Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận 8, TP. HCM

644

Một album ảnh cưới là một phần quan trọng cho mỗi cặp đôi trong ngày trọng đại và đó cũng là vật phẩm kỷ niệm trân quý của đời người. Vì vậy, việc lựa chọn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Studio Ảnh Cưới MyLove

Nếu bạn mong muốn tìm một studio có thể giúp bạn phác họa câu chuyện tình yêu của riêng mình với sự chăm chút tỉ mỉ và niềm đam mê nhiếp ảnh nghệ thuật thì Studio Ảnh Cưới MyLove hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị dành cho ngày cưới của bạn. Với quan điểm “Dịch vụ hoàn hảo – Đẳng cấp chuyên nghiệp”, mỗi nhân viên của Studio Ảnh Cưới MyLove từ các stylist đến nhiếp ảnh gia sẽ chăm chút cho mỗi bức ảnh cưới của bạn đến từng chi tiết. Không chỉ lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ của bạn mà còn tạo nên một album hình cưới thật hoàn hảo.


Đến với Studio Ảnh Cưới MyLove, bạn có thể thoải mái chọn nhiều gói chụp ảnh cưới trọn gói khác nhau, từ các gói chụp ảnh cưới trong studio, chụp ngoại cảnh ở nội thành, ngoại thành Hồ Chí Minh hay đăng ký gói chụp hình cưới ở bất kỳ nơi nào mà bạn muốn như Đà Lạt, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Hồ Cóc,...


Điểm nổi bật nhất Studio Ảnh Cưới MyLove có lẻ là một phim trường cực kỳ ấn tượng với nhiều concept khác nhau. Bạn vẫn được hòa mình vào thiên nhiên thích hợp phong cách cổ tích, huyền bí trong thần thoại, cùng khung cảnh ấm cúng trong phòng với phong cách hiện đại Hàn Quốc, cổ điển Châu Âu sang trọng nhất hiện nay mà không cần phải đi đâu xa, ngay tại studio My Love (19 & 29 đường số 1, khu Hiệp Ân, P5, Q8) bạn sẽ tiết kiệm được: chi phí đi lại, công sức & thời gian. Đặc biệt, phim trường MyLove chỉ dành cho khách của studio, không đông đúc như các phim trường cho nhiều studio thuê, không phải chờ đợi dành góc chụp nên sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi, ngại đông người mất tự nhiên khó diễn tốt, có máy lạnh thoáng mát chỉ riêng 1 cặp trong phòng nên thoải mái diễn xuất tự nhiên hơn.


Phong cách ảnh cưới của Studio Ảnh Cưới MyLove luôn hướng đến sự trẻ trung, năng động và lãng mạn. Các dâu rễ sẽ được nhiếp ảnh khai thác nhiều góc đẹp trên mỗi khuôn mặt, hướng dẫn tạo kiểu dáng tận tình chụp đến khi bạn diễn tốt có ảnh đẹp, không quy định thời gian. Các album ảnh cưới của Studio Ảnh Cưới MyLove luôn khiến người xem dễ dàng cảm nhận được tình yêu, sức sống và niềm hạnh phúc của các đôi uyên ương. Góp phần lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc vĩnh cửu của tình yêu thông qua những album ảnh cưới nghệ thuật mang đầy kỷ niệm, giá trị trường tồn cùng thời gian!


Với mong muốn chia sẽ cùng cô dâu bớt những nỗi lo sợ khi chụp hình cưới: Sợ make up & tạo kiểu tóc không đẹp, không hợp với khuôn mặt, không theo xu hướng,Sợ không biết diễn trước ống kính, sợ không được hướng dẫn tạo dáng, sợ góc chụp k đẹp, sợ lên hình bị xấu. Nhưng đừng lo! Studio Ảnh Cưới MyLove sẽ giải quyết tất cả nỗi lo sợ này của cô dâu và tạo nên những tấm hình cưới thật lung linh. Còn chần chừ gì nữa, mùa cưới đến rồi nhanh chân đến Studio Ảnh Cưới MyLove để sở hữu cho mình một album cưới để đời đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 19 & 29 Đường Số 1, Khu Hiệp Ân, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 533 737 hoặc 0933 922 381

Website: http://www.studiomylove.xyz/

Fanpage: https://www.facebook.com/studiomylove/

Studio Ảnh Cưới MyLove ảnh 1
Studio Ảnh Cưới MyLove
Studio Ảnh Cưới MyLove ảnh 2
Studio Ảnh Cưới MyLove
Studio Ảnh Cưới MyLove ảnh 3
Studio Ảnh Cưới MyLove
Top 1
(có 0 lượt vote)

Studio Wedding Tấn Phát

Chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất trong quá trình chuẩn bị đám cưới, bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, đáng quý trong đời. Thấu hiểu sâu sắc những mong muốn, lo toan đó, Studio Wedding Tấn Phát với kinh nghiệm, uy tín của mình và kỹ thuật chụp ảnh ấn tượng, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những bộ ảnh cưới thật đẹp và đầy cảm xúc. Studio Wedding Tấn Phát cũng là cái tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay.


Tại Studio Wedding Tấn Phát bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng, Vintage … đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất. Studio Wedding Tấn Phát sở hữu đội ngũ nhân viên hết sức tâm lý và chuyên nghiệp, trước khi thực hiện chụp ảnh, đội ngũ nhiếp ảnh gia và nhân viên tại đây sẽ tìm hiểu rõ mong muốn, sở thích của dâu rễ từ đó lên concept chụp ảnh phù hợp nhất nhằm mang đến cho khách hàng những tấm hình ấn tượng và ưng ý. Đa số những bức ảnh cưới được chụp tại Studio Wedding Tấn Phát đều rất tự nhiên đậm chất tình và tính nghệ thuật, bắt trọn niềm hạnh phúc ánh lên qua đôi mắt nụ cười của cặp đôi uyên ương.


Studio này cũng thành công trong việc lựa chọn được những góc chụp mang thương hiệu của chính mình – đây cũng chính là nguyên tắc làm việc của studio này. Bởi Studio Wedding Tấn Phát luôn thấu hiểu rằng mỗi cặp dâu rễ đến đây đều có những câu chuyện tình yêu riêng cũng như nhu cầu sở thích riêng do đó Studio Wedding Tấn Phát luôn hạn chế tối đa sự giống nhau giữa các album để tạo ra sự độc đáo, khác lạ của mỗi album ảnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 69 Dương Bá Trạc , Phường 1, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0913 623 943

Email: aocuoitanphat@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TanPhatweddingservices/

Studio Wedding Tấn Phát ảnh 1
Studio Wedding Tấn Phát
Studio Wedding Tấn Phát ảnh 2
Studio Wedding Tấn Phát
Studio Wedding Tấn Phát ảnh 3
Studio Wedding Tấn Phát
Top 2
(có 1 lượt vote)

Khanh Do Studio

Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy. Ai cũng có câu chuyện tình yêu của họ, có cách riêng để lưu giữ lại những câu chuyện cảm xúc đó. Và hãy để Khanh Do Studio cùng bạn ghi dấu những khoảnh khắc yêu tuyệt vời đó qua những shoot hình cưới đẹp và đầy lãng mạn được khắc họa chân thật bởi chính tình yêu của các bạn nhé!


Khanh Do Studio mang đến nhiều sự lựa chọn tốt nhất dành cho các đôi uyên ương, đó có thể một Concept có bối cảnh cổ điển phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự truyền thống nhưng không kém phần sang trọng hay lấy chủ đạo là các màu sắc pastel nhẹ nhàng phù hợp với phong cách chụp Hàn Quốc đơn giản, tinh tế. Hoặc bối cảnh mới vừa có chút vintage, vừa hiện đại... phong cách Châu Âu quý phái, sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn giữ nét "thơ" vốn có. Khanh Do Studio tạo nên khoảnh khắc của bạn, đong đầy tình yêu của bạn, bằng cách chọn theo đúng sở thích của bạn.


Chưa dừng lại ở đó, Khanh Do Studio vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi sản phẩm mà mình tạo ra. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu.


Khanh Do Studio còn ghi điểm với khách hàng bởi thái độ làm việc vui vẻ, nhiệt tình luôn khiên cô dâu chú rễ được thoải mái nhất để tạo nên những bức hình tự nhiên nhất. Khanh Do Studio cũng thường xuyên tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng. Do đó, nếu đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào tại Quận 8 để chụp ảnh cưới thì có thể tham khảo qua Khanh Do Studio. Chắc chắn studio sẽ khiến bài hài lòng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 887A Ta Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 555 562 hoặc 0979 417 466

Email: khanhdostudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhdostudio/

Khanh Do Studio ảnh 1
Khanh Do Studio
Khanh Do Studio ảnh 2
Khanh Do Studio
Khanh Do Studio ảnh 3
Khanh Do Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Studio Duy Phương

Studio Duy Phương cũng là một trong những studio ảnh cưới hàng đầu tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Đã có rất nhiều các cặp đôi lựa chọn nơi đây là bạn đồng hành trong ngày vui hạnh phúc của mình và đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà nơi đây mang lại.


Thế mạnh của Studio Duy Phương trong dịch vụ chụp ảnh cưới chính là biết cách khai thác sự tương tác giữa cô dâu và chú rể, từ đó cho ra những khung ảnh hết sức lãng mạn mà lại vô cùng tự nhiên mà không hề gượng gạo, quá diễn, cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa bối cảnh. Đặc biệt, bất cứ 1 địa điểm nào, chỉ cần bạn nói lên về nhu cầu và sở thích của mình, Studio Duy Phương sẽ tư vấn để bạn có sự lựa chọn tối ưu nhất cho mình. Đó có thể là album Hàn Quốc, album phim trường hay album ngoại cảnh,...


Qua những album ảnh cưới của Studio Duy Phương có thể dễ dàng nhận thấy sự đa dạng trong phong cách chụp hình cưới từ lãng mạn, cổ điển, đến hiện đại, tinh nghịch, phá cách nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các cặp đôi. Với ekip trẻ trung, năng động, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình cùng những trang thiết bị hiện đại nhất, Studio Duy Phương sẽ mang đến cho bạn những bộ album cưới hoàn hảo nhất.


Tại Studio Duy Phương chỉ với 3.900.000 VNĐ khách hàng sẽ có 1 cuốn Album phim trường Sài Gòn hoành tráng, không phát sinh chi phí nào. Bạn sẽ được:

  • 01 Album HÀN QUỐC cao cấp 20cm x 30cm ( 20 trang - chọn 40 hình đẹp nhất để thiết kế)
  • 01 hình lớn đón khách khổ 60cm x 90cm chất liệu mới
  • 01 Slide hình album có lồng nhạc chiếu màn hình lớn Nhà hàng.
  • Tặng toàn bộ File gốc ảnh chụp không nén trên 400 file
  • 01 Giỏ xách da cao cấp đựng Album

Và còn nhiều gói chụp hình cùng ưu đãi cực sock khác nữa. Inbox ngay Studio Duy Phương để nhận thông tin chi tiết nha!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 352A Tùng Thiện Vương, Phường 13, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907 133 666 hoặc 0933 078 383

Fanpage: https://www.facebook.com/duyphuongphoto/

Studio Duy Phương ảnh 1
Studio Duy Phương
Studio Duy Phương ảnh 2
Studio Duy Phương
Studio Duy Phương ảnh 3
Studio Duy Phương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Studio

Được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất tại Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Nguyễn Studio luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp và ấn tượng nhất. Để đáp ứng được mong đợi ấy, Nguyễn Studio đã và đang không ngừng nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh cưới.


Mỗi tấm ảnh cưới tại Nguyễn Studio luôn khiến người xem cảm nhận được sự trẻ trung, tự nhiên nhưng lại không kém phần sang trọng và ấn tượng. Đến với Nguyễn Studio các bạn sẽ được đội ngũ ekip lắng nghe mong muốn và thực hiện được bộ ảnh cưới ưng ý nhất cho bạn và phù hợp với phong cách mà bạn đã hướng tới trước đó, Ngoài ra, Nguyễn Studio còn được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp khi không ngừng cải tiến các concept, luôn luôn nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ ekip để đem đến những bộ ảnh cưới hoàn hảo khiến khách hàng hài lòng.


Mặc khác, Nguyễn Studio còn có nhiều bộ váy cưới khá độc đáo cập nhất xu hướng mới nhất cùng với phong cách trang điểm đa dạng bảo đảm sẽ khiến cho bộ ảnh cưới của bạn được ấn tượng mà không đụng hàng vào bất kỳ concept cố định nào cả. Chi phí dịch vụ tại đây cực kì hợp lý, đáp ứng được ngân sách chi tiêu của hầu hết cặp đôi trẻ ngày nay.


Cùng tham khảo qua một số gói chụp hình cưới tại Nguyễn Studio:

Album phim trường : 4.500.000 VNĐ

  • 2 váy tuỳ chọn (1 Trắng, 1 màu)
  • 2 vest tuỳ chọn
  • 1 Đồ đi chơi ( tự do)
  • Make up, Hoa vải cầm tay
  • 1 Album 25x35 ( 20trang )
  • 1 ảnh lớn 60x90
  • 5 ảnh lụa 13x18
  • Tặng toàn bộ file gốc

Album phim trường + trọn gói ngày cưới : 6.900.000 VNĐ

  • Ngày chụp: 1 váy trắng, 1 váy màu, 2 vest, 1 Đồ đi chơi ( tự trang bị), Makeup theo suốt ngày chụp, Hoa vải cầm tay cao cấp
  • Ngày cưới: 1 váy trắng cao cấp tuỳ chọn, 1 váy màu tuỳ chọn, 1vest chú rể, 1 hoa tươi, 1 hoa cài áo, 1 trang điểm tại tiệm
  • 1 Album 25x35 ( 20trang )
  • 1 Ảnh lớn gỗ cao cấp 60x90
  • 5 ảnh trang trí lụa 13x18
  • 1 túi da cao cấp
  • 1 hộp giấy thiết kế Nguyễn Studio
  • Toàn bộ file thiết kế và file gốc

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 111A Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 851 1588 hoặc 0938 798 082

Email: nguyenstudioq8@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyenstudioq8/

Nguyễn Studio ảnh 1
Nguyễn Studio
Nguyễn Studio ảnh 2
Nguyễn Studio
Nguyễn Studio ảnh 3
Nguyễn Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kaylin Studio

Bất cứ ai trong chúng ta đều khao khát có một cuộc sống thật viên mãn, đặc biệt là khi đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân, niềm khao khát ấy lại trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Và, việc tạo dựng những “đứa con tinh thần” để kỉ niệm cho thời điểm quan trọng này là một bước vô cùng cần quan trọng. Với Kaylin Studio, mỗi một bộ ảnh không chỉ đơn giản là những bức ảnh được in trên những khuôn giấy vuông vức vô hồn, đó chính là những đứa con tinh thần tuyệt vời mà chúng tôi đã cùng với các cặp đôi sản sinh ra trong tình yêu và hạnh phúc.


Kaylin Studio sở hữu đội ngũ Ekip chuyên nghiệp, luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho các cô dâu, chú rễ những bức ảnh cưới lung linh trên cả sự mong đợi của bạn. Chừng dừng lại ở đó, Kaylin Studio luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi những xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất tạo nên những album ảnh cưới vô cùng xuất sắc.


Đặc biệt với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng kết hợp với kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo, Kaylin Studio giúp các cặp đôi ghi lại cảm xúc của cuộc đời một cách thật tự nhiên và rạng rỡ. Hơn thế nữa, nhờ có đội ngũ ekip trẻ trung, rất hiểu gu của các cặp dâu – rể, tư vấn kỹ lưỡng, kết hợp thêm với sở thích của cặp đôi để tạo nên những bộ ảnh cưới rất “tình” và không kém phần độc đáo. Và dù là ở phim trường hay ngoại cảnh ở bất cứ ở đâu nhờ cách bắt góc tốt, Kaylin Studio vẫn có thể tạo nên những bộ ảnh đẹp với phong cách lãng mạn, khoáng đạt như ý muốn của bạn.


Tại studio còn có nhiều gói chụp ảnh với mức giá khác nhau dựa trên địa điểm và yêu cầu của khách hàng. So với mặt bằng chung, giá chụp ảnh cưới tại đây cũng khá hợp lý, đáp ứng được ngân sách chi tiêu của hầu hết cặp đôi trẻ ngày nay. Bên cạnh đó, Kaylin Studio cũng thường xuyên có nhiều chương trình siêu hấp dẫn. Kaylin Studio là địa điểm chụp hình cưới đáng để lưu lại khi bạn có nhu cầu đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 878A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0949 692 989

Website: kaylinstudio.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kaylinbridal/

Kaylin Studio ảnh 1
Kaylin Studio
Kaylin Studio ảnh 2
Kaylin Studio
Kaylin Studio ảnh 3
Kaylin Studio
Trên đây là top những Studio chụp hình cưới đẹp và chất lượng nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Hi vọng với những gợi ý trên sẽ giúp các đôi tân nhân lựa chọn được một studio chụp ảnh cưới tại Quận 8 ưng ý nhất để sở hữu một album cưới hoàn hảo cho ngày hạnh phúc của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Kaylin Studio