Top 3 sân golf nổi tiếng nhất tại Khánh Hòa

31

Golf là một môn thể thao rất được ưa chuộng trên khắp thế giới. Càng tìm hiểu về golf, người chơi sẽ càng nhận ra được những nét độc đáo của bộ môn thể thao...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vinpearl Golf Nha Trang

Nằm trong quần thể du lịch Vinpearl trên đảo Hòn Tre của Vịnh Nha Trang – một trong 29 vịnh đẹp nhất trên toàn thế giới, do tạp chí Forbes bình chọn. Với vị trí ưu thế như vậy, các nhà thiết kế đã tận dụng tối đa và tạo nên một sân golf trên đảo đầy ấn tượng với đường bờ biển dài gần 800m tạo cho sân golf vẻ đẹp mênh mông thoáng đãng. Được vinh danh là 1 trong 3 sân golf tốt nhất Việt Nam bởi tổ chức “Giải thưởng golf châu Á – Thái Bình Dương” (Asian Golf Awards), Vinpearl Golf Nha Trang "ghi điểm" trong lòng các golf thủ không chỉ bởi những đường golf được thiết kế đầy thách thức, mà còn bởi địa hình "tựa sơn, hướng thủy" độc đáo, thoai thoải men theo chân ngọn đồi xanh ngát bên bờ cát trắng phau của vịnh Nha Trang.


Với cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ caddie tinh nhuệ, Vinpearl Golf Nha Trang tự hào mang đến trải nghiệm giải trí đẳng cấp và thư giãn tối đa, là nơi những cú swing được vung lên giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời và các tiệc trao giải mang tầm cỡ quốc tế. Cùng trong quần thể này là các biệt thự hạng sang hướng ra biển, được bố trí rải rác trên sườn núi thoai thoải và bãi biển tràn ngập nắng ấm. Vinpearl Discovery Nha Trang với 403 phòng ngủ với trang thiết bị hiện đại, cùng 417 villas có bể bơi riêng xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo để các golfer chơi môn thể thao quý tộc này sau đó nghỉ dưỡng cùng gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Hotline: 1900 23 23 89 (Nhánh số 3)

Email: callcenter@vinpearl.com

Website: https://vinpearl.com/vi/vinpearl-golf-nha-trang

Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlgolfvietnam

Vinpearl Golf Nha Trang ảnh 1
Vinpearl Golf Nha Trang
Vinpearl Golf Nha Trang ảnh 2
Vinpearl Golf Nha Trang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sân Golf Diamond Bay

Diamond Bay Golf & Villas là một quần thể du lịch - thể thao - nghỉ dưỡng với diện tích lên đến 76 ha nằm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành nối giữa thành phố Nha Trang và sân bay quốc tế Cam Ranh. Từ Diamond Bay bạn chỉ mất 20 phút đến sân bay Cam Ranh và 10 phút đến trung tâm thành phố Nha Trang. Người ta ví Diamond Bay là một sân golf thuộc loại đẳng cấp bậc nhất tại khu vực châu Á với khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Khi tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp và tận hưởng phút giây thoải mái, thư giãn nhất.


Sân Golf Diamond Bay tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ, đã được Andy Dye thiết kế hài hòa và vận dụng tối đa những ưu đãi từ thiên nhiên. Sân golf Diamond Bay được bao bọc bởi núi và biển sẽ dẫn bạn đi từ những bụi rậm, rừng cây, bẫy cát, những fairway xanh mướt. Nền cỏ Platinum TE Paspalum cùng những hố cát trắng và những cảnh quan hùng vỹ hướng ra vịnh Nha Trang đã biến nơi đây thật sự là một điểm đến thiên đường dành cho người chơi golf. Bên cạnh sở hữu cảnh quan thơ mộng, hữu tình kết hợp hố cát trắng, sân golf cũng tạo được chú ý khi sử dụng nền cỏ Platinum TE Paspalum xanh ngát, chất lượng. Điều này đã giúp Diamond Nha Trang trở thành tâm điểm thu hút đông đảo golfer. Với việc tận dụng địa hình tự nhiên, kiến trúc sư Andy Dye đã kiến tạo nên sân golf với những đường cong vô cùng mềm mại, uyển chuyển. Người chơi sẽ có cơ hội chinh phục rất nhiều thử thách khó nhằn, tăng thêm tính hấp dẫn trong cuộc chơi. Hơn nữa, bạn còn được trải nghiệm các cú đánh bóng ra biển cực kỳ độc đáo.


Diamond Bay được ví như thiên đường chơi golf mà bất cứ ai cũng đều ao ước đặt chân tới trải nghiệm. Ngoài sở hữu thiết kế ấn tượng, sân golf còn được đầu tư nhiều tiện ích nổi bật. Sau đây sẽ là một số tiện ích mà golfer sẽ trải nghiệm tại đây:

  • Nhà câu lạc bộ 5 sao: Nhà câu lạc bộ của sân golf được thiết kế với diện tích gần 10 nghìn m2, quy mô 3 tầng. Toàn bộ đều được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với những dịch vụ hấp dẫn như phòng tập thể dục, quầy bar, hồ bơi, khu spa, phòng giữ đồ, nơi đỗ xe hơi diện tích lớn, khu picnic…
  • Khu nghỉ dưỡng 4 sao: Tại sân golf Diamond Bay Nha Trang còn xây dựng thêm khu vực nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao với 334 phòng. Đây sẽ là không gian lý tưởng dành cho những cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật trọn vẹn hay những golfer ưa thích khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Các phòng nghỉ đều có thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Thiết kế tại khu nghỉ dưỡng là những căn villas có phong cách tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Điểm đặc biệt mà bạn sẽ được trải nghiệm tại đây đó là hồ bơi gia đình trong mỗi villas, toàn bộ cảnh quan khu vườn đều hướng tầm mắt ra ngoài sân golf. Điều này sẽ giúp bạn có được cảm giác sảng khoái, thư giãn tối đa.
  • Nhà hàng sang trọng: Nhà hàng trong sân golf có thiết kế thoáng mát, sang trọng với thực đơn phong phú, đa dạng. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Pháp… Bên cạnh đó, nhà hàng cũng thiết kế phòng tiệc lớn, phòng ăn VIP với chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.
  • Khu Proshop tiện ích: Cũng như nhiều sân golf khác, Diamond Bay Nha Trang cũng được thiết kế khu vực Proshop rất tiện ích. Tại đây chuyên bán các loại phụ kiện, sản phẩm phục vụ cho nhu cầu chơi golf đến từ những thương hiệu lớn như Ping, Taylormade, Nike, Adidas… Toàn bộ các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chi phí hợp lý.
  • Các dịch vụ tiện ích khác: Một số tiện ích khác của sân Diamond Bay Nha Trang như khu vực giữ túi gậy golf, phòng thay đồ thiết kế hiện đại để phục vụ các hội viên. Bên cạnh đó, bạn cũng được trải nghiệm nhiều môn thể thao hấp dẫn khác như dù kéo, đạp thuyền, cano… để hòa mình cùng với thiên nhiên tươi đẹp tại Nha Trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3711 722

Email: booking@diamondbaygolfvillas.com

Website: https://diamondbaygolfvillas.com/vi

Fanpage: https://www.facebook.com/diamondbaygolfclub/

Sân Golf Diamond Bay ảnh 1
Sân Golf Diamond Bay
Sân Golf Diamond Bay ảnh 2
Sân Golf Diamond Bay
Trên đây là những sân golf nổi tiếng nhất tại Khánh Hòa mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .