Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất TP. Tuy Hoà, Phú Yên

60

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng không biết cách điều trị mụn hiệu quả đúng cách. Vậy thì bài viết về các spa trị mụn uy tín tại Tuy Hoà, Phú Yên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nổi tiếng là một chuyên gia về điều trị mụn và chăm sóc da tại Tuy Hoà, Phú Yên, Queen Spa luôn mang đến những kết quả trên cả tuyệt vời, đập tan các nỗi lo về da cho chị em, trả lại sự tự tin và quyến rũ vốn có của người phụ nữ Việt.


Mỗi một khách hàng khi đến với Queen Spa sẽ có phác đồ điều trị khác nhau, nên không có quy trình chăm sóc da giống nhau. Tuỳ vào tình trạng của da, chuyên viên tại Queen Spa sẽ tư vấn và xây dựng phác đồ để làn da của bạn hiệu quả nhất trong quá trình điều trị.


Vì sao bạn nên lựa chọn điều trị mụn tại Queen Spa?

  • Là đơn vị đã điều trị thành công cho hàng trăm khách hàng với nhiều tình trạng khác nhau.
  • Địa chỉ trị mụn uy tín - chất lượng được nhiều chị em tin tưởng
  • Kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực nghiên cứu, chăm sóc da và điều trị mụn.
  • Điều trị da công nghệ chuyên sâu độc quyền chỉ có tại Queen spa

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và có hiểu biết sâu sắc về trị mụn thẩm mỹ, được đào tạo bài bản, Queen Spa đảm bảo cho bạn quá trình điều trị hiệu quả và an toàn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40B Lê Thành Phương, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0869346688 - 0984889898

Fanpage: https://www.facebook.com/QueenSpaTuyHoaPhuYen

Queen Spa ảnh 1
Queen Spa
Queen Spa ảnh 2
Queen Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mỹ Hương Beauty Spa

Thêm một điểm đến tin cậy nữa cho các chị em có tình trạng da bị mụn ở Tuy Hoà đó chính là Mỹ Hương Beauty Spa. Tại đây, rất nhiều ca mụn nặng đã được chữa trị dứt điểm. Chính vì vậy, càng ngày Mỹ Hương Beauty Spa càng được nhiều người biết tới và truyền tai nhau khi được hỏi về Spa trị mụn uy tín tại Tuy Hoà.


Với kinh nghiệm thăm khám, điều trị hàng ngàn ca mụn viêm, Mỹ Hương Beauty Spa hiểu và chẩn đoán được chính xác tình trạng da bạn đang gặp phải. Từ đó đưa phác đồ điều trị mụn viêm quy chuẩn 15 bước, cam kết đẩy nhanh tiến độ cải thiện làn da, cùng mức chi phí điều trị hợp lí phù hợp với từng cá nhân.


Điều trị mụn mủ, mụn viêm tại Mỹ Hương Beauty Spa gồm 15 bước sau: Tẩy trang - Rửa mặt - Tẩy tế bào chết - Xông Hơi - Hút bã nhờn, mụn cám - Thải độc chì - Lau khăn ấm - Lấy nhân mụn, ống bầm - Đi điện di tím kháng viêm - Mask trà xanh vùng mắt - Đắp mask ngũ hoa / bạc hà trị thương - Chiếu đèn sinh học - Massage đầu, vai, cổ - C + Búa lạnh - Sản phẩm kiềm dầu.


Hơn hết, Mỹ Hương Beauty Spa có cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại cũng giúp tăng hiệu quả liệu trình, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho khách hàng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A84 Khu Đô Thị Hưng Phú, phường 5 tp Tuy Hoà tỉnh Phú Yên (sau lưng nhà hàng Pytopia rẽ vào tầm 50m)

Điện thoại: 0779390939

Giờ mở cửa: 8h30- 19:30h

Fanpage: https://www.facebook.com/myhuongbeautyspa/?locale=vi_VN

Mỹ Hương Beauty Spa ảnh 1
Mỹ Hương Beauty Spa
Mỹ Hương Beauty Spa ảnh 2
Mỹ Hương Beauty Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Moon spa là một trong những spa uy tín hàng hàng đầu hiện nay tại Tuy Hoà, Phú Yên, được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.


Tại đây, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn thân thiện, chu đáo, nhiệt tình phục vụ, tư vấn trước và sau các liệu trình cho khách hàng. Sử dụng các dòng sản phẩm chính hãng cao cấp, uy tín, an toàn cho da của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Moon Spa luôn lấy khách hàng làm trung tâm, thấu hiểu và chia sẻ từng nỗi lo về da của mỗi người, từ đó áp dụng liệu trình chăm sóc da phù hợp với từng trường hợp.


Ưu điểm của lộ trình trị mụn tại Moon spa:

  • Thu nhỏ và làm khô cồi mụn, làm dịu các nốt mụn đang sưng tấy, lấy sạch nhân mụn tận gốc.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tình trạng da đổ dầu.
  • Thời gian phục hồi nhanh, không cần nghỉ dưỡng, hạn chế bị sưng tấy sau khi lấy nhân mụn (da bạn có thể hơi ửng đỏ nếu là da nhạy cảm).
  • Phương pháp này phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bạn không lo da bị kích ứng trong quá trình điều trị.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, mỗi lần điều trị chỉ kéo dài từ 60-90 phút (tùy mức độ mụn)

Dịch vụ làm đẹp nói chung và trị mụn nói riêng tại đây vô cùng phong phú với các gói đa dạng cho khách hàng được thoải mái lựa chọn dưới sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ spa. Tất cả các dụng cụ đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm cho khách nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Điện Biên Phủ, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0907122433

Fanpage: https://www.facebook.com/MoonSpaPhuYen/

Moon spa ảnh 1
Moon spa
Moon spa ảnh 2
Moon spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Diamond Clinic & Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ spa trị mụn uy tín, hiệu quả tại Tuy Hoà, Phú Yên thì Diamond Clinic & Spa tại số 74 Nguyễn Tất Thành cũng là một trong những sự lựa chọn tốt.

Đến với Diamond Clinic & Spa, khách hàng sẽ nhận được sự an tâm tuyệt đối bởi liệu trình trị mụn được thực hiện và lên phác đồ chuyên biệt bởi các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với hàng nghìn ca chữa mụn thành công, kể cả đối với mụn nghiêm trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành chăm sóc da, Diamond Clinic & Spa hoàn toàn tự tin đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất cho bạn. Sau một liệu trình mụn dần dần sẽ rút lui và biến mất, trả lại cho bạn làn da mềm mại trắng sáng.


Với Diamond Clinic & Spa, một liệu trình đầy đủ bao gồm trị mụn, trị sẹo thâm sau mụn, chăm sóc da sau mụn và tái tạo làn da. Việc đi đúng và đủ liệu trình sẽ giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả, da phục hồi hoàn toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 74 Nguyễn Tất Thành, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Cs2: 25 Hoàng Hoa Thám, TX Sông Cầu

Điện thoại: 0983 574 868

Fanpage: https://www.facebook.com/Lienspa.diamond

Diamond Clinic & Spa ảnh 1
Diamond Clinic & Spa
Diamond Clinic & Spa ảnh 2
Diamond Clinic & Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Spa Sen Việt được đánh giá là một trong những địa chỉ trị mụn, chăm sóc da hiệu quả nhất, uy tín tại Tuy Hoà, Phú Yên. Spa này nổi tiếng với liệu trình trị mụn chuyên sâu có thể đánh bay mọi loại mụn trên da, cam kết không tái phát sau điều trị.


Spa Sen Việt cam kết sẽ tư vấn cho khách hàng về các phương pháp điều trị mụn phù hợp nhất dựa trên tình trạng da của khách hàng và không tạo áp lực bán hàng. Mỗi người sẽ có tình trạng da khác nhau, vì thế những lộ trình chuyên biệt mang tính "cá nhân hóa" là ưu điểm bấy lâu tại Spa Sen Việt.


Điều trị mụn tại Spa Sen Việt cam kết:

  • Kháng viêm, giảm nhờn, trị mụn tỷ lệ nhiều, mụn bọc, mụn viêm, sưng....
  • Trị mụn lâu năm, da bị kích ứng, da bị hỏng do dùng kem trộn, nhiễm corticoid.
  • Phục hồi da sau mụn, mờ thâm, trả lại làn da khoẻ mạnh, bớt nhạy cảm hơn.

Bên cạnh đó, với một không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi cùng sự phục vụ hết sức tận tình, Spa Sen Việt đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất mỗi khi ghé đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 An Dương Vương, p9, TP Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên

Hotline: 0866464879

Fanpage: https://www.facebook.com/spasenvietphuyen

Spa Sen Việt ảnh 1
Spa Sen Việt
Spa Sen Việt ảnh 2
Spa Sen Việt
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nana Beauty & Spa

Nana Beauty & Spa là một địa chỉ trị mụn uy tín tại Tuy Hoà được phái đẹp vô cùng yêu thích tìm đến để chăm sóc sắc đẹp cũng như khắc phục mọi vấn đề về da.

Đến với Nana Beauty & Spa, khách hàng sẽ nhận được sự an tâm tuyệt đối bởi liệu trình trị mụn được thực hiện và lên phác đồ chuyên biệt bởi các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với hàng nghìn ca chữa mụn thành công, kể cả đối với mụn nghiêm trọng. Công nghệ điều trị mụn độc quyền tại Nana Beauty & Spa - điều trị dứt điểm tình trạng mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc, mụn cám,… mà không gây tổn thương về da. Bên cạnh đó còn giúp làm tan biến, trị mụn và diệt sạch vi khuẩn gây mụn từ sâu bên trong.

Ưu điểm của dịch vụ điều trị mụn tại Nana Beauty & Spa:

  • Chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm
  • Phác đồ điều trị riêng từng khách hàng.
  • Trị mụn tận gốc nhờ công nghệ đặc trị mụn mới nhất, hiện đại nhất
  • Kích thích quá trình sản sinh collagen, ngừa mụn, ngừa viêm sẹo rỗ
  • Sạch mụn sâu, hết vi khuẩn gây mụn.
  • Da sạch mụn, khỏe đẹp tự tin mọi lúc mọi nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 371 Trường Chinh, phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0987 551 324

Fanpage: https://www.facebook.com/nanabeautyspaphuyen

Nana Beauty & Spa ảnh 1
Nana Beauty & Spa
Nana Beauty & Spa ảnh 2
Nana Beauty & Spa
Trên đây là danh sách các spa trị mụn uy tín, hiệu quả nhất ở Tuy Hoà, Phú Yên, hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/