Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận Tân Bình, TP. HCM

961

Studio chụp ảnh cưới nào chất lượng? Studio nào chụp ảnh cưới đẹp? Đây là câu hỏi kiến cho hai bạn đau đầu. Điều này là điều không thể nào ránh khỏi khi hai bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Khoa Alex Studio

Trong những năm qua, Khoa Alex Studio luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu xu hướng váy cưới và các concept cưới. Nhằm đem đến cho khách hàng của mình sự mới mẻ và riêng biệt trong phong cách, Khoa Alex Studio đã và đang không ngừng đổi mới và sáng tạo. Đã có rất nhiều khách hàng chia sẻ: “Họ chọn Khoa Alex vì sự khác biệt và nổi bật...". "Sang trọng - Tinh tế - Thời trang" là những tiêu chí trước giờ của Khoa Alex dành cho khách hàng.


Với nhiều năm kinh nghiệm, để tránh tình trạng quá nhiều màu sắc trong bức ảnh, hoặc phong cách decor đến váy cưới không đồng nhất, tạo nên những hình ảnh lòe loẹt. Đội ngũ nhân viên nhà Khoa Alex sẽ tư vấn & thực hiện cho khách hàng từ Bối cảnh, Ánh sáng đến Trang phục, Make up - Hair như thế nào để match với nhau nhất, cho ra những bức ảnh đẹp nhất. Ngoài ra, phần package album, chất lượng giấy in, design phải đẹp thì cầm trên tay mới cảm xúc. Khoa Alex Studio cam kết luôn gửi đến khách hàng những sản phẩm chỉnh chu nhất từ khâu tiền kì đến hậu kì.


Góp phần tạo nên những bức ảnh cưới đáng nhớ, make up luôn là tiêu chí hàng đầu mà ekip Khoa Alex đặc biệt quan tâm. Đây là khâu chuẩn bị đòi hỏi độ tỉ mỉ, chỉnh chu và mất khá nhiều thời gian trước khi tác nghiệp cùng các vị khách của mình. Với tone make up sang trọng mang chất riêng, kết hợp cùng các Concept và mẫu váy cưới lấp lánh và kiêu sa được thiết kế độc quyền bởi ekip. Khoa Alex hứa hẹn sẽ là nơi mang đến nhiều niềm vui, cảm xúc và hình ảnh xinh đẹp cho các cặp đôi.


5 năm, 10 năm hay nhiều năm về sau nữa. Chúng ta sẽ cùng nhìn lại những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp này và tự hào với con cháu rằng “ đôi ta đã từng hạnh phúc và xinh đẹp như thế đó...". Hình ảnh sẽ luôn là dấu ấn tuyệt vời cùng với thời gian. Bởi đôi khi vẻ đẹp đơn giản - tinh tế sẽ luôn lại mang vẻ đẹp trường tồn qua năm tháng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Trần Quốc Hoàn, P. 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972 592 624 - 0932 026 100

Fanpage: https://www.facebook.com/khoaalexphotography

Website: khoaalex.studio

Khoa Alex Studio ảnh 1
Khoa Alex Studio
Khoa Alex Studio ảnh 2
Khoa Alex Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Q Wedding Studio

Ngày cưới ai cũng có 1 lần trong đời, ảnh cưới không chỉ là cách để chuẩn bị cho một đám cưới thật tươm tất, mà còn là những khoảnh khắc khó quên, những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ lưu lại trong suốt cuộc đời mình. Và nếu bạn đang tìm một studio phong cách trẻ trung, độc đáo, một “trợ lý cưới” toàn năng, mang lại những trải nghiệm trọn gói khác biệt, lưu giữ những khoảnh khắc một cách tự nhiên thì Q Wedding Studio chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.


Khác biệt trong từng chi tiết với những khoảnh khắc đắt giá để tạo nên những bộ ảnh có thể chiều lòng chàng & nàng luôn là điểm nổi bật của Q Wedding Studio:

  • Sẵn sàng cho buổi chụp studio dâu nhà Q Wedding sau quá trình tư vấn kiểu tóc, phong cách make up phù hợp cho nàng.
  • Sự riêng tư và thoải mái cho các cặp đôi được Ekip đặt lên hàng đầu khi không trùng lịch với tất cả những cặp đôi khác.
  • Từ những layout makeup xinh đẹp nhất cho đến những góc máy được cân chỉnh kĩ càng trực tiếp từ Q Wedding tạo nên những thước ảnh chất lượng nhất
  • Những pose dáng tự nhiên và tinh tế nhất sẽ được gợi ý giúp cặp đôi tránh khỏi bối rối trong quá trình chụp ảnh
  • Q Wedding luôn chú trọng, quan tâm lắng nghe ý muốn, nhu cầu từng khách hàng và chăm sóc, tư vấn.
  • Tập trung những mẫu váy thiết kế bắt kịp xu hướng hot nhất hiện nay, đúng phong cách cho từng nàng Dâu.

Hơn thế nữa, mỗi năm qua đi, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những biến đổi nhất định. Việc bắt kịp được xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất sẽ giúp các cặp đôi có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục phù hợp và điều quan trọng là có được một album ảnh cưới đẹp để đời. Và còn quan trọng hơn nữa là bạn hoàn toàn không phải lo các vấn đề trên vì Q Wedding Studio sẽ lo hết rồi, các bạn chỉ cần diễn tả cảm xúc chân thật tự nhiên nhất thôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32-34 Ba Vân, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0936 013 673

Fanpage: https://www.facebook.com/QWeddingStudio/

Website: https://qwedding.vn/

Q Wedding Studio ảnh 1
Q Wedding Studio
Q Wedding Studio ảnh 2
Q Wedding Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ngọc Huy Pro Studio

Có phải bạn sắp cưới và bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng tại quận Tân Bình? Không nằm ngoài danh sách này, Ngọc Huy Pro Studio cũng là một lời khuyên tuyệt vời dành cho bạn. Chất lượng và sự phục vụ tận tâm là những gì mà Ngọc Huy Studio sẽ mang đến khi khách hàng lựa chọn chụp ảnh cưới để có một album cưới đẹp như một sự tri ân chân thành và ý nghĩa nhất.


Vì sao bạn nên chọn Ngọc Huy Pro Studio:

  • Nhiếp ảnh gia Ngọc Huy là một tên tuổi nổi tiếng lâu năm trong làng nhiếp ảnh cưới và nghệ thuật, được nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam chọn chụp hình cưới
  • Đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm trong ngành.
  • Tiết kiệm chi phí với giá tốt nhất.
  • Với thiết kế chuyên nghiệp ảnh chụp đẹp tự nhiên, mang phong cách riêng của chính các cặp đôi.
  • Nhiều dịch vụ như: chụp ảnh cưới trọn gói, chụp hình cưới ngoại cảnh, chụp ảnh cưới đẹp tại phim trường Ngọc Huy trọn gói…
  • Đội ngũ stylist chuyên nghiệp tư vấn, hướng dẫn chọn trang phục, trang điểm cô dâu, tạo dáng phù hợp trong suốt quá trình chụp ảnh.
  • Luôn đổi mới để có thể mang đến những dịch vụ chất lượng nhất, album cưới đẹp nhất cho khách hàng.
  • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đầy hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nhiếp ảnh gia Ngọc Huy nói riêng và Ngọc Huy Pro Studio nói chung đều cố gắng đưa ra những dịch vụ tốt và phù hợp nhất cho cô dâu chú rể. Chẳng hạn như trước ngày chụp, ê-kíp Ngọc Huy sẽ có một buổi tiếp xúc với khách hàng, để tìm hiểu các nhu cầu của họ, xem họ thích điều gì nhất, muốn phong cách chụp như thế nào, chụp trong studio hay chụp ngoài cảnh… Hay để cố gắng giúp cô dâu trở thành người đẹp nhất nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, không cần lạm dụng việc chỉnh sửa hậu kỳ nhiều, ê-kíp Ngọc Huy còn rất tôn trọng ý kiến khách hàng và thường lắng nghe những yêu cầu của khách hàng như tham khảo những hình ảnh mẫu mà cô dâu chú rể mang đến.


Ngọc Huy Pro Studio – SÁNG TẠO TRONG TỪNG KHOẢNH KHẮC HẠNH PHÚC.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 231 Phạm Văn Hai, Phường 5, Q. Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0902 974 647 – 0899 168 166

Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuystudiosaigon/

Website: https://ngochuyphoto.com/

Instagram: https://www.instagram.com/ngochuyphoto

Ngọc Huy Pro Studio ảnh 1
Ngọc Huy Pro Studio
Ngọc Huy Pro Studio ảnh 2
Ngọc Huy Pro Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lê Mẫn Studio

Tận tình và sẵn sàng tiếp đón bạn ngay từ lần đầu đặt chân đến studio, bạn sẽ có cảm giác mình đang đến nhà một người bạn và người bạn ấy sẵn lòng chia sẻ và giúp bạn chăm lo ngày cưới thật chu toàn. Đó là ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách hàng khi tìm đến Lê Mẫn Studio, với mong muốn lưu lại những dấu ấn đẹp nhất cho ngày cưới của họ.


Với không gian thiết kế mở cùng phong cách phục vụ chuyên biệt, Lê Mẫn Studio sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, cảm xúc và những phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất cuộc đời. Vì thế, cứ mỗi lần bấm máy, đội ngũ kỹ thuật nhà Lê Mẫn Studio luôn cố gắng làm sao để chụp lại những kỹ niệm quý báu của bạn, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất. Hình ảnh mà studio mang đến có một nét đẹp tự nhiên pha lẫn với sang trọng, một chút quý phái, và một ít vẻ tinh tế trong góc ảnh của người thợ.


Đặc biệt nhằm giúp các cặp đôi không phải băn khoăn nhiều khi lựa chọn, Lê Mẫn Studio còn mang đến nhiều gói chụp album cưới khác với giá thật tốt: Chụp Hình Ảnh Album Cưới Phim Trường L'amour - Paris - Alibaba - En-dee Garden - Rustic - Chill Sky - Vu Garden - Cabin 69, Album Cưới Vòng Quanh Ngoại Cảnh Sài Gòn, Biển Hồ Cốc, Vũng Tàu, Đà Lạt, Vĩnh Hy Hang Rái.... Bạn sẽ thật hài lòng và rất hài lòng khi bạn đến tham khảo studio.


Không cần diễn "giả trân", không cần set up cầu kỳ, không cần gói chụp đắt tiền mới sở hữu album ảnh cưới xuất sắc. Chỉ cần bạn dành yêu thương, chân thật nhất cho người ấy, Lê Mẫn Studio sẽ lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào trong những khung ảnh tuyệt đẹp và lãng mạn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Bàu Cát 7, Phường 14, Q. Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0948 575 507

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoileman/

Website: http://www.aocuoileman.com/

Lê Mẫn Studio ảnh 1
Lê Mẫn Studio
Lê Mẫn Studio ảnh 2
Lê Mẫn Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

TanArt Studio

Ảnh cưới của bạn có thể không xuất sắc nhất, đẹp nhất, duy nhất NHƯNG nhất định phải có khí chất và đẳng cấp riêng. Có thể là cùng 1 điểm chụp, cùng 1 góc chụp giống nhau NHƯNG đẳng cấp trong từng shoot hình là không thể bị đánh đồng. Lựa chọn studio nào sẽ mang tính chất “quyết định” đến 99% bởi từ những quảng cáo trên mạng cho đến album của chính bạn là cả một “chặng đường”. Vậy thì, hãy cứ khó tính khi lựa chọn Studio, để không phải tiếc dù chỉ 1 đồng nhé. Và đừng quên, TanArt Studio cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng tại quận Tân Bình.


Ngay khi đặt chân vào TanArt Studio, bạn sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Tại đây, các đôi uyên ương sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ cưới để có một đám cưới đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng. TanArt Studio luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo phong cách chụp ảnh cưới mới nhất để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo. Từ ảnh cưới cổ điển phương Tây, Ảnh Hàn Quốc tự nhiên hay sang trọng tại Studio cho tới phong cách lấy cảm hứng từ điện ảnh, thời trang và nghệ thuật. Cùng với đó là sự hiện đại trong kỹ thuật chụp ảnh của các nhiếp ảnh gia nhà TanArt. Tất cả cùng hòa quyện và tạo ra một concept ảnh cưới tuyệt vời nhất.


Còn một điều ấn tượng khác đó là những thiết kế váy cưới và phụ kiện mang đến một cách tỉ mỉ trong chất liệu và kiểu dáng vừa sang trọng tinh tế, nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng trong phong cách cưới của nhà TanArt Studio trong nhiều năm. Cùng theo đó là sản phẩm những bộ suit được chăm sóc lựa chọn kĩ từ Stylist team TanArt Studio với nhiều năm kinh nghiệm, gửi đến chú rể và những cặp đôi đang tìm kiếm âm hưởng lãng mạn và nét cổ điển đầy sang trọng tạo nên nguồn cảm hứng với câu chuyện tình đẹp đẽ cùng sứ mệnh Vạn lời quảng cáo hoa mỹ cũng không bằng hình ảnh sản phẩm khiến khách hàng hài lòng.


Và trong ngày tuyệt vời nhất của đời mình, bạn có muốn mình cũng được hòa mình một chút vào bầu không khí lãng mạn đó để ghi lại bộ ảnh cưới hằng ao ước?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 09345.90629 - 09045.88860

Fanpage: https://www.facebook.com/tanartstudio/

TanArt Studio ảnh 1
TanArt Studio
TanArt Studio ảnh 2
TanArt Studio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Omni Bridal

Omni Bridal được thành lập với sứ mệnh chăm sóc vẹn toàn cho ngày chung đôi, bến bờ hạnh phúc viên mãn của những cặp đôi yêu nhau. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà cung cấp dịch vụ cưới, Omni Bridal đã, đang và sẽ cùng đồng hành với các cặp đôi ghi lại dấu ấn kỷ niệm và những khoảnh khắc ý nghĩa trước thềm hôn nhân.


Những dịch vụ ở Omni Bridal:

  • Chụp & sản xuất album ảnh Pre-wedding (studio, các ngoại cảnh khắp mọi miền đất nước, và cả nước ngoài)
  • Quay phim Pre-wedding
  • Cho thuê váy cưới cao cấp, veston, áo dài cưới
  • Cho thuê xe cưới với những dòng siêu xe đẳng cấp
  • Gói quay, chụp ngày cưới
  • Gói quay, chụp phóng sự cưới
  • Hoa cưới & make up

Để phút giây tình cảm đong đầy trở nên thăng hoa và trọn vẹn, đội ngũ photographer, thiết kế Omni Bridal luôn chuyên nghiệp, chỉn chu đến mọi công đoạn chuẩn bị trong mỗi bộ ảnh. Mỗi khoảnh khắc đều trôi qua rất nhanh và cảm xúc là thứ rất khó có thể lặp lại trọn vẹn, người chụp sẽ phải bám theo cảm xúc của cặp đôi, “phiêu” cùng họ để tìm ra được những shot hình đắt giá và ấn tượng nhất thay vì bắt mẫu tạo dáng như thông thường. Đồng thời chàng & nàng sẽ còn được chăm chút kỹ lưỡng từ tóc tai cho đến phong cách makeup ấn tượng dành cho nàng dâu. Thêm cả những bộ trang phục thiết kế trong mơ.... Tất cả sự chỉn chu này để gửi gắm cho cặp đôi dáng vẻ hoàn mỹ nhất trong bộ ảnh.


Hãy đến với Omni Bridal để trải nghiệm dịch vụ ảnh cưới 5 sao với cam kết:

  • ️Chất lượng là trên hết
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tâm huyết và lắng nghe khách hàng để lựa chọn sản phẩm dịch vụ theo từng khả năng ngân sách của khách hàng
  • Ekip trẻ trung nhiệt tình
  • Đầu tư concept siêu sang - siêu chất

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1076 Lạc Long Quân, P.8, Q. Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0902 858 119 - 028 3971 1461

Fanpage: https://www.facebook.com/omnibridal/

Website: http://www.omni.vn/

Omni Bridal ảnh 1
Omni Bridal
Omni Bridal ảnh 2
Omni Bridal
Top 6
(có 0 lượt vote)

Alice Wedding

Alice Wedding được biết đến với phong cách ảnh cưới sang trọng, lãng mạn và đặc biệt là luôn đề cao sự tự nhiên, trong trẻo của từng thước ảnh. Với sự tận tâm, nhiệt huyết và ý tưởng sáng tạo của ekip chuyên nghiệp từ Alice Wedding, bộ ảnh cưới của bạn sẽ thăng hoa cùng cảm xúc, và đẹp hoàn hảo trong từng thước ảnh!


Tại Alice Wedding chụp ảnh cưới chuẩn style Hàn Quốc hiện đang được nhiều cặp đôi lựa chọn. Chỉ đơn giản là một ánh mắt nhìn và nụ cười hạnh phúc, cô dâu chú rể đã trông như một chàng hoàng tử và một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Chiếc váy trắng tinh khôi và bộ vest đen lịch lãm với cái nắm tay dưới ánh nắng nhẹ nhàng cũng đủ làm cho bức hình cưới của bạn trở nên ấn tượng hơn.


Ưu thế đặc biệt của Alice Wedding còn đến từ ekip trẻ trung, năng động nhưng dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại nhất, những mẫu áo cưới sang trọng nhiều kiểu dáng và luôn đi theo xu hướng mới nhất từng mùa, cho cô dâu tha hồ lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp với mình… Chính vì vậy, Alice Wedding luôn nắm bắt được trọn vẹn những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ nhất của các cặp đôi, cùng các cặp đôi vẽ lên câu chuyện tình yêu của họ. Chất ảnh chuẩn style Hàn Quốc cộp mác Alice Wedding, style chụp nhẹ nhàng tình cảm nhìn mãi không nhàm mắt.


Ngoài ra khách hàng còn được thoải mái lựa chọn trang phục váy theo tiêu chuẩn VIP. Ekip chuyên nghiệp, kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ giúp các bạn tự nhiên tạo dáng và tự tin hơn khi đứng trước ống kính máy ảnh. Đăng ký càng sớm khuyến mại càng cao, vậy nên cặp đôi nào có nhu cầu hãy inbox cho fanpage ngay để nhận thêm thông tin nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Trương Hoàng Thanh, P12, Q. Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0967 485 079

Fanpage: https://www.facebook.com/AliceWeddingHCM/

Website: http://Alicewedding.vn/

Alice Wedding ảnh 1
Alice Wedding
Alice Wedding ảnh 2
Alice Wedding
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quý Nguyễn Studio

  • Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời nhưng lại ngại ống kính, sợ nét diễn không tự nhiên
  • Bạn không biết lựa chọn phong cách chụp như thế nào

Chuyện gì khó đã có Quý Nguyễn Studio lo! Dù bạn yêu thích phong cách cổ điển hay hiện đại, Quý Nguyễn Studio luôn chiều lòng được những cô dâu khó tính nhất. Đội ngũ Ekip sẽ tư vấn cho bạn concept chụp thích hợp, sau đó đến các bước lựa chọn địa điểm, trang phục và lối makeup sao cho ăn nhập.


Đồng hành cùng các cặp đôi một chặng đường dài, Quý Nguyễn Studio hiểu rằng mỗi khoảnh khắc trong ngày trọng đại đều thật ý nghĩa với các bạn. Ekip chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các kiểu dáng, biểu cảm và nhanh nhẹn ghi lại những khoảnh khắc đẹp ấy bằng những hình ảnh chân thực nhất mang câu chuyện và sắc màu hạnh phúc riêng của hai bạn. Thêm nữa, tổ hậu cần năng động, việc set up bối cảnh sẽ được diễn ra một cách trơn tru và hoàn chỉnh nhất. Mỗi người một nhiệm vụ nhưng cùng chung một mục đích hỗ trợ tối đa giúp cô dâu chú rể có được những bức hình đẹp nhất. Để dẫu có nhiều năm sau này, khi xem lại những hình ảnh ngày hôm ấy cảm xúc của bạn vẫn sẽ vẹn nguyên, đong đầy như mới ngày hôm qua. Đó cũng là giá trị mà đội ngũ nhà Quý Nguyễn Studio luôn muốn gửi đến khách hàng trong mỗi sản phẩm đẹp nhất!


Nếu đã là quyết định quan trọng trong đời mình thì hà cớ gì chọn đại cho qua, phải chọn kỹ, thật kỹ mới được. Và tất nhiên bạn có quyền mong muốn những thứ tốt đẹp nhất cho đám cưới sắp tới của mình. Quý Nguyễn Studio sẽ mang đến cho bạn một khởi đầu trọn vẹn thay lời chúc phúc cho cuộc hôn nhân viên mãn, tràn ngập yêu thương đến mãi về sau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243 Phạm Văn Hai, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0909 126 096 - 0909 148 418.

Fanpage: https://www.facebook.com/quynguyenstudio/

Quý Nguyễn Studio ảnh 1
Quý Nguyễn Studio
Quý Nguyễn Studio ảnh 2
Quý Nguyễn Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

HD Wedding Studio

Bạn chuẩn bị lập gia đình? Bạn muốn có một cuốn album ảnh cưới đẹp và độc đáo? Bạn mong muốn khán giả trầm trồ thích thú khi chiêm ngưỡng cuốn album ảnh cưới đó của mình? Bạn cần một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng để đặt niềm tin tuyệt đối cho ngày quan trọng và ý nghĩa nhất của đời người? Hãy trao gửi niềm tin tại HD Wedding Studio – nơi đây sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm trên cả mong đợi, 1 album ảnh có giá trị trong cuộc đời.


Với ưu điểm luôn hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, hướng dẫn và tạo không khí vui vẻ cho các cặp đôi, sẽ không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc hạnh phúc nào của bạn, từ những góc hình cận cảnh cho đến những cảnh đẹp từ xa. Vì vậy HD Wedding Studio luôn hiểu rằng không phải cô dâu – chú rể nào cũng tự tin và biết cách tạo dáng chụp ảnh cưới,


Và rồi nụ cười hạnh phúc của cô dâu chú rể và background với những góc decor rất tinh tế mà team HD lựa chọn sẽ tạo nên một bộ ảnh cưới siêu đẹp và ấm áp. Đối với bối cảnh, HD luôn chọn lựa nơi có màu sắc tươi sáng, sống động. Thậm chí chỉ cần một vài cành hoa cũng đủ để có một album ảnh cưới đẹp nhất thanh lịch. Đó chính là lý do trong bộ ảnh cưới đặc biệt của mình nhiều cặp đôi sẽ được hóa thân thành các minh tinh điện ảnh, thành hoàng tử, công chúa.


Khi những năm tháng dài qua đi, đôi lúc ký ức hai người lại ghé qua và nhìn lại chút kỷ niệm, dư vị vẫn còn đọng lại trong tim. Anh - chàng lãng tử hào hoa, anh tú. Em - quý cô tao nhã, đoan trang. Mình cùng đi qua những năm tháng nồng nhiệt, đến giờ nhìn lại, thanh xuân ta lại thêm một lần rực cháy. Và HD Wedding Studio sẽ luôn tạo nên những dấu ấn tinh tế và khác biệt cho hành trình tình yêu được kết thúc một cách viên mãn và hoàn hảo nhất.


Bạn đã có ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình chưa??? Hãy inbox ngay cho HD Wedding để cùng nhau lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới mang phong cách cho riêng bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31A Út Tịch, Phường 4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0979 643 905 - 0942 067 339

Fanpage: https://www.facebook.com/hdweddingstudio.net

HD Wedding Studio ảnh 1
HD Wedding Studio
HD Wedding Studio ảnh 2
HD Wedding Studio
Trên đây là danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .