Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận 5, TP. HCM

424

Điểm đích của tình yêu chính là tổ chức một đám cưới thật ý nghĩa và về chung một nhà. Một lễ cưới thật ý nghĩa là có đầy đủ gia đình, bạn bè đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MỘNG Studio

Chụp ảnh cưới là ước mơ của tất cả mọi người. Ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cặp đôi, đánh dấu hình thành một tổ ấm mới, một gia đình mới. Nhưng làm thế nào để có được những bức hình đẹp mà vẫn phù hợp với tài chính. Đây là điều mà nhiều cặp đôi băn khoăn, lo lắng. Hãy để MỘNG Studio giúp bạn với những kinh nghiệm chụp ảnh cưới tiết kiệm sẽ làm các bạn hài lòng, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


MỘNG Studio chuyên về:

  • Chụp nghệ thuật
  • Chụp hình gia đình
  • Chụp hình cưới
  • Chụp hình em bé
  • Trang điểm cô dâu
  • Trang điểm đi tiệc
  • Quay film, chụp tiệc

Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, mỗi cặp đôi đến với MỘNG Studio, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ. Từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương. Với đội ngũ Ekip trẻ chuyên nghiệp đầy năng động, MỘNG Studio sẽ giúp bạn có những shoot hình đẹp nhất và mang lại cho bạn 1 Album cưới theo phong cách hiện đại - khác biệt.


MỘNG Studio tự tin có đầy đủ năng lực để đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Với MỘNG Studio, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc thật sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng.


Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, MỘNG Studio đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng. Với tay máy giàu kinh nghiệm, các bức ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào. Còn gì tuyệt hơn được thong thả ở bên nhau một ngày để giữ lại cho nhau những khoảnh khắc đẹp nhất? Những bức ảnh cưới không chỉ ghi lại hình ảnh hai bạn, mà còn là câu chuyện của cảm xúc. Đừng ngần ngại mà hãy để MỘNG Studio cùng đồng hành với bạn vào khoảnh khắc đáng nhớ nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, Tp HCM

Điện thoại: 0283 9238 050 - 0902 586 824

Mail: studiomong25@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mongstudiohcm/

MỘNG Studio ảnh 1
MỘNG Studio
MỘNG Studio ảnh 2
MỘNG Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Wing Studio

Nếu nói về độ ảnh tự nhiên thì dường như Wing Studio này là nơi sở hữu trọn vẹn. Với quan điểm bấm máy ở những khoảng khắc tự nhiên nhất là cách làm việc của nhiếp ảnh gia nơi đây. Để có được những bức ảnh tự nhiên nhất mà không phải là sự gượng nhìn vào mắt nhau của cô dâu, chú rể, không chỉ người cầm máy và cả ekip đi cùng cũng rất nhiệt tình để khuấy động không khí.


Với hệ thống trang thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng ở phòng chụp, cô dâu chú rể sẽ có những bức hình tuyệt vời trong phòng. Bên cạnh đó, với những bức ảnh ngoại cảnh cũng được chụp rất đẹp “không bỏ sót” bất cứ một cử chỉ nhỏ nhất nào.


Tại sao bạn nên chọn Wing Studio?

  • Nằm trong top Studio được YÊU THÍCH NHẤT tại quận 5, Tp HCM
  • Nằm trong top Studio phục vụ chuyên nghiệp, makeup đẹp, váy cưới xinh tại quận 5, Tp HCM
  • Nằm trong top Studio đi đầu về các xu hướng và concept mới nhất, nhiều nhất ở quận 5, Tp HCM
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, chỉnh chu, tận tâm
  • Giá cả hợp lý
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • .....

Điểm đặc biệt của Wing Studio chính là tài năng biến hóa những khung cảnh hết sức bình thường, giản dị thành những khung cảnh lung linh, lãng mạn khiến cho cô dâu chủ rể mới có cảm giác mình như đang được chụp ảnh trong các xứ sở thần tiên vậy. Wing Studio luôn biết cách làm nổi bật hình ảnh của con người trước thiên nhiên dù là lãng mạn, nhỏ nhắn hay hùng vĩ, rộng lớn.


Không chỉ thế, đến với studio, bạn còn được tư vấn nhiệt tình về trang phục, kiểu make up, cách tạo dáng sao cho phù hợp với từng shoot hình ngoại cảnh để có được những bức ảnh đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150/26 Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5, Tp HCM

Điện thoại: 0909 615 338

Mail: wingstudio1990@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lpstudio387

Wing Studio ảnh 1
Wing Studio
Wing Studio ảnh 2
Wing Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Phương Vân

Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu cùng những kỷ niệm đáng nhớ… Bạn mong muốn chọn được một studio chụp ảnh cưới đẹp, uy tín và chất lượng tại quận 5, Tp HCM? Vậy thì Áo Cưới Phương Vân chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi những góc chụp độc đáo, ấn tượng, mang phong cách rất riêng. Ekip của Áo Cưới Phương Vân là những người vô cùng vui vẻ, hòa đồng, làm việc có trách nhiệm, đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Tại đây, nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. Đến với Áo Cưới Phương Vân, bạn sẽ có có một bộ ảnh cưới hoàn hảo bởi đội ngũ nhân viên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm trong nghề. Hơn nữa, phong cách chụp ảnh cưới luôn được Áo Cưới Phương Vân cập nhật để phù hợp với xu hướng hiện hành


Lý do Áo Cưới Phương Vân được các bạn lựa chọn và tin tưởng

  • Mỗi ekip chỉ phục vụ riêng cho mỗi cặp để đảm bảo chất lượng buổi chụp tốt nhất
  • Ekip chụp và makeup có kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề đảm bảo chất lượng cho cô dâu chú rể lên ảnh đẹp nhất
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến với khách hàng
  • Nhân viên, ekip luôn hòa đồng, vui vẻ, thân thiện tạo tiếng cười, sự thoải mái khi hợp tác
  • Giá thành phù hợp với nhu cầu của khách hàng và nhu cầu của khách hàng.

Để mang đến cho bạn một album cưới thật hoàn hảo, từ ý tưởng của bạn, Áo Cưới Phương Vân sẽ tư vấn thật chi tiết về trang Phục, make-up góc chụp sao cho phù hợp nhất, từ đó tạo nên một sản phẩm chất lượng nhất. Chẳng cần phải quá cầu kỳ về diễn xuất, bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những thước ảnh chân thực, tự nhiên. Một chút nhẹ nhàng cùng những cảm hứng mới mẻ sẽ khiến đôi bạn đọng dư âm của hạnh phúc lâu hơn những gì bạn tưởng đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Trần Hưng Đạo, phường 6, quận 5, Tp HCM

Điện thoại: 0908 979 233

Fanpage: https://www.facebook.com/phuong.van.50596

Áo Cưới Phương Vân ảnh 1
Áo Cưới Phương Vân
Áo Cưới Phương Vân ảnh 2
Áo Cưới Phương Vân
Top 3
(có 0 lượt vote)

TukTuk Bridal

Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, TukTuk Bridal luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các cặp đôi luôn khiến họ hài lòng.


TukTuk Bridal luôn nỗ lực tìm tòi và sáng tạo không ngừng nghỉ với những góc chụp mới lạ cùng những concept độc đáo, đem đến sự đa dạng trong từng khung hình và khai thác hết toàn bộ vẻ đẹp tự nhiên cũng như lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc của các cặp đôi.


Đến với TukTuk Bridal các dâu rể sẽ hài lòng bởi các yếu tố:

  • Đội ngũ chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề
  • Ekip tận tâm tư vấn các gói dich vụ phù hợp
  • Góc chụp đa dạng
  • Nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi

Ngoài chụp ảnh cưới đẹp, TukTuk Bridal còn đem đến cho các nàng dâu những mẫu áo cưới, váy cưới đẹp và cập nhật theo xu hướng mới nhất. Dù bạn là nàng thơ yêu thích một chiếc váy mang phong cách thiết kế đơn giản hay đính kết cầu kỳ thì những mẫu váy mới nhất tại đây chắc chắn đều đáp ứng được sở thích, cá tính của tất cả các cô dâu tương lai. Hãy liên hệ ngay với TukTuk Bridal để được tư vấn rõ hơn và nhận nhiều ưu đãi để ngày cưới trọn vejn hơn bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 469 Trần Phú, phường 7, quận 5, Tp HCM.

Điện thoại: 0933 509 488

Mail: lethanhtruc.sg@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukbridal/

Website: tuktukbridal.com

TukTuk Bridal ảnh 1
TukTuk Bridal
TukTuk Bridal ảnh 2
TukTuk Bridal
Mỗi studio có một phong cách chụp khác nhau, hy vọng với sự gợi ý của Alltop bạn sẽ lựa chọn cho mình được một studio ưng ý để thực hiện một album cưới để đời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .