair Salon còn cho bạn những lời tư vấn thật chân tình về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà vẫn luôn đẹp như gội sấy ngoài tiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 40 Lý Tự Trọng (đoạn 2 chiều), P. An Cư, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: ‭039 3823888‬
Fanpage: https://www.facebook.com/Sinhanhhairsaloncantho

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến - Cần Thơ

Bắc Trần Tiến - Cần Thơ là một địa chỉ hàng đầu và đáng tin cậy trong lĩnh vực làm tóc tại Việt Nam nói chung và lĩnh vực uốn tóc giữ nếp đẹp nhất Cần Thơ nói riêng. Được biết đến là nơi tin cậy của nhiều người mẫu, hoa hậu và nghệ sĩ nổi tiếng, salon đã xác lập danh tiếng của mình bằng tay nghề thợ cao cấp và dịch vụ chất lượng.


Một trong những ưu điểm nổi bật của salon tóc Bắc Trần Tiến - Cần Thơ là tay nghề thợ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn cập nhật những xu hướng uốn mới nhất năm 2023 cho chị em như:

  • Uốn xoắn bung layer.
  • Uốn xoắn gợn Japan.
  • Uốn cúp đảo hướng
  • Uốn cúp vểnh Hàn Quốc.
  • Uốn sóng lơi.
  • Sóng xù mì
  • Uốn xoăn hippie
  • ...

Đặc biệt, salon tóc Bắc Trần Tiến - Cần Thơ sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao từ các thương hiệu danh tiếng. Điều này đảm bảo rằng tóc của bạn được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất. Các sản phẩm được sử dụng tại salon đều đã được kiểm chứng và được đánh giá cao về hiệu quả và an toàn. Hãy đến với salon tóc Bắc Trần Tiến - Cần Thơ để trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng cao, với tay nghề chuyên nghiệp và không gian sang trọng. Bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và có được kiểu tóc ưng ý nhất, giúp bạn tự tin và nổi bật. Đặt niềm tin vào salon tóc Bắc Trần Tiến và trở thành một trong những khách hàng hài lòng nhất của họ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 145 Đường 3 Tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0986 363 551
Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.CanTho

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Bắc Trần Tiến - Cần Thơ ảnh 1
Bắc Trần Tiến - Cần Thơ
Bắc Trần Tiến - Cần Thơ ảnh 2
Bắc Trần Tiến - Cần Thơ
Top 6
(có 0 lượt vote)

CHI CHI Hair Salon

Bạn muốn mái tóc của mình chắc khỏe hơn, bồng bềnh hơn, đẹp hơn vậy thì không thể bỏ qua được địa chỉ này. CHI CHI Hair Salon là một salon được xếp vào hạng có tuổi nghề lâu đời nhất của đất Cần Thơ. Đến với CHI CHI Hair Salon bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ về kiểu tóc uốn và màu tóc sao cho phù hợp. Bạn muốn kiểu tóc nào thì salon sẽ luôn đáp ứng cho bạn.


Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, CHI CHI Hair Salon luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của CHI CHI Hair Salon cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


Điểm cộng tại salon đó là không gian tiệm hết sức rộng rãi, dù vào thời điểm đông khách bạn vẫn có chỗ ngồi thoải mái. Bên cạnh dịch vụ cắt uốn ép thì nhuộm tóc tại CHI CHI Hair Salon được mọi người hài lòng hơn cả. Tiệm thường xuyên cập nhật những màu nhuộm mới, kiểu tóc mới hợp với xu hướng để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và luôn muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 122 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 036 943 7547

Fanpage: https://www.facebook.com/chichii.hairsalon

CHI CHI Hair Salon ảnh 1
CHI CHI Hair Salon
CHI CHI Hair Salon ảnh 2
CHI CHI Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon MTV

Hair Salon MTV là một trong những tiệm uốn tóc đẹp nhất tại Cần Thơ được rất nhiều người yêu thích. Đội ngũ nhân viên tại đây đều là những nhà tạo mẫu tóc trẻ, những cây kéo vàng luôn bắt kịp xu hướng giúp chị em sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tại đây.


Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới, chẳng hạn bạn có thể thử uốn xoăn tự nhiên, bồng bềnh trên nền tóc ngắn, style này giúp gương mặt bạn trông hiện đại phóng khoáng hơn. Nếu nàng muốn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, tóc xoăn sóng lơi chính là lựa chọn tuyệt vời. Độ dài vừa phải khi kết hợp cùng các lọn tóc xoăn nhẹ nhàng tạo cảm giác gương mặt thon gọn, thanh tú hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi dáng mặt và có độ bồng bềnh rất tự nhiên.


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không ngại thay đổi phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết và giá cả cực hợp lý tại đây. Hair Salon MTV hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: C2 Mậu Thân, P. An Hoà, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 093 975 56 32
Fanpage: https://www.facebook.com/mtvthuongvo

Hair Salon MTV ảnh 1
Hair Salon MTV
Hair Salon MTV ảnh 2
Hair Salon MTV
Top 8
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyen Giang

Hầu hết tâm lí của khách hàng luôn là tìm kiếm nơi làm tóc có “tâm”. Vậy có tâm sẽ bao gồm những điều gì? Đó là khi làm việc luôn đặt tâm huyết lên từng tác phẩm, luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu. Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Salon Nguyen Giang cũng là một cái tên đáng lưu ý trong danh sách các salon uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất Cần Thơ.


Các chị em có công nhận với mình rằng: một mái tóc bồng bềnh, gợn sóng sẽ khiến chúng ta luôn xinh đẹp, chỉn chu & sang chảnh không. Đặc biệt là nó còn bóng mượt, tăng sức quyến rũ cho các nàng nữa đó. Phong cách uốn gợn sóng bồng bềnh luôn là một trong những style tạo kiểu tóc Hàn Quốc được ưa chuộng nhất. Nếu chị em lo sợ việc tóc xoăn quá sẽ khiến khuôn mặt bị cứng và dừ thì đến ngay với Salon Nguyen Giang sẽ được thiết kế mái tóc thanh lịch trẻ trung mềm mại


Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Cần Thơ hiện nay hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Salon Nguyen Giang, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 43 Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (ngay ngã 3 Phạm Ngũ Lão với Trần Việt Châu - đối diện Nhà thuốc Trung Sơn)
Điện thoại: 0939 881 660

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonNguyenGiangCanTho

Salon Nguyen Giang ảnh 1
Salon Nguyen Giang
Salon Nguyen Giang ảnh 2
Salon Nguyen Giang
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Bi Pro

Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc uốn tự nhiên, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với Hair Salon Bi Pro nhé. Uốn xoăn tự nhiên, bồng bềnh trên nền tóc ngắn. Giúp gương mặt bạn trông hiện đại phóng khoáng hơn.


Kỹ thuật uốn tóc của Hair Salon Bi Pro vô cùng đa dạng như: uốn sóng, uốn xoăn, uốn cụp, uốn giả tết tóc, uốn mái,… Và bạn đang lo lắng tóc mình luôn mỏng yếu, khô xơ không biết có thể uốn tóc được không, vậy bạn hoàn toàn yên tâm. Bởi nơi đây luôn có dịch vụ phục hồi, chăm sóc tóc cao cấp tăng dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe hơn so với trước. Cùng với thiết bị hiện đại, thuốc nhuộm chất lượng cao nên không gây hại tóc, không làm hư tóc. Đội ngũ Hair Salon Bi Pro rất trẻ, đam mê, nhiệt huyết và tận tình, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.


Hair Salon Bi Pro đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đem đến một cái nhìn thật ấn tượng, thật hoàn hảo cho các khách hàng thân yêu thông qua những kiểu tóc độc đáo nhất. Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của salon thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 60 Lý Tự Trọng, phuờng An Cư, TP Cần Thơ (kế bên sửa xe Tuấn - kế bên Chuyển phát nhanh j&T)

Điện thoại: 0908328346
Fanpage: https://www.facebook.com/salonbiprocantho/

Hair Salon Bi Pro ảnh 1
Hair Salon Bi Pro
Hair Salon Bi Pro ảnh 2
Hair Salon Bi Pro
Trên đây là danh sách các Salon uốn tóc và giữ nếp lâu đẹp nhất Cần Thơ hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .