Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận 12, TP. HCM

7138

Tất cả các đôi uyên ương trải qua thời gian yêu đương và tiến đến hôn nhân thì luôn mong muốn sẽ có những tấm hình cưới đẹp nhất để lưu giữ những khoảng khắc...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Venus Wedding

Venus Wedding được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng và biết đến, là một trong studio được đánh giá cao trong phong cách chụp hình mang đậm hơi thở của tình yêu, được thể hiện bằng những khuôn hình nhẹ nhàng, tình cảm và lãng mạn của đôi uyên ương. Cách phối tông màu vô cùng đẹp mắt, mang đến cho các cặp đôi một bộ ambum ảnh cưới ngọt ngào, ấn tượng nhất.


Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, chuyên môn cao và rất tận tâm trong từng khoảnh khắc, Venus Wedding chăm chút từng chi tiết nhỏ, từ cách trang điểm sao cho phù hợp với chiếc váy lộng lẫy của cô xinh xắn.Hơn nữa bối cảnh cũng được lựa chọn rất kĩ, mỗi một cảnh là một kiêu thiết kế trang phục khách nhau. Mỗi một cô dâu được Venus trang bị 2 đến 3 bộ váy cưới để thay đổi trong các bức tranh khác nhau, tạo ra sự sáng tạo và khác lạ mà chỉ có Venus Wedding mới có được.


Địa điểm chụp ảnh được Vennus lựa chọn là những địa điểm du lịch nổi tiếng, có cảnh hoàng hồn hay bình minh, cảnh biển, góc đà lạt hay Sài gòn góc phố, mặc dù rất nhiêu khung cảnh đẹp mê hoặc lòng người nhưng Venus không quên được truyền thống áo dài duyên dáng của người Việt.


Hiện nay xu hướng chụp ảnh cưới theo concept ảnh cưới hàn quốc tại phim trường đang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Đặc biệt Venus Wedding luôn sáng tạo để các cặp đôi trẻ trở thành “chân ái” cho album ảnh cưới để đời của chính mình.

Ngoài ra Venus còn có dịch vụ vô cùng hấp dẫn trọn gói từ A - Z dành cho bạnvà bạn chỉ việc chuẩn bị một tinh thần thoải mái cho ngày chụp mà thôi:

  • Hỗ trợ xe đưa rước trong suốt ngày chụp hình
  • Hưởng những chương trình khuyến mại tại Venus, với mức giá hấp dẫn
  • Hỗ trợ các mẫu váy cưới đa dạng đi chụp hình
  • Chăm sóc tận tình, chu đáo và rất nhiệt tình
  • Thoải mái đổi, dời lịch chụp không mất phí, cũng không ảnh hưởng đến địa điểm chụp hình
  • Phục vụ từ khâu tư vấn đến khâu thử đồ, khuâu trang điểm, chụp ảnh theo một quy trình chuyên nghiệp.

Sản phẩm dành cho bạn sẽ khiến bạn phải nở nụ cười mãn nguyện: Cuốn album chất liệu cao cấp, siêu mỏng, Hình lớn chất liệu cao cấp, sang trọng, để bạn bày trí, 5 ảnh nhỏ để bàn ấn tượng...Qúa tuyệt vời phải không ạ? Chắc chắn Venus Wedding sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12

Điện thoại: 0973 559 118

Fanpage: https://www.facebook.com/venuswedding.net/

Wedsite: enuswedding.net


Venus Wedding ảnh 1
Venus Wedding
Venus Wedding ảnh 2
Venus Wedding
Top 1
(có 2 lượt vote)

Dreams Bridal

Dreams Bridal một cái tên gọi được rất nhiều các cặp đôi uyên ương biết đên là một trong những studio cưới hàng đầu Việt Nam với đội ngũ ekip chuyên nghiệp,cùng chuyên môn cao và rất tận tâm trong từng khoảnh khắc, Dreams Bridal cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


Dreams Bridal trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, cho thuê, mua bán váy cưới và make up cô dâu, Dreams Bridal luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu. Chinh phục ngay cả khách hàng khó tính nhất cũng phải "trầm trồ" khen ngợi. Các bức ảnh cưới sắc nét, đẹp tự nhiên trong nhiều khung cảnh địa điểm và các phim trường độc quyền.


Điều đặc biệt ở đây giá cả mà Dreams Bridal đem đến bạn sẽ vô cùng bất ngờ, chỉ từ 3tr900 bạn hoàn toàn sở hữu Album phim trường hàn quốc độc quyền, bạn không ngại mưa nắng hay phải di chuyển nhiều mà bạn hoàn toàn có được bộ sưu tập ảnh cưới vô cùng lãng mạn. Đến với Dreams Bridal bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như:

  • Chụp thả ga ko lo về giá
  • Tiết kiệm chi phí và không phát sinh thêm bất kì chi phí nào
  • Tiết kiệm thời gian đi lại, không ngại thời tiết nắng mưa, mà bạn vẫn có trọn bộ ảnh cưới đẹp
  • Với nhiều concept đa dạng, độc quyền chuẩn Hàn Quốc

Ngoài ra nếu bạn cần một ekip chụp ảnh cưới chuyên nghiệp thì đã có ngay Dreams Bridal với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn cập nhật những mẫu áo cưới xu hướng nhất, ekip trang điểm và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nỗ lực sáng tạo mang lại cho các cặp đôi bộ ảnh đẹp và đẳng cấp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64H Nguyễn Ánh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12 TP HCM

Điện thoại: 098 979 69 35 - 0937 430 898

Fanpage: https://www.facebook.com/AoCuoiDreams


Dreams Bridal ảnh 1
Dreams Bridal
Dreams Bridal ảnh 2
Dreams Bridal
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Ngọc Liên

Rất nhiều những cặp đôi yêu nhau và tiến tới hôn nhân, và luôn mong muốn giữ lại ký niệm của tình yêu bằng album ảnh cưới đẹp trọn bộ, để tìm được một địa chỉ ưng ý cũng khiến rất nhiều bạn trẻ phải đau đầu, một trong tiệm nổi tiếng tại Sài Gòn không đâu xa chính là Áo Cưới Ngọc Liên, chuyên Chụp Album cưới cao cấp, chân dung nghệ thuật, quay phim, chụp hình ngoại cảnh...Nơi ghi dấu một câu chuyệnt tình yêu lãng mạn.


Dịch vụ tại Áo Cưới Ngọc Liên với mức giá vô cùng bình dân chỉ từ 3tr800 bao gồm: Một cuốn Album, một hình cổng 60-90, 5 hình trang trí bàn tiệc, trang điểm thay tóc theo từng trang phục, 2 áo sorre, 2 bộ vest, một cặp áo dài và đồ tự chọn.


Không chỉ có thế đến với Áo Cưới Ngọc Liên bạn có thể thoải mái chọn nhiều gói chụp ảnh cưới khác nhau, từ các gói chụp ảnh cưới trong studio, chụp ngoại cảnh ở nội thành, ngoại thành Hồ Chí Minh hay đăng ký gói chụp hình cưới ở các địa điểm du lịch nổi tiếng trên khắp cả nước Áo Cưới Ngọc Liên sẽ giúp bạn lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, áo dài truyền thống đến hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… để có một album ảnh ưng ý nhất.


Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên, đội êkip, đổi trang điểm cũng rất nhiệt tình giúp đỡ hỗ trợ bạn tạo dáng đến cách phối hợp, mang lại cho bạn một trải nghiểm tuyệt vời lưu giữ kỉ niệm của một chuyện tình yêu, với album ảnh đẹp lung linh như công chúa và hoàng tử trong truyện cổ tích, cô dâu tự nhiên e ấp bên chú rể một cách tự nhiên trong các thiết kế phim trường của Áo Cưới Ngọc Liên. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và ngắm mình mãi không chán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Trần Thị Hè, P Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0946 035 068

Fanpage: https://www.facebook.com/StudioNgocLien/


Áo Cưới Ngọc Liên ảnh 1
Áo Cưới Ngọc Liên
Áo Cưới Ngọc Liên ảnh 2
Áo Cưới Ngọc Liên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoàng Long Wedding

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chúp ảnh cưới uy tín và chất lượng thì không nên bỏ qua Hoàng Long Wedding nhé! Đây là một studio chụp ảnh cưới rẻ có đủ sự chuyên nghiệp để giúp bạn lưu trữ những khoảng khắc hạnh phúc.

Hoàng Long Wedding sở hữu các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, năng động và không ngừng sáng tạo theo phong cách độc quyền, chụp tự nhiên, cảm xúc và chân thực, các góc chụp đều được căn chuẩn và mang lại cho bạn sự hài lòng nhất. Ngoài các shoot hình cưới chân thật và tinh tế, Hoàng Long Wedding luôn hoàn thiện các tác phẩm trong phim trường hay bối cảnh thật một cách hoàn hảo nhất Tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn với các gói chụp linh hoạt, không cần đi xa vẫn sở hữu bộ ảnh đẹp ưng ý.


Điều gì khiến Hoàng Long Wedding luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

  • Bạn được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, sự sang chảnh lẫn chuyên nghiệp trong phong cách chụp ảnh cưới, những shoot hình cưới độc đáo, sáng tạo đầy lãng mạn và tinh tế. Trong phim trường tạo dựng các bối cảnh dựa theo từng câu chuyện tình yêu lãng mạn, luôn phụ hợp mọi yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí chi phí tư vấn concept, chi phí sử dụng studio Ichi Concept độc quyền.
  • Tiết kiệm chi phí tối ưu với các dịch vụ hậu đãi đi kèm, mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.
  • Bạn sẽ nhận được voucher giá trị ưu đãi cao
  • Chụp nhiều góc cạnh đẹp với trang phục truyền thống

Tùy theo mỗi sở thích của bạn, Hoàng Long Wedding sẽ thiết kế cho bạn một Album ảnh cưới đáng nhớ nhất, thiết kế phim trường hiện đại. Đặc biệt là lựa chọn váy cưới đẹp đơn giản phù hợp mà khiến cô dâu vừa nổi bật nhưng vẫn tự nhiên nhất. Sẽ khiến bạn hài lòng về kỷ niêm lưu giữ tình yêu của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21A Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

Điện thoại: 0904 303 445 - 0909 552 275

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanglongbridal


Hoàng Long Wedding ảnh 1
Hoàng Long Wedding
Hoàng Long Wedding ảnh 2
Hoàng Long Wedding
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hanzi Wedding

Hanzi Wedding là thương hiệu số 1 chụp ảnh cưới tại Sài Gòn, hàng năm được sự tín nhiệm của rất nhiều cặp đôi. Với thương hiệu 10 năm, kinh nghiệm trên 14 năm, đội ngũ thân thiện nhân viên vô cùng thân thiện,nhiệt tình, thợ chụp hình chuyên nghiệp, sẽ là những hứa hẹn đáng nhớ dành cho các cặp đôi.


Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ vô cùng yên tâm với êkip làm việc của Hanzi Wedding. Đã có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng lựa chọn Hanzi Wedding, hơn nữa đến với Hanzi Wedding bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về chụp hình cưới ngoại cảnh, hay phim trường được thiết kế rất hài hòa và thêm phần lãng mạn dành cho các đôi uyên ương thỏa sức trải nghiệm. Giá cả phải chăng, nhiều gói lựa chọn, giúp bạn đưa ra quyết định tuyệt vời nhất


Hanzi Wedding mỗi album ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng, một kỷ niệm đáng nhớ của từng cặp đôi, các câu chuyện tình yêu của họ cũng được hình thành để làm chất liệu chính tạo nên những bộ ảnh cưới đầy cảm xúc. Nếu như bạn muốn biến album cưới thành câu chuyện tình yêu của mình thì hãy đến studio Hanzi Wedding chụp ảnh cưới đẹp bạn nhé.


Thanh xuân của chúng ta là khoảng trời xanh nhất, hãy để thanh xuân được dựng lên thành bức tranh với câu chuyện tình đẹp nhất, nhiệt huyết nhất của tuổi trẻ, mà Hanzi Wedding mang đến cho bạn, thể hiện quãng thời gian đẹp nhất cho tình yêu, cho người phù hợp để cùng nắm tay nhau đi suốt quãng đời còn lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146A Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

Điện thoại: 0904 079 687

Fanpage: https://www.facebook.com/PhimTruongSecretGarden/


Hanzi Wedding ảnh 1
Hanzi Wedding
Hanzi Wedding ảnh 2
Hanzi Wedding
Top 5
(có 0 lượt vote)

Áo Cưới Thái Toàn

Sự quyến rũ hay vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phai dần theo thời gian, nhưng nếu bạn bên một người đàn ông có thể khiến bạn luôn vui vẻ hạnh phúc mỗi ngày thì đó chính là một điều tuyệt vời nhất mà Áo Cưới Thái Toàn sẽ giúp bạn lưu giữ kỷ niệm của một câu chuyện tình yêu đẹp nhất.


Với phương châm kinh doanh luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu và ngoài sự tận tâm, tận tình, chính là phong cách làm việc của đội ngũ trẻ trung, hài hước…Với tay nghề chụp ảnh nhiều năm kinh nghiêm sẽ không ngừng sáng tạo các góc chụp khác nhau, mỗi một khía cạnh là một kiểu dáng đặc trưng. Không những làm nên môi trường tươi trẻ, thoải mái đầy thiện cảm, mà còn khiến các bạn luôn dễ chịu khi đến chụp hình cưới tại Thái Toàn.


Áo Cưới Thái Toàn, sẵn sàng cùng bạn trải nghiệm ngoại cảnh mọi nơi, để bạn có thể cùng một nửa của mình "rinh" những tám hình đẹp tự nhiên, cả những phóng sự và cuốn album với đầy đủ các khung cảnh lãng mạn. Bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt, có các mức giá khách nhau tùy theo sự lựa chọn của từng cặp đôi, có cặp đôi thích đến những địa điểm du lịch nổi tiếng để ghi lại khoảng khắc đặc biệt, có những cặp đôi thích vẻ đẹp đơn giản mang phong cánh áo dài truyền thống, cả cô dâu và chú rể sẽ được Thái Toàn cung cấp đầy đủ trang phục váy cưới và trang trí phòng cưới một cách hoàn hảo nhất.


Ngoài ra có rất nihiều cặp thích lựa chọn trang phục váy thiết kế hiện tại có thể bạn mua luôn để lưu giữ ngày trọng đại của cuộc đời. Áo Cưới Thái Toàn luôn thể hiện sự đặc biệt với trọn bộ ảnh cưới vừa tinh tế, sang trọng và thể hiện nét đẹp tự nhiên vốn có của cặp đôi uyên ương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935 110 566

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoithaitoan/


Áo Cưới Thái Toàn ảnh 1
Áo Cưới Thái Toàn
Áo Cưới Thái Toàn ảnh 2
Áo Cưới Thái Toàn
Top 6
(có 2 lượt vote)

Home Studio

Bạn đã trải qua cùng với một nửa của mình quãng thời gian yêu đương lãng mạn và bạn muốn tiến tới cuộc sống hôn nhân và bạn đang mơ về bộ ảnh cưới "cực chất", với những bộ trang phục váy cưới được thiết kế lộng lẫy sang chảnh. Nhưng bạn vẫn đang phân vân chưa tìm được studio phù hợp với những tiêu chí của mình. Thì nay, Home Studio sẽ giúp bạn lưu giữ những kỉ niệm đẹp và đánh bay mọi lo âu và buồn phiền khi ngày cưới đến gần.


Album cưới được nhà Home Studio thực hiện tại phim trường Vũ Garden một địa điểm chụp hình hot nhất hiện nay, khiến rất nhiều cặp trai xinh gái đẹp sánh bước bên nhau tạo cho mình một Album ảnh đáng nhớ và ghi dấu nhất. Khung cảnh nơi đây được ví như là một Đà Lạt thu nhỏ. Chắc chắn Home Studio sẽ cùng bạn đạt được một kiệt tác đẹp nhất trong cuộc đời.


Trải qua nhiều năm kinh nghiệm thì đội ngũ Êkip không ngừng có những sáng tạo, cách căn chỉnh góc chụp được các bạn lựa chọn tỉ mỉ, và phối hợp rất ăn ý, không cần sợ nắng mưa bụi bận bạn lựa chọn chụp ngoại cảnh tại phim trường dựa theo kỷ niệm tình yêu của chính mình và yêu cầu được thể hiện trong đó, Home không ngại tư vấn cho bạn về các giá ưu đãi cũng như sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong cuốn phim tình yêu của bạn.


Bước đầu tiên là bạn lựa chọn trang phục Home Studio cung cấp đầy đủ cả váy thiết kế, với áo dài truyền thống đủ màu sắc để bạn lựa chọn theo sở thích, và mỗi một công đoạn là một bộ trang phục và cách trang điểm khác nhau, êkip luôn đồng hành cùng bạn để bạn là cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


Ngoài ra Home Studio là một đơn vị chụp ảnh cưới chuyên nghiệp được tạo dựng bởi nhiếp ảnh gia có tiếng, studio sẽ mang đến cho bạn album ảnh độc nhất với phong cách chụp ảnh mới mẻ, thượng lưu nhất của từng cặp đôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1/5 Phan Văn Hớn ,P Tân Thới Nhất ,quận 12, TP HCM

Điện thoại: 0902 672 756 - 0986 568 930

Fanpage: https://www.facebook.com/homestudio24h/


Home Studio ảnh 1
Home Studio
Home Studio ảnh 2
Home Studio
Chụp ảnh cưới hiện nay luôn là đề tài hot của các cặp đôi yêu nhau và muốn tiến tới hôn nhân, để chọn được một địa điểm chụp đẹp và giá cả phải chăng thì là vấn đề cần cập nhận, trên đây là các top chụp ảnh cưới đẹp nhất và chất lượng nhất quận 12 tại TP HCM. Rất mong sau bài chia sẻ của Alltop.vn sẽ hữu ích với rất nhiều bạn trẻ dễ dàng lựa chọn được một địa điểm studio thích hợp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .