Top 6 Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

6978

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp không chỉ làm sạch da đầu, mà còn là liều thuốc hữu hiệu cho tất cả mọi người giúp lưu thông tuần hoàn máu và giảm các triệu...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Spa Đông Y Thanh Xuân

Nằm trên khu phố đông đúc sầm uất của mảnh đất Hà Thành nhiều xe cộ tấp nập, Spa Đông Y Thanh Xuân không chỉ gội đầu dưỡng sinh làm sạch da đầu mà còn là các phương pháp kết hợp với dưỡng sinh cổ truyền đến từ phương Đông với các thao tác massage nhẹ nhàng, uyển chuyển, bấm huyệt trên đầu mặt kết hợp gội dược liệu từ thiên nhiên.


Spa Đông Y Thanh Xuân với không gian thoáng mát, rộng rãi, với nhiều gói dịch vụ chăm sóc da đầu và sức khỏe làm đẹp, các bạn thỏa sức lựa chọn gói dịch vụ như: Massage body, điều trị cổ vai gáy, dưỡng da mặt, tắm trắng...Nhưng đặc biệt nhất và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng chính là Gội đầu dưỡng sinh. Vì sao bạn cần gội đầu dưỡng sinh và phương pháp này có lợi ích gì?


Do công việc bận rộn rất nhiều chị em không có thời gian để chăm sóc bản thân, Đông Y Thanh Xuân với kỹ thuật gội dưỡng sinh và kèm điều trị massage Vai _Cổ_Gáy, giúp bạn ăn ngủ ngon, lưu thông tuần hoàn máu lên não giảm mệt mỏi căng thẳng. Đặc biệt nhất là:

  • Cải thiện tình trạng sức khỏe yếu kém vùng đầu, giúp Da đầu khỏe mái tóc khỏe và bồng bềnh đầy sức sống
  • Ngăn ngừa rụng tóc, hói đầu, kích thích mọc tóc nhanh
  • Đánh bay căng thẳng stress, rối loạn tiền đình, khí huyết lưu thông, hết đau vai cổ gáy, giúp an thần và ngủ ngon giấc
  • Phục hồi chuyên sâu cho tóc hư tổn, tóc khô rối
  • Sạch gàu ngứa, tạm biệt cảm giác khó chịu ngứa ngáy ở da đầu, tóc bết
  • Hỗ trợ tình trạng viêm da, nấm ngứa, da đầu dễ kích ứng, tổn thương do nhuộm tóc quá nhiều
  • Kinh lạc được đả thông

Ngoài ra Spa còn có một phương pháp rất đặc biệt là Cứu điếu ngải, dùng hơ tuyến kinh lạc, hơ vào huyệt đạo, có tác dụng rất tốt cho giảm đau nội sinh, tăng cường dương khí, tăng cường hơi ấm...Spa đông y không chỉ chăm sóc sức khỏe cho bạn mà còn đào tạo học viên, đây là cơ hội cho các bạn có đam mê về nghề Spa nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 Ngõ 134 Phố Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 0966 653 681

Fanpage: https://www.facebook.com/Spadongythanhxuan1


Spa Đông Y Thanh Xuân ảnh 1
Spa Đông Y Thanh Xuân
Spa Đông Y Thanh Xuân ảnh 2
Spa Đông Y Thanh Xuân
Top 1
(có 0 lượt vote)

May Spa

May Spa được mệnh danh là khơi nguồn an nhiên, ấn tượng đầu tiên là không gian với muôn vàn cây xanh được bày trí rất đẹp mắt, bên trong các cũng không kém phần sang trọng và ấm cúng, mang lại cho bạn cảm giác bình yên đến lạ thường.


Dù ở bất cứ nơi đâu hay công việc gì thì người phụ nữ cũng nên dành thời gian chăm sóc bản thân, May Spa nằm trên khu phố Thanh Xuân đông đúc nhưng lại có không gian bình yên và ấm áp, bạn không cần đi đâu xa hay đến khu nghỉ dưỡng nhiều ngày, May se dành cho bạn nhiều dịch vụ hấp dẫn như chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu, từ da thường hay da dầu, da mụn hay khô... chỉ trong 60 phút tân trang lại làn da tươi tắn rạng ngời.


Điều mà cả nam nữ đều yêu thích đó chính là Gội đầu dưỡng sinh kết hợp với massage vai gáy, không chỉ giúp bạn sạch da đầu hết ngứa, đem lại mái tóc khỏe mạnh mà còn cải thiện giấc ngủ, giảm các triệu chứng đau mỏi vai, giảm mệt mỏi căng thẳng cân bằng được quá trình tuần hoàn máu lên não. Có quá nhiều lợi ích đúng không các bạn? Chưa hết nhé May Spa khiến bạn mê mẩn bởi hương thơm thảo mộc được chính Spa đun và chiết xuất từ 96 loại thảo dược quý của đông y cô đặc hoàn toàn từ thiên nhiên. Spa cam kết an toàn từ trong ra ngoài, "rửa chôi" mọi bộn bề cuộc sống, mệt mỏi đều tan biến.


Đặc biệt Với kỹ thuật sử dụng chiếc bàn chải thông kinh lạc, giúp thẩm thấu sâu các dưỡng chất, giải quyết các vấn đề về da đầu và tóc, kích thích tóc mọc nhanh và mềm mượt. Kèm theo liệu pháp massage da đầu, ấn huyệt chuyên sâu giúp giảm nhanh nhức đầu, căng thẳng, tăng sự tập trung và tăng cường trí nhớ. Kết hợp thủ pháp day ấn huyệt cổ - vai - gáy giúp lưu thông khí huyết, giảm căng cơ, đau mỏi, thư giãn toàn diện.


Bạn không để bạn thân "cuộn tròn" trong mớ ưu tư trầm mặc, cũng chẳng thể để bạn gói bình yên vứt xó nơi nao… May Spa khẽ khàng dành tặng bạn những chiếc “chạm” ấm nồng với rất nhiều dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Hãy ghé và dành tặng bản thân những giây phút thư giãn tuyệt vời này bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 khu nhà liền kề 201 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 0964 031 363

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080094741347


May Spa ảnh 1
May Spa
May Spa ảnh 2
May Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Linh Chi Spa

Linh Chi Spa được ví như "thiên đường" chăm sóc sức khỏe, bạn cảm giác mình lạc vào thế giới thư giãn nhất mà không nơi nào có được, không gian yên tĩnh xóa đi những ồn ào tấp nập nơi thành phố Hà Nội.


Linh Chi chỉ với mức giá "siêu yêu" bạn có thể trải nghiệm nhiều gói dịch vụ khác nhau, từ gội đầu thảo dược, gội đầu dưỡng sinh thư giãn, gội đầu dưỡng sinh trị liệu vai cổ gáy...Tất cả các phương thức đều mang lại cho bạn một tâm tốt và cơ thể khỏe manh.


Điều đặc biệt ở đây là bạn được chăm sóc da đầu tỉ mỉ được đội ngũ nhân viên với kỹ thuật chuyên nghiệp bài bản, không chỉ giúp bạn làm sạch da đầu hết gàu mà còn massge nhẹ nhàng giúp da đầu thư giãn, hầu hết các sản phẩm đều sử dụng 100% từ thiên nhiên. Linh Chi cam kết không có bất cứ hóa chất nào nên rất phù hợp với nhiều loại tóc khô, rối, tóc hư tổn gãy rụng, đem lại tác dụng kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp bạn có mái tóc bồng bềnh đầy sức sống.


Ngoài ra, Linh Chi Spa với dịch vụ khá đa dạng và giá chỉ từ 39k.. 299k bạn đã có thể lựa chọn combo trị liệu thoái hóa các đốt sống cổ, quá trình chỉ diễn ra 3 đến 5 ngày bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả rõ rệt, các bước được tiến hành trị liệu Body với tinh dầu, ngải nóng làm lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch...Massage huyệt đạo lưng, tay, đầu. hoặc gội đầu kèm massge. Để có một cơ thể hoàn hảo và làn da đẹp hồng hào thì bạn không nên bỏ qua Linh Chi Spa nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 6 ngõ 11 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 0868 802 696 - 0706 555 114

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063662012898


Linh Chi Spa ảnh 1
Linh Chi Spa
Linh Chi Spa ảnh 2
Linh Chi Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Làm Đẹp VinB Luxury Spa

Hiện nay do nhu cầu về làm đẹp ngày càng cao chính vì vậy mà có rất nhiều các Spa được mở ra, và để tìm được một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy thì không dễ dàng gì. Một trong top những spa được khách hàng đánh giá cao đó chính là Hệ Thống Làm Đẹp VinB Luxury Spa, nhiều cơ sở nằm rải rác trên con phố Hà Nội giúp bạn dễ dàng và thuận tiện khi ghé Spa để trải nghiệm.


Hệ thống VinB Luxury Spa, lấy phương châm"trị liệu bằng tâm" đã đem đến bước đột phá cao nhất nét đẹp giản dị, cơ sở được thiết kế sang trọng đẳng cấp, phù hợp với tiêu chuẩn 5 sao và sản phẩm hoàn toàn tự thiên nhiên, một khoảng không gian độc đáo, thư giãn và dưỡng sinh vô cùng tuyệt vời. Không chỉ thế VinB Luxury rất đa dạng về dịch vụ: Thẩm mĩ, Tiêm filler, trị liệu, dưỡng sinh đông y, spa chăm sóc da mặt, body, xông hơi massge chân...


Đặc biệt được nhiều khách đánh giá cao là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với phương thức trị liệu cổ truyền bắt nguồn từ Nhật Bản được phác đồ thiết kế riêng cho từng khách, từng loại da đầu của các bạn. Vì sao gội đầu dưỡng sinh lại được yêu thích và hiệu quả đến như vây? Lợi ích khi bạn gội đầu thảo dược:

  • Gội thảo dược: Khi tình trạng tóc của bạn đang cần được “bồi bổ”, hãy chọn loại gội đầu thảo dược của VinB Luxyry hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, được nhập từ Nhật Bản sử dụng những thảo dược tốt nhất, phục hồi tóc và sức khỏe da đầu cho bạn.
  • Gội dưỡng sinh thư giãn: Khi tâm trạng mệt mỏi, thường xuyên gặp phải những áp lực và chọn thư giãn với gội đầu dưỡng sinh, vì những động tác gội sẽ giúp xóa tan muộn phiền, giải phóng năng lượng, đồng thời cho bạn tâm trạng tốt hơn sau khi trải nghiệm
  • Gội dưỡng sinh trị liệu vai cổ gáy: Khi cơ thể bạn đang cần được chữa lành bởi những mệt mỏi cứ đeo bám dai dẳng, hãy chọn dưỡng sinh trị liệu, bởi đối với dịch vụ này bạn sẽ được ấn huyệt, massage nhẹ nhàng ở những vùng thường xuyên đau nhức như vai, cổ, gáy..

Với những thông tin và dịch vụ hiệu quả VinB Spa Luxury  chắc hẳn mọi người đã biết được tầm quan trọng của việc gội đầu dưỡng sinh thảo dược, giúp bạn đả thông kinh lạc với sức khỏe và cuộc sống. Hy vọng rằng những thông tin nay sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chăm sóc bản thân mình một cách hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1:Số 43 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • CS2:Tầng 7, Số 109 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 0916 835 256 - 0786 551 886

Fanpage: https://www.facebook.com/SystemVinB.Luxury.Spa

wedsite: http://vinbspa.vn/

Luôn mở cửa


Hệ Thống Làm Đẹp VinB Luxury Spa ảnh 1
Hệ Thống Làm Đẹp VinB Luxury Spa
Hệ Thống Làm Đẹp VinB Luxury Spa ảnh 2
Hệ Thống Làm Đẹp VinB Luxury Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mộc Tâm An Spa

Một cái tên cũng đang rất "hot" mà Alltop sẽ giới thiệu tiếp theo là Mộc Tâm An Spa, cũng thuộc top danh mục spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Đây là một hệ thống spa chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng phương pháp hoàn toàn thảo dược từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng và đảm bảo hiệu quả một cách tuyệt đối.


Bạn không nên quá mải mê với công việc bận rộn hàng ngày mà không lo chăm sóc chính bản thân mình, và người thân của bạn, món quà quý giá nhất dành cho gia đình là sức khỏe, khác biệt với những spa khác, Mộc Tâm An không chỉ giúp bạn tân trang lại khuân mặt với làn da mìm màng nhờ quá trình tẩy tế bào, massge và đắp mặt nạ, với rất nhiều bước tiến hành tỉ mỉ, Mộc Tâm An dành được rất nhiều đánh giá cao của khách hàng.


Đặc biệt nổi trội và nhiều bạn"mê mẩn" chính là phương thức gội đầu dưỡng sinh, có sự kết hợp khéo léo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Bạn thường xuyên có những triệu chứng mất ngủ, tiền đình dẫn đến thoái hóa đốt sống cổ, bệnh cổ vai gáy, tê bì chân tay...Mộc Tâm An spa từng bước cải thiện cho bạn có giấc ngủ sâu, xóa đi những ưu phiền của cuộc sống. Trải nghiệm vừa ngâm chân, vừa gội sạch da đầu đánh bay gàu và ngứa, bạn còn được chăm sóc đôi vai một cách nhẹ nhàng, còn gì tuyệt vời hơn nữa.


Việc sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên trong liệu trình chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ luôn là phương châm là yêu cầu tuyệt đối nói "không" với hóa chất của Môc Tâm An, ngày càng được nhiều người yêu thích, không chỉ các nàng mà các chàng cũng rất đam mê.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28C/460 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 0989 277 785 - 0974 346 578

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaDuongTamLoanAnNhien/

Luôn mở cửa:


Mộc Tâm  An Spa ảnh 1
Mộc Tâm An Spa
Mộc Tâm  An Spa ảnh 2
Mộc Tâm An Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Charm Spa

Đa số phụ nữ dành cả thanh xuân sống cho gia đình người thân chồng, con mà quên mất phải chăm sóc và yên bản thân nhiều hơn, Charm Spa gội đầu dưỡng sinh là để phái nữ học cách yêu chính mình và trải nghiệm carm giác được chăm sóc, nâng niu, được tận hưởng nhiều hơn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn. Charm với đa dạng các gói dịch vụ tiện ích nhất như: Chăm sóc da toàn thân, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo an toàn hiệu quả, tất cả sản phẩm hoàn toàn 100% là thiên nhiên nên các mẹ bầu bí "bon chen" được nhé, để em bé khỏe mạnh thì trước hết bạn phải có một cơ thể hoàn hảo nhất.


Một trong các dịch vụ ở Charm Spa bạn không nên bỏ qua: Đó chính là gội đầu dưỡng sinh với liệu pháp mùi hương thơm dịu dàng lan tỏa khiến ai ai cũng phải say đắm. Khác hoàn toàn với cách gội đầu thông thường, gội đầu dưỡng sinh không những làm sạch tóc, sạch da đầu mà còn đả thông kinh mạch, thông kinh hoạt lạc, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái.


Charm Spa có sự kết hợp khéo léo giữa gội và masge, trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, cổ, gáy và cả mặt...Bạn sẽ được tận hưởng các thao tác chuyên nghiệp, bóp nhẹ, day, ấn huyệt...vào phần đầu quá trình diễn ra rất tốt giúp tăng cường tuần hoàn máu, thông kinh, chăm sóc từ các chân tóc. Chính vì vậy mà bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên, thời gian chỉ trong vong 60 phút nhưng lại khiến bạn thay đổi và hoàn hảo hơn rất nhiều.


Hãy inbox hoặc đặt lịch để cùng Charm tận hưởng những thay đổi về bản thân cũng như có một sức khỏe tốt nhất bạn nhe!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà IP2, Tầng 6, 606 IMPERIAL PLAZA , số 360 đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 0985 609 856

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086220060395


Charm Spa ảnh 1
Charm Spa
Charm Spa ảnh 2
Charm Spa
Alltop đã chia sẻ đến cho các bạn top những spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất quận Thanh Xuân,TP Hà Nội, rất mong rằng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm liệu trình tuyệt vời này nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .