Top 3 sân golf nổi tiếng nhất tại Lâm Đồng

30

Lâm Đồng không chỉ là thành phố dành cho những ai yêu du lịch, thích sự nhộn nhịp, tấp nập mà còn là điểm đến lý tưởng với những người đam mê bộ môn golf....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sân golf Đà Lạt 1200

Sân golf Đà Lạt 1200 đã không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích bộ môn golf Việt Nam. Đây là đứa con tinh thần của cựu golf thủ kiêm Chủ tịch Asian Tour – ông Kyi Hla Han. Đây là sân golf tuyệt đẹp, có bầu không khí mát mẻ, trong lành và khô thoáng quanh năm. Sân golf Đà Lạt 1200 hứa hẹn sẽ thỏa mãn niềm đam mê của khách hàng đối với môn thể thao quý tộc này. Sân Golf The Dàlat at 1200 tọa lạc tại Hồ Đạ Ròn, nằm cách Sân bay Liên Khương 15 phút di chuyển bằng ôtô. Sân golf là thành quả của sự kết hợp giữa Peter Rousseau và Kyi Hla Han. Nơi đây được thiết kế đạt chuẩn sân golf vô địch 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng số gậy chuẩn là 73. Nguyên tắc thiết kế sân golf 1200 dựa trên sự hài hòa với thiên nhiên và môi trường xung quanh.


Sân golf 1200 (The Dàlat at 1200) mang đến một khái niệm hoàn toàn mới cho Việt Nam. Đây là một dự án bất động sản-sân golf cao cấp, được đầu tư bởi tập đoàn uy tín Centurion của Singapore. Sân golf 18 lỗ tuyệt đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế. Được xây quanh thung lũng thiên nhiên Đạ Ròn. Sân golf Đà Lạt 1200 nằm ở độ cao 1.200m so với mực nước biển đã được hoàn thành và đi vào hoạt động. Mặt sân được phủ kín bởi hai loại cỏ. Vùng Green được phủ bởi cỏ Bentgrass Aprons. Đây là kiểu mặt sân mà nhiều người chơi golf ở châu Á chưa được tiếp cận. Vì vậy sẽ mang đến cho các golf thủ những thách thức và trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ. Vùng Fairway và vùng Rough được phủ bằng cỏ Bermuda 419 với thiết kế tuyệt đẹp, địa hình nhiều thử thách và tiện ích.


Các khu vực chơi của sân golf miền núi này nằm trải dài trên 2.100 mẫu Anh. Các khu vực chơi được thiết kế xen giữa rừng cây thông, đồi núi và một hồ nước tự nhiên khép kín rộng 450 mẫu Anh nằm ở vị trí trung tâm sân golf. Khi đến trải nghiệm tại sân golf này, người chơi phải luôn di chuyển bằng xe điện bởi sự thay đổi độ cao giữa các lỗ. Sân golf còn tạo sự thích thú cho người chơi bởi sự phong phú của các chướng ngại vật như: suối nước ngọt, các hố cát được đặt ở những vị trí thử thách, những cánh đồng lúa, hồ nước, cây thông và các chướng ngại vật tự nhiên khác. Bên cạnh đó, những giống hoa và cây cảnh địa phương được trồng gần các lỗ golf tạo nên quang cảnh tuyệt đẹp và tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hồ Đạ Ròn, Lâm Đồng 

Điện thoại: 0263 3888 888

Email: booking@dalat1200.com

Website: dalat1200.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thedalat1200?_rdr=p&fref=nf

Sân golf Đà Lạt 1200 ảnh 1
Sân golf Đà Lạt 1200
Sân golf Đà Lạt 1200 ảnh 2
Sân golf Đà Lạt 1200
Top 1
(có 0 lượt vote)

Golf SAM Tuyền Lâm

SAM Tuyền Lâm Golf Club nằm trong thung lũng của khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 15 km về phía Nam và cách sân bay Liên Khương 15 km về phía Bắc. Hệ thống giao thông thuận tiện. Sân golf SAM Tuyền Lâm được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và được trang bị đầy đủ hệ thống dịch vụ. Một số hố golf nằm trên địa hình cao với tầm nhìn bao quát cả khu vực thung lũng, tạo hứng thú lớn cho các tay golf chuyên nghiệp.


Không chỉ là một sân golf đơn thuần để chơi golf hay một khu nghỉ dưỡng với số lượng sân hạn chế, SAM Tuyền Lâm Golf Club thực sự là nơi các golfer có thể vừa thử thách bản thân vừa có thể tận hưởng niềm vui. Tận hưởng các tiện nghi & dịch vụ sang trọng. Những con đường quanh co uốn lượn theo sườn đồi được bao phủ bởi thảm cỏ xanh mượt. Đứng ở bất cứ nơi nào trong sân golf bạn cũng có thể cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và bàn tay con người đã tạo nên một công trình tuyệt mỹ. Cuối con đường trải nhựa là khu nghỉ dưỡng cao cấp với kiến trúc Châu Âu tráng lệ đứng uy nghi giữa không gian bao la của sân golf và núi rừng. Sân golf này nằm gần khu du lịch Hồ Tuyền Lâm cách thành phố Đà Lạt khoảng 7 km. Nơi đây có không khí trong lành, không gian thanh bình, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và đa dạng: rừng, núi, hồ, suối, thác nước… cộng với nhiều yếu tố văn hóa nhân văn hứa hẹn sẽ trở thành một điểm du lịch quy mô lớn sở hữu nhiều loại hình du lịch đặc biệt như: tham quan ngắm cảnh, cắm trại, câu cá, thư giãn, trăng mật, du lịch thể thao, du lịch nghỉ dưỡng kết hợp điều trị bệnh, đi bộ, leo núi, tham quan căn cứ cách mạng, các hoạt động lễ hội – tôn giáo, thăm làng dân tộc K’ho, giải trí…, đặc biệt phát triển mạnh loại hình du lịch sinh thái.


Vì nằm trong khu vực thiên nhiên thơ mộng của khu quy hoạch du lịch hồ Tuyền Lâm nên thiết kế sân golf SAM Tuyền Lâm hướng tới mục đích tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên, tạo nên một phong cảnh mỹ lệ độc đáo với hai không gian riêng biệt. SAM Tuyền Lâm còn có một khu resort cao cấp nằm trên bán đảo ngay trung tâm của hồ Tuyền Lâm, tách biệt hẳn với các khu vực còn lại với một không gian xanh và không khí trong lành. Đây là một khu nghỉ mát tiêu chuẩn bốn sao với 125 biệt thự dựa lưng vào núi và hướng mặt ra hồ, 45 biệt thự gần ngay mặt nước, tất cả đều được trang bị tiện nghi sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phân khu chức năng 7 & 8, khu du lịch hồ Tuyền Lâm, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Hotline: 08989 122 99 - 0263 6263 000

Email: reception@samtuyenlamgolf.com.vn

Website: https://samtuyenlamgolf.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Samtuyenlamgolfclub/

Golf SAM Tuyền Lâm ảnh 1
Golf SAM Tuyền Lâm
Golf SAM Tuyền Lâm ảnh 2
Golf SAM Tuyền Lâm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dalat Golf Club

Dalat Golf Club là câu lạc bộ golf nằm ở trung tâm của "Thành Phố Ngàn Hoa", trên vùng cao nguyên Việt Nam. Được thành lập năm 1922, Dalat Golf Club có hệ thống thành viên đa dạng, bao gồm các quan chức, chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, và người về hưu trong nhiều công ty địa phương và quốc gia. Sân golf của Dalat Golf Club được coi là một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam.


Tại Dalat Golf Club quý khách sẽ tìm thấy sự thân thiện như trong một gia đình, là tiền đề cho việc xây dựng tình bạn hữu và mối quan hệ lâu dài. Sân golf của chúng tôi được thiết kế tỉ mỉ với nhiều thử thách khi chơi golf, vì đường golf nằm giữa những ngọn đồi và tán thông, giấu mình trong khu vực riêng biệt nằm ở trung tâm Đà Lạt. Việc nâng cấp vào năm 1994 cho khu vực sân cỏ và đường golf hứa hẹn đem đến cho quý khách một sự trải nghiệm mới mẻ. Tiện nghi tuyệt vời cung cấp một địa điểm hoàn hảo cho các cuộc hội họp, các sự kiện hoặc các bữa tiệc chiêu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Đường Trần Nhân Tông, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: (+84) 2633 821 201 - Fax: (+84 63) 3824 325

Email: booking@dalatpalacegolf.vn

Website:http://booking.dalatpalacegolf.com/

Dalat Golf Club ảnh 1
Dalat Golf Club
Dalat Golf Club ảnh 2
Dalat Golf Club
Trên đay là những sân golf nổi tiếng nhất tại Lâm Đồng mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .