Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận 7, TP. HCM

6142

Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh cưới ngày càng cao và cặp đôi nào cũng mong muốn có thể tìm được studio chụp ảnh cưới đẹp để có thể sở hữu những bộ ảnh cưới...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Hana Trần Studio

Tại quận 7, Tp. HCM, Hana Trần Studio luôn được biết đến là đơn vị chụp ảnh cưới uy tín, đi đầu phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, cảm xúc. Hana Trần Studio khẳng định tâm huyết và tình yêu trong từng khung ảnh cưới, tự hào là địa chỉ đồng hành cùng dâu rể trong ngày trọng đại của mình.


Đến với Hana Trần Studio bạn sẽ an tâm về:

  • Chất lượng hình ảnh sắc nét
  • Có ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình
  • Hoàn tiền nếu không hài lòng về sản phẩm

Hana Trần Studio với đội ngũ ekip luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh mà bạn mong đợi, có dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Ekip nhà Hana Trần luôn tìm hiểu những xu hướng chụp mới nhất, phù hợp nhất và cá tính nhất theo từng phong cách rất riêng của từng bạn. Kết hợp với kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt để mang đến cho bạn những bức ảnh đáng giá, đồng thời giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ.


Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Hana Trần Studio đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới năm nay. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn về trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


Dù là style Hàn Quốc trẻ trung, năng động và tự nhiên hay phong cách cổ điển và lãng mạn,... Hana Trần Studio luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi dâu rể đến với Hana Trần Studio đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


Với bề dày trong nghề cùng sự nỗ lực, đổi mới và sáng tạo không ngừng, trong tương lai Hana Trần Studio chắc chắn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Do đó, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội có được những album siêu hot với Hana Trần Studio trong ngày trọng đại của mình sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 974 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, Tp.HCM

Điện thoại: 0909 028 516

Mail: hanatran1205@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoihanatran/

Website: aocuoihanatran.com

Hana Trần Studio ảnh 1
Hana Trần Studio
Hana Trần Studio ảnh 2
Hana Trần Studio
Top 1
(có 1 lượt vote)

TRÀ Wedding & Studio

Cô dâu chú rể đã chọn được địa điểm chụp ảnh cưới cho cặp đôi của mình chưa? Hãy để TRÀ Wedding & Studio giúp các bạn nhé. Hãy trao gửi niềm tin tại TRÀ Wedding & Studio có năng lực giải đáp tất cả những mong muốn của các bạn và đảm bảo đem tới quý khách những sản phẩm tốt nhất, giá trị trường tồn cùng thời gian.


Các nhiếp ảnh gia của TRÀ Wedding & Studio đều là những bậc thầy trong nghệ thuật chụp ảnh cưới. Với kỹ năng bắt hình cực tốt, các nhiếp ảnh gia sẽ giúp bạn thu trọn mọi khoảnh khắc đẹp của tình yêu. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia TRÀ Wedding & Studio cũng vô cùng linh hoạt trong việc chỉnh dáng, gợi ý dáng chụp cho cô dâu chú rể. Qua đó mang đến những bức ảnh ấn tượng và đẳng cấp.


Về chất liệu ảnh cưới và màu ảnh, TRÀ Wedding & Studio tự tin là thương hiệu top đầu quận 7, Tp.HCM về chất lượng. Đội ngũ Photoshop tay nghề cao có thể hô biến tất cả bức ảnh từ đẹp thành đẹp xuất sắc. Đặc biệt nếu bạn thích phong cách cổ điển với tông màu trầm và nhạt để hướng hoài niệm, hoài cổ TRÀ Wedding & Studio đều thực hiện được. Ảnh cưới của bạn sẽ được in trên những chất liệu tốt nhất, độ nét cao hơn ảnh cưới thông thường. 


Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những make-up artist chuyên nghiệp, những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu việt nam và đội ngũ Wedding Planner trẻ trung, năng động, sáng tạo TRÀ Wedding & Studio tự hào mang tới quý khách hàng một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu riêng biệt. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, tại đây luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp các cặp đôi tiết kiệm khoảng chi phí đáng kể. Hàng trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ của TRÀ Wedding & Studio không đơn giản chỉ ưng ý về những bức ảnh mà còn hoàn toàn hài lòng sự nhiệt tình của Ekip và phong cách phục vụ 5 sao của studio. Còn bạn thì sao? Hãy để TRÀ Wedding & Studio đồng hành cùng bạn viết nên câu chuyện tình yêu dung dị, ngọt ngào và thật tuyệt vời nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 652 Huỳnh Tấn Phát, Tân Phú, quận .7, Tp.HCM

Điện thoại: 0931 480 048

Mail: tra.no1imagestudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tra.weddingstudio/

Website: https://traweddingstudio.business.site/

TRÀ Wedding & Studio ảnh 1
TRÀ Wedding & Studio
TRÀ Wedding & Studio ảnh 2
TRÀ Wedding & Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Marie Bridal

Marie Bridal cũng là một trong số những cái tên nổi bật hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới tại quận 7, Tp.HCM. Với ekip nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực chụp ảnh album cưới, Marie Bridal sẽ giúp giảm chi phí phát sinh để có thể mang lại cho các cặp đôi dịch vụ tốt nhất.


Phong cách chụp ảnh cưới của Marie Bridal thiên về sự gần gũi, giản dị nhưng mang đậm tình cảm. Mỗi bức ảnh cưới đều được kết hợp hài hòa giữa công nghệ lên màu ảnh, góc chụp và trang phục. Các nhiếp ảnh gia với kinh nghiệm của mình có thể dễ dàng bắt góc, căn khoảnh khắc chuẩn xác để cho ra các bức ảnh đẹp để đời. Suốt buổi chụp sẽ có 1 ekip riêng theo sát để phục vụ tốt nhất cho buổi ngoại cảnh của mình. Từ trang phục cho đến đội ngũ makeup riêng cho cô dâu chủ rể, cho đến thợ làm tóc.


Vì sao không nên bỏ lỡ Marie Bridal?

  • Đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm
  • Make up là chuyên viên cao cấp hàng đầu tại quận 7
  • Áo cưới, trang phục với chất liệu vải cao cấp được cập nhật mẫu mới liên tục
  • Chất lượng album cao, hình ảnh được xử lý chuyên nghiệp
  • Gói dịch vụ chụp ảnh cưới đa dạng, dễ dàng lựa chọn, mà không phải lo lắng về giá.

Với ưu thế ekip trẻ trung năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của Marie Bridal là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Biến những điều không thể thành có thể, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh, Marie Bridal giúp cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của họ.


Đến với Marie Bridal bạn không cần phải lo lắng ảnh cưới của mình đẹp không? Marie Bridal luôn mang nét dễ thương và đầy sáng tạo. Và nơi đây luôn đặt sự chuyên nghiệp và khách hàng lên hàng đầu trước khi thực hiện từng bức ảnh. Vậy nên bạn cứ hoàn toàn tin tưởng Marie Bridal nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Tân Mỹ, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM

Điện thoại: 0974 732 175

Mail: mariebridalhcm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mariebridalhcm/

Website: mariebridalhcm@gmail.com

Marie Bridal ảnh 1
Marie Bridal
Marie Bridal ảnh 2
Marie Bridal
Top 3
(có 1 lượt vote)

BỜM wedding

BỜM wedding hiện đang là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu tại quận 7, TP HCM được đông đảo mọi người biết đến.Tại BỜM wedding, bạn sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu.


Đến với BỜM wedding các cặp đôi sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn và nhiếp ảnh để lựa chọn concept thích hợp cho mình. Với các mẫu áo cưới thời thượng, quyến rũ, đa dạng cho các cô dâu lựa chọn, bởi tại BỜM wedding, phong cách chụp ảnh không cố định mà được thay đổi theo thời gian và mong muốn cũng như sở thích của khách hàng. Tại Studio quý khách hàng có thể lựa chọn cách thức và địa điểm chụp ảnh mà mình mong muốn. BỜM wedding luôn luôn không ngừng đổi mới và hoàn thiện các dịch vụ của mình. Nếu bạn đã có những kế hoạch riêng cho album cưới chỉ cần chia sẻ với studio, sẽ có chuyên viên tư vấn để hoàn chỉnh, hiện thực hóa kế hoạch đó một cách nhanh chóng.


Luôn ngập tràn năng lượng trong suốt buổi shooting ngoại cảnh, BỜM wedding muốn mọi sản phẩm gửi đến khách hàng phải là những gì trau chuốt và tâm đắc nhất. Giá cả hợp lý, phong cách chuyên nghiệp, album ấn tượng là những điểm nhấn để đưa BỜM wedding ngày càng phát triển và tạo được niềm tin nơi khách hàng. BỜM wedding luôn luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất, ekip tận tâm nhất đúng với giá trị mà các bạn xứng đáng được nhận. Khoảnh khắc ngọt ngào của ngày cưới chẳng còn bó buộc trong những khung hình cứng nhắc. Hãy để ngày vui thiêng liêng ấy trở thành giây phút “Thần tiên” cùng bộ album cưới hợp thời thượng. BỜM wedding sẽ là gia vị tình yêu cho hôn nhân thêm nồng nàn, lãng mạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 861/1 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM

Điện thoại: 0935 122 480

Mail: pcc1234ldt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bomwedding/

BỜM wedding ảnh 1
BỜM wedding
BỜM wedding ảnh 2
BỜM wedding
Top 4
(có 1 lượt vote)

Áo Cưới Mẫn Nhi

Áo Cưới Mẫn Nhi tự hào là một trong những đơn vị ảnh viện áo cưới hàng đầu tại quận 7, TP HCM hiện nay. Với phong cách năng động, trẻ trung, cùng góc chụp tinh tế, Áo Cưới Mẫn Nhi đã tạo ra nhiều bộ ảnh riêng biệt và ấn tượng, đặc biệt chỉ riêng khách hàng của studio mới có.


Ngay khi đặt chân vào Áo Cưới Mẫn Nhi, bạn sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Áo Cưới Mẫn Nhi luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất.


Lý do bạn nên Chọn Áo Cưới Mẫn Nhi:

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng số 1
  • Đội ngũ thợ chụp ảnh chất lượng, có kinh nghiệm trong nghề
  • Chất lượng ảnh tuyệt vời
  • Ekip chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ
  • Chụp cảnh đêm, hoàng hôn, ngày lễ, cuối tuần, không phụ thu thêm phí
  • Dâu rể tùy chọn trang phục cưới, vest cưới mẫu mới.

Với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của các cặp vợ chồng một cách tự nhiên và chân thật nhất, Áo Cưới Mẫn Nhi luôn đặt mục tiêu thổi hồn vào những bức ảnh, thước phim trong ngày trọng đại đó để không chỉ sau khi lễ cưới kết thúc mà mãi đến nhiều năm về sau, khi xem lại thì cảm xúc sẽ được giữ nguyên vẹn như ngày đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184 A Lâm Văn Bền, phường Tân Quy, quận 7, TP HCM

Điện thoại: 0914 753 939

Mail: aocuoimannhi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoimannhi/

Áo Cưới Mẫn Nhi ảnh 1
Áo Cưới Mẫn Nhi
Áo Cưới Mẫn Nhi ảnh 2
Áo Cưới Mẫn Nhi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Kathy

Áo Cưới Kathy là 1 địa chỉ luôn nhận được những đánh giá cao về khách hàng với 99% dâu rể đều hài lòng khi đến với Studio. Cùng với kinh nghiệm lâu năm và luôn đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất để cho ra những sản phẩm chất lượng cao hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các cặp đôi.


Áo Cưới Kathy luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng với tiêu chí:

  • Cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất
  • Quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu
  • Phục vụ chu đáo, nhiệt tình
  • Không phát sinh bất cứ chi phí nào ngoài hợp đồng đã ký với khách hàng
  • Các gói chụp ảnh với chi phí hợp lý

Đội ngũ của Áo Cưới Kathy luôn cố gắng đem đến cho các bạn những khoảnh khắc thật tự nhiên, và lãng mạn nhất. Hãy để những cung bậc cảm xúc ấy cứ dâng trào bên trong hai trái tim nồng cháy, và Áo Cưới Kathy sẽ giúp bạn tạo nên những bức tranh sinh động ghi dấu kỉ niệm thời yêu nhau... Hơn thế nữa, đội ngũ stylist của Áo Cưới Kathy cũng sẽ hỗ trợ cô dâu, chú rể từ khâu lên ý tưởng concept, trang phục và trong suốt quá trı̀nh chụp hı̀nh để các bạn có thể tự tin nhất trong buổi chụp.


Đằng sau mỗi bức ảnh cưới là một câu chuyện để kể. Hãy để Áo Cưới Kathy mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn níu giữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 501B Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM

Điện thoại: 0938 855 035

Mail: kathyweddingstudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lethinhathy/

Áo Cưới Kathy ảnh 1
Áo Cưới Kathy
Áo Cưới Kathy ảnh 2
Áo Cưới Kathy
Trên đây là danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất tại quận 7, TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .