Top 7 Shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc hot nhất hiện nay

73

Đồ ăn vặt nội địa Trung ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích nhiều hơn. Bên cạnh đó các lượt tìm kiếm cũng tăng trưởng liên tục trong khoảng thời gian gần đây. Bài...xem thêm ...

Cách chọn Shop Bán Đồ Ăn Vặt Trung Quốc uy tín

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, không biết nên chọn mua tại shop nào, chọn theo tiêu chí gì thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé.

1

Lưu Ý Số Lượng Sản Phẩm Bán Ra

Trước khi chọn mua tại shop bất kỳ, bạn nên kiểm tra số lượng sản phẩm được bán ra của shop đó. Những shop có số lượng sản phẩm bán ra cao là những shop tương đối được người tiêu dùng tin tưởng nên phần nào bạn cũng có thể yên tâm hơn. Đặc biệt là những bạn mới mua lần đầu thì cần cân nhắc và lựa chọn thật kỹ điểm này để tránh chọn nhầm shop và có những trải nghiệm không tốt nhé.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Tham Khảo Đánh Giá Từ Khách Hàng

Một trong những lưu ý quan trọng khi chọn mua hàng từ các shop online là tham khảo đánh giá từ những khách đã mua hàng tại đây. Qua đánh giá từ những khách hàng đã mua trước, bạn sẽ có thể rút ra ưu điểm và nhược điểm của shop giúp bạn dễ dàng chọn được shop phù hợp nhất. Chẳng hạn như khi bạn đang cần mua gấp thì nên tránh chọn những shop được đánh giá là đóng gói và giao hàng chậm.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Chọn Những Shop Có Tỉ Lệ Phản Hồi Chat Cao

Các sản phẩm đồ ăn vặt nội địa Trung thông thường sẽ được nhập trực tiếp từ Trung Quốc nên sẽ có ít thông tin tiếng Việt để bạn tham khảo. Do đó, khi chọn mua những sản phẩm này ắt hẳn sẽ có nhiều thắc mắc hơn cũng như dễ phát sinh nhiều vấn đề hơn. Vì thế, để chắc chắn rằng mọi thắc mắc hay khiếu nại của bạn đều được giải quyết nhanh chóng và kịp thời, bạn nên ưu tiên những shop có tỉ lệ phản hồi chat cao nhé.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Ưu Tiên Shop Có Hỗ Trợ Phí Vận Chuyển, Mã Giảm Giá

Hiện nay có rất nhiều shop đặc biệt là các shop trên các sàn thương mại điện tử có hỗ trợ phí vận chuyển. Vì thế, khi tìm shop để chọn mua, bạn hãy ưu tiên những shop có hỗ trợ phí vận chuyển nhằm tiết kiệm chi phí khi mua hàng nhé. Ngoài ra, nhiều shop còn có cung cấp các loại mã giảm giá vô cùng hấp dẫn, đó cũng là một điểm cộng đáng lưu ý khi chọn mua hàng online.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Cách chọn Shop Bán Đồ Ăn Vặt Trung Quốc uy tín" này có hữu ích không?

Top 7Shop bán đồ ăn vặt Trung Quốc hot nhất hiện nay

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt

Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt là một trong những shop bán đồ ăn vặt nội địa Trung được đánh giá cực kì cao. Bởi shop sở hữu một lượng người theo dõi khủng, đánh giá lên đến 4.9/5*. Các sản phẩm của shop đều có lượt bán lên đến hàng nghìn lượt, từ đây các bạn có thể thấy độ uy tín và chất lượng của shop như thế nào rồi phải không nào.

 

Shop có nhiều món ăn vặt đa dạng khác nhau, đầy đủ mẫu mã hương vị. Ví dụ như chân vịt cay, chân gà, que cay, đùi vịt nướng, bánh quy, trái cây sấy dẻo... Toàn bộ các sản phẩm đều là hàng chính hãng được phần phối độc quyền, sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi gói giao khách hàng. Đặc biệt shop còn có dịch vụ đổi trả, hoàn tiền miễn phí theo chính sách Shopee.

 

Số lượng sản phẩm bán raHơn 300.000 sản phẩm
Đánh giá4.9 sao (114.3k đánh giá)
Tỉ lệ phản hồi chat88% (trong vài giờ)
Hỗ trợ phí vận chuyểnKhông rõ(Freeship Extra)
Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt ảnh 1
Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt
Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt ảnh 2
Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chú Quậy

Là một cửa hàng phụ kiện và đồ ăn vặt nho nhỏ với nhiều mặt hàng hottrend, Tiệm Chú Quậy được đánh giá uy tín và có lượng khách hàng trung thành nhất định trên sàn thương mại điện tử.

 

Các mặt hàng shop bán ra đều có hàng ngàn lượt mua, ví dụ như râu mực cay Tứ Xuyên, cá cay Hồ Nam, chân gà Yuyu, bún ốc Liễu Châu, tổng hợp que cay, bim bim các loại.... Nhìn chung là rất đa dạng và phong phú, ăn hoài không biết chán. Ngoài ra, con số hơn 14.000 đánh giá 5 sao, hơn 50.000 sản phẩm bán ra, tỷ lệ phản hồi 95% là tương đối ấn tượng để bạn có thể tin tưởng mua hàng tại shop này. Thêm vào đó, shop cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực trong việc đóng gói và giao hàng. 

 

Số lượng sản phẩm bán raHơn 50.000 sản phẩm
Đánh giá4,9 sao (14,7k đánh giá)
Tỉ lệ phản hồi chat100% (trong vài phút)
Hỗ trợ phí vận chuyểnKhông rõ(Freeship Extra)
Tiệm Chú Quậy ảnh 1
Tiệm Chú Quậy
Tiệm Chú Quậy ảnh 2
Tiệm Chú Quậy
Top 2
(có 0 lượt vote)

SNACKSEEKER

SNACKSEEKER là địa chỉ đáng tin cậy và lý tưởng cho những người yêu thích đồ ăn vặt Trung Quốc. Với một sự đa dạng tuyệt vời, shop cung cấp cho bạn cơ hội khám phá thế giới của những loại bánh, kẹo, snack và đồ uống hấp dẫn từ Trung Quốc, ngay tại ngôi nhà của bạn. SNACKSEEKER cũng là shop có lượng sản phẩm bán ra cũng như lượng đánh giá tích cực tương đối "khủng" với hơn 200.000 sản phẩm đã bán ra cùng hơn 120.000 đánh giá 5 sao. 

 

Bên cạnh đó, SNACKSEEKER có hỗ trợ đổi trả hoặc hoàn tiền 1:1 nếu sản phẩm có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất. Ngoài ra, shop cũng hỗ trợ thêm dịch vụ Freeship Extra giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển hơn rất nhiều. Đặc biệt giá cả canh tranh, giá ưu đãi cho khách sỉ từ 20 sản phẩm. 

 

Số lượng sản phẩm bán raHơn 200.000 sản phẩm
Đánh giá4,8 sao (126,3k đánh giá)
Tỉ lệ phản hồi chat100% (Trong Vài Giờ)
Hỗ trợ phí vận chuyểnKhông rõ(Freeship Extra)
SNACKSEEKER ảnh 1
SNACKSEEKER
SNACKSEEKER ảnh 2
SNACKSEEKER
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khang Diệp Store

Khang Diệp Store được đánh giá là một trong nhiều shop chuyên đồ ăn vặt uy tín trên sàn thương mại điện tử Shopee. Cửa hàng hiện đã bán ra được hơn 100.000 sản phẩm với hơn 45.000 đánh giá 5 sao, tỷ lệ phản hồi lên tới 99%. Các sản phẩm của shop đều có lượt bán lên đến hàng nghìn lượt, từ đây các bạn có thể thấy độ uy tín và chất lượng của shop như thế nào rồi phải không nào. 

 

Shop có nhiều món ăn vặt đa dạng khác nhau, đầy đủ mẫu mã hương vị. Ví dụ như chân gà, chân vịt, cánh vịt, que cay,... Ngoài ra còn có thực phẩm organic. Giá thành chỉ dao động từ 15.000 VND cho đến 158.000 VND. 

 

Khi mua sản phẩm tại Khang Diệp Store, bạn sẽ được hưởng phí ship ưu đãi với gói free ship extra. Bạn cũng có thể trả lại hàng nếu không ưng ý hoặc đổi ý không muốn mua nữa, Khang Diệp Store cam kết hoàn đủ 100% số tiền của bạn.

 

Số lượng sản phẩm bán raHơn 100.000 sản phẩm
Đánh giá4,9 sao (45,1k đánh giá)
Tỉ lệ phản hồi chat99% (Trong Vài Giờ)
Hỗ trợ phí vận chuyểnKhông rõ
Khang Diệp Store ảnh 1
Khang Diệp Store
Khang Diệp Store ảnh 2
Khang Diệp Store
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Đồ Ăn Vặt Trung Hoa

Tiệm Đồ Ăn Vặt Trung Hoa chuyên sỉ, lẻ các mặt hàng nội địa Trung, đồ ăn vặt, đồ điện gia dụng, hạt dinh dưỡng.... 

  • Lấy hàng trực tiếp không qua trung gian. 
  • Cập nhật các mẫu hàng hot và đảm bảo chất lượng 

 

Với hơn 300 sản phẩm đồ ăn vặt khác nhau, từ gà cay, râu mực cay, gói cá cay cho tới xúc xích, bim bim... Mỗi sản phẩm tại đây đều chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, để đảm bảo khách hàng được thưởng thức những sản phẩm tốt nhất. Tính đến nay, cửa hàng đã bán ra được hơn 40.000 sản phẩm và nhận về hơn 50.000 đánh giá 5 sao. 

 

Số lượng sản phẩm bán raHơn 40.000 sản phẩm
Đánh giá4,8 sao (51,3k đánh giá)
Tỉ lệ phản hồi chat95% (Trong Vài Giờ)
Hỗ trợ phí vận chuyểnKhông rõ
Tiệm Đồ Ăn Vặt Trung Hoa ảnh 1
Tiệm Đồ Ăn Vặt Trung Hoa
Tiệm Đồ Ăn Vặt Trung Hoa ảnh 2
Tiệm Đồ Ăn Vặt Trung Hoa
Top 5
(có 0 lượt vote)

QuangMinh Shop Ăn Vặt

Tham gia bán hàng trên trang thương mại điện tử từ 6 năm trước, đến nay QuangMinh Shop Ăn Vặt đã bán ra hơn 250.000 sản phẩm và thu về nhiều đánh giá tích cực, hầu hết đều là đánh giá 5 sao. 

 

Đến với QuangMinh Shop Ăn Vặt, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới đồ ăn vặt nội địa Trung siêu đỉnh. Shop có đa dạng các loại chân gà rút xương, tăm cay đen - đỏ, bánh kẹo, ngoài ra còn có thực phẩm tươi sống & thực phẩm đông lạnh. Mức giá của shop dao động từ 1.000 VNĐ trở lên. Tất cả mọi người đều hài lòng về cách phục vụ của shop đối với khách, từ việc trả lời tin nhắn tư vấn cho tới việc đóng gói và gửi hàng.

 

Số lượng sản phẩm bán raHơn 250.000 sản phẩm
Đánh giá4,8 sao (46,1k đánh giá)
Tỉ lệ phản hồi chat93% (Trong Vài Giờ)
Hỗ trợ phí vận chuyểnKhông rõ
QuangMinh Shop Ăn Vặt ảnh 1
QuangMinh Shop Ăn Vặt
QuangMinh Shop Ăn Vặt ảnh 2
QuangMinh Shop Ăn Vặt
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ăn Vặt Cô Nương Béo

Ăn Vặt Cô Nương Béo là một trong những shop tin cậy khi bạn muốn thưởng thức đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những món ăn ngon và đáng tin cậy từ xứ sở Trung Hoa, từ khô heo, cá cay, quẩy đùi gà cho tới các loại bánh, bim bim, ô mai, snack,... tha hồ cho bạn lựa chọn. Cam kết chất lượng, giao hàng hỏa tốc, tư vấn nhiệt tình. Đồng thời shop cũng giữ được tỷ lệ phản hồi tin nhắn cực cao với 99% nên khách hàng yên tâm nhắn tư vấn hoặc khiếu nại sẽ được phản hồi sớm.

 

Điều nhiều khách hàng thích nhất ở đây đó là giá thành "hạt dẻ", chỉ từ 1.800 VNĐ thôi bạn cũng đã có thể mua được đồ ăn vặt yêu thích rồi, đặc biệt shop còn có nhiều quà tặng bất ngờ cho khách hàng của mình nữa. Lưu lại ngay shop này để săn deal đồ ăn vặt nhé.

Ăn Vặt Cô Nương Béo ảnh 1
Ăn Vặt Cô Nương Béo
Ăn Vặt Cô Nương Béo ảnh 2
Ăn Vặt Cô Nương Béo
Như vậy, Alltop vừa cùng các bạn tìm hiểu các Shop Bán Đồ Ăn Vặt Trung Quốc hot nhất được đánh giá cao hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .