Top 4 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

4608

Chắc hẳn có rất nhiều bạn vẫn đang thắc mắc gội đầu dưỡng sinh là như thế nào? Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp kết hợp giữa gội đầu bằng thảo dược với việc...xem thêm ...

Top 0
(có 109 lượt vote)

Dưỡng sinh Spa Linh Đàm

Spa đầu tiên gây ấn tượng mạnh với rất nhiều khách hàng hiện nay đó chính là Dưỡng sinh Spa Linh Đàm, Spa được thiết kế khá hiện đại, có nơi để xe an toàn và cũng rất dễ tìm kiếm, không gian sạch sẽ yên bình, mới chỉ đặt chân vào cửa mùi thơm ngào ngạt của tinh dầu xông đã một phần nào xóa tan đi cảm giác mệt mỏi của bạn.


Bạn có thể lựa chọn liệu trình với giá siêu rẻ, chỉ với 239k bạn có ngay một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với các bước massage như:

  • Massage body bằng đá nóng, giúp bạn lưu thông toàn bộ các mạch máu
  • Chăm sóc chuyên sâu cổ vai gáy với cao đắp thảo dược, đả thông kinh mạch
  • Chăm sóc đau mỏi vùng vai lưng eo, giúp cơ thể giữ được trạng thái cân bằng
  • Chăm sóc da mặt collagen trắng sáng, căng bóng da, se khít lỗ chân lông

Đặc biệt đến với Dưỡng sinh Spa Linh Đàm bạn sẽ được trải nghiệm các bước gội đầu dưỡng sinh, không chỉ chăm sóc cho tóc khỏe mạnh, mà còn chăm sóc da đầu sạch gàu, hết ngứa, Spa sử dụng nguyên liệu hoàn toàn bằng thảo dược nên sẽ không gây hại cho sức khỏe của bạn. Hơn nữa bạn sẽ chìm đắm trong không gian ấm cúng, lắng nghe tiếng nhạc du dương và sự massge nhẹ nhàng, điêu luyện từ đầu, vai gáy, giúp thông kinh mạch...Dưới đôi tay khóe léo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp cho cơ thể bạn thêm sức sống, xóa tan đi những mệt mỏi, stress, mang lại cho bạn những giây phút thư giãn không nơi nào có được.


Ngoài ra Spa Linh Đàm còn có dịch vụ làm nail, cho chị em nào có nhu cầu sở hữu những bộ móng với thiết kế sang chảnh với nhiều màu sắc khác nhau, tùy theo sở thích của bạn để lựa chọn kiểu dáng.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kiot 9, D2, CT2, Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 096 972 60 61

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063827954630


Dưỡng sinh Spa Linh Đàm ảnh 1
Dưỡng sinh Spa Linh Đàm
Dưỡng sinh Spa Linh Đàm ảnh 2
Dưỡng sinh Spa Linh Đàm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Minh Khuê Spa

Ở miền Bắc thời tiết luôn thay đổi thất thường một cách đột ngột, khiến cơ thể của bạn không kịp thích nghi, sẽ gây ra các triệu chứng mệt mỏi, thiếu sức sống và những cơn đau đầu bất chợt, nhưng bạn lại không muốn làm dụng quá nhiều vào thuốc. Minh Khuê Spa luôn là sự lựa chọn để bạn xóa đi mệt mỏi và những triệu chứng khó chịu trong cơ thể.


Spa tọa lạc tại Kim văn kim lũ quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, mang một không gian sạch sẽ và rất ấm cũng, với dịch vụ được nhiều thực khách trải nghiệm nhất là gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu. Chỉ với mức giá 99k bạn thỏa sức trải nghiệm gội đầu, massge đầu, vai gáy, bạn chỉ cần thả lỏng bản thân, buông bỏ mọi mệt mỏi, áp lực công việc và lắng nghe tiếng nhạc du dương, tận hưởng sự nhẹ nhàng của đôi bàn tay khóe léo của kỹ thuật viên. Sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái, tuần hoàn máu não.


Hơn nữa Minh Khuê Spa sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, được trực tiếp nấu tại Spa như xả, ngải cứu, hương nhu, bồ kết, tinh dầu bưởi, sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, các mẹ bầu bì cũng có thể trải nghiệm nhé, chỉ trong vòng 70 phút bạn hết đau đàu mệt mỏi, xóa tan đi những stress, ngoài ra bạn còn được chăm sóc da mặt mang lại cho bạn làn da mịn màng trắng bóng.


Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Spa Minh Khuê còn điều trị mụn, nám, tàn nhang, an toàn hiệu quả, phun săm thẩm mĩ, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo.Bạn hãy dành thời gian chăm sóc và yêu thương bản thân mình nhiều hơn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Liền Kề 09, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0984 191 881

Fanpage: https://www.facebook.com/minhkhuespa.kimvankimlu.thongtanxa.linhdam/


Minh Khuê Spa ảnh 1
Minh Khuê Spa
Minh Khuê Spa ảnh 2
Minh Khuê Spa
Top 2
(có 2 lượt vote)

Sen Xinh Spa

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp gội đầu mà hiện nay được nhiều người yêu thích. Nhiều tiệm spa cũng đã thêm phương pháp này vào dịch vụ của mình nhằm đa dạng trải nghiệm cho khách hàng. Là một trong Spa nổi tiếng ở Hà Nội hiện nay đó chính là Sen Xinh Spa, sử dụng phương pháp gội đầu dưỡng sinh nhằm đem lại cho bạn những giây phút thư giãn hiệu quả nhất.


Spa sử dụng phương pháp làm sạch da đầu kết hợp với các kỹ thuật massage vùng đầu, cổ, vai, gáy chuyên nghiệp, trực tiếp tác động tới hệ tuần hoàn máu bên trong cơ thể, thải độc cơ thể, gia tăng sức khỏe thể chất và tinh thần, giúp bạn giải phóng đi những mệt mởi áp lực của cuộc sống, tăng lưu thông mạch máu, giảm các triệu chứng đau đầu, nặng đầu. Nhất là đối với những nhân viên văn phòng thời gian làm việc phải ngồi quá lâu, hay những khách hàng có triệu chứng đau mỏi vai gáy, tinh thân mệt mỏi, không tập trung.


Spa Sen Xinh luôn đảm bảo sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, sử dụng liệu pháp dưỡng tóc, chăm sóc cho bạn mái tóc khỏe đẹp, rạng rỡ. Ngoài ra trị gàu, giảm các triệu chứng nấm da đầu, giảm ngứa một cách hiệu quả. Giúp bạn thông kinh lạc, thải độc, dưỡng thể, trẻ hóa da, đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo.


Ngoài ra Sen Xinh Spa còn rất nhiều các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ như: Phun xăm thẩm mĩ, trị nám , tàn nhang, trị thâm, trị mụn, liệu trình giảm cân an toàn, làm hồng nhũ hoa, cô bé...giúp bạn trở nên tự tin xinh đẹp hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 73, Phố Đặng Xuân Bảng, P Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 098 340 083

Fanpage: https://www.facebook.com/SenXinhSpa/?locale=zh_CN


Sen Xinh Spa ảnh 1
Sen Xinh Spa
Sen Xinh Spa ảnh 2
Sen Xinh Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Takara Spa

Thả hồn thư giãn vào ngày cuối tuần bạn không nên bỏ qua địa điểm Takara Spa về dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, và đôi bàn tay mềm mại khóe léo, mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất.


Takara Spa đa dạng các dịch vụ làm đẹp không chỉ dành riêng cho các chị em phụ nữ mà cả đồng mày râu cũng có thể làm đẹp và chăm sóc bản thân nhe, từ trị nám, tàn nhang, trị thâm, trị mụn vi sinh, triệt lông công nghệ hàn băng...Gội đầu dưỡng sinh luôn là dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Bởi bạn không chỉ được làm sạch da đầu, giúp chăm sóc mái tóc trở nên khỏe mạnh bồng bềnh mà bạn còn được massage phần đầu, phần vai, cổ, gáy, chăm sóc da mặt, giúp da luôn căng bóng và se khít lỗ chân lông.


Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm những giấy phút thư giãn nhất, thả lỏng toàn bộ cơ thể và cảm nhận một không gian yên bình với tiếng nhạc du dương và hương thơm dịu nhẹ của mùi thơm tinh dầu xông. Bạn chỉ cần nhắm mắt lại và hưởng thụ cảm giác tuyệt vời này, buông bỏ mọi mệt mỏi áp lực của công việc, xóa đi những ồn ào, tấp nập nơi thành phố đông đúc, tận hưởng cảm giác yên tĩnh mà Takara dành riêng cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2,phòng 204, H1C Chung cư Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 089 996 9386

Fanpage: https://www.facebook.com/takaraspa/


Takara Spa ảnh 1
Takara Spa
Takara Spa ảnh 2
Takara Spa
Trên đây là top những spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội mà Alltop.vn đã chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ dành thời gian để chăm sóc bản thân và cùng bạn bè gia đình trải nghiệm những giây phút thư gian hữu ích này, để bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .