Top 10 Studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Vũng Tàu

10349

Váy cưới là trang phục không thể thiếu và quan trọng nhất của cô dâu vào dịp lễ cưới. Tuy nhiên, còn rất nhiều cô dâu đang phân vân lựa chọn không biết nên thuê...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

CALLA Studio

Chiếc váy cưới đẹp được ví như một tác phẩm nghệ thuật bởi sự cầu kì trong khâu thiết kế và chất liệu cao cấp. Thiết kế váy cưới phù hợp với cô dâu là một món quà hạnh phúc trong ngày quan trọng nhất đời mình. Sự am hiểu về chất liệu tạo nên sự khác biệt giữa một chiếc váy bình thường và một chiếc váy cao cấp giúp tôn vinh vẻ đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại. Nếu một lần được yêu và bước đến cùng của yêu thương hạnh phúc, CALLA Studio sẽ cùng bạn sóng sánh với niềm mơ đặc biệt đến trong ngần với những chiếc váy cưới tuyệt mỹ.


Đến với CALLA, bạn không cần phải lo lắng về  vấn đề vóc dáng mình mặc mẫu váy cưới nào là đẹp vì dù bạn có vóc dáng như nào cao hay thấp, mập hay ốm thì CALLA đều có những mẫu váy cưới đẹp phù hợp nhất với bạn để có thể giúp bạn che đi khuyết điểm và phát huy ưu điểm trên cơ thể của mình. Ngoài ra, bạn còn được các stylist có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực váy cưới và làm đẹp tư vấn, giúp bạn chọn được chiếc váy cưới ưng ý nhất và phù hợp với vóc dáng của bạn.


Chiếm vị trí số 1 trong lòng các cô dâu, các mẫu váy cưới lấp lánh tại CALLA luôn nhận được nhiều sự quan tâm của 99% các cô dâu. Ngoài ưu điểm là được kết hợp bởi vải voan kim tuyến và đính kết các loại đá như pha lê, swarovski, ngọc trai,... trên toàn bộ thân váy luôn bắt sáng tối ưu, tạo hiệu ứng óng ánh khi bạn di chuyển trên lễ đường, được corset siết eo độc quyền. Thì váy cưới lấp lánh mang đến cho bạn cảm giác mình được tỏa sáng như một nàng công chúa vừa bước ra từ câu chuyện cổ tích, giúp bạn nổi bật nhất nếu khách mời vô ý diện trang phục quá “hoành tráng” nữa đấy!


Vậy thì tại sao các nàng dâu lại bỏ qua em ấy trong ngày cưới nhỉ? Hãy inbox cho CALLA Studio ngay để được tư vấn và lựa chọn cho mình mẫu váy cưới xinh đẹp nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Phạm Hồng Thái, P7, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0967 776 563 - 0906 780 679

Facebook: https://www.facebook.com/wecalla.studio/

CALLA Studio ảnh 1
CALLA Studio
CALLA Studio ảnh 2
CALLA Studio
Top 1
(có 2 lượt vote)

Lucas Wedding

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng váy cưới mọc lên với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cho nhiều cô dâu lựa chọn. Trong phân khúc trang phục váy cưới đẹp và uy tín, Lucas Wedding tự hào là thương hiệu được rất nhiều cô dâu tại Vũng Tàu tin tưởng lựa chọn và gửi gắm ngày trọng đại của mình.


Không ngẫu nhiên Lucas Wedding là một trong những studio uy tín trong danh sách này, bởi vì với hàng trăm mẫu váy cưới may sẵn, đủ mọi kiểu dáng thiết kế theo những xu hướng khác nhau, Lucas đều luôn sẵn sàng để các cô dâu lựa chọn. Và khi đến với Lucas Wedding, bạn sẽ không khó để tìm cho mình những chiếc váy được thiết kế tinh tế, phù hợp với dáng người của phụ nữ Á Đông:

  • Váy cưới dài tay: phần tay ôm sát thường được làm từ ren và voan, chiếc váy sẽ trở nên mềm mại, thanh thoát và sang trọng hơn. Đặc biệt với những chiếc váy được cách điệu với phần vai hở và xẻ ngực, cô dâu vẫn thừa sức toát lên vẻ quyến rũ khi mặc.
  • Váy cưới xòe bồng kiểu công chúa: Mẫu váy này thường có phần thân váy xòe to và phần eo siết chặt khiến cho người mặc khoe trọn vòng eo con kiến. Váy xòe có nhiều kiểu thiết kế khác nhau từ dài tay, cúp ngực, cho đến những mẫu vai ngang,... mang đến nhiều sự lựa chọn cho cô dâu.
  • Váy cưới satin sang trọng: Vải satin (hay sa-tanh) kết hợp được những ưu điểm nổi bật của hai chất liệu lụa và taffeta nên vừa có nét sang trọng, hiện đại lại sở hữu độ bóng, vẻ cứng cáp vừa phải để giữ váy đứng dáng.

Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Lucas Wedding đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Vũng Tàu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 đường 2/9 ( địa chỉ cũ 216 Thống Nhất mới), phường 8, TP Vũng Tàu )

Điện thoại: 0846 201 168 - 0828 528 388

Facebook: https://www.facebook.com/xuanthanh888/

Lucas Wedding ảnh 1
Lucas Wedding
Lucas Wedding ảnh 2
Lucas Wedding
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thành Vinh Bridal

Bạn muốn có những mẫu áo cưới đẹp, sang trọng và độc đáo nhất cho ngày chụp ảnh hoặc ngày cưới của mình thì đừng ngần ngại mà hãy ghé Thành Vinh Bridal nhé! Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn nhiệt tình chu đáo từ đội ngũ nhân viên và sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.


Liên tục cập nhật những mẫu váy cưới được thiết kế ấn tượng và cực tôn dáng, Thành Vinh Bridal sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu. Nếu váy cưới xoè thật to mang lại cảm giác choáng ngợp thì váy cưới đuôi cá lại toát lên vẻ kiêu sa, khoe được tất cả đường cong nhưng lại không quá đà. Hay váy đỏ là màu sắc rực rỡ nhất trong bảng màu hiện đại, có thể khiến bất cứ tân nương nào cũng trở nên thật chói mắt trong ngày trọng đại của mình. Tuy là đi thuê váy cưới, nhưng sự vừa vặn với vóc dáng, gương mặt, làn da, váy cưới Thành Vinh Bridal sẽ giúp bạn tỏa sáng, và là cô dâu đẹp nhất.


Để đáp ứng nhu cầu lựa chọn váy cưới trên mạng của khách hàng, Thành Vinh Bridal đã thường xuyên cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất của tiệm tại trang fanpage của cửa hàng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp.


Với kinh nghiệm gần 12 năm hoạt động trong ngành cưới, Thành Vinh Bridal tự tin sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm xứng đáng nhất cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn, những mẫu áo cưới hiện đại; cam kết chất lượng đi đôi cùng thái độ chuyên nghiệp đã làm nên thương hiệu của Thành Vinh Bridal trong lĩnh vực này hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 45 Nguyễn Văn Trỗi, P4, Tp Vũng Tàu
  • Cs2: b34 ấp Phước Bình, xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0945 224 749 - 0849482286

Facebook: https://www.facebook.com/ThanhVinhBridal/

Thành Vinh Bridal ảnh 1
Thành Vinh Bridal
Thành Vinh Bridal ảnh 2
Thành Vinh Bridal
Top 3
(có 1 lượt vote)

FOXY studio

Từ xưa đến nay, việc chọn váy cưới là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong giai đoạn cưới hỏi và là việc ý nghĩa, trọng đại nhất của các cô dâu. Bởi lẽ đời người phụ nữ chỉ được một lần khoát lên người chiếc áo đẹp nhất đời con gái nên lẽ tất yếu ai cũng mong muốn chiếc váy cưới đó phải hoàn hảo nhất trong mắt mình.


Có nhiều cách để lựa chọn cho mình chiếc váy cưới ưng ý nhất, ngoài đặt may riêng hoặc do tự tay mình thiết kế và may cho ngày cưới thì các nàng lại thuê những mẫu có sẵn ở tiệm. Bởi việc may một chiếc váy cưới hoàn toàn mới sẽ khiến các cô dâu phải bỏ ra một khoản chi phí khá tốn kém cho công thiết kế, cắt may, mua vải… Do vậy, việc thuê một chiếc váy cưới may sẵn không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn rất thuận tiện cho cô dâu. Và nàng có thể thỏa sức lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bản thân trong hàng ngàn chiếc áo sẵn có.


Nếu cô dâu đang băn khoăn không biết nên tới đâu để thuê váy cưới trọn gói uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với FOXY studio. Khi đặt thuê áo cưới tại FOXY cô dâu sẽ được giới thiệu đủ loại kiểu dáng váy cưới từ các mẫu váy cưới đuôi cá gợi cảm, váy cưới chữ A thanh lịch cho đến các mẫu váy cưới công chúa xòe bồng lộng lẫy, váy cưới tay dài kín đáo hay váy cúp ngực quyến rũ… Điểm xuyến là các hạt đá pha lê trên nền vải trắng lấp lánh tạo nên nét đẹp lung linh tỏa sáng cho nàng dâu. Và đội ngũ các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp nàng tìm được chiếc váy cưới phù hợp nhất với mình. Dựa vào từng vóc dáng của cô dâu mà FOXY studio sẽ tư vấn riêng cho nàng từng kiểu váy cưới.


Khi nụ cười ấy lan toả trên môi, FOXY biết lại thêm một nàng dâu đã lựa chọn được chiếc váy ĐỊNH MỆNH của đời mình rồi. Ghé FOXY ngay hôm nay để được tư vấn những mẫu váy mới nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Nam Kì Khởi Nghĩa, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0968 976 511 - 0986 603 373

CSKH 24/24: 0968.976.511

Facebook: https://www.facebook.com/foxystudiovt/

FOXY studio ảnh 1
FOXY studio
FOXY studio ảnh 2
FOXY studio
Top 4
(có 1 lượt vote)

Tâm Bùi Bridal

Đâu cần cầu kỳ:

  • Chỉ cần một chiếc váy cưới vừa vặn cùng lớp makeup nhẹ nhàng cũng đủ khiến bạn trở nên lộng lẫy và xinh đẹp hơn bao giờ hết.
  • Miễn là nó phù hợp với vóc dáng và gương mặt bạn
  • Miễn là nó khiến bạn thoải mái và tự tin với chính mình

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ năng cao, Tâm Bùi Bridal tự tin mang đến bạn những chiếc váy cưới và layout makeup phù hợp nhất nhằm giúp bạn tỏa sáng nhất có thể. Để tôn lên vẻ đẹp riêng biệt của từng cô dâu trong những bộ ảnh cũng như những ngày cưới, Tâm Bùi Bridal đã không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm và mang về vô vàn những mẫu váy cưới khác nhau, để các nàng thoả sức lựa chọn và dễ dàng hơn trong việc tìm thấy chiếc váy thuộc về riêng mình.


Tuy cùng một sắc trắng nhưng mỗi chiếc váy cưới tại Tâm Bùi Bridal là mỗi sự kết hợp lý tửơng giữa các chất liệu, kiểu dáng,... khác nhau, nhằm tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, tôn lên cá tính khác biệt của từng cô dâu. Vì chiếc váy đẹp nhất không phải là chiếc váy cưới lộng lẫy nhất mà là chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của chủ nhân.


Sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại, bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, cách tân về kiểu dáng, chất liệu ren cao cấp và điểm nhấn sáng tạo cùng với rất nhiều mẫu váy cưới đẹp có kiểu dáng phong phú, hợp thời trang. Tâm Bùi Bridal tin tưởng sẽ mang đến cho các cô dâu sự lựa chọn tốt nhất với mức chi phí thuê váy cưới vô cùng hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14K3 Trung Tâm Thương Mại, P7 , TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 255 977

Facebook: https://www.facebook.com/aocuoitambui/

Tâm Bùi Bridal ảnh 1
Tâm Bùi Bridal
Tâm Bùi Bridal ảnh 2
Tâm Bùi Bridal
Top 5
(có 0 lượt vote)

Áo cưới Ty Ty

Tại Vũng Tàu, Tyty Studio dường như đã là một cái tên không còn mấy xa lạ trong giới làm đẹp và dịch vụ ảnh cưới – áo cưới từ nhiều năm qua. Được ra đời với mong muốn giúp các đôi uyên ương có được những khoảnh khắc tuyệt vời trang hoàng trong ngày trọng đại của mình, Tyty Studio sẵn sàng trở thành nơi khởi đầu cho một hạnh phúc hoàn hảo nhất với những shoot hình cưới ấn tượng và đầy nổi bật. Trong suốt một chặng đường dài kể từ ngày thành lập cho đến giờ cùng những kinh nghiệm đã tích lũy được, những con người tại Tyty Studio vẫn luôn nỗ lực hết sức mình xây dựng một thương hiệu đầy khác biệt trên thị trường và mang tới những sản phẩm thật ý nghĩa.


Có lẽ bộ VÁY CƯỚI chính là minh chứng cho thấy ước mơ về chung một nhà bấy lâu của chú rể cuối cùng cũng trở thành hiện thực và khi đến với Tyty Studio vóc dáng của cô dâu luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ nhất trong ngày trọng đại nhất cuộc đời:

  • Váy cưới thiết kế
  • Váy cưới công chúa
  • Váy cưới lụa, phi trơn
  • Váy cưới đuôi dài
  • Váy cưới ngắn
  • Váy cưới đi bàn
  • Váy cưới đuôi cá

Ngoài ra, còn có dòng váy cưới công chúa big size được thiết kế nhẹ nhàng và che đi mọi khuyết điểm. Nét đặc trưng riêng của váy cưới là chất liệu vải may áo cưới nhập khẩu; được lựa chọn loại chất liệu rấy kỹ càng cao cấp phù hợp với dáng váy. Từng chi tiết về đường may và quy cách thiết kế đều rất tỉ mỉ; tinh tế bởi đội ngũ thợ may váy cưới giàu kinh nghiệm.


Hãy để Tyty Studio trở thành người đồng hành trong những ngày quan trọng và thiêng liêng nhất của cuộc đời bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19/4 Hùng Vương, P.4, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0989 020 241

Facebook: https://www.facebook.com/StudioTyTy

Website: aocuoityty.vn

Áo cưới Ty Ty ảnh 1
Áo cưới Ty Ty
Áo cưới Ty Ty ảnh 2
Áo cưới Ty Ty
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ipro Bridal

Giá trị một bộ váy cưới là không hề nhỏ tuy nhiên váy cưới thường chỉ được mặc rất ít lần trong một năm. Chính vì vậy thay vì tốn khá nhiều tiền để may riêng một chiếc váy cưới thì thay vào đó bạn có thể lựa chọn thuê váy cưới. Điều này sẽ vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa có đa dạng mẫu mã để lựa chọn.


Nếu như bạn đang cân nhắc không biết nên thuê váy cưới ở đâu đẹp thì Ipro Bridal sẽ là một đề xuất tốt dành cho bạn. Với mẫu váy cổ điển nhưng không kém phần sang trọng tinh tế và đằm thắm, dịu dàng hay các mẫu váy cưới có thiết kế hiện đại, lộng lẫy tôn lên vóc dáng của người mặc một cách hoàn hảo luôn là món “đặc sản” được nhiều cô dâu yêu thích khi đến với Ipro Bridal. Dù cho bạn là một cô gái có cá tính năng động, mạnh mẽ; một cô gái ngọt ngào, nhẹ nhàng; một cô gái sang trọng, quý phái; hay một cô nàng thanh lịch, tinh tế, trang nhã, phong cách của bạn đều có thể được đáp ứng tại cửa hàng Ipro Bridal. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ?


Bên cạnh đó, nhân viên tai Ipro Bridal rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm cho những khách hàng của mình, góp phần cho ngày trọng đại của bạn thêm trọn vẹn.


"Ngày mai em là cô dâu mới, ngày mai em mặc váy cưới theo chồng, ngày mai em cười thật hạnh phúc, ngày mai em được ở bên người mà em yêu". Nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Ipro Bridal nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Lý Tự Trọng, phường 1, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 09.22222.845 - 09.22222.945 MS Ngân

Facebook: https://www.facebook.com/IproBridal

Ipro Bridal ảnh 1
Ipro Bridal
Ipro Bridal ảnh 2
Ipro Bridal
Top 7
(có 1 lượt vote)

Green Studio Wedding

Trong hơn 2 năm thành lập, Green Studio Wedding đã được xem như một nhịp cầu lý tưởng cho việc kết duyên trăm năm của các cặp đôi đang yêu nhau. Là một trong những tiệm váy cưới uy tín và chất lượng nhất ở Vũng Tàu, Green Studio Wedding đã cùng rất nhiều cặp đôi vẽ nên bức họa tình yêu hoàn mĩ và không phai màu thời gian.


Green Studio Wedding là một tập thể chuyên nghiệp và luôn làm việc hết mình vì sự tin cậy của khách hàng. Những câu chuyện tình của các cặp đôi luôn là nguồn cảm hứng lớn lao để studio có thể tạo ra những sản phẩm phóng sự cưới chân thực đến từng đường nét.


Đặc biệt, "Váy cưới" là bộ lễ phục mà Green luôn chú tâm đến từng chi tiết từ kiểu dáng đến chất liệu. Bởi, cô dâu nào cũng mơ về chiếc váy cưới của chính mình. Chiếc váy cưới không nhất thiết là hàng hiệu đắt tiền, mà đó là chiếc váy cưới “hiểu bạn”, giúp bạn che đi các nhược điểm và tôn lên các đường nét đẹp nhất, giúp bạn tự tin và toả sáng trong ngày trọng đại!! Green Studio Wedding luôn thiết kế đa dạng nhiều kiểu dáng khác nhau để nàng dâu dễ dàng hóa thân thành một công chúa với chiếc váy xòe bồng bềnh hay một nàng công chúa kiêu sa, quyến rũ với dáng váy đuôi cá ôm sát cơ thể. Đặc biệt, để tăng độ tỏa sáng và lấp lánh cho váy cưới, Green Studio Wedding có điểm thêm những viên đá lấp lánh hay những vải lụa ren làm điểm nhấn. Tất cả hòa quyện mang đến một hình ảnh lộng lẫy, cuốn hút dành riêng cho mỗi nàng dâu.


Đối với Green, thử váy cưới là một việc rất quan trọng. Do đó, các nàng nên rủ những người "quân sư" thực sự hiểu rõ gu ăn mặc và concept váy cưới bạn thích để không phải thử và phân vân quá nhiều. Đặc biệt, đừng quên tham khảo ý kiến đội chuyên viên tư vấn váy cưới cực chất tại Green luôn đồng hành cùng các nàng - giúp nàng lựa chọn chiếc váy cưới lộng lẫy trước ngày thành hôn.


Khoảnh khắc khoác lên mình chiếc váy cưới, giây phút ấy sẽ vừa là khởi đầu mới trong tuổi trưởng thành vừa là dấu mốc kết thúc cho 1 giai đoạn thanh xuân nồng nhiệt. Chiếc váy cưới cũng trở thành sự biểu trưng cho mong cầu hạnh phúc viên mãn của mỗi đôi uyên ương, lặng lẽ chứng minh rằng họ đã cùng nhau trải qua bao nhiêu thăng trầm lên xuống của cuộc đời và giờ đây, sẵn sàng nắm chặt tay nhau bước đi trên con đường dài phía trước, không buông rời. Với ý nghĩa thiêng liêng đó, Green Studio Wedding luôn đồng hành cùng các nàng với mong muốn nâng bước chân nàng dâu lên lễ đường của hạnh phúc gia đình. Hãy inbox Green Studio Wedding ngay để được tư vấn và đặt lịch thử váy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Thi Sách, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0353152886 MRS TÚ - 035901326 MR THÀNH

Facebook: https://www.facebook.com/GreenStudioWedding

Website: greenstudiowedding.com

Green Studio Wedding ảnh 1
Green Studio Wedding
Green Studio Wedding ảnh 2
Green Studio Wedding
Top 8
(có 1 lượt vote)

Dương Nguyễn Wedding

Váy cưới là một item quan trọng và không thể thiếu trong ngày cưới của cô dâu bởi được khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi là ước mơ mà cô gái nào cũng từng mong muốn. Bên cạnh việc đặt may hay mua, không ít cô gái lựa chọn một phương án “tiết kiệm” hơn là thuê váy cưới tại các studio. Và cái tên tiếp theo mà người muốn thuê váy cưới tại Vũng Tàu cần biết là Dương Nguyễn Wedding.


Với những chiếc váy cưới của Dương Nguyễn Wedding, bạn không cần băn khoăn về ngoại hình mình cao hay thấp, mập hay gầy, studio có những chuyên viên tư vấn có thể giúp bạn có được những bộ trang phục đẹp nhất, hợp với vóc dáng nhất cho bạn. Nói cách khác, những mẫu thiết kế cuối năm 2022 đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của Dương Nguyễn Wedding cũng muôn màu muôn vẻ. Những chiếc váy cưới này sẽ giúp bạn tôn lên được vóc dáng của mình hơn đồng thời sẽ che đi được những khuyết điểm bạn muốn để ngày trọng đại của bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ nhất.


Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, điểm xuyết bằng các chi tiết hoa ren, đính đá lấp lánh. Tất cả sẽ mang đến cho cô dâu tổng thể luôn rạng rỡ và thoải mái nhất trong ngày vui.


Với 10 năm kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và sáng tạo Dương Nguyễn Wedding luôn đi đầu về xu hướng ảnh và váy cưới cao cấp. Đến với Dương Nguyễn Wedding khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ cao cấp nhất với cách phục vụ tận tâm và chất lượng hoàn hảo nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Điện Biên Phủ, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 041 155 - 0944 274 455

Facebook: https://www.facebook.com/chuphinhcuoidepvungtau/

Dương Nguyễn Wedding ảnh 1
Dương Nguyễn Wedding
Dương Nguyễn Wedding ảnh 2
Dương Nguyễn Wedding
Top 9
(có 0 lượt vote)

ORi Wedding

"Bất kì người con gái nào cũng có mong cầu được một lần xuất hiện thật xinh đẹp trong chiếc váy cưới, hoặc là lấp lánh như sao, hút hồn người, hoặc đơn giản mộc mạc như một đoá mai trắng ngần cắm bình giữa gió mát". Giữa muôn vàn chiếc váy trắng như tuyết, sẽ có một chiếc, chờ đợi bạn, như khung cửa sổ chờ gặp một cành hoa mai. Vậy thì đừng ngại ngùng mà chọn ngay cho mình một chiếc váy cưới công chúa rực rỡ tại ORi Wedding, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Váy cưới là một thứ gì đó hết sức thiêng liêng, mà bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn có cơ hội được mặc và diện chúng trong ngày trọng đại. Chính vì lẽ đó, ORi Wedding đã vô cùng tỉ mỉ trong khâu lựa chọn váy cưới, đảm bảo tất cả đều là những mẫu mới nhất, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Nếu để ý bạn sẽ thấy được sự đặc biệt trong từng chi tiết nhỏ nơi cổ áo, phần ngực áo, hay gấu váy... Chúng góp phần làm nên sự hoàn hảo của từng sản phẩm, giúp cho những nàng dâu tương lai trở nên rạng rỡ nhất.


Những mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ những cô công chúa đài cát, khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy không ai có thể quên được hình ảnh của bạn trong bữa tiệc, kèm theo đó là dịch vụ make up nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ đảm bảo sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp đặc biệt trong mắt chàng. Nếu bạn muốn đầu tư một hôn lễ đẳng cấp và thời thượng thì ORi Wedding không phụ sự kỳ vọng của bạn.


Luôn hết lòng hỗ trợ khách hàng, giúp bạn tìm được những mẫu váy cưới phù hợp nhất với bản thân. ORi Wedding sẽ giúp mọi cô dâu trở nên lộng lẫy và xinh đẹp trong đám cưới của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 09, Chu Mạnh Trinh, Vũng Tàu

Điện thoại: 0936.646.922 - 078.323.4340

Facebook: https://www.facebook.com/OriWedding/

ORi Wedding ảnh 1
ORi Wedding
ORi Wedding ảnh 2
ORi Wedding
Trên đây Alltop đã giới thiệu đến bạn top các studio cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất Vũng Tàu được khách hàng tin chọn nhiều nhất. Hy vọng sẽ giúp được cho bạn một phần nhỏ trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại của chính mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .