Top 12 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Cần Thơ

1246

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời người con gái và bất kì cô dâu nào cũng muốn trở nên thật xinh đẹp. Điểm nhấn và góp phần quan trọng làm nên nét...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MAZA WEDDING

  • Bạn Sắp Cưới?
  • Bạn muốn tìm chiếc Váy Cưới trong mơ?
  • Bạn không biết phải lựa chọn Váy Cưới như thế nào cho ngày trọng đại?

Vậy thì hãy để MAZA WEDDING được chăm sóc và biến bạn thành nàng công chúa xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình. MAZA WEDDING là nơi cập nhật những dòng Váy Cưới Cao Cấp với xu hướng mới nhất, form Váy Chuẩn dáng Cô Dâu Việt. Bên cạnh đó là những tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn tìm được chiếc Váy như mong muốn.


Hiểu được tâm tư tình cảm của khách hàng luôn yêu thích nét đẹp TRANG NHÃ, TINH TẾ và ĐẦY SANG TRỌNG, MAZA Luôn cập nhật những Xu Hướng Váy Cưới mới nhất, từ đó cho ra những BST váy cưới độc đáo, cao cấp, nhấn mạnh vào From dáng và mang nét riêng biệt được các nàng dâu hiện đại đặc biệt yêu thích.


Trong đó phải kể đến BST “FAIRY TALE” thu đông gần đây, MAZA đã chọn những họa tiết Ren tinh xảo nhập khẩu kết hợp với họa tiết thêu tay tủ công đính hạt và đính đá tinh tế dể biến chiếc váy trở nên huyền ảo và lung linh hơn tựa như những ước mơ của các Nàng. BST basic hướng đến sự đơn giản, không cầu kỳ màu mè, được thiết kế vô cùng khéo léo giữa các gam màu đơn giản, thanh nhã để tạo nên điều đặc biệt. Hay BST mang chất liệu Satin và phi bóng cao cấp tôn trọn từng đường nét trên cơ thể. Hơn ai hết, MAZA biết rằng những cô dâu đến với nhà MAZA là 1 điều đặc biệt, vì vậy ekip luôn muốn mang đến cho cô dâu một sự trải nghiệm hơn là một buổi chụp hình và thử váy thông thường.


NHỮNG TIỆN LỢI CHO KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA MAZA:

  • Điều chỉnh số đo theo mong muốn
  • Lựa chọn và đổi mẫu ngang giá
  • Nhiều hình thức thanh toán khác nhau phù hợp với tài chính cô dâu - chú rể
  • Luôn có nhiều ưu đãi đi kèm khi đến trực tiếp cửa hàng

Váy cưới là lễ phục vô cùng quan trọng của mỗi cô gái, vì thế hãy tham khảo và chuẩn bị thật sớm để lựa chọn được chiếc váy cưới ưng ý nhất. Đừng để ngày trọng đại phải nuối tiếc “giá như mình mặc chiếc váy đẹp hơn…”! Sau này 10 năm, 20 năm, nhìn lại ngày cưới của mình, MAZA hy vọng các cô gái đều có thể mỉm cười mãn nguyện!! Liên hệ MAZA để được tư vấn thêm về dòng váy LIMTED & Queen Bridal mới nhất mùa cưới cuối năm 2022 này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4/2/70 Đinh Tiên Hoàng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0798.087.898 - 0932.993.707

Facebook: https://www.facebook.com/MAZAWEDDING

MAZA WEDDING ảnh 1
MAZA WEDDING
MAZA WEDDING ảnh 2
MAZA WEDDING
Top 1
(có 0 lượt vote)

REN Bridal Studio

Là nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam, trong hơn 5 năm hoạt động, Ren Bridal Studio đã mang đến cho hàng nghìn cô dâu những mẫu váy cưới đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Ren Bridal Studio đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang, form dáng váy luôn đa dạng tôn lên vẻ quyến rũ cho người mặc. Mùa cưới 2022 - 2023 tại nhà Ren Bridal Studio là những mẫu váy cưới HOT TREND có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất ren, sheer, voan phồng nhằm tạo nên vẻ đẹp vừa kín đáo vừa quyến rũ. Đặc biệt, chiếc váy cũng được kết hợp kĩ thuật corset nẹp eo giúp thon gọn từ 6-8cm vòng eo cho các cô dâu, mang đến vóc dáng cân đối cho các cô gái của Ren Bridal Studio. Khi diện chiếc váy cưới này chắc chắn nàng sẽ vô cùng nổi bật, trở thành tâm điểm trong bữa tiệc của mình, lấp lánh như ngàn vì sao.


Lý do bạn nên chọn Ren Bridal Studio:

  • Sở hữu hàng nghìn mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình.
  • Sở hữu đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.
  • Luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi, hỗ trợ các cặp đôi cùng đi qua mùa dịch khó khăn để có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc

Mùa cưới đã thực sự trở lại, sắp tới TRÌNH LÀNG sẽ là hàng loạt các mẫu váy cưới cập nhật xu hướng để 'kịp thời' cho các nàng dâu nhà Ren Bridal Studio tha hồ đi trước thời đại nhé!


“Mẫu váy cưới đẹp nhất trên đời chính là mẫu váy được dệt lên từ chính giấc mơ của Nàng”! Còn chờ gì nữa mà chưa inbox ngay cho REN để được tư vấn và chọn ngay những mẫu váy đẹp nhất mùa cưới năm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164/07 Trần Ngọc Quế, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0946 322 222 - 0901 454 554 - 0901 488 966

Facebook: https://www.facebook.com/anhcuoidepsaigon

Website: Renbridal.vn

Mail: renbridal@gmail.com

REN Bridal Studio ảnh 1
REN Bridal Studio
REN Bridal Studio ảnh 2
REN Bridal Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửu Long Studio

Trong ngày cưới, bất cứ cô dâu nào cũng luôn mong muốn khoác lên mình những bộ váy cưới đẹp nhất để tôn lên vóc dáng ngọc ngà, quyến rũ của mình. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được một mẫu thiết kế áo cưới giữa hàng trăm sự lựa chọn về màu sắc khác nhau, từ xanh, đỏ, trắng, tím cho tới màu hồng, màu vàng….? Đến với Cửu Long Studio - nơi sở hữu Bộ Sưu Tập váy cưới cao cấp được thiết kế độc quyền bởi NTK Lâm Lâm, tất cả sẽ cùng nàng dâu mới tỏa sáng trong ngày trọng đại.


Nắm bắt xu hướng thời trang từng thời kỳ, Cửu Long Studio luôn đi đầu và nắm bắt các xu hướng váy cưới mới nhất hiện nay. Ngoài những mẫu thiết kế áo cưới cao cấp, sang trọng, quyến rũ và thời thượng bậc nhất cho các nàng. Thì chất lượng váy cưới cao cấp hàng đầu tại Cửu Long Studio với form váy siêu đỉnh, chỉnh chu từng chi tiết luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, với phong cách hướng tới mang đậm vẻ lộng lẫy, sang trọng từ những chất liệu cao cấp, được lựa chọn khắt khe, Cửu Long Studio sẽ đem đến một định nghĩa hoàn toàn mới về váy cưới thiết kế cho các cô dâu.


Cho dù bạn có vóc dáng như thế nào thì đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Cửu Long Studio sẽ hỗ trợ tư vấn và gợi ý những mẫu váy cưới phù hợp nhất với bạn.


Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Cửu Long Studio đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Cần Thơ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Nguyễn Trãi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 02923 762 819 - 0903 911 179

Facebook: https://www.facebook.com/cuulongstudio/

Website: http://www.cuulongstudio.vn/

Cửu Long Studio ảnh 1
Cửu Long Studio
Cửu Long Studio ảnh 2
Cửu Long Studio
Top 3
(có 1 lượt vote)

Only You Studio & Bridal

Only You Studio & Bridal cũng là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Cần Thơ được nhiều cô dâu lựa chọn. Mỗi bộ váy cưới mà studio mang lại đều chứa đựng tâm huyết và sự thấu hiểu đối với từng cô dâu, chú rể.


Liên tục cập nhật những mẫu váy cưới được thiết kế ấn tượng và cực tôn dáng, Only You Studio & Bridal sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu. Nếu váy cưới xoè thật to mang lại cảm giác choáng ngợp thì váy cưới đuôi cá lại toát lên vẻ kiêu sa, khoe được tất cả đường cong nhưng lại không quá đà. Hay váy đỏ là màu sắc rực rỡ nhất trong bảng màu hiện đại, có thể khiến bất cứ tân nương nào cũng trở nên thật chói mắt trong ngày trọng đại của mình. Tuy là đi thuê váy cưới, nhưng sự vừa vặn với vóc dáng, gương mặt, làn da, váy cưới Only You sẽ giúp bạn tỏa sáng, và là cô dâu đẹp nhất.


VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN THUÊ VÁY CƯỚI TẠI Only You?

  • Gói thuê váy ưu đãi
  • Mẫu váy mới nhật liên tục
  • Kiểu dáng hiện đại
  • Được chăm sóc chu đáo và tận tình

Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Only You Studio & Bridal giúp bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Đinh Tiên Hoàng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292.2222.069

Facebook: https://www.facebook.com/OnlyYouStudioBridal/

Only You Studio & Bridal ảnh 1
Only You Studio & Bridal
Only You Studio & Bridal ảnh 2
Only You Studio & Bridal
Top 4
(có 0 lượt vote)

TuArt Wedding Cần Thơ

  • Bạn ước ao được khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy!
  • Bạn mong muốn được xinh đẹp, rạng rỡ nhất khi sánh đôi cùng người đàn ông của cuộc đời mình!
  • Bạn muốn một lần thử những chiếc váy phiên bản giới hạn vốn chỉ dành cho những nàng hoa hậu nổi tiếng!

Hãy trao gửi niềm tin tại TuArt Wedding Cần Thơ - nơi có Năng lực giải đáp tất cả những mong muốn của Bạn và đảm bảo đem tới bạn những chiếc váy cưới lộng lẫy, tinh tế nhất, giá trị trường tồn cùng thời gian! TuArt Wedding Cần Thơ là một thương hiệu váy cưới đẹp nhất hiện nay thuộc thương hiệu ảnh cưới TuArt Wedding với phong cách thiết kế mới lạ, đa dạng và được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới.


Với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm hàng đầu, TuArt Wedding luôn đổi mới trong phong cách thiết kế, mang đến cho cô dâu các mẫu váy mới lạ, được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới. Form dáng váy đa dạng tôn lên vẻ quyến rũ cho người mặc. Bên cạnh đó, toàn bộ chất liệu TuArt Wedding sử dụng đều là vải voan, ren cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài và do những người thợ tự tay thêu lên từng chiếc váy.


Đặc biệt, TuArt Wedding còn là địa chỉ may đo váy cưới đẹp nổi tiếng cho rất nhiều cô dâu gốc Việt và cả cô dâu nước ngoài tại khắp nơi trên thế giới, đặc biệt ở Úc và Mỹ với những mẫu thiết kế độc đáo và duy nhất. Chỉ cần bạn chia sẻ sở thích và phong cách thời trang hoặc ý tưởng thiết kế, đội ngũ chuyên gia của TuArt Wedding sẽ hiện thực hóa ý tưởng ấy thành những bộ váy cưới hoàn hảo tới từng đường nét và chi tiết cho các cô dâu.


Diện váy cưới lộng lẫy luôn là đặc quyền của các nàng dâu. Thế nên, đừng vì bất kỳ lí do nào mà nàng lựa chọn những mẫu váy xuề xòa. Hãy inbox ngay cho TuArt Wedding Cần Thơ để được tư vấn và mang đến cho nàng những siêu phẩm váy cưới "không thể chối từ" nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: MG1-08 Vincomes Xuân Khánh Đường 30/04, Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0789 863 368 - 0888 696 888

Facebook: https://www.facebook.com/tuart.cantho

Website: tuart.net

Instagram: instagram.com/tuartwedding

TuArt Wedding Cần Thơ ảnh 1
TuArt Wedding Cần Thơ
TuArt Wedding Cần Thơ ảnh 2
TuArt Wedding Cần Thơ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ngân Wedding

Từ xưa đến nay, việc chọn váy cưới là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong giai đoạn cưới hỏi và là việc ý nghĩa, trọng đại nhất của các cô dâu. Bởi lẽ đời người phụ nữ chỉ được một lần khoát lên người chiếc áo đẹp nhất đời con gái nên lẽ tất yếu ai cũng mong muốn chiếc váy cưới đó phải hoàn hảo nhất trong mắt mình.


Có nhiều cách để lựa chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý nhất, ngoài đặt may riêng hoặc do tự tay mình thiết kế và may cho ngày cưới thì các nàng lại thuê những mẫu có sẵn ở tiệm. Bởi việc may một chiếc váy cưới hoàn toàn mới sẽ khiến các cô dâu phải bỏ ra một khoản chi phí khá tốn kém cho công thiết kế, cắt may, mua vải… Do vậy, việc thuê một chiếc váy cưới may sẵn không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn rất thuận tiện cho cô dâu. Và nàng có thể thỏa sức lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bản thân trong hàng ngàn chiếc áo sẵn có.


Nếu cô dâu đang băn khoăn không biết nên tới đâu để thuê váy cưới trọn gói uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với Ngân Wedding. Khi đặt thuê áo cưới tại Ngân Wedding cô dâu sẽ được giới thiệu đủ loại kiểu dáng váy cưới từ các mẫu váy cưới đuôi cá gợi cảm, váy cưới chữ A thanh lịch cho đến các mẫu váy cưới công chúa xòe bồng lộng lẫy, váy cưới tay dài kín đáo hay váy cúp ngực quyến rũ… Điểm xuyến là các hạt đá pha lê trên nền vải trắng lấp lánh tạo nên nét đẹp lung linh tỏa sáng cho nàng dâu. Và đội ngũ các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp nàng tìm được chiếc váy cưới phù hợp nhất với mình. Dựa vào từng vóc dáng của cô dâu mà Ngân Wedding sẽ tư vấn riêng cho nàng từng kiểu váy cưới.


Vào ngày hôn lễ trọng đại, khoác lên người chiếc váy cưới lộng lẫy tiến vào lễ đường - Nàng chính là công chúa xinh đẹp nhất. Hãy đến với Ngân Wedding để thử ngay chiếc váy cưới trong mơ của nàng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Đinh Tiên Hoàng, phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0913 730 788

Facebook: https://www.facebook.com/Ngân-Wedding-164555441023667

Ngân Wedding ảnh 1
Ngân Wedding
Ngân Wedding ảnh 2
Ngân Wedding
Top 6
(có 0 lượt vote)

Joyce by Lavender - Lavender Wedding House

Khi lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp để trở nên lộng lẫy nhất trong ngày vui trọng đại thì nên quan tâm đến điều gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều nàng dâu thắc mắc nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Đừng quá lo lắng, chỉ cần tìm đến một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Thái Bình, là nơi có những mẫu thiết kế hàng đầu, là nơi có những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn tư vấn lựa chọn một cánh phù hợp nhất cả về vóc dáng lẫn tài chính của bản thân thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách ngày hôm nay của Alltop, Joyce by Lavender - Lavender Wedding House chính xác là điểm đến mà bạn hằng tìm kiếm.


Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Joyce. Trong đó phải kể đến chiếc váy form corset cách điệu ở cổ áo tạo nên vẻ đẹp rất thời trang và hiện đại, kết hợp đường xẻ chân gợi cảm. Hay mẫu váy đuôi cá đính kết pha lê khéo léo khi kết hợp với tùng váy phi lụa rời lại tạo nên vẻ đẹp cổ điển tinh tế sang trọng. Ở Joyce sẽ luôn có các chuyên viên hỗ trợ các bạn thay váy và chỉnh sửa trải váy hoàn chỉnh để các bạn dễ xem hình dáng sau khi mặc. Bên cạnh đó tất cả váy cưới của Joyce đều có thể sử dụng trong các gói ưu đãi, các bạn sẽ thoải mái chọn lựa mà không cần băn khoăn quá nhiều về mức giá!


Và 1 điều đặc biệt, váy cưới nhà Joyce mỗi mẫu đều chỉ có 1 chiếc với thiết kế độc đáo khác biệt, đồng nghĩa với việc mỗi cụm ngày cưới chỉ có 1 nàng dâu có thể sở hữu mẫu váy đó. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu các bạn đặt thuê quá trễ? Chắc chắn là bạn sẽ không còn nhiều lựa chọn nữa. Hẳn là không ai muốn phải mặc chiếc váy mình chưa ưng ý trong ngày trọng đại phải không nào? Điểm đặc biệt ở Joyce khiến các nàng dâu luôn đặt thuê trước ngày cưới từ 2-3 tháng chính là dựa trên số lượng hơp đồng đã ký kết, Joyce sẽ chuẩn bị thêm nhiều váy mới để phục vụ các bạn. Và váy ở Joyce được cam kết về mặt chất lượng đồng nhất cho mỗi lượt sử dụng. Tuyệt đối không dùng váy cũ và hỏng cho các nàng dâu!


Joyce vẫn về váy mới đều đặn để có thể đáp ứng đủ nhu cầu của các cặp đôi. Các bạn chỉ việc chốt combo, váy đẹp cứ để Joyce lo nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Trần Quang Khải, P.Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 077 584 7744 (Mrs. Tuyên) - 0939 515 256 (Mr. Văn)

Facebook: https://www.facebook.com/LavenderWeddingHouse

Joyce by Lavender - Lavender Wedding House ảnh 1
Joyce by Lavender - Lavender Wedding House
Joyce by Lavender - Lavender Wedding House ảnh 2
Joyce by Lavender - Lavender Wedding House
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nghĩa Ngô Studio

Đâu cần cầu kỳ:

  • Chỉ cần một chiếc váy cưới vừa vặn cùng lớp makeup nhẹ nhàng cũng đủ khiến bạn trở nên lộng lẫy và xinh đẹp hơn bao giờ hết.
  • Miễn là nó phù hợp với vóc dáng và gương mặt bạn
  • Miễn là nó khiến bạn thoải mái và tự tin với chính mình

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ năng cao, Nghĩa Ngô Studio tự tin mang đến bạn những chiếc váy cưới và layout makeup phù hợp nhất nhằm giúp bạn tỏa sáng nhất có thể.


Để tôn lên vẻ đẹp riêng biệt của từng cô dâu trong những bộ ảnh cũng như những ngày cưới, Nghĩa Ngô Studio đã không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm và mang về vô vàn những mẫu váy cưới khác nhau, để các nàng thoả sức lựa chọn và dễ dàng hơn trong việc tìm thấy chiếc váy thuộc về riêng mình. Tuy cùng một sắc trắng nhưng mỗi chiếc váy cưới tại Nghĩa Ngô Studio là mỗi sự kết hợp lý tửơng giữa các chất liệu, kiểu dáng,... khác nhau, nhằm tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, tôn lên cá tính khác biệt của từng cô dâu. Vì chiếc váy đẹp nhất không phải là chiếc váy cưới lộng lẫy nhất mà là chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của chủ nhân.


Đối với tuỳ dáng người mà sẽ có những mẫu váy phù hợp, nếu là cô dâu mũm mĩm thì một chiếc váy đơn giản, phần phía trên cổ áo chữ V nhẹ, không xẻ quá sâu, phần tay áo bẹt vai và form váy chữ A xoè nhẹ sẽ là lựa chọn hàng đầu. Nếu là cô dâu có dáng người quả lê (vòng 3 lớn hơn vòng 1) thì nên chọn những chiếc váy có phần tay phồng sẽ giúp cân đối lại vóc dáng. Còn cô dâu có dáng người đồng hồ cát thì bạn sẽ hợp với tất cả các loại váy nhưng 1 chiếc váy đuôi cá tôn lên đường cong cơ thể sẽ là lựa chọn ưu tiên cho dâu. Hãy miêu tả một chút về vóc dáng của bạn, địa điểm diễn ra đám cưới, hay một vài vấn đề khiến bạn thiếu tự tin và cần một chiếc váy phù hợp. Nghĩa Ngô Studio sẽ tư vấn và mặc thử trực tiếp để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.


Hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo này các nàng dâu sẽ luôn toả sáng trong chiếc váy cưới của đời mình!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 299 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, P.An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0901 000 108

Facebook: https://www.facebook.com/nghiangostudio/

Email: nghiangostudio@gmail.com

Nghĩa Ngô Studio ảnh 1
Nghĩa Ngô Studio
Nghĩa Ngô Studio ảnh 2
Nghĩa Ngô Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Dũng Studio

Là một trong những studio váy cưới được các cô dâu tin tưởng nhất tại Cần Thơ, Nguyễn Dũng Studio luôn phấn đấu và sáng tạo không ngừng để hoàn thành sứ mệnh biến các nàng thành công chúa trong ngày trọng đại của chính mình.


Với mẫu váy cổ điển nhưng không kém phần sang trọng tinh tế và đằm thắm, dịu dàng hay các mẫu váy cưới có thiết kế hiện đại, lộng lẫy tôn lên vóc dáng của người mặc một cách hoàn hảo luôn là món “đặc sản” được nhiều cô dâu yêu thích khi đến với Nguyễn Dũng Studio. Dù cho bạn là một cô gái có cá tính năng động, mạnh mẽ; một cô gái ngọt ngào, nhẹ nhàng; một cô gái sang trọng, quý phái; hay một cô nàng thanh lịch, tinh tế, trang nhã, phong cách của bạn đều có thể được đáp ứng tại cửa hàng Nguyễn Dũng Studio. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý và chất lượng cam kết hàng đầu cũng là điểm cộng của dịch vụ cho thuê áo cưới của Nguyễn Dũng Studio.


Nguyễn Dũng Studio còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Đặc biệt là sử dụng nhiều điểm nhấn trong các mẫu váy cưới năm nay nhằm tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ?


Hãy để Nguyễn Dũng Studio trở thành người đồng hành trong những ngày quan trọng và thiêng liêng nhất của cuộc đời bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0917 979 499 - 02923 832 819

Facebook: https://www.facebook.com/nguyendungstudio/

Nguyễn Dũng Studio ảnh 1
Nguyễn Dũng Studio
Nguyễn Dũng Studio ảnh 2
Nguyễn Dũng Studio
Top 9
(có 3 lượt vote)

Lynn Bridal

"Tình yêu đến từ những khoảng khắc dù là nhỏ nhất, cũng có thể là một sự tình cờ của số phận người ta gọi đó là Định Mệnh". Nếu đã là định mệnh thì sẽ mãi ở bên nhau. Chắc hẳn đã có không ít lần bạn xúc động trước khoảnh khắc chú rể bật khóc khi lần đầu nhìn thấy cô dâu của mình trong bộ váy cưới trắng tinh khôi đầy lộng lẫy ngày hôn lễ trọng đại. Có lẽ bộ VÁY CƯỚI chính là minh chứng cho thấy ước mơ về chung một nhà bấy lâu của chú rể cuối cùng cũng trở thành hiện thực và hãy để Lynn Bridal - gợi ý tiếp theo của Alltop, giúp hiện thực ấy của bạn trở nên hoàn hảo hơn nữa nhé!


Các dịch vụ nhà Lynn Bridal:

  • Cho thuê váy cưới có sẵn: hơn 500 mẫu đang trưng bày tại showroom
  • May đo váy theo mẫu đã có sẵn để thuê nước đầu hoặc mua
  • Thiết kế riêng để thuê nước đầu hoặc mua: nơi vẽ ra những ý tưởng và lắng nghe mong muốn của dâu về chiếc váy mơ ước

Điểm nổi bật trong dịch vụ thuê váy cưới nhà Lynn Bridal:

  • Lynn luôn cập nhật váy mới mỗi tuần, váy xuống màu sẽ loại mẫu
  • Bắt kịp xu hướng váy cưới theo mùa, kết hợp khéo léo giữa phong cách váy cưới truyền thống và hiện đại
  • Không gian thoáng rộng, trang bị 3 phòng thử xịn xò để nàng không phải chờ đợi
  • Không giới hạn số lượng váy mặc thử
  • Hỗ trợ giữ váy nước đầu đến tận ngày cưới
  • Đội ngũ tư vấn viên siêu dễ thương hỗ trợ chọn mẫu váy và combo ưu đãi phù hợp nhất
  • Có nhân viên take care riêng đến khi hoàn tất hợp đồng
  • Hỗ trợ đổi mẫu nếu nàng tìm được mẫu ưng ý hơn
  • Hỗ trợ nàng giữ ưu đãi đến 36 tháng

Với những điểm nổi bật trên, các nàng đã có thể sở hữu cho riêng mình một thiết kế váy cưới dáng suông chữ A đẹp tinh tế, thanh lịch hay một chiếc váy cưới xòe bồng công chúa lộng lẫy hoặc một chiếc váy cưới đuôi cá sang chảnh. Thật tuyệt vời phải không nào??


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162/18B, Trần Ngọc Quế, Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0982 616 191

Facebook: https://www.facebook.com/lynnbridal.68

Lynn Bridal ảnh 1
Lynn Bridal
Lynn Bridal ảnh 2
Lynn Bridal
Top 10
(có 0 lượt vote)

OTIS Bridal

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến là OTIS Bridal. Nếu vô tình đi qua hoặc tò mò ghé lại Studio áo cưới đẹp ở Cần Thơ của OTIS Bridal bạn sẽ như lạc bước tới chốn thiên đường của áo cưới với hàng trăm mẫu váy cưới lộng lẫy.


Luôn đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm, OTIS Bridal tự hào mang đến cho các nàng những mẫu váy cưới mới nhất, theo xu hướng thời trang cưới mới nhất mà vẫn phù hợp với dáng người của cô dâu Á Đông, giúp các nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Kiểu dáng đơn giản không cầu kỳ không đính nhiều hột cơm pha lê nhưng cực kỳ tinh tế và sang trọng đây chính là Xu hướng váy cưới năm nay mà OTIS mang đến cho những nàng dâu của mình. Chiếc váy cưới của 1 cô dâu hiện đại Và thời trang, chắc chắn không phải đẹp mà còn phải theo kịp xu hướng mới nhất.


Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Sẽ thật tuyệt vời nếu trong này trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


Ngoài ra, đội ngũ tư vấn nhà OTIS Bridal “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” để có thể tư vấn, giải đáp và kiếm tìm mẫu váy cưới phù hợp nhất với từng nàng dâu. Với sự chuyên nghiệp và luôn chu đáo chắc chắc OTIS Bridal sẽ mang đến cho các nàng dâu những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả sự mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 Trần Việt Châu, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0767 965 277

Facebook: https://www.facebook.com/OTIS-Bridal-104196405427031

OTIS Bridal ảnh 1
OTIS Bridal
OTIS Bridal ảnh 2
OTIS Bridal
Top 11
(có 0 lượt vote)

Khánh Châu Wedding - By Áo Cưới Thuỷ Tiên

Váy cưới là một item quan trọng và không thể thiếu trong ngày cưới của cô dâu bởi được khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi là ước mơ mà cô gái nào cũng từng mong muốn. Bên cạnh việc đặt may hay mua, không ít cô gái lựa chọn một phương án “tiết kiệm” hơn là thuê váy cưới tại các studio. Và cái tên tiếp theo mà người muốn thuê váy cưới tại Cần Thơ cần biết là Khánh Châu Wedding - By Áo Cưới Thuỷ Tiên.


Với những chiếc váy cưới của Khánh Châu Wedding, bạn không cần băn khoăn về ngoại hình mình cao hay thấp, mập hay gầy, studio có những chuyên viên tư vấn có thể giúp bạn có được những bộ trang phục đẹp nhất, hợp với vóc dáng nhất cho bạn. Nói cách khác, những mẫu thiết kế cuối năm 2022 đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của Khánh Châu Wedding cũng muôn màu muôn vẻ. Những chiếc váy cưới này sẽ giúp bạn tôn lên được vóc dáng của mình hơn đồng thời sẽ che đi được những khuyết điểm bạn muốn để ngày trọng đại của bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ nhất.


Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, điểm xuyết bằng các chi tiết hoa ren, đính đá lấp lánh. Tất cả sẽ mang đến cho cô dâu tổng thể luôn rạng rỡ và thoải mái nhất trong ngày vui.


Để được tư vấn chi tiết các mẫu váy cưới mới nhất thì hãy inbox hoặc đến trực tiếp cửa hàng, Khánh Châu Wedding sẽ tư vấn và các nàng được mặc thử thoải mái nhé. Chắc chắn các nàng sẽ hài lòng tuyệt đối với các siêu phẩm mới về.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Cừ, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ (gần ngã 3 Trần Việt Châu)

Điện thoại: 0911.953.833

Facebook: https://www.facebook.com/khanhchauwedding/

Khánh Châu Wedding - By Áo Cưới Thuỷ Tiên ảnh 1
Khánh Châu Wedding - By Áo Cưới Thuỷ Tiên
Khánh Châu Wedding - By Áo Cưới Thuỷ Tiên ảnh 2
Khánh Châu Wedding - By Áo Cưới Thuỷ Tiên
Trên đây là top các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất Cần Thơ mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất tại đây nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .