Top 4 sân golf nổi tiếng nhất tại Vĩnh Phúc

40

Vĩnh Phúc là một trong các tỉnh thành sở hữu nhiều sân golf nhất trên cả nước. Các sân golf Vĩnh Phúc gây ấn tượng với golfer không chỉ bởi chất lượng dịch vụ đẳng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sân Golf Tam Đảo

Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ 65 km và cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 45 km về phía Tây Bắc, Sân golf Tam Đảo tọa lạc bên dãy núi Tam Đảo nằm giữa phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tam Đảo. Được thiết kế bởi Tập đoàn quản lý và tiếp thị thể thao nổi tiếng thế giới IMG, Sân golf với những suối, hồ và thác nước, các bẫy cát được đặt ở những vị trí chiến lược sẽ đem đến sự thách thức đầy thú vị cho những người chơi golf.

Với sự đa dạng về vị trí của 4 điểm phát bóng, trải dài hơn 7.200 yards, các tay golf nhà nghề và nghiệp dư sẽ muốn dùng hết 14 chiếc gậy trong túi golf của mình để cảm nhận được tất cả các đường bóng trên sân golf.  Ngoài ra các đường Fairway và Green tuyệt đẹp được trồng bằng cỏ Paspalum Sea Isle 2000 sẽ luôn đảm bảo cho người chơi một mặt sân chơi golf đầy lý tưởng quanh năm.


Điểm nổi bật ở sân golf Tam Đảo là thiết kế tân cổ điển với khu nhà câu lạc bộ thiết kế mái đỏ sang trọng hòa quyện cùng hệ thống cây xanh và hồ bơi bắt mắt. Đây là địa chỉ đón tiếp nhiều đoàn đại biểu và quan chức cấp cao. Phóng tầm mắt ra xa là cả một khung cảnh thiên nhiên đầy mê hoặc mà bất cứ tay golf nào cũng đều ao ước trải nghiệm. Ngoài không gian chơi golf lý tưởng, khi đến đây không thể không kể đến các dịch vụ tiện nghi đi kèm như các Pro shop, phòng tắm, khu vui chơi, nhà hàng, bể bơi…Dịch vụ tiện ích được yêu thích nhất khi tới đây là massage. Đến đây các golfer cũng được thỏa sức mua sắm các trang thiết bị, dụng cụ chơi golf đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Taylormade, Mizuno, Honma. Cùng với đó, quý khách cũng có thể thuê giày, gậy golf để trải nghiệm bộ môn này một cách tiện lợi nhất. Đây cũng là địa chỉ uy tín thường xuyên diễn ra các giải đấu lớn, quy tụ những tay golf đình đám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: CJ5G+XM5, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 389 6554

Sales & Marketing: 0982 301 187 (Mr. Quan) - 0983 335 185 (Ms. Huong) - 0981 335 183 (Ms. Linh)

Website: www.tamdaogolf.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tamdaogolf/?ref=embed_page

Sân Golf Tam Đảo ảnh 1
Sân Golf Tam Đảo
Sân Golf Tam Đảo ảnh 2
Sân Golf Tam Đảo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sân Golf Đại Lải

Vào tháng 11/2010, sân golf Đại Lải đã chính thức đi vào hoạt động, chào đón các golfer đến trải nghiệm. Sân golf nép mình bên chân núi Ngọc Thanh hùng vỹ thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Dù không nằm ngay thủ đô nhưng vị trí của sân golf này cũng không cách quá xa. Từ trung tâm thủ đô Hà Nội khách hàng chỉ mất tầm khoảng 30 phút đi xe. Có thể nói vị trí của sân golf Đại Lải khá đắc địa. Có khá nhiều golfer dành đánh giá tích cực cho nơi này vì đến đây họ có thể kết hợp cả chơi golf với tham quan du lịch hay nghỉ dưỡng.


Sân golf Đại Lải có diện tích rộng lớn gần 300 ha và là sân 18 lỗ. Nơi này được thiết kế bởi Peter Waddell và công ty Linkshape Australia. Chính vì điều này mà ngay khi dự án sân golf Đại Lải đưa thông tin đã có rất nhiều golfer trông chờ vào một thiết kế sân hấp dẫn. Tổng quan có thể thấy sân golf này rất hiện đại và quy mô. Toàn bộ khu sân được xây dựng một cách hài hòa với cảnh sắc tự nhiên. Ngoài màu xanh của thảm cỏ cùng cây cối thì những hồ nước ở sân golf Đại Lải có khá nhiều và diện tích cũng rất lớn. Các hồ nước biến khu sân golf trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn. Sân có độ nhấp nhô, uốn lượn tạo nên tính thách thức cho các golfer. Bên cạnh đó còn xen kẽ các đụn cát, mô phỏng sân golf giáp biển. Điều này giúp trải nghiệm chơi golf thêm độc đáo. Thiết kế của sân golf Đại Lải được giới golfer đánh giá khá cao. Sự đa dạng trong khung cảnh tự nhiên với đụn cát, hồ nước, sân sân cỏ… tránh được sự nhàm chán khi chơi golf. Đây cũng chính là nguyên nhân golfer thường trở lại dù đã trải nghiệm ở sân golf này.


Tiện ích ở sân gôn Đại Lải

Không chỉ có thiết kế sân độc đáo mà Đại Lải còn đầy đủ các tiện ích dịch vụ. Nhà hàng, nhà câu lạc bộ hay khu sân tập… đều giúp cho trải nghiệm chơi golf của khách hàng được trọn vẹn hơn.

  • Nhà hàng: Để nạp lại năng lượng các golfer có thể đến khu nhà hàng của sân golf Đại Lải. Ở đây có không gian gần với sân golf, bàn ghế gỗ sang trọng mà ấm cúng. Ngoài các món ngon thì khu quầy rượu còn là nơi phục vụ nhiều đồ uống đa dạng. Khu nhà hàng còn có phòng riêng nên nếu muốn có không gian riêng tư khách hàng có thể đặt trước.
  • Nhà câu lạc bộ: Nhà câu lạc bộ có diện tích rộng lớn và được thiết kế hiện đại. Ở đây có không gian sáng sủa với tường kính nên khách hàng có thể thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Nhà câu lạc bộ không chỉ là điểm nghỉ ngơi mà còn là nơi các golfer có thể trao đổi thêm kinh nghiệm.
  • Sân tập golf: Sân tập golf ở Đại Lải được các golfer rất yêu thích. Sân có diện tích rộng, không gian ngoài trời nên sẽ mang đến cảm giác như chơi ở sân chính. Đặc biệt view sân hướng mặt hồ yên bình nên càng tăng thêm sự thoải mái.
  • Cửa hàng: Các golfer nếu có nhu cầu mua sắm các sản phẩm về golf có thể ghé qua khu cửa hàng trong nhà câu lạc bộ. Ở đây không quá rộng lớn nhưng lại bán khá đầy đủ vật dụng như gậy golf, túi đựng gậy, bóng, giày, quần áo golf… Đặc biệt là các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Puma, Titleist, Diogini…
  • Phòng thay đồ: Khu vực phòng thay đồ là nơi golfer chuẩn bị trước giờ ra sân cũng như nghỉ ngơi đôi chút sau những giờ chơi golf thú vị. Ở đây có trang bị tủ gỗ với khóa riêng nên khách hàng có thể đặt các dụng cụ cá nhân. Phòng thay đồ còn có cả khu xông hơi, hồ bơi… để golfer thư giãn.
  • Khách sạn Đại Lải: Thuộc sân golf Đại Lải, khu khách sạn sang trọng cũng được nhiều người lựa chọn. Khách sạn nằm trong lòng sân golf, nép mình bên rừng cây xanh mát. Mới hoạt động vào cuối năm 2019 nên hơn 30 phòng ở đây vẫn còn khá mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 02116 29 2222

Email: booking@dailaigolf.com.vn

Website: http://dailaigolf.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dailaigolf.com.vn/?locale=vi_VN

Sân Golf Đại Lải ảnh 1
Sân Golf Đại Lải
Sân Golf Đại Lải ảnh 2
Sân Golf Đại Lải
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Sân golf Thanh Lanh (Serena Thanh Lanh Valley Golf Resort) là sân golf mới ra mắt tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc, một dự án sân golf đình đám tiếp theo của Nick Faldo. Sân nằm trong khuôn viên khu du lịch sinh thái Nam Tam Đảo do công ty Cổ phần Nam Tam Đảo làm chủ đầu tư. Serena Valley Thanh Lanh Golf & Resort tại Xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, ngay dưới chân núi Tam Đảo, thuộc khu du lịch sinh thái Nam Tam Đảo. Sân Thanh Lanh chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 65km về phía Vĩnh Phúc, có thể đi đến sân golf Thanh Lanh dễ dàng bằng nhiều đường khác nhau như theo đường Cao Tốc Hà Nội – Lào Cai , đường Mê Linh hoặc đi từ sân Đầm Vạc, hồ Đại Lải.


Sân golf Thanh Lanh được thiết kế bởi Công ty thiết kế sân golf đình đám Faldo Design, đây là nhà thiết kế đã hoàn thành một số dự án sân golf nổi tiếng tại Việt Nam như sân Hoàn Cầu Long An hay Laguna Lăng Cô Huế. Sân golf Thanh Lanh Vĩnh Phúc được huyền thoại Nick Faldo kỳ vọng sẽ trở thành sân golf đẳng cấp thế giới với 9 lỗ golf bên hồ cùng 18 lỗ golf nhìn ra cảnh sông núi. Sân golf Serena Thanh Lanh Valley Golf Resort với thiết kế 18 lỗ golf tiêu chuẩn trải dài trên khu vực với tổng diện dich 73 ha, tổng chiều dài sân 7000 yards chia thành 5 tee box riêng biệt phù hợp với trình độ và nhu cầu của các golfer ở nhiều cấp độ khác nhau. Có thể nói, đây là một sân golf khá đặc biệt khi thuộc dạng sân golf links nhưng lại mang phong cách đồi núi, thung lũng và hồ nước. Thiết kế của sân golf Thanh Lanh Vĩnh Phúc được đặc trưng bởi sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên và các công trình nhân đạo. Trong quá trình thiết kế sân, các yếu tố cảnh đẹp thiên nhiên luôn được tận dụng khai thác triệt để, đồng thời nâng cấp từng chi tiết nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người chơi.


Tuy đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng sân golf Serena Thanh Lanh Valley Golf Resort vẫn có nhiều tiện ích đẳng cấp đã hoàn thiện để phục vụ nhu cầu của người chơ golf. Trong đó, tòa nhà Câu lạc bộ được coi là công trình phục nổi bật nhất tại sân golf Thanh Lanh. Toà Clubhouse được xây dựng như một lâu đài với phong cách châu u sang trọng. Từ phía trước, người chơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh sân golf Thanh Lanh. Bên trong tòa nhà Câu lạc bộ bao gồm những hình thức dịch vụ tiện nghi như sau:

  • Quầy lễ tân: không gian sang trọng và không kém phần ấm cúng để tiếp đón khách hàng
  • Cửa hàng dụng cụ proshop: Cung cấp các thiết bị, phụ kiện, dụng cụ chơi golf với chủng loại, mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng từ các thương hiệu nổi tieng
  • Không gian nhà hàng với sức chứa lên tới 400 khách
  • Khu vực locker: Thiết kế hiện đại, sang trọng đầy đủ tiện nghi, chia nam nữ riêng biệt. Tại đây, golfer có thể xông hơi khô, xông hơi ướt, dùng bể sục.
  • Không gian nghỉ ngơi dành cho khách hàng được chia thành nhiều khu vực riêng biệt như: khu uống cà phê, hầm rượu, khu cigar, phòng riêng VIP,…
  • Phía sau toà nhà câu lạc bộ là hệ thống villas, biệt thự nghỉ dưỡng dành cho khách hàng có nhu cầu lưu trú hoặc phục vụ tour du lịch golf dài ngày.

Bên cạnh đó, đội ngũ caddy tại Serena Valley Golf Resort & Club chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng khiến golfer không thể nào quên. Caddy tại sân golf Thanh Lanh với trang phục tinh tế, sang trọng, vô cùng giàu kiến thức và kinh nghiệm để hỗ trợ người chơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung Mỹ, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 086 215 8989 - 02113 555 189

Email: golfbooking@thanhlanhgolf.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlanhvalleygolfandresort/?locale=vi_VN

Thanh Lanh Valley Golf & Resort ảnh 1
Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Thanh Lanh Valley Golf & Resort ảnh 2
Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Top 3
(có 0 lượt vote)

Heron Lake Golf Course - Sân Golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc ( Heron Lake Golf Course) là một tuyệt tác thiết kế của Pacific Coast Design Pty.Ltd . Đơn vị này đã tham gia vào quy hoạch mặt bằng và thiết kế sân golf hơn 16 năm và đã hoàn thành dự án lớn ở Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc và Australia. Sân gôn Đầm Vạc được thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao, phù hợp với các quy tắc và kiến trúc quốc tế. Thời gian hoạt động của sân golf Đầm Vạc là 49 năm kể từ 2004. Sân golf Đầm Vạc – Heron Lake Golf Course trải dài trên diện tích 90 ha với chất lượng hạng nhất đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả những người say mê môn thể thao thời thượng này. Chủ nhân của dự án đã chuẩn bị các chương trình đào tạo nhân công phục vụ, các nhân viên dịch vụ đồng thời sẽ thuê các công ty chuyên nghiệp nước ngoài quản lý khi đi sân đã đi vào hoạt động.


Nằm ở chân dãy núi Ngọc thanh, một bên là hồ Đại Lải thơ mộng, sân golf Đầm Vạc cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 40 km. Với lợi thế tự nhiên thuận lợi nơi đây đã trở thành điểm vui chơi có tiếng trong giới golfer hiện nay. Với vị trí khá thuận tiện khi di chuyển từ Hà Nội, đặc biệt, sân golf Heron Lake Golf Course còn khá gần sân bay Nội Bài, golfer di chuyển tới đây qua đường hàng không sẽ dễ dàng và nhanh chóng.

  • Nhà câu lạc bộ của sân golf Đầm Vạc là một thiết kế độc đáo của Graham Taylor. Nơi đây được thiết kế với phong cách đậm nét cổ điển, cả kiến trúc và nội thất luôn mang đến cảm giác thân thiết cho các tay golf khi sử dụng.
  • Pro Shop tại sân golf Đầm Vạc có đầy đủ thiết bị chơi golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Titleist, Callaway, Ping , Nike, FootJoy, Kennex and Speedo…
  • Bên cạnh đó, sân golf Đầm Vạc sở hữu nhà hàng với chất lượng phục vụ tiêu chuẩn 5 sao. Golfer có thể tận hưởng không khí sang trọng và ấm cúng của nhà hàng và bao quát được khung cảnh thiên nhiên Đầm Vạc.
  • Và sau khi vượt qua những thử thách tuyệt vời trên sân Golf Đầm Vạc, golfer có thể đắm mình dưới làn nước trong xanh mát rượi của bể bơi, từ đó xóa tan mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống thường nhật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Đinh Tiên Hoàng - Phường Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02113 728 588

Fanpage: https://www.facebook.com/heronlakegolf/?locale=vi_VN

Heron Lake Golf Course - Sân Golf Đầm Vạc ảnh 1
Heron Lake Golf Course - Sân Golf Đầm Vạc
Heron Lake Golf Course - Sân Golf Đầm Vạc ảnh 2
Heron Lake Golf Course - Sân Golf Đầm Vạc
Trên đây là những sân golf nổi tiếng nhất tại Vĩnh Phúc. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .