Top 5 sản phẩm trà đen chất lượng nhất hiện nay

535

Với người tiêu dùng có độ am hiểu hoặc thích uống trà thì ngoài các loại chè Oolong, chè xanh, chè sen hay chè lài sẽ còn biết đến một loại chè khác chè đen...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trà đen AMAZINgon

Trà đen AMAZINgon được hái bằng tay thủ công để đảm bảo thu được những lá trà tươi ngon nhất khi cung cấp đến cho người dùng. Với quy trình khép kín từ khâu thu hái đến sản xuất cùng với công nghệ chế biến riêng biệt giúp cho trà của AMAZINgon đảm bảo:

  • Hương vị tự nhiên 100%.
  • Đảm bảo không hoá chất độc hại, an toàn cho sức khoẻ người dùng.
  • Đa ứng dụng, đáp ứng nhiều nhu cầu trong pha chế.

ƯU ĐIỂM CỦA TRÀ ĐEN NGUYÊN VỊ AMAZINGON

Trà đen AMAZINgon được tuyển chọn từ giống trà Shan, canh tác theo phương pháp hữu cơ làm nguyên liệu sản xuất trà. Những búp trà sau thu hoạch được sơ chế mộc 100%, đảm bảo không tẩm ướp hương liệu hay hoá chất gây hại cho sức khoẻ người dùng. Để nói về điểm khác biệt của trà đen AMAZINgon so với các dòng sản phẩm trà đen khác trên thị trường nguyên liệu pha chế thì ngoài đặc trưng cơ bản của một loại trà đen:

  • Được làm từ lá trà xanh, trải qua quá trình oxi hóa toàn phần (100%) làm biến đổi các thành phần bên trong lá trà. Đặc điểm nổi bật của trà đen đó là vị trà rất đậm, nước trà màu đỏ đồng rực rỡ. Do đó, trà đen còn có tên gọi là hồng trà. Về bản chất trà đen và hồng trà sẽ khác nhau về mức độ oxi hóa mà tại Việt Nam người dùng vẫn chưa có sự phân biệt rõ ràng. Nên nhớ rằng mức độ oxi hóa của hồng trà giao động từ 70 – 85%.
  • Thì trà đen AMAZINgon được chọn lọc từ giống trà Shan canh tác theo phương pháp hữu cơ để làm nguyên liệu sản xuất, sơ chế mộc theo công thức riêng, tỉ lệ búp trà non lên đến 90% lúc thu hái để tạo nên vị trà đậm và hương trà thơm, hậu trà ngọt. Ưu điểm của trà đen AMAZINgon đó là khi ngâm ủ với tỉ lệ phù hợp theo công thức hướng dẫn sẽ hoàn hảo cho cả việc pha chế trà sữa lẫn trà trà trái cây hay là trà thưởng thức tại nhà.

Gía bán tham khảo: 99.000 VNĐ

Link mua hàng: https://amazingon.vn/product/tra-den-nguyen-vi/

Trà đen AMAZINgon ảnh 1
Trà đen AMAZINgon
Trà đen AMAZINgon ảnh 2
Trà đen AMAZINgon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trà Đen - Phìn Hồ

“Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc thư thái, yên bình và thưởng thức tinh hoa của trời đất, hương thơm của gió ngàn trong sản phẩm Trà quý Fìn Hò” “ Fìn hò trà là thương hiệu chè shan tuyết Cổ Thụ ở vùng núi cao phía Bắc Việt Nam. Fìn Hò là ngôn ngữ một địa danh đặc biệt của Dao đỏ. Là quả núi cao trên 1500m có rừng chè và hồ nước tự nhiên tại điểm cao nhất, nhiều mạch nước được mọc từ rừng chè. Người Dao Đỏ đã chinh phục quả núi đầy bí ẩn cách đây hàng nghìn năm. Từ đó đã trở thành bản Dao Đỏ. Điều đặc biệt hơn nơi đây là rừng chè shan tuyết khởi nguyên Việt Nam được phát hiện đầu tiên 1 trong 3 nước trên thế giới cách đây hơn 3000 năm trước. Nay Fìn Hò chính là thôn Phìn Hồ thuộc tỉnh Hà Giang là nơi bắt nguồn chè Shan tuyết.”


Hợp tác xã chế biến chè Phìn Hồ được gây dựng bởi các hộ gia đình người dân tộc Dao sinh sống tại thôn Phìn Hồ- xã Thông Nguyên- huyện Hoàng Su Phì- tỉnh Hà Giang, chuyên sản xuất và chế biến đặc sản chè shan tuyết cổ thụ núi cao Hà Giang. Cây chè là một phần cuộc sống của những hộ gia đình người Dao ở thôn Phìn Hồ. Người Dao học cách trồng trọt, thu hái, chế biến chè từ thế hệ này đến thế hệ khác. Người Dao tin rằng cây chè là loại dược liệu tự nhiên quý khi mà uống trà không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái, tinh thần minh mẫn mà còn có thể khử độc, thanh lọc cơ thể, chống lão hóa và phòng ngừa một số bệnh về tim mạch, viêm khớp, giảm nguy cơ ung thư. Chè Fìn Hò thuộc giống chè Camellia Sinensia var. Assamica, là giống chè lá to. Những nương chè này đã trên 100 năm tuổi, được sinh trưởng và phát triển trong điều kiện khí hậu trong lành, đất đai màu mỡ, nguồn nước tự nhiêm tinh khiết. Phân bố các nương chè ở độ cao trên 1000m so với mực nước biển, nơi có độ ẩm cao và sương mù bao phủ quanh năm làm cho các lá chè mềm mại và tăng hàm lượng các amino acids, polyphenols và antioxidants, là những chất có lợi cho sức khỏe và chống lão hóa. Mục tiêu của Hợp tác xã là đưa sản phẩm trà shan tuyết cổ thụ sạch hoàn toàn có hương bị đặc biệt của núi rừng đến những người yêu trà, qua đó góp phần cải thiện đời sống cho các hộ gia đình trồng chè người dân tộc thiểu số ở vùng núi cao Hà Giang nói riêng và cho người trồng chè ở Việt Nam nói chung. “ Trà thơm, thơm tự bàn tay Hương nào của đất, của cây, của người Chắt trong gió, nắng, mưa trời Đi qua lửa đỏ một đời đến nhau” ( Nguyễn Bá Thắng).


Thành phần: Búp và lá non của chè, không bổ sung chất khác

Hướng dẫn sử dụng: Dùng nước sôi còn 90 độ C, tỷ lệ 100ml nước tương đương 8 gram. Cho vào ấm hãm khoảng 1 phút. Nên chọn nguồn nước không có đá vôi hoặc xử lý hóa chất.


Gía bán tham khảo: 120.000 VNĐ

Link mua hàng: https://hagiangtrace.com/vn/trace-code/HGT1263025

Trà Đen - Phìn Hồ ảnh 1
Trà Đen - Phìn Hồ
Trà Đen - Phìn Hồ ảnh 2
Trà Đen - Phìn Hồ
Top 2
(có 0 lượt vote)

TRÀ ĐEN FITO

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty dược phẩm FITO PHARMA là đại diện tiêu biểu cho nền Y học cổ truyền hiện đại tại Việt Nam, chuyên sản xuất các thuốc đông dược dựa trên nền tảng của các bài thuốc cổ phương đã được tồn tại qua nhiều thế kỷ, với sự hợp tác của các chuyên gia trong nghành y dược và các viên nghiên cứu trong và ngoài nước. Nhiều sản phẩm của công ty FITO PHARMA đã được đánh giá lâm sàng tại các viên, bệnh viện trong nước cũng như ngoài nước. Bất cứ ai khi thưởng thức trà đều biết rằng không phải tất cả các loại trà được sản xuất đều có chất lượng ngang nhau và TRÀ ĐEN HỮU CƠ FITO cũng không ngoại lệ. Người nông dân thu hoạch búp và lá non có chất lượng để tạo ra loại trà ngon miệng, giúp sảng khoái. Trà được trồng ở những vùng đất và khí hậu phù hợp tại Việt Nam mà không sử dụng phân hóa học và thuốc trừ sâu. Bạn có thể thưởng thức vị trà qua từng tách trà. Trà Đen Hữu Cơ Fito với quy trình công nghệ khép kín cho ra những túi trà thuợng hạng. Sản phẩm trà hữu cơ Fito do công ty dược phẩm FITO PHARMA sản xuất từ nguyên liệu được kiểm soát vùng trồng đạt chứng nhận hữu cơ chuẩn Châu Âu (EU) do Eco-Cert chứng nhận. Chuẩn theo quy trình hữu cơ, không sử dụng thuốc bảo vệ thực bật, không sử dụng phân bón hóa học, không biến đổi gen. Điểm ưu việt của trà FITO là tuân thủ nghiêm ngặt GMP-WHO, chứa các hoạt chất với nồng độ cao, 100% thành phẩn thực vật, thân thiện với môn trường.
Sản phẩm trà FITO có quy trình sản xuất chặt chẽ đã được chứng nhận hữu cơ từ khâu thu hoạch búp và lá non chất lượng cho tới chế biến tại nhà máy khép kín để tạo ra loại trà ngon miệng và giúp sảng khoái.

  • Không chất bảo quản và các chất phụ gia khác.
  • Không biến đổi gien.

THÀNH PHẦN: TRÀ ĐEN HỮU CƠ 100%

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Mỗi lần 1-2 túi, ngày 2-3 lần.
  2. Đặt túi trà vào ly, thêm khoảng 150-200ml nước sôi, để 3-5 phút rồi uống.
  3. Có thể sử dụng lâu dài và thường xuyên.

Gía bán tham khảo: 65.000 VNĐ

Link mua hàng: https://fitoco.com/san-pham/60-tra-den-huu-co

TRÀ ĐEN FITO ảnh 1
TRÀ ĐEN FITO
TRÀ ĐEN FITO ảnh 2
TRÀ ĐEN FITO
Top 3
(có 0 lượt vote)

TRÀ ĐEN WILD BOAR HATVALA

Trà đen Wild Boar đến từ huyện Văn Chấn, Yên Bái có mùi hương tươi mới chuyển biến từ trái cây nhẹ tới mạch nha và vị đậm đặc của socola trong một màu đỏ đồng lấp lánh. Bạn có thể lựa chọn uống một tách trà đen nóng ấm nồng, nhấn nhá sữa nóng kiểu Anh Quốc hay như một thức uống đầy sảng khoái với một chút chanh chua, mật ong.


Nhà máy sản xuất Wild Boar có quy mô nhỏ chuyên về các dòng trà cổ thụ từ các xã lân cận ở Văn Chấn hướng về Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Lá trà được thu mua từ những hộ đồng bào cam kết chăm sóc cây trà thuần khiết, tuyệt đối không sử dụng hóa chất, sau đó chế biến theo phương pháp giữ nguyên lá (orthodox), lọc ra một búp hai lá non trên cùng. Vùng đất này rộng lớn, trải dài liên tục những triền núi cây trà hàng trăm năm tuổi. Không chỉ nổi tiếng về trà, nơi đây còn được biết đến như xứ sở tuyệt vời của gạo nếp nương, gia vị, thảo dược, nước khoáng nóng – những sản phẩm đặc sắc của núi rừng Tây Bắc.


Gía bán tham khảo: 55.000 VNĐ

Link mua hàng: https://hatvala.vn/products/wild-boar-tra-den

TRÀ ĐEN WILD BOAR HATVALA ảnh 1
TRÀ ĐEN WILD BOAR HATVALA
TRÀ ĐEN WILD BOAR HATVALA ảnh 2
TRÀ ĐEN WILD BOAR HATVALA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trà đen hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ

Trà đen hữu cơ là sản phẩm được Vherbs phân phối với 100% bột trà đen hữu cơ Shan tuyết cổ thụ, được chọn lọc kỹ lưỡng chế biến theo quy trình khép kín tạo ra hương vị trà thơm ngon giúp thư giãn tinh thần, giảm stress, đồng thời ngăn ngừa ung thư,... Chắc hẳn đây là món quà thích hợp để biếu, tặng cho gia đình, bạn bè, người thân trong các dịp lễ, Tết. Đồng thời là trà túi lọc giúp bạn tiện lợi trong cách pha chế, bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, trong gia đình, tại văn phòng hay mang theo những chuyến công tác. Đặc biệt hàm lượng caffeine trong trà shan tuyết thấp, không gây mất ngủ như các loại trà  khác. Là sản phẩm đạt chứng chứng nhận hữu cơ – Organic Châu Âu và thương mại công bằng quốc tế - Fair Trade.

Thành phần: 100% búp trà Shan Tuyết Cổ Thụ hữu cơ lên men 100% theo phong cách truyền thống

Trà shan tuyết cổ thụ Vherbs – ĐÚNG CHUẨN TRÀ HỮU CƠ TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU. Để có một tách trà đen hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ ngon  và tránh những sai lầm khi pha trà chúng ta cần chú ý đến 3 điều:

  • Ấm đun nước
  • Ấm pha trà
  • Cốc uống trà

Mặc dù ấm trà không cần thiết để pha trà, nhưng nó giúp mang lại hương vị tốt nhất.

Phương pháp pha trà

  1. Đầu tiên: Đun sôi một ít nước nóng; định lượng thường dùng là 240ml nước cho mỗi cốc
  2. Thứ hai: Khi nước bắt đầu sôi, đổ nó vào ấm trà. Đợi khoảng 15 giây, sau đó mới cho các túi trà vào và đậy nắp ấm lại. Lưu ý: Nếu bạn đang sử dụng trà lá thì 2g là một lượng tương đương với một túi trà. Lý do phải đợi 15 giây trước khi cho các túi trà vào là để cho nước nguội một chút để tránh chiết xuất quá nhiều tanin, dẫn đến trà có vị đắng.
  3. Thứ ba: Ngâm trà pha trong 4 phút, sau đó rót trà ra cốc. Nếu bạn muốn uống trà với sữa, hãy thêm một ít sữa vào mỗi cốc và dùng muỗng trộn đều.

Thực hiện theo các hướng dẫn này sẽ cung cấp cho trà đen chuẩn hương vị nhất, và pha theo cách này có vị rất tốt hơn so với chỉ sử dụng một cái cốc.


Gía bán tham khảo: 76.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/tra-kho-tui-loc/tra-den-huu-co-vherbs-shan-tuyet-co-thu-49g

Trà đen hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ ảnh 1
Trà đen hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ
Trà đen hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ ảnh 2
Trà đen hữu cơ Vherbs Shan Tuyết Cổ Thụ
Trà đen cũng được làm từ các lá trà giống như trà xanh thông thường nhưng điều khác biệt là chúng được ủ lên men oxy hóa, sau đó các lá trà sẽ được sấy khô và chuyển thành màu tối đen. Không chỉ hấp dẫn bởi riêng cái hương vị nhẹ nhàng, tinh tế mà không cần thêm đường hay sữa, trà đen còn chứa nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .