Top 7 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

73k

Hiện nay, phương pháp gội đầu dưỡng sinh đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi những lợi ích tuyệt vời mang lại. Đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt cơ sở spa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mudra House

Mudra House – Viện Trị liệu dưỡng sinh cho người thân là một trong những đơn vị dẫn đầu hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mang đến sự an nhiên cao nhất cho con người, trong đó nổi bật với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội với 8 bước chuẩn chuyên sâu:

  • Soi và kiểm tra tình trạng da đầu ( để nhận biết tình trạng da đầu và tóc mình đang gặp phải từ đó chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp )
  • Massage bấm huyệt thả lỏng vùng đầu
  • Gội đầu lần 1 với dầu gội đã được lựa chọn là phù hợp và xả sạch ( tất cả dầu gội tại Mudra House đều tuyệt đối an toàn, nổi tiếng với slogan " Dầu gội có thể nuôi cá ")
  • Sử dụng sữa làm sạch nang tóc loại bỏ toàn bộ tầng sừng dày và các hóa chất tồn dư trên da đầu.
  • Xả sạch với nước rồi massage vùng cổ gáy
  • Sấy khô tóc
  • Nằm ghế massage vùng đầu và massage ấn huyệt xóa tan mệt mỏi vùng vai, cổ
  • Sấy tạo kiểu và soi kiểm tra lại da đầu sau gội.

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Mudra House:

  • Khi gội đầu sinh dưỡng tại Mudra House, ngoài làm sạch da đầu, các nhân viên sẽ thực hiện xoa bóp, bấm huyệt và massage giúp giải tỏa mệt mỏi, lưu thông khí huyết và đặc biệt là mang đến những giây phút thư giãn tuyệt đối. Các động tác tay được nhân viên tại đây thực hiện thuần thục, không quá mạnh hay quá nhẹ, vừa đủ để khách hàng có thể chìm vào giấc ngủ ngay trong quá trình thực hiện. 
  • Nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên, được lựa chọn kỹ càng.
  • Không gian Mudra House được trang bị và xây dựng đậm tinh thần dưỡng sinh, mang phong cách sang trọng Hoàng gia.
  • Đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên Mudra House tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia trong và ngoài nước
  • Quy trình dịch vụ và trải nghiệm Khách hàng thường xuyên thay đổi để nâng cao dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất
  • Giá cả hợp lý, phải chăng đối với tất cả các khách hàng. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 19 lô 12b, Đường Trung Yên 10, Trung Hoà, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0839 630 999

Website: http://mudra.vn/

Fapage: https://www.facebook.com/goidauduongsinh.vn

Mudra House ảnh 1
Mudra House
Mudra House ảnh 2
Mudra House
Mudra House ảnh 3
Mudra House
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chill Spa

Bạn sẽ tìm được giây phút thư thái, thoải mái nhất nếu thử dùng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Chill Spa. Kỹ năng gội đầu, massage của nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, ngay cả những khách hàng khó tính nhất đến spa cũng rất ưng ý sau khi trải nghiệm. Đồng thời, tác dụng mà dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây mang lại cho khách hàng những lợi ích rất rõ rệt như:

  • Làm sạch da đầu an toàn: Nước gội và dầu gội dành cho việc gội đầu dưỡng sinh có nguồn gốc từ các loại thảo mộc tự nhiên, tuyệt đối lành tính và an toàn cho da đầu. Chúng giúp loại bỏ những bụi bẩn, hạn chế gàu trên da đầu, nuôi dưỡng tóc thêm bồng bềnh, óng mượt.
  • Giảm stress:Ưu điểm của phương pháp gội đầu dưỡng sinh là khả năng làm giảm stress thông qua việc bấm huyệt kết hợp với massage ở đầu, vai, mặt, gáy làm tăng tuần hoàn máu, đả thông kinh mạch, thư giãn đầu óc… khiến cho người dùng vô cùng thoải mái.
  • Cải thiện sức khỏe: Massage khi gội đầu có tác dụng điều hòa cảm xúc, thư giãn gân cốt, cải thiện được các triệu chứng đau đầu, khó ngủ. Thêm vào đó, một lợi ích to lớn của gội đầu dưỡng sinh mà không phải ai cũng biết chính là lưu thông máu, giảm áp lực lên thành mạch tim và hạn chế các bệnh lý liên quan đến tim mạch.

Một quy trình gội đầu dưỡng sinh cơ bản tại Chill Spa thường sẽ kéo dài 45 phút đến 60 phút. Các quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, nhân viên tại Chill Spa đào tạo bài bản, tay dẻo chạm tới đâu là thư giãn tới đấy. Các bạn ý sẽ hỏi khách hàng và điều chỉnh độ nóng lạnh sao cho phù hợp nhất. Nhằm mang lại cảm giác thư giãn nhất đến với khách hàng.


Ngoài ra, dầu gội của tiệm cũng đều là sản phẩm tự nhiên, an toàn, không gây hư hại đến da đầu, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Dầu gội đầu dưỡng còn giúp tóc mềm mại, bóng mượt và khỏe mạnh hơn. Các liệu trình đều đã được nghiên cứu kỹ để đủ cho khách hàng cảm nhận được hiệu quả sau khi đến Chill Spa. Chill Spa sẽ giúp bạn cảm nhận được một thế giới khác biệt, bạn sẽ tìm về sự trầm lắng và thanh thản hơn sau những ngày mệt mỏi với cuộc sống công việc mọi ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 22 Trương Công Giai, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0961 999 777

Fapage: https://www.facebook.com/ChillSpa22TruongCongGiai/

Chill Spa ảnh 1
Chill Spa
Chill Spa ảnh 2
Chill Spa
Chill Spa ảnh 3
Chill Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Spa

Nhà Spa là chuỗi spa đa tiện ích chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp bền vững, nâng tầm trải nghiệm không gian tự nhiên mộc mạc của resort tới thật gần gũi với những hoạt động chăm sóc cơ thể mỗi ngày của gia đình Việt hiện đại. Trong loạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp của Spa thì nổi bật nhất hiện nay là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Dịch vụ này đã thu hút không ít chị em đến spa để trải nghiệm hàng ngày. Ở đây cũng cung cấp nguyên liệu gội đầu an toàn từ những loài thảo mộc tự nhiên và quy trình thực hiện gội đầu, massage cực kỳ bài bản.


Đến với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Nhà Spa, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ giai đoạn tư vấn cho đến quá trình trị liệu, cải thiện, phục hồi một cách an toàn và hiệu quả, bởi tất cả sản phẩm được dùng trong quá trình trị liệu đều được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Đặc biệt để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, chân thực nhất, các bạn kỹ thuật viên Nhà Spa đã có những buổi training nhiều thiệt nhiều, luyện tập để đôi bàn tay như có đủ cả Ngũ Quan để chăm sóc, tinh tế, tỷ mỷ, nâng niu nhất. Những động tác phải thật khéo léo uyển chuyển mà tác động sâu vào vị trị đang đau mỏi của khách hàng. Giúp khách hàng giảm căng thẳng và lo âu, cải thiện tâm trạng, Giảm đau mỏi, căng cơ, co cơ. Bạn sẽ đắm chìm trong những giây phút massage thư giãn cùng với không gian thơm mùi thảo mộc, nến thơm hòa quyện với tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương. Cảm giác thật là yên bình và thoải mái!


Hơn nữa Nhà Spa còn được ghi điểm bởi thái độ phục vụ luôn vui vẻ và ân cần với khách hàng. Mức giá tại đây nhìn chung không quá chênh lệch so với những địa điểm khác, có nhiều gói combo để khách hàng lựa chọn, dù ở mức giá nào thì Nhà Spa luôn đảm bảo chỉn chu tất cả quy trình. Mang lại cảm giác hài lòng nhất đến với khách hàng.


Bảng giá một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bền vững tại Nhà Spa:

  • Gội đầu thư giãn 45 phút: 150k
  • Gội đầu thải độc 60 phút: 200k
  • Gội đầu dưỡng sinh đả thông kinh lạc 90 phút: 390k
  • Massage cổ vai gáy: 300k (60 phút), 350k (90 phút)
  • Massage body: 350k (45 phút), 450k (60 phút), 550k (90 phút)
  • Massage đá nóng cổ vai gáy: 350k (60 phút), 400k (90 phút)
  • Massage đá nóng body: 400k (45 phút), 500k (60 phút), 560k (90 phút)
  • ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ và điện thoại:

  • Cơ sở 1: Toà nhà Hongkongtower - 243A Đê La Thành, nút giao Kim Mã, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0359 000 468
  • Cơ sở 2: Số 3 Vũ Phạm Hàm, Trung Yên, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0886 727 860

Website: nhaspa.com.vn

Fapage: https://www.facebook.com/nhaspa03vuphamham/

Nhà Spa ảnh 1
Nhà Spa
Nhà Spa ảnh 2
Nhà Spa
Nhà Spa ảnh 3
Nhà Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tộc Spa

Nếu đã nhắc đến spa gội đầu dưỡng sinh Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội chuyên nghiệp thì Tộc Spa không thể nằm ngoài danh sách này được. Từ khi thành lập cho đến nay, Tộc Spa luôn cố gắng cập nhật những phương pháp, xu hướng làm đẹp tiên tiến, an toàn nhất. Trong đó dịch vụ gội đầu dưỡng sinh quả thực đem lại nhiều hiệu quả ấn tượng cho khách hàng.


Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Tộc Spa được khách hàng đánh giá rất cao vì giá cả cũng như chất lượng mà nó đem lại. Không chỉ là liệu trình chăm sóc sức khoẻ, Tộc Spa còn mang đến những giây phút thật relax, thoải mái và thư giãn dành cho khách hàng.


Những lý do mà bạn nên chọn gội đầu sinh dưỡng tại Tộc Spa:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên của Tộc Spa có nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề, chăm sóc khách hàng tận tình. Đảm bảo khách hàng sẽ luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi đến đây. 
  • Spa cung cấp đa dạng các loại dịch vụ. Khách hàng có thể sử dụng kết hợp các dịch vụ để được trải nghiệm hoàn hảo nhất. 
  • Giá cả các dịch vụ của Tộc Spa vô cùng hợp lý. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và massage cổ vai gáy chỉ với giá chỉ 160k. Bên cạnh đó, Tộc Spa còn thường xuyên diễn ra chương trình giảm giá tri ân khách hàng.
  • Không gian spa rộng rãi, thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ. Các trang thiết bị, dụng cụ được trang bị đầy đủ. Đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. 
  • Sử dụng các nguyên liệu thảo mộc, có nguồn gốc thiên nhiên, đảm bảo an toàn vừa giúp làm sạch da đầu vừa cung cấp dinh dưỡng cho mái tóc. Tóc của mọi người sẽ chắc khỏe, mềm mại và suôn mượt hơn sau quá trình gội đầu dưỡng sinh
  • Gội đầu thảo dược kết hợp với massage cổ vai gáy giúp khách hàng tận hưởng cảm giác thoải mái, cơ thể được thư giãn, loại bỏ những mệt mỏi, máu huyết lưu thông,...
  • Spa luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng và không ngừng cải thiện dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn. Chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ ưng ý nhất khi đến đây. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 8, Ngõ 30 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0961 095 687 hoặc 0982 821 838

Email: tocspaduongsinh@gmail.com

Fapage: https://www.facebook.com/tocspads

Tộc Spa ảnh 1
Tộc Spa
Tộc Spa ảnh 2
Tộc Spa
Tộc Spa ảnh 3
Tộc Spa
Top 4
(có 2 lượt vote)

Lá Spa

Với chất lượng cùng độ chuyên nghiệp của mình trong từng loại hình dịch vụ, Lá Spa hoàn toàn xứng đáng xuất hiện trong danh sách gội đầu dưỡng sinh tại Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội chất lượng và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Đặc biệt, Lá Spa với sự đầu tư nghiêm túc và luôn mong muốn để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Khách hàng vừa có thể phục hồi cả sức khỏe lẫn tinh thần. Vì thế nên mọi khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ tại đây cũng đều để lại những phản hồi cực kỳ tích cực.


Đến với Lá Spa trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh bạn luôn được sử dụng các nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên giúp bảo vệ da đầu khỏe khoắn, cải thiện các tình trạng khô da, tóc rụng, tóc xơ... Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ thực hiện các thao tác massage, bấm huyệt nhuần nhuyễn cực mướt tay khiến bạn cảm giác thả lỏng cơ thể tối đa, ngủ ngon trong lúc được gội đầu dưỡng sinh đấy nhé. Ngoài ra, spa cũng sẽ tư vấn liệu trình gội đầu và lựa chọn loại dầu gội thích hợp để mang lại kết quả tốt nhất cho tình trạng tóc của khách hàng


Bên cạnh đó, Lá Spa còn sở hữu không gian tiện nghi, hệ thống giường có màn chắn riêng tư, trang thiết bị đầy đủ hỗ trợ tốt nhất quá trình cung cấp dịch vụ spa hoàn thiện đến từng khách hàng của Lá Spa. Cùng với đó, bảng giá gội đầu dưỡng sinh luôn được niêm yết công khai thuận tiện cho khách hàng tham khảo và lựa chọn cho mình dịch vụ trải nghiệm mong muốn để có trạng thái thư giãn nhất sau mỗi dịch vụ tại Lá Spa. Hãy ghé ngay Lá Spa gội đầu dưỡng sinh để được phục vụ chu đáo, nhiệt tình nhất bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 19, Phố Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982 548 097

Email: aspa.duongsinh@gmail.com

Fapage: https://www.facebook.com/laspa.goidauduongsinh19

Lá Spa ảnh 1
Lá Spa
Lá Spa ảnh 2
Lá Spa
Lá Spa ảnh 3
Lá Spa
Top 5
(có 2 lượt vote)

An Nhiên Spa

Công việc áp lực, mệt mỏi, đau nhức, thời tiết nóng bức cùng các bệnh về da đầu do khí hậu như gàu, nấm,… khiến chúng ta khó chịu. Cũng chính vì những tác nhân này làm cho chất lượng cuộc sống của mọi người suy giảm nhanh chóng. Khi gặp tình trạng như vậy, hãy lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại An Nhiên Spa để “sạc” đầy năng lượng và tận hưởng những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể của bạn. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay.


Gội đầu dưỡng sinh tại An Nhiên Spa là động tác Massage bấm huyệt giúp lưu thông khí huyết, cải thiện giấc ngủ, giảm đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, giảm triệu chứng mệt mỏi. Kết hợp với massage vùng đầu, vai cổ gáy giúp thư giãn, điều hòa nhịp tim, ổn định tinh thần. Kết hợp ngâm tóc trong nước thảo dược giúp loại bỏ hóa chất, bụi bẩn trong sợi tóc & da đầu, kích thích tóc mọc nhanh, dày, dài, óng, mượt... Hơi nóng từ thảo dược trị liệu giúp cho bạn có cảm giác thư thái, đem lại sự tươi trẻ và căng tràn sức sống cho vùng da đầu, não bộ.


Các bước của liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại An Nhiên Spa :

  • Bước 1: Rửa sạch và massage mặt
  • Bước 2: Thực hiện gội đầu lần 1 với nước và dầu gội chuyên dụng
  • Bước 3: Bấm huyệt vùng đầu tại các huyệt thái dương, huyệt ấn đường…
  • Bước 4: Bấm huyệt vùng tai và nhổ tóc
  • Bước 5: Massage vai gáy và các vùng lân cận
  • Bước 6: Massage ngực, khu vực vai tay, vai gáy
  • Bước 7: Chà đá
  • Bước 8: Gội đầu bằng dầu gội tự nhiên, xả sạch
  • Bước 9: Ủ tóc, nhỏ tinh dầu thơm
  • Bước 10: Massage cánh tay
  • Bước 11: Xả nước và nhỏ tinh dầu lần 2
  • Bước 12: Massage ngực và đắp khăn nóng

Với quy trình bài bản cùng những lợi ích tuyệt vời mà gội đầu dưỡng sinh mang lại, bạn còn chần chừ gì mà không đến với An Nhiên Spa gội đầu dưỡng sinh để tự mình trải nghiệm sự hiệu quả ngay trong lần thử đầu tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 55A Ngách 12 Ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 47 Ngách 225/7 Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0866 613 196

Email: had977247@gmail.com

Fapage: https://www.facebook.com/Annhienspa.2020

An Nhiên Spa ảnh 1
An Nhiên Spa
An Nhiên Spa ảnh 2
An Nhiên Spa
An Nhiên Spa ảnh 3
An Nhiên Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Spa Đông Y Ngọc Hà

Sau một ngày làm việc mệt mỏi chắc hẳn bạn cần cho mình một nơi để thư giãn! Hãy đến ngay với Spa Đông Y Ngọc Hà để xua tan mệt mỏi bạn nhé! Lợi ích của gội đầu dưỡng sinh không chỉ đơn thuần làm sạch mái tóc, giúp mái tóc óng ả, suôn mượt, gội đầu dưỡng sinh còn giúp chị em cải thiện sức khỏe, giảm lo âu, mệt mỏi, làm đẹp da, chống lão hoá.


Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại đây bao gồm nhiều công đoạn với nhiều bước khác nhau. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những kỹ năng hàng đầu của đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp. Từ đó mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Không những thế, bạn sẽ nhanh chóng có được một mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt và mềm mại. Đồng thời, đánh bay được những cảm giác khó chịu do gàu gây ra. Đặc biệt, quá trình gội đầu dưỡng sinh sẽ kết hợp cùng với các loại dầu gội thảo mộc giúp tóc và da đầu được làm sạch tận gốc và phục hồi chuyên sâu từ bên trong.


Spa Đông Y Ngọc Hà còn sở hữu cho mình hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hiệu quả tốt nhất. Khu vực gội đầu cũng được tách riêng, rộng rãi, có thể đặt ngay túi xách bên cạnh mà không sợ vướng.Spa Đông Y Ngọc Hà cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn vừa giúp bạn chi tiền ít hơn nhưng vẫn đảm bảo nhận được chất lượng dịch vụ đúng như ban đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: P14.02, Tòa 17T2, Hoàng Đạo Thúy, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội,

Điện thoại: 0978 814 288 hoặc 0904 943 088

Email: spadongyngocha@gmail.com

Fapage: https://www.facebook.com/SpaDongYNgocHa

Spa Đông Y Ngọc Hà ảnh 1
Spa Đông Y Ngọc Hà
Spa Đông Y Ngọc Hà ảnh 2
Spa Đông Y Ngọc Hà
Spa Đông Y Ngọc Hà ảnh 3
Spa Đông Y Ngọc Hà
Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu đến bạn đọc những spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Hãy chọn cho mình một spa yêu thích để tận hưởng cảm giác thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi với phương pháp massage tuyệt vời này nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .