Top 3 sân Golf nổi tiếng nhất tại Nghệ An

34

Golf là một bộ môn thể thao được rất nhiều người yêu thích và tất nhiên Nghệ An cũng không ngoại lệ. Sự ra đời của những sân golf tại Nghệ An chính là những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sân Golf Mường Thanh

Sân golf Mường Thanh Diễn Châu ( Mường Thanh Diễn Lâm Golf Club) nằm trong khu du lịch sinh thái Mường Thanh được đi vào hoạt động từ 2019 và là địa điểm yêu thích của các golfer bởi không gian thanh bình và tiện nghi. Sân golf Diễn Lâm được thiên nhiên ưu ái với khung cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp, với một không gian yên tĩnh, biệt lập mà ít sân golf tại Miền Trung có được.


Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm có quy mô diện tích 287,38 ha, là sân golf 18 hố thuộc khu du lịch sinh thái Mường Thanh, do Chi nhánh Công ty cổ phần Tập đoàn Mường Thanh đầu tư Diễn Châu Nghệ An. Mường Thanh Diễn Lâm Golf Club gây ấn tượng với không gian yên tĩnh, hệ thống tiện ích đa dạng và tiện nghi cho golfer. Đúng như tên của sân golf, Mường Thanh Diễn Lâm Golf Club có vị trí  tại xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An. Nơi đây là điểm sáng về du lịch, nghỉ dưỡng, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước khi đến với Nghệ An. Golfer có thể tới sân golf Mường Thanh Diễn Châu Nghệ An bằng cách đi máy bay, xe khách, tàu hỏa và xe tự lái. Chỉ chưa đầy 1 tiếng chạy xe ô tô từ TP Vinh, Nghệ An (với 60 km) hay (với 240 km) từ Hà Nội.


Mường Thanh Diễn Lâm Golf Club là sân golf 18 lỗ tại khu du lịch sinh thái Mường Thanh, thuộc dự án khu du lịch sinh thái Mường Thanh. Diện tích quy hoạch của dự án gần 290 ha, trong đó diện tích xây dựng sân golf gần 70 ha, tổng mức đầu tư dự án được phê duyệt 950 tỉ đồng, trong đó chi phí xây dựng sân golf khoảng 350 tỉ đồng.


Sân gôn Mường Thanh có không gian rộng rãi, golfer có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ đánh golf. Bên cạnh đó, nhà hàng với đầy đủ các món Á Âu, Proshop với những mặt hàng “xịn sò” nhất… chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tay golf.

Đặc biệt, khi đến với sân golf Diễn Lâm Mường Thanh, golfer còn được hòa mình vào thiên nhiên. Tại khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm, du khách sẽ được tham quan vườn thú hoang dã lớn nhất khu vực phía Bắc, Mường Thanh Safari Land. Golfer có thể thư giãn tại công viên nước hoặc đến các công trình đền đài để thắp hương, vãn cảnh trong một không gian thiên nhiên yên bình và tĩnh lặng. Ngoài ra, golfer còn có cơ hội trải nghiệm tắm bùn ở khu tắm bùn Thác Tiên. Bùn khoáng tại đây được khai thác từ mỏ khoáng tự nhiên từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) chứa đa vi lượng nên có tính sát khuẩn cao, được xử lý qua công nghệ ly tâm lò hơi đốt nóng để chọn lấy bùn khoáng tốt, sau đó được xử lý bằng tia cực tím và đun nóng để khử trùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Đồng Nông, Xã Diễn Lâm, Huyện Diễn Châu, Nghệ An

Hotline: 02383 607 888

Fanpage: https://www.facebook.com/dienlamgolf

Sân Golf Mường Thanh ảnh 1
Sân Golf Mường Thanh
Sân Golf Mường Thanh ảnh 2
Sân Golf Mường Thanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cualo Golf Resort

Tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp ôm trọn bờ hứng gió biển Cửa Lò và chỉ cách Trung tâm thành phố Vinh Nghệ An 25 phút đi xe, hiện sân golf đã đưa 9 lỗ golf phục vụ và tiến hành đưa vào hoàn thiện 18 hố vào ngày 30/4/2011. Sân golf Cửa Lò mang đến cho quý khách cái nhìn toàn cảnh, xuyên suốt với khoảng cách trải dài hơn 1.2 Km ven biển và diện tích 133 ha trên trục đường Bình Minh, con đường chính của thị xã Cửa Lò. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình Sân golf Cửa Lò sẽ mang đến cho quý vị những phút giây thư giãn nhất khi chơi golf và nghỉ dưỡng tại Cửa Lò resort.


Cửa Lò Golf Resort là một tổ hợp bao gồm: khách sạn 5 sao và 3 sao, khu biệt thự sân golf cao cấp, sân Golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế  và khu vui chơi giải trí bãi biển. Nó được trải dài hơn 1.2 Km ven biển với diện tích là 133 ha trên trục đường Bình Minh, con đường chính của thị xã Cửa Lò. Nằm ở vị trí tuyệt đẹp ôm trọn bờ hứng gió biển. Sân Golf được thiết kế với nhiều địa hình đồi dốc phong phú sẽ là thử thách hấp dẫn và ngoạn mục đối với các golf thủ chuyên nghiệp cũng như những người đam mê golf. Cửa Lò Golf Resort được quy hoạch tổng  thể là sự kết hợp giữa thể thao , tắm biển, nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái sẽ nơi dừng chân lý tưởng cho những cho nhưng ai yêu thích bộ môn thể thao quý tộc này và tận hưởng cuộc sống thượng lưu hoàn hảo. Cửa Lò Golf resort có 1 vị trí vô cùng thuận lợi và độc đáo khi nằm trong vùng trung tâm kinh tế của Bắc Trung Bộ, cách Tp Hồ Chí Minh 1 giờ 30 phút bay, cách Hà Nội 300km/30 phút bay và  cách TP Vinh và sân bay Vinh 12km.


Sân Golf được thiết kế với nhiều địa hình dốc phong phú sẽ là thử thách hấp dẫn và ngoạn mục đối với các golf thủ chuyên nghiệp cũng như những người đam mê golf. Sân Golf Cửa Lò được thiết kế hoàn hảo bởi IMG-Mỹ, nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Quang cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của Nghệ An đã gợi nên cảm hứng đặc biệt để IMG gửi hết tâm huyết của mình vào thiết kế độc nhất này. Cỏ sân golf là các giống cỏ Paspalum và Bermuda chuyên dùng cho sân golf loại mới nhất, đẹp nhất trên thế giới được nhập từ các quốc gia chuyên xuất khẩu cỏ giống cho sân golf. Với các loại cỏ này, các đường golf sẽ rất đẹp, tạo độ chính xác cao. Với các thảm cỏ xanh mướt, những đường golf uốn lượn quanh co huyền ảo xuyên qua những hàng cọ, hồ nhân tạo và những thác nước, cảnh quan xinh đẹp tạo nên cảnh quan và khí hậu tuyệt vời cho những người chơi golf và cư dân trong sân golf. Sân golf tiêu chuẩn 72 gậy cho 18 đường golf mang đến cho người chơi golf chuyên nghiệp cũng như người mới tập chơi golf những thử thách thật ly kỳ và hấp dẫn.


Trong quy hoạch tổng thể, Cửa Lò resort sẽ bao gồm 1  khách sạn 5 sao và 1 khách sạn 3 sao, hơn 700 phòng được trang bị nội thất sang trọng, thiết kế đặc sắc với hồ bơi thoáng rộng, sân chơi tennis mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời hòa trộn với phong cách thư giãn hiện đại và không gian thiên nhiên bất tận. Cửa Lò resort luôn tự hào vì không chỉ có golf mà còn là điểm đến lí tưởng cho các doanh nghiệp vì hội trường 500 chỗ ngồi là lựa chọn số 1 cho các cuộc hội thảo tầm cỡ của các tập đoàn đa quốc gia kết hợp giữa hội thảo, đào tạo và nghỉ dưỡng – du lịch. Bên cạnh đó 2 nhà hàng sức chứa 500 người và spa Orchid trong Clubhouse sẽ mang đến cho bạn 1 quãng thời gian thư giãn tuyệt vời sau 1 ngày chơi golf hay hội nghị nội thảo tại resort của Sân golf Cửa Lò .


Hiện nay khu biệt thự sân Golf đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện để trở thành khu biệt thự tiện nghi, hiện đại, thiết kế độc đáo nằm ngay trong sân Golf  thừa hưởng một không gian thiên nhiên bao la với gió biển và những tiếng sóng rì rào mê hồn của biển khơi. Nơi đây mang đến sự thăng hoa tột đỉnh cho cuộc sống thượng lưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ðịa chỉ: Ðường Bình Minh, P. Nghi Hương, Tx. Cửa Lò, Nghệ An
Ðiện thoại: (+84-0) 2383.956.123 - 0919.385.222 - Fax : (+84-0) 2383.956.262
Email: sales@cualogolfresort.com.vn

Website: http://www.cualogolfresort.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cualogolfresortvn?ref=hl

Cualo Golf Resort ảnh 1
Cualo Golf Resort
Cualo Golf Resort ảnh 2
Cualo Golf Resort
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sân tập golf Vinh Tân

Nghệ An hiện nay vẫn chưa có nhiều địa điểm chơi golf. Đến đây nếu golfer muốn thư giãn, tập luyện những cú đánh thì có thể ghé sân golf Vinh Tân. Đây là một sân tập khá nổi tiếng nằm trong khu đô thị sinh thái Vinh Tân, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Dự án được biết đến với nhiều công trình từ khu dân cư, giao thông, vui chơi giải trí đến biệt thự, khách sạn… Được đầu tư khủng nên sân tập golf Vinh Tân cũng sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội. Vị trí của sân tập golf Vinh Tân khá đắc địa khi nằm trong khu dự án lớn. Tương lai đây sẽ là khu vực vô cùng nhộn nhịp và tấp nập. Không chỉ vậy, khu sân nằm ngay cạnh hồ Vinh Tân nên có không gian vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt hơn khi sân tập còn ở gần khu trung tâm thành phố Vinh. Cạnh đó là nhiều những tuyến đường lớn như Trần Phú, Lê Duẩn, Hồ Xuân Hương… Các tiện ích dịch vụ, vui chơi giải trí của thành phố rất thuận tiện khi di chuyển đến từ sân golf Vinh Tân.


Sân golf Vinh Tân được xây dựng trên một diện tích rộng lớn. Khu nhà phát bóng dù chỉ một tầng nhưng lại rất dài và được phân ra nhiều làn bóng. Mỗi làn bóng đều khá rộng rãi và được trang bị quạt gió hiện đại. Những chiếc bàn ghế cũng được bố trí để người chơi có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi lượt đánh. Nhà phát bóng hướng ra khu vực sân cỏ rộng lớn. Nơi này được nhiều golfer đánh giá cao bởi sự chăm chút kỹ lưỡng. Mặt sân bằng phẳng trồng cỏ nhân tạo lúc nào cũng tươi tốt rất đẹp mắt. Khu green ôm trọn lấy vùng bờ hồ phía trước tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Nhờ nhà chính che chắn tốt kết hợp với thiết kế hài hòa với thiên nhiên mà khách hàng luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình tập luyện. Để giúp golfer tập luyện tốt hơn, sân golf Vinh Tân còn bố trí nhiều những bẫy cát với kích thước lớn. Chính vì vậy mà không chỉ phát bóng, người còn còn có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng khác. Sân tập golf này còn trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Buổi đêm toàn bộ khu sân tập lên đèn trở nên lung linh và cô cùng đẹp mắt. Tầm nhìn đảm bảo nên người chơi hoàn toàn có thể đến đây trải nghiệm vào ban đêm.


Sân tập golf Nghệ An này bên cạnh có thiết kế thu hút thì các tiện ích dịch vụ cũng vô cùng đầy đủ. Người chơi đến đây không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề ăn uống cũng như giải trí. Dịch vụ ăn uống đảm bảo với nhiều món ngon cho người dùng lựa chọn. Đặc biệt là những món ăn nhẹ như phở, bún… mang đặc trưng hương vị Việt Nam. Bên cạnh đó hệ thống cửa hàng golfer hiện đại với rất nhiều sản phẩm. Đáng chú ý trong số này là mặt hàng thời trang golf dành cho cả nam và nữ. Chúng rất đa dạng mẫu đẹp mắt, đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà giá cả lại rất phải chăng. Sân golf Vinh Tân còn mở các lớp học đào tạo về golf chuyên nghiệp. Đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp người chơi nhanh chóng nâng cao trình độ, cải thiện các kỹ năng. Lớp học golf ở đây đủ cho mọi lứa tuổi từ người lớn đến trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị sinh thái Vinh Tân, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 090 222 55 59

Email: golfnghean@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KhangConDrivingRange/?locale=vi_VN

Sân tập golf Vinh Tân ảnh 1
Sân tập golf Vinh Tân
Sân tập golf Vinh Tân ảnh 2
Sân tập golf Vinh Tân
Trên đây là những sân Golf nổi tiếng nhất tại Nghệ An mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .