Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. HCM

10214

Chụp ảnh cưới được xem là một trong những vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm hàng đầu bởi nó chính là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong tình yêu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Long Nguyễn Studio

Bạn‬ đang không biết nên chọn một studio nào mà chụp ảnh lại đẹp, giá cả lại tốt, và phục vụ lại tận tình??? Chỉ cần nhìn ảnh Long Nguyễn Studio chụp, đến Long Nguyễn Studio tư vấn và dùng gói dịch vụ của Long Nguyễn bạn sẽ thấy sự NHIỆT HUYẾT - SÁNG TẠO - NGHỆ THUẬT như thế nào? Và đây sẽ là cái tên đầu tiên của Alltop dành cho bạn.


Với đội ngũ thợ chụp giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, phòng chụp rộng rãi mát mẻ, thời gian chụp hình nhanh gọn, linh hoạt bạn có thể chủ động chụp hình vào bất cứ thời gian nào trong ngày ( Sáng, Chiều, Tối ). Từng phong cách mà Long Nguyễn Studio chú trọng đều nằm trong sự sắp đặt ánh sáng sao cho bức hình hoàn mỹ nhất bởi dàn Ekip quay chụp chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn nữa là có sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng cho phụ kiện và đạo cụ, cô dâu chú rể có thể giảm được di chuyển hay chụp ngoại cảnh cầu kỳ tốn kém, đây cũng là cách giúp các cặp đôi tiết kiệm chi phí khi chụp ảnh theo từng phong cách, đặc biệt là phong cách Hàn Quốc. Bên cạnh đó bối cảnh và concept cùng vô cùng đa dạng, có thể là một không gian được sắp đặt tinh tế pha chút sang trọng của lâu đài cổ tích và sự lãng mạn của tình yêu. Hoặc một khung hình đứng chỉ di chuyển cảm xúc của cô dâu chú rể ở Long nguyễn Studio.


Góp phần tạo nên những bức ảnh cưới hoàn hảo, phải kể đến lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên tôn lên vẻ đẹp nữ tính tinh khôi của người con gái bởi chuyên viên đầy kinh nghiệm. Cùng với đó là BST thiết kế váy cưới xòe bồng lộng lẫy, chất liệu cao cấp ngoại nhập, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, được thiết kế form dáng chuẩn, tôn dáng người mặc, được chỉnh theo số đo... hợp thời trang và vô cùng tinh tế.


Ngày cưới ai cũng có 1 lần trong đời, ảnh cưới không chỉ là cách để chuẩn bị cho một đám cưới thật trọn vẹn, mà còn là những khoảnh khắc khó quên, những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ lưu lại trong suốt cuộc đời mình. Đừng chần chờ, inbox ngay tìm hiểu gói chụp tại Long nguyễn Studio bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 323 045 (Uyên) - 0979 234 381

Fanpage: https://www.facebook.com/longnguyenstudio137/

Long Nguyễn Studio ảnh 1
Long Nguyễn Studio
Long Nguyễn Studio ảnh 2
Long Nguyễn Studio
Top 1
(có 1 lượt vote)

Kami Anna Studio

Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và 'duy nhất'. Và một điều không thể phủ nhận rằng những couple luôn có cách riêng để thể hiện tình yêu của mình một cách đơn giản nhất và chân thật nhất. Hãy để Kami Anna Studio giúp các bạn làm điều đó nhé!


Có rất nhiều cách định nghĩa 1 bộ ảnh cưới đẹp, nhưng với Kami thì khác, 1 Bộ ảnh cưới đẹp là khi nhân vật chính thấy được chính cảm xúc thật sự, và sự chân thành của chính mình trong những tấm hình. Chính vì vậy Kami luôn đặt tiêu chí đó lên hàng đầu. Khi các bạn đến với Kami, ngoài là 1 studio, Kami còn là 1 người bạn đồng hành cùng các bạn cho ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mình. Cứ mỗi lần bấm máy, đội ngũ kỹ thuật nhà Kami luôn cố gắng làm sao để chụp lại những kỹ niệm quý báu của bạn, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất. Hình ảnh mà studio mang đến có một nét đẹp tự nhiên pha lẫn với sang trọng, một chút quý phái, và một ít vẻ tinh tế trong góc ảnh của người thợ.


Kami Anna Studio luôn cam kết:

  • Chất lượng hình ảnh đẹp
  • Dịch vụ tốt
  • Album mang style riêng, không đụng hàng
  • Nhiều váy, vest đẹp, đa dạng, chuẩn form
  • Make up chuyên nghiệp, đẹp tự nhiên không bị già
  • Đa dạng concept độc, lạ
  • Ekip tận tâm, nhiệt tình, sáng tạo, chuyên nghiệp

Ảnh cưới chỉ thật ý nghĩa khi vài năm sau hoặc nhiều năm sau nữa, trán chúng ta lúc bấy giờ đã có nhiều nếp nhăn, có nhiều dư vị đắng cay - ngọt bùi trong cuộc đời, cùng ngồi lại để ngắm nhìn những khoảnh khắc khi ta còn trẻ. Những kỉ niệm, những hồi ức đong đầy tình yêu được tái hiện lại , sẽ là vô giá khi những khoảnh khắc ấy thật trọn vẹn, thật cảm xúc... Tình yêu sẽ sống mãi trong những khoảnh khắc và được giữ gìn qua các hình ảnh đẹp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 326 Nguyễn Sơn, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0946 406 080 - 0797 114 888 - 0938 567 166

Fanpage: https://www.facebook.com/kamistudio0610/

Kami Anna Studio ảnh 1
Kami Anna Studio
Kami Anna Studio ảnh 2
Kami Anna Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

LAMI Wedding

Ảnh cưới của bạn có thể không xuất sắc nhất, đẹp nhất, duy nhất NHƯNG nhất định phải có khí chất và đẳng cấp riêng. Có thể là cùng 1 điểm chụp, cùng 1 góc chụp giống nhau NHƯNG đẳng cấp trong từng shoot hình là không thể bị đánh đồng. Lựa chọn studio nào sẽ mang tính chất “quyết định” đến 99% bởi từ những quảng cáo trên mạng cho đến album của chính bạn là cả một “chặng đường”. Vậy thì, hãy cứ khó tính khi lựa chọn Studio, để không phải tiếc dù chỉ 1 đồng nhé. Và đừng quên, LAMI Wedding cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tại quận Tân Bình.


Ngay khi đặt chân vào LAMI Wedding, bạn sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Tại đây, các đôi uyên ương sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ cưới để có một đám cưới đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng. Đội ngũ Photographer chuyên nghiệp - tâm huyết với từng bức ảnh nhà LAMI Wedding luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo phong cách chụp ảnh cưới mới nhất để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo.


Đặc biệt bạn còn được tự do chọn và chụp với đa dạng các dòng váy xịn xò tại LAMI Wedding. Ngoài những mẫu thiết kế áo cưới cao cấp, sang trọng, quyến rũ và thời thượng bậc nhất cho các nàng. Thì chất lượng váy cưới tại LAMI Wedding với form váy siêu đỉnh, chỉnh chu từng chi tiết luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Nhờ vậy có thể giúp các nàng dâu cùng chàng rể của mình có được những bức ảnh cưới đầy sáng tạo và lung linh.


"Nếu sau này mình già đi, em không nhớ ngày cưới đã vui thế nào. Đừng lo, nhìn những chiếc ảnh cưới này em nhé"! Khoảnh khắc em mặc chiếc váy cưới, nắm tay người thật lòng yêu thương mình và cùng nhau lưu giữ lại giây phút ấy thì còn điều gì thiêng liêng hơn. Nếu còn đang băn khoăn tìm nơi lưu giữ điều tuyệt vời ấy - hãy để LAMI Wedding giúp bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 450 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 400 406

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoideptanphu

LAMI Wedding ảnh 1
LAMI Wedding
LAMI Wedding ảnh 2
LAMI Wedding
Top 3
(có 1 lượt vote)

Helen Bridal

Con đường đi đến tình yêu và xây dựng một cuộc hôn nhân ngọt ngào, ấm áp không phải là điều dễ dàng. Có những người xem hôn nhân là một bước ngoặt lớn trong đời, có những người lại xem đó là chuyện hiển nhiên mà bất kỳ ai cũng khát khao chạm tới,… Thế nhưng Helen Bridal lại xem các cuộc hôn nhân, đặc biệt là khoảnh khắc hai người nắm tay nhau nguyện thề răng long đầu bạc là khoảnh khắc thiêng liêng, đáng để lưu giữ như một kỷ niệm quan trọng nhất trong đời. 


4 LÝ DO NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI CHỌN Helen Bridal:

  • Giá cực yêu cho một gói ảnh cưới full từ A-Z, tiết kiệm chi phí tối đa cho đám cưới của 2 bạn.
  • Phong cách chụp đặc biệt: Ekip Helen luôn đề cao cảm xúc chân thực trong từng bức hình của mình để có được những bức ảnh tự nhiên nhất.
  • Sản phẩm hoàn thiện cao cấp, đầy đủ: Bạn sẽ nhận được album giấy HD siêu nét nhập khẩu cao cấp.
  • Đội ngũ photographer 9x trẻ trung, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc, đảm bảo sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong ngày trọng đại của 2 bạn.

Với mong muốn được cùng khách hàng tạo nên những khung hình nên thơ và phá cách, Helen Bridal luôn mang đến cho các cặp đôi những lựa chọn đa dạng về địa điểm chụp những bức ảnh cưới ngọt ngào. Bạn có thể thỏa sức đắm chìm trong những khoảnh khắc đẹp mê mẩn tại Hồ Cốc nên thơ, hòa cùng những rặng sương sớm ở vùng cao nguyên Đà Lạt, chụp những bộ ảnh trang nhã và tinh tế theo phong cách Hàn Quốc tại studio hay hòa cùng những cảnh sắc trữ tình ở những phim trường nổi tiếng. Không cần quá lo lắng về việc chuẩn bị để có một bộ ảnh thật lung linh vì khi chụp ảnh cưới cùng ekip Helen Bridal, bạn sẽ có thể tận hưởng tình yêu nồng nhiệt trước ngày cưới nữa đấy. Để tạo nên những xúc cảm ngập tràn yêu thương, bạn chỉ cần giữ cho tinh thần thật thoải mái và vui vẻ, tự tin trước ống kính khi làm việc với Henlen Bridal.


Helen Bridal còn có công thức để ra một sản phẩm tốt phải đảm bảo đúng quy trình làm việc, từ khâu chuẩn bị hình ảnh cho đến trang phục để mang đến cho khách hàng một quá trình làm việc được thoải mái, chuyên nghiệp và trải nghiệm sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ hài lòng nhất. Đặc biệt gói chụp với giá cực hợp lý là một tiêu chí quan trọng nhất mà Helen Bridal dành gửi tới các bạn trong mùa cưới năm nay.


Nhờ những sản phẩm tận tâm của đội ngũ Helen đã góp phần xây dựng thương hiệu Helen Bridal cũng như nhận được sự tin tưởng của hơn HÀNG NGHÌN nghìn cặp đôi trong suốt những năm qua!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 253 Đường Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935 359 365

Fanpage: https://www.facebook.com/Helenbridal.pro

Website: helenbridal.vn

Helen Bridal ảnh 1
Helen Bridal
Helen Bridal ảnh 2
Helen Bridal
Top 4
(có 0 lượt vote)

NLynh Bridal

Một tấm ảnh cưới đẹp nhất định phải mang một nội dung, thông điệp nhất định. Hãy tưởng tượng khi nhìn ngắm chúng, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui, niềm hạnh phúc, sự ngọt ngào của đôi uyên ương ra sao? Hay sự gượng ép khô khan như thế nào? Nếu bạn cảm nhận được sự đồng điệu của cảnh vật, con người và trang phục của cô dâu chú rể, tức bức ảnh đã làm tốt nhiệm vụ của nó: thông điệp của hạnh phúc.


Một khi tìm đến NLynh Bridal, dù bạn yêu thích phong cách cổ điển hay hiện đại, NLynh Bridal luôn chiều lòng được những cô dâu khó tính nhất. Đội ngũ Ekip sẽ tư vấn cho bạn concept chụp thích hợp, sau đó đến các bước lựa chọn địa điểm, trang phục và lối makeup sao cho ăn nhập, để rồi tạo ra một bức ảnh cưới đầy nghệ thuật.


Đồng hành cùng các cặp đôi một chặng đường dài, NLynh Bridal hiểu rằng mỗi khoảnh khắc trong ngày trọng đại đều thật ý nghĩa với các bạn. Ekip chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các kiểu dáng, biểu cảm và nhanh nhẹn ghi lại những khoảnh khắc đẹp ấy bằng những hình ảnh chân thực nhất mang câu chuyện và sắc màu hạnh phúc riêng của hai bạn.

Thêm nữa, tổ hậu cần năng động, việc set up bối cảnh sẽ được diễn ra một cách trơn tru và hoàn chỉnh nhất. Mỗi người một nhiệm vụ nhưng cùng chung một mục đích hỗ trợ tối đa giúp cô dâu chú rể có được những bức hình đẹp nhất. Để dẫu có nhiều năm sau này, khi xem lại những hình ảnh ngày hôm ấy cảm xúc của bạn vẫn sẽ vẹn nguyên, đong đầy như mới ngày hôm qua.


“Trong hàng vạn người, gặp được người nên gặp là nhân duyên. Trong hàng chục người, để tâm người nên để tâm là hữu ý. Nhưng trong tất cả các mối quan hệ, gặp gỡ và để tâm một người không cần biết nên hay không nên, chính là chân tình.” Luôn tận tâm vì một sản phẩm chất lượng hơn ngàn lời quảng cáo, nhanh tay đăng kí NLynh Bridal đặt lịch ngay bây giờ!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 259 771

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiN.Lynh

NLynh Bridal ảnh 1
NLynh Bridal
NLynh Bridal ảnh 2
NLynh Bridal
Top 5
(có 3 lượt vote)

Sweet’s Wedding

Ảnh cưới của bạn có thể không xuất sắc nhất, đẹp nhất, duy nhất NHƯNG nhất định phải có khí chất và đẳng cấp riêng. Có thể là cùng 1 điểm chụp, cùng 1 góc chụp giống nhau NHƯNG đẳng cấp trong từng shoot hình là không thể bị đánh đồng. Lựa chọn studio nào sẽ mang tính chất “quyết định” đến 99% bởi từ những quảng cáo trên mạng cho đến album của chính bạn là cả một “chặng đường”. Vậy thì, hãy cứ khó tính khi lựa chọn Studio, để không phải tiếc dù chỉ 1 đồng nhé. Và đừng quên, Sweet’s Wedding cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tại Tân Phú.


Để bắt được những khoảnh khắc tự nhiên siêu nhanh tạo nên những shoot hình ấn tượng nhất phải kể đến đội ngũ ekip tận tâm, giàu kinh nghiệm cùng nhiếp ảnh gia lão luyện trong ngành, chuyên khám phá ra những góc máy độc đáo nhà Sweet’s Wedding. Dù là style trẻ trung, năng động, tự nhiên hay phong cách cổ điển, lãng mạn,... studio đều tự tin có thể mang lại những tấm ảnh đẹp, rạng rỡ nhất. Sweet’s Wedding luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi cô dâu chú rể đến với Sweet’s Wedding đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


Mỗi một bộ ảnh cưới của nhà Sweet’s Wedding như một cuốn album tổng hòa tất cả sắc thái tình yêu của chàng & nàng. Bộ ảnh còn là chiếc hộp cất giấu những tâm tư, những lời thỏ thẻ của khách hàng được đội ngũ Sweet’s Wedding thực hiện bằng cả một tâm huyết, đam mê và sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ.


Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu đội ngũ ekip, stylist, make up tận tâm và có chuyên môn cao, hầu hết đều có mắt thẩm mỹ cao và thường xuyên cập nhật các xu hướng mới, hiện đại để đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của các khách hàng. Đây cũng chính là lý do khiến cho Sweet’s Wedding ngày càng nhận được sự quan tâm và tin tưởng của các khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 465 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938.309.429

Fanpage: https://www.facebook.com/sweetsweeding

Sweet’s Wedding ảnh 1
Sweet’s Wedding
Sweet’s Wedding ảnh 2
Sweet’s Wedding
Top 6
(có 1 lượt vote)

SuKa Studio

Điều khiến cho những bức ảnh có giá trị lâu dài với người sở hữu, người chụp hay người xem chính là ở những cảm xúc chân thật trong khoảnh khắc đó. Khoảnh khắc sẽ qua đi không thể quay trở lại nhưng thật may mắn, bởi chúng ta có thể lưu giữ những điều đẹp đẽ không chỉ trong tâm trí mà còn trong những tấm hình - minh chứng chân thành cho một thời tuổi trẻ cùng một tình yêu sâu đậm. SuKa Studio hân hạnh là nơi ghi lại một trong những mốc quan trọng nhất trong con đường hạnh phúc của hàng nghìn cặp đôi mỗi năm.


Trong những năm hoạt động trên thị trường, SuKa Studio được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế phong cách chụp ảnh sang trọng, tinh tế, đa dạng các kiểu dáng. Cùng với đó là các góc máy được đặt chuyên nghiệp để mang lại các bức ảnh hoàn hảo nhất cho các khách hàng và khiến bạn lưu giữ được những hình ảnh đẹp nhất của tình yêu. Đặc biệt với

phong cách chụp tự nhiên, chuẩn Hàn Quốc, lấy cảm xúc là điểm nhấn chính cho bức ảnh cưới cho năm 2022 – 2023 này. SuKa Studio sẽ tư vấn cho bạn concept chụp ảnh mới và gợi ý những mẫu váy cưới thời trang trong năm 2022, giúp bạn có bộ ảnh cưới ưng ý nhất.


Bên cạnh đó, SuKa Studio còn được biết đến là nơi hội tụ của đội ngũ chuyên viên có tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm chuyên môn cao nên luôn đảm bảo mang đến những bức ảnh chất lượng nhất cho các khách hàng. Trong quá trình chụp ảnh bạn còn được các chuyên viên chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để có được một album hoàn hảo.


Chỉ cần bạn dành yêu thương, chân thật nhất cho người ấy, SuKa Studio sẽ lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào trong những khung ảnh tuyệt đẹp và lãng mạn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 341 Tân Sơn Nhì ,phường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933 659 747 Huyền - 0973 169 419 Lộc

Fanpage: https://www.facebook.com/Sukaweddingstudio/

SuKa Studio ảnh 1
SuKa Studio
SuKa Studio ảnh 2
SuKa Studio
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cherry Wedding Studio

  • Bạn đang lo lắng cho kế hoạch cưới sáp cưới?
  • Bạn không biết phải chuẩn bị những gì? Bắt đầu như thế nào?
  • Bạn cần một dịch vụ chuyên nghiệp có thể thay bạn làm mọi việc, để ngày cưới được trọn niềm vui

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cưới hỏi trọn gói, Cherry Wedding Studio đã tạo dựng được chất lượng dịch vụ và sự tín nhiệm khách hàng trong suốt thời gian qua. Đến với Cherry, bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức, bởi ngay tại cửa hàng, bạn có thể đưa ra tiêu chí, mong muốn và luôn có rất nhiều lựa chọn. Tất cả đều là những sản phẩm dịch vụ trọn gói hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất.


Dịch vụ Cưới chất lượng tại Cherry Wedding Studio:

  • CHỤP ẢNH CƯỚI
  • TRỌN GÓI NGÀY CƯỚI
  • CHO THUÊ VÁY CƯỚI
  • TRANG ĐIỂM CÔ DÂU

Với không gian thiết kế mở cùng phong cách phục vụ chuyên biệt, Cherry Wedding Studio sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, cảm xúc và những phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất cuộc đời. Vì thế, những album ảnh cưới tại đây luôn mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu và đong đầy hạnh phúc cũng những cặp đôi yêu nhau. Nếu bạn vẫn chưa tìm được phong cách chụp ảnh ưng ý thì tại Cherry Wedding bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình không chỉ về phong cách mà còn về trang phục, kiểu tóc, cách trang điểm,… sao cho phù hợp với xu hướng hiện nay.


Đến với Cherry Wedding Studio bạn sẽ được lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương của mình một cách tự nhiên và hoàn hảo nhất, đây cũng chính là sự nổ lực của cả một tập thể chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 Luỹ Bán Bích, Tân Thới Hoà, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902.747.353

Fanpage: https://www.facebook.com/cherryweddingstu

Website: cherryweddingstudio.com

Cherry Wedding Studio ảnh 1
Cherry Wedding Studio
Cherry Wedding Studio ảnh 2
Cherry Wedding Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lee Wedding

Lee Wedding là một trong những địa chỉ được các khách hàng yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Với chất lượng phục vụ tốt, cùng với đó là thái độ nhiệt tình và tận tâm của các chuyên viên trong quá trình tư vấn cho khách hàng để bạn có được một bộ ảnh đẹp lung linh nhất, từ đó giúp lưu giữ những kỷ niệm về thời gian yêu đương hạnh phúc nhất.


Với ekip làm việc hùng hậu, chuyên nghiệp cùng sức sáng tạo ấn tượng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đột phá, đa phong cách, dẫn đầu xu hướng, Lee Wedding sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu ảnh cưới của đôi bạn, sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất, đẳng cấp nhất. Ngoài các shoot hình cưới chân thật và tinh tế, Lee Wedding luôn hoàn thiện và mang đến những giá trị cao cấp nhất cho khách hàng. Tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn với các gói chụp linh hoạt, không cần đi xa vẫn sở hữu bộ ảnh đẹp ưng ý. Buổi chụp ảnh sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, tựa như một buổi dạo chơi thông thường giữa đôi bạn.


Yếu tố tạo nên lòng tin của các khách hàng đối với Lee Wedding còn không thể không kể đến đội ngũ chuyên viên makeup và làm tóc cô dâu. Nếu các Makeup Artist luôn sẵn lòng chăm sóc và tư vấn cho nàng dâu những xu hướng mới nhất mùa cưới năm nay để mỗi nàng một vẻ đẹp tỏa sáng lung linh. Thì mỗi mẫu váy cưới đẹp tại Lee luôn thỏa mãn các tiêu chuẩn về đường may, phom dáng và sự kết hợp giữa các chi tiết đính kết để giúp cô dâu vừa nổi bật vừa tôn lên được 3 vòng duyên dáng.


Không cần khung cảnh tráng lệ như tòa lâu đài trong cổ tích, vẫn có chàng hoàng tử và nàng công chúa đầy xinh đẹp làm điểm nhấn cho cả bộ ảnh cưới tinh tế!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 460 Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937.016.036 (Dung) - 0971.878.662 (Minh)

Fanpage: https://www.facebook.com/LeeBridal460TanSonNhiTanPhu/

Website: leewedding.vn

Lee Wedding ảnh 1
Lee Wedding
Lee Wedding ảnh 2
Lee Wedding
Top 9
(có 0 lượt vote)

Suki Studio

Suki Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới khá nổi tiếng tại Tân Phú, TPHCM. Nơi đây gây ấn tượng bởi chủ Studio là người có gu thẩm mỹ vô cùng đặc biệt và thường xuyên sáng tạo những concept độc đáo cho các cặp đôi. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên thương hiệu và giúp cho nơi đây ngày càng được nhiều người biết đến.


Lý do bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Suki Studio:

  • Tại đây có nhiều phong cách chụp ảnh cưới độc đáo từ cổ điển đến hiện đại, cùng với đó là giá cả tương đối hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Các chuyên viên thời trang và thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn các phong cách sao cho phù hợp với sở thích và tư vấn phong cách trang điểm cũng như gu thẩm mỹ phù hợp cho từng khuôn mặt để giúp tôn lên vẻ đẹp riêng cho từng cô dâu.
  • Thế mạnh của nơi đây chính là váy cưới rất đẹp, mang nhiều phong cách khác nhau giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như sở thích của mình.
  • Luôn cố gắng hết mình để có thể mang đến cho bạn một album hình cưới lung linh ấn tượng, không bị rập khuôn, thể hiện những cảm xúc yêu thương một cách chân thật nhất.

Và để cô dâu và chú rể có thể chọn cho mình được địa điểm chụp ảnh lý tưởng Suki Studio đã cập nhật được rất nhiều địa điểm đẹp, đảm bảo mọi nhu cầu để có một Album nhiều phong cách, bố cục khác nhau cũng như đầy đủ tiện nghi, giúp hai bạn có sức khỏe tốt nhất lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp cho lễ cưới của mình diễn ra một cách hài lòng. Điều cực kì quan trọng, với sự tận tình, chu đáo và hài hước của tiệm, cô dâu và chú rể sẽ luôn nở nụ cười rực rỡ và thỏa thích trong suốt chuyến hành trình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43/4 Hòa Bình, Phường Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0789 180 838

Fanpage: https://www.facebook.com/sukistudio/

Suki Studio ảnh 1
Suki Studio
Suki Studio ảnh 2
Suki Studio
Ảnh cưới có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với các cặp đôi. Những bức hình này sẽ lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc, tươi đẹp nhất trước khi cả hai chính thức bước vào đời sống hôn nhân. Để sở hữu album ảnh cưới đẹp, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn studio chụp ảnh cưới cho mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .