Top 8 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Trà Vinh

820

Một trong số những giải pháp giúp bạn trông mới mẻ, nổi bật và thời trang hơn đó chính là thay đổi màu tóc của mình. Bạn cảm thấy nhàm chán với mái tóc thẳng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Uốn tóc Newlook

Xu hướng uốn tóc nữ đã và đang là trào lưu gây sốt trong giới trẻ cũng như các sao Việt. Vậy tại Trà Vinh, nơi nào là uốn tóc nữ đẹp nhất? rẻ nhất? chất lượng nhất? Hãy đến với Uốn tóc Newlook, salon uốn tóc, tạo mẫu và chăm sóc tóc hàng đầu Việt Nam.


Uốn tóc nữ ngang vai hiện là kiểu tóc đang rất thịnh hành và được đông đảo giới trẻ ưa chuộng tại Uốn tóc Newlook. Nếu bạn là týp người có cá tinh mạnh mẽ, độc lập, luôn muốn thể hiện mình thì nên chọn kiểu tóc uốn ngang vai này. Đây là kiểu tóc sẽ mang lại điểm nhấn đặc biệt và làm nổi bật hơn cho bạn nữ với người đối diện. Uốn tóc nữ ngang vai hiện có nhiều kiểu biến tấu, ví dụ như uốn xoăn lọn to, xoăn sợi mì nhỏ, xoăn gợn sóng,... hơn nữa lại phù hợp với hầu hết các khuôn mặt của bạn nữ. Do đó, kiểu tóc uốn ngang vai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho mùa thu đông năm nay. Đến với Uốn tóc Newlook, khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc tóc bằng những nguyên vật liệu nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới.


Bên cạnh những trải nghiệm độc đáo, mới lạ trên mái tóc của bạn thì Uốn tóc Newlook còn giúp khách hàng luôn thấy thoải mái, dễ chịu và thư giãn nhất trong một không gian hiện đại. Nếu bạn còn băn khoăn uốn tócở đâu đẹp Trà Vinh thì còn chần chừ gì nữa mà không đến Uốn tóc Newlook ngay chứ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Điện Biên Phủ, P. 6, Trà Vinh

Điện thoại: 0923 452 010

Email: newlookhoang@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hoangnewlookk

Fanpage: https://www.facebook.com/uontocnewlook


Uốn tóc Newlook ảnh 1
Uốn tóc Newlook
Uốn tóc Newlook ảnh 2
Uốn tóc Newlook
Uốn tóc Newlook ảnh 3
Uốn tóc Newlook
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Nhân Thiên Hoàng

Tóc uốn không bao giờ lỗi mốt nên chị em cứ thi nhau diện, trung thành từ năm này đến năm kia. Nhưng nếu mê uốn tóc mà bạn chưa biết đến Salon Nhân Thiên Hoàng thì quá thiệt thòi. Bởi tiệm thường xuyên "ra lò" những mẫu uóc uốn rất "Hàn xẻng", tôn mặt và cực kì sang chảnh cho bạn lựa chọn.


Lý do nên uonso tóc tại Salon Nhân Thiên Hoàng:

  • Uốn tóc gợn sóng nằm trong danh sách những kiểu tóc uốn nổi tiếng tại salon, mái tóc được cắt, uốn phù hợp gương mặt, che khuyết điểm và cũng tạo nên độ bồng bềnh, bay bay cho tóc.
  • Tại salon công đoạn uốn tóc đều tỉ mẩn thực hiện dưới đôi tay thuần thục của thợ tóc đầy tâm huyết. Bạn sẽ có cơ hội thay đổi bản thân một cách ngoạn mục nhất, ấn tượng nhất, đẳng cấp và thời thượng nhất.
  • Salon luôn đảm bảo các loại thuốc, nguyên liệu dùng trong mọi liệu trình làm tóc cho khách hàng đều đảm bảo an toàn, thành phần tự nhiên. Không chỉ vậy nguyên liệu còn đến từ thương hiệu cao cấp, chính hãng nhập khẩu nhiều nước đem đến kết quả tốt nhất cho người dùng.
  • Nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình
  • Không gian thoải mái và sạch sẽ

Đặc biệt, Salon Nhân Thiên Hoàng luôn bắt kịp được xu hướng uốn tóc mới nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Salon có rất nhiều chi nhánh trải khắp cả nước để luôn phục vụ được khách hàng mọi nơi. Nếu muốn một địa điểm uốn tóc vừa ý thì đừng bỏ qua Salon Nhân Thiên Hoàng nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Trần Quốc Tuấn, phường 2, Trà Vinh

Điện thoại: 0944 399 991

Facebook: https://www.facebook.com/nhanhoang.thien.31

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonNhanThienHoang

Salon Nhân Thiên Hoàng ảnh 1
Salon Nhân Thiên Hoàng
Salon Nhân Thiên Hoàng ảnh 2
Salon Nhân Thiên Hoàng
Salon Nhân Thiên Hoàng ảnh 3
Salon Nhân Thiên Hoàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair Salon TRIỆU DĨ

Thêm một cái tên uốn tóc đẹp, chất lượng tại Trà Vinh không thể bỏ qua chính là Hair Salon TRIỆU DĨ. Salon xây dựng thương hiệu từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề tóc. Cho đến nay Hair Salon TRIỆU DĨ đã thực sự có được một chỗ đứng nhất định trong lòng mỗi khách hàng cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Trà Vinh.


Đến với Hair Salon TRIỆU DĨ khách hàng sẽ được trải nghiệm những phong cách uốn tóc kiểu mới như uốn tóc Hàn Quốc, uốn layer, uốn xù mì, uốn tóc cụp, tóc uốn chữ C,… bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ và thận trọng trong việc xem xét chất tóc và hình dáng khuôn mặt của các nhà tạo mẫu tóc, mang lại cho bạn một mái tóc uốn đầy quyến rũ và thời thượng. Một điểm khá thú vị ở Hair Salon TRIỆU DĨ là với những mái tóc hư tổn nhiều không đủ tiêu chuẩn uốn sẽ được khuyên dưỡng lại tóc và hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc tóc, chứ không “uốn bừa” như nhiều salon khác. Đặc biệt, khi uốn tóc tại Salon xong về nhà sẽ không phải mất công chăm sóc tóc. Đối với những nàng tóc ít – rụng nhiều sẽ được kỹ thuật chuyên nghiệp tư vấn các kiểu tóc uốn nhìn tóc sẽ nhiều hơn (hack tóc).


Với mong muốn, đem đến sự mới mẻ từ chính những kiểu tóc được tạo thành, Hair Salon TRIỆU DĨ vẫn luôn cập nhật một cách thường xuyên những xu hướng thời trang tóc uốn đang thịnh hành trong giới trẻ, để từ đó mang lại cho khách hàng không chỉ một vẻ đẹp ấn tượng, quyến rũ mà còn thật thời thượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111A, K. 2, P. 2, Trà Vinh

Điện thoại: 0367 459 525

Facebook: https://www.facebook.com/Di.trieutu

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063804180119


Hair Salon TRIỆU DĨ ảnh 1
Hair Salon TRIỆU DĨ
Hair Salon TRIỆU DĨ ảnh 2
Hair Salon TRIỆU DĨ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Salon Việt Tùng

Địa chỉ uốn tóc và giữ nếp nổi tiếng tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Salon Việt Tùng. Không có cô gái nào thích thay đổi kiểu tóc của mình mà không biết đến cái tên đình đám trong lĩnh vực tóc nghệ thuật này cả. Ngoài dịch vụ uốn tóc, Salon còn nổi tiếng với các dịch vụ liên quan đến tạo kiểu, phục hồi tóc, sấy tạo kiểu...


Dịch vụ nổi trội của Salon Việt Tùng là uốn tóc kiểu Hàn, nhuộm sáng tạo. Thế nên, bạn không khó để có mái tóc xoăn mùa lạnh chuẩn style Hàn Quốc rồi. Các sản phẩm uốn sóng ở đây cũng đều uốn thật 100% chứ không phải tạo kiểu "cho vui". Hội chị em muốn tóc xoăn nhẹ nhàng ở đuôi hay xoăn sóng lơi, xoăn sát chân xù mì cũng đều được phục vụ một cách chuyên nghiệp, đem lại cho bạn một mái tóc uốn vô cùng bồng bềnh và xinh xắn. Salon Việt Tùng cũng thấu hiểu tầm quan trọng của máy móc trong quá trình làm đẹp, vậy nên sự đầu tư về các trang thiếp bị hiện đại luôn được đặc biệt quan tâm và hàng năm, salon đều tiến hành cho kiểm tra cũng như cho thay đổi mới những hệ thống máy móc đã cũ, lỗi thời và bị hư hỏng.


Đội ngũ nhân viên của Salon Việt Tùng vô cùng đông đảo nên khách đảm bảo không phải đợi lâu. Tay nghề của những thợ kéo chuyên nghiệp, thuần thục, cẩn thận trong từng giai đoạn làm đẹp cho khách hàng. Salon Việt Tùng là địa điểm thường xuyên lui tới của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhờ vào độ an toàn, uy tín, chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo mềm mượt, không biến màu tóc sau thời gian dài.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 2, TP Trà Vinh

Điện thoại: 090 717 8494

Email: Uontocviettung8494@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hairsalon.lananh.9

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonviettung


Salon Việt Tùng ảnh 1
Salon Việt Tùng
Salon Việt Tùng ảnh 2
Salon Việt Tùng
Salon Việt Tùng ảnh 3
Salon Việt Tùng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Tinh Anh

Tiếp sau đây không thể bỏ qua được Salon Tinh Anh, một trong những địa điểm uốn tóc số một tạiTrà Vinh, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Salon không hề kém cạnh so với các salon nổi tiếng khác. Thậm chí nhiều chị em còn khẳng định Salon Tinh Anh là nơi hội tụ nhiều tay nghề tóc chuyên nghiệp giúp hồi sinh sự sống cho mọi mái tóc.


Đến với Salon Tinh Anh bạn sẽ có mái tóc uốn chuẩn style Hàn Quốc không trượt một điểm, hoặc là kiểu tóc xoăn sóng trông tự nhiên, mềm mại và bồng bềnh, các lọn tóc gợn nhẹ nên không làm bạn bị "dừ" đâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kiểu cắt layer uốn đuôi vểnh trendy hay tóc xoăn mì thú vị. Salon Tinh Anh sẽ cho bạn lời khuyên nên dùng dầu gội nào, dầu xả thích hợp, dùng nước nóng hay nước lạnh để bảo vệ mái tóc uốn một cách toàn diện, tránh tác nhân xấu từ bên ngoài. Điều này khiến cho mái tóc của chị em phụ nữ luôn vô nếp thành công cho dù là ở nhà, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


Ngay từ đầu những ngày mới hoạt động, phương châm của Salon Tinh Anh chính là đem đến cho từng vị khách dịch vụ uốn tóc hàng đầu, chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Salon cam kết sẽ luôn bên cạnh khách hàng, thấu hiểu lắng nghe từng yêu cầu giúp bạn luôn tự tin với vẻ đẹp của mình. Vậy nên Salon Tinh Anh chính là điểm đến lý tưởng cho cô nàng sành điệu, yêu thích mái tóc uốn bồng bềnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 7, Trà Vinh

Điện thoại: 0917 843 123

Facebook: https://www.facebook.com/tinh.anh.3958914

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhanh1102


Salon Tinh Anh ảnh 1
Salon Tinh Anh
Salon Tinh Anh ảnh 2
Salon Tinh Anh
Salon Tinh Anh ảnh 3
Salon Tinh Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Thêm một địa chỉ uốn tóc chuyên nghiệp bằng phương hiện đại nhất, mới nhất, tóc không bị tổn thương khi tiếp xúc với hóa chất mà bạn không nên bỏ quả đó là Sinh Anh Hair Salon. Khi làm tóc tại đây bạn còn được bảo hành dài hạn mà cam kết không phát sinh bất kì một chi phí nào.


Khi đến với Sinh Anh Hair Salon, bạn sẽ nhận được những ưu điểm nổi bật sau:

  • Kiểu uốn tầng: sành điệu nhưng nhìn vẫn mềm mại là từ dành cho mái tóc này với những lọn tóc xoăn bồng bềnh. Kiểu uốn tóc nữ này có độ “ăn gian” tuổi rất cao và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Uốn bung tầng: là kiểu tóc uốn lọn to rất phù hợp với mọi loại gương mặt, tôn nên vẻ nữ tính, cuốn hút và đặc biệt làm cho bạn trở nên tự tin trước đám đông.
  • Được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc ưng ý để tạo được những kiểu tóc vừa trend lại vừa phù hợp với khuôn mặt của mình. Kiểu tóc mới sẽ giúp bạn thay đổi được bản thân, trông thật mới lạ và xinh đẹp trong mắt người khác.
  • Nhân viên tư vấn tận tình những khuyết điểm của tóc cùng những xu hướng làm đẹp đang phổ biến hiện nay để chọn được một kiểu tóc phù hợp với gương mặt của bạn
  • Kỹ thuật uốn tóc luôn được cập nhật hiện đại và theo xu hướng để mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng
  • Các sản phẩm salon sử dụng của Hàn Quốc, có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ nên đảm bảo an toàn, không gây hại cho khách hàng trong khi sử dụng
  • Có dịch vụ bảo hành tóc cho khách hàng đã từng làm tại Sinh Anh Hair Salon

Đội ngũ nhân viên, chuyên gia tạo mẫu tóc tại Sinh Anh Hair Salon thường xuyên trau dồi kỹ năng, học hỏi những công nghệ mới vừa thân thiện, nhiệt tình với khách hàng giúp đem đến dịch vụ chất lượng tốt nhất. Ngoài dịch vụ uốn tóc salon còn có các dịch khác như cắt, duỗi, nhuộm, phục hồi,… Tất cả đều thực hiện theo quy trình hiện đại, công nghệ mới nhất cùng hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng hàng đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 8, Trà Vinh

Điện thoại: 097 594 02 85

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.travinh/


Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 3
Sinh Anh Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Vàng Oscar Hair Salon

Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn uốn tóc, tân trạng lại “gốc con người” thì có một địa chỉ chị em Trà Vinh luôn rỉ tai nhau đó chính là Vàng Oscar Hair Salon. Nơi đây được sự tin tưởng như vậy đầu tiên nhờ vào chủ quán, một người thợ lâu năm trong lĩnh vực làm tóc, luôn thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới nhất, cùng với không gian tiệm sang trọng, luôn đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.


Tóc uốn lơi tại Vàng Oscar Hair Salon là item quen thuộc của những cô nàng genZ chuộng phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Xoăn lơ mịn màng, mượt mà, quyến rũ nhưng đậm chất Tây. Với tóc uốn xoăn lơ bạn chính là biểu tượng thời trang mới của phong cách boutique thời hiện đại, chứa sức hút mê hoặc khiến bao người đắm đuối. Salon luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, cho khách hàng chọn thoải mái, tư vấn sao cho phù hợp với khuôn mặt, độ tuổi, phong cách của từng người. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Vàng Oscar Hair Salon vô cùng hiện đại, các loại thuốc sử dụng trong làm tóc đều có xuất xứ rõ ràng, không gây hại cho sức khỏe của bạn.


Bên cạnh đó là tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chuyên gia tạo mẫu tóc thành tạo thay nghề. Tất cả các dịch vụ tại đây đều tạo nên những kiểu tóc hoàn hảo nhất, chi phí hợp túi tiền, bảo hành chất lượng và nhận tư vấn chăm sóc toàn diện. Vậy nên nếu đang có nhu cầu uốn tóc thì đừng ngần ngại hãy ghé ngay Vàng Oscar Hair Salon nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151 Phạm Ngũ Lão, Khóm 4, P. 1, Trà Vinh

Điện thoại: 0902 282 428 - 0707 282 428

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/salonvangoscar/


Vàng Oscar Hair Salon ảnh 1
Vàng Oscar Hair Salon
Vàng Oscar Hair Salon ảnh 2
Vàng Oscar Hair Salon
Vàng Oscar Hair Salon ảnh 3
Vàng Oscar Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhất Thiên Hair Studio

Đối với bất kỳ ai thì sắc đẹp luôn là món quà ai cũng muốn sở hữu và trân trọng đặc biệt là mái tóc. Đến Nhất Thiên Hair Studio bạn sẽ có cơ hội được tỏa sáng bản thân cùng những kiểu tóc uốn thời trang nhất. Nếu như để hỏi mỗi khách hàng nhận xét về Nhất Thiên Hair Studio đó chính là: lịch sự, chuyên nghiệp, chu đáo.


Lý do nên uốn tóc tại Nhất Thiên Hair Studio:

  • Dịch vụ uốn tóc tại Nhất Thiên Hair Studio nổi bật nhất chính là làm tóc uốn gợn sóng. Tóc gợn sóng qua tay nghề của thợ chuyên nghiệp Salon tạo độ bồng bềnh, giữ nếp lâu dài chỉ sau một lần sấy tóc chứ không nhanh duỗi như nhiều nơi khác làm.
  • Không phải bất kỳ ai cũng hợp với mọi kiểu tóc uốn, để nhận tư vấn chính xác và nhiệt tình nhất bạn hãy chọn salon để chọn dáng tóc theo đúng khuôn mặt và phong cách bản thân. Bạn sẽ ngạc nhiên khi trong kiểu tóc mới giúp bạn tỏa sáng hơn rất nhiều.
  • Từ những ngày đầu hoạt động salon luôn mong muốn khách hàng luôn xinh đẹp, rạng rỡ, hài lòng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên.
  • Salon là nơi nhiều chị em tin tưởng giao mái tóc yêu thương của mình để thay đổi, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất

Với tay nghề vượt trội và sự tỉ mỉ, Nhất Thiên Hair Studio tạo ra những kiểu tóc uốn tuyệt vời, phù hợp với cá nhân từng khách hàng. Các chuyên viên luôn lắng nghe và tư vấn những ý tưởng tốt nhất cho bạn. Đến Nhất Thiên Hair Studio, bạn sẽ được đón tiếp trong không gian thoải mái và thân thiện. Hơn hết tiệm còn sử dụng các sản phẩm chất lượng, thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm đem lại cho bạn một kết quả vượt xa mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Phạm Ngũ Lão, Phường 2, Trà Vinh
Điện thoại: 0967 020 656
Fanpage: https://www.facebook.com/nhatthienhairstudio/

Nhất Thiên Hair Studio ảnh 1
Nhất Thiên Hair Studio
Nhất Thiên Hair Studio ảnh 2
Nhất Thiên Hair Studio
Nhất Thiên Hair Studio ảnh 3
Nhất Thiên Hair Studio
Nếu như bạn đang đắn đo địa chỉ uốn tóc và giữ nếp ở đâu đẹp Trà Vinh thì trên đây chính là danh sách salon uốn tóc uy tín, nổi tiếng nhất. Alltop hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân mình và trở nên xinh đẹp hơn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .