Top 7 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Bình

7142

Trong xã hội hiện nay, sở hữu sắc đẹp ưa nhìn là lợi thế quan trọng, giúp bạn thuận lợi hơn rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, nhu cầu làm đẹp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Eva Xinh Ninh Bình

Eva Xinh là một hệ thống Viện thẩm mỹ quốc tế với 7 cơ sở tại Việt Nam và 2 cơ sở tại Mỹ, là một trong những chuỗi thẩm mỹ được khách hàng cả nước tin tưởng và lựa chọn. Bí quyết lớn nhất là Eva Xinh luôn đề cao CHẤT LƯỢNG phục vụ, CHẤT LƯỢNG dịch vụ. Vậy nên tại các cơ sở của Eva Xinh khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn và đồng hành.


Tại Ninh Bình, Viện Thẩm Mỹ Eva Xinh đến nay đã có một vị thế nhất định trong lòng khách hàng của mình. Với các dịch vụ làm đẹp chất lượng như chăm sóc da, phun xăm, điều trị mụn, nâng cơ trẻ hóa, gội đầu dưỡng sinh, làm nail, triệt lông, làm hồng,... Trước khi thực hiện các liệu trình làm đẹp, khách hàng sẽ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất phù hợp cho đặc điểm thể trạng của từng người. Không quảng cáo nhiều, cũng chẳng bao giờ giảm chất lượng tăng giá thành để lời nhiều. Eva Xinh luôn trung thực và minh bạch trong mọi quy trình thực hiện. Ngoài ra, Viện Thẩm Mỹ Eva Xinh còn nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đem đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.


Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ quốc tế Eva Xinh còn thường xuyên thực hiện SOI DA miễn phí cho tất cả các chị em phụ nữ. Đây là việc chuyên gia da liễu hoặc kỹ thuật viên sẽ sử dụng máy soi da chuyên dụng để thăm khám làn da, phân loại làn da (da thường – da dầu – da khô – da hỗn hợp), giúp chị em hiểu rõ về làn da của mình và tư vấn chăm sóc, lựa chọn sản phẩm phù hợp.


Mỗi người phụ nữ là 1 đoá hoa xinh đẹp của thế giới này, và Eva Xinh mong muốn sẽ giúp cho những đoá hoa luôn rạng rỡ, tươi trẻ và hạnh phúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SN 08, Đường Tây Thành, Phố Phúc Chính 2, Phường Nam Thành, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0914 962 626

Fanpage: https://www.facebook.com/evaxinhspaninhbinh/

Viện Thẩm Mỹ Eva Xinh Ninh Bình ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Eva Xinh Ninh Bình
Viện Thẩm Mỹ Eva Xinh Ninh Bình ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Eva Xinh Ninh Bình
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng

Trong cuộc sống bộn bề lo toan, vất vả với công việc xã hội và gia đình. Người phụ nữ đôi khi quên mất bản thân mình là ai và ít có thời gian chăm lo bản thân. Thấu hiểu được nỗi trăn trở đó, Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng ra đời với sứ mệnh giúp các nàng có thể khám phá và nâng tầm vẻ đẹp của bản thân. Và quan trọng hơn hết chính là tìm được "phiên bản hoàn hảo nhất" của chính mình.


Với bề dày phát triển đến nay là hơn 20 năm, thương hiệu Hoàng Hồng đã đi sâu trong lòng khách hàng bởi uy tín, chất lượng với các lĩnh vực:

  • Tạo hình thẩm Mỹ: Nâng mũi, cắt mí mắt, nâng cung mày, làm đầy thái dương, tạo má baby, làm đầy thái dương, má lúm đồng tiền
  • Chăm sóc, trẻ hóa và trị liệu về da với chuyên môn sâu và công nghệ hiện đại
  • Phun xăm
  • Thiết kế tạo kiểu tóc

Dưới sự lãnh đạo của Giám đốc Hoàng Hồng là đội ngũ nhân sự bao gồm ekip bác sĩ giỏi chuyên môn, giầu kinh nghiệm, phối hợp với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cùng với đó là phòng Khám hiện đại chuẩn y khoa, Cơ sở vật chất, công nghệ làm đẹp tiên phong dẫn đầu.


Hàng năm Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, trau rồi chuyên môn, tổ chức các buổi hội nghị khách hàng cùng các chuyên gia đầu ngành làm đẹp với mong muốn mang lại cho khách sự hài lòng tối đa, vẻ đẹp bền vững, trẻ đẹp ngược thời gian.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7 ngõ 62 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đông Thành, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0941 307 996 - 0916 622 622

Fanpage: https://www.facebook.com/spahoanghong/

Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng
Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng
Top 2
(có 0 lượt vote)

MB Beauty Spa

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe của chị em phụ nữ cũng dần trở nên thiết yếu. Với nhu cầu đó, MB Beauty Spa ra đời với sứ mệnh giúp tất cả mọi người trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của họ. Sở dĩ khách hàng kéo tới viện cực đông bởi chất lượng dịch vụ rất tốt, đồng thời thái độ phục vụ cũng hết sức nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với MB Beauty Spa. Thêm nữa, không gian spa hiện đại, rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ làm đẹp tại đây.


Các dịch vụ nổi bật tại MB Beauty Spa:

  • Giảm béo công nghệ Á Âu
  • Cấy môi sinh học
  • Trị hôi bằng phương pháp Removal Laser
  • Tắm trắng Phi thuyền

Trong đó công nghệ Tắm trắng Phi thuyền - chưa bao giờ hết hot tại MB Beauty:

  • Cải thiện làn da đen bẩm sinh, cháy nắng, sạm màu, khô ráp,...
  • Bật tone rõ rệt sau từng buổi
  • Cơ chế tái tạo kích hoạt tế bào giúp da trắng hồng tự nhiên
  • Ngăn ngừa bắt nắng, không đen lại

Quy trình 6 bước hiệu quả - an toàn

  • Bước 1: Tẩy tế bào chết body
  • Bước 2: Thoa sản phẩm tắm trắng
  • Bước 3: Ủ với màng ủ lạnh
  • Bước 4: Thoa tinh chất dưỡng trắng
  • Bước 5: Ủ trắng bằng phi thuyền
  • Bước 6: Thoa kem dưỡng

Bên cạnh đó, việc đổi mới công nghệ tiên tiến và trang bị những máy móc hiện đại đã giúp cho việc làm đẹp trở nên nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều so với cách làm đẹp thông thường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Lương Văn Thăng, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0973 843 158

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090093822055

MB Beauty Spa ảnh 1
MB Beauty Spa
MB Beauty Spa ảnh 2
MB Beauty Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thu Cúc Clinics Ninh Bình

Ngày nay, điều mà các công nghệ thẩm mỹ hiện đại luôn hướng đến chính là kết quả sau thẩm mỹ tự nhiên nhất có thể, chúng cho phép con người nhanh chóng sở hữu một vẻ đẹp hằng mong ước chẳng hạn như làn da trắng sáng không tì vết, 3 vòng đầy đặn chuẩn từng centimet hay một gương mặt thanh tú hài hòa giữa từng bộ phận, trẻ hóa độ tuổi, đánh bay dấu vết thời gian. Và để làm được điều này trước hết bạn cần tìm chọn cho mình một nơi đáng tin cậy.


Thu Cúc Clinics Ninh Bình là một trong những thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp tiếp theo mà Alltop dành cho bạn. Với 27 năm hình thành và phát triển, Thu Cúc Clinics xây dựng mạng lưới hệ thống dịch vụ đa dạng mang đến cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước không chỉ là nhan sắc mà còn là hạnh phúc.


Đến với Thu Cúc Clinics Ninh Bình, bạn sẽ được chính các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám và trị liệu. Tự hào khi sở hữu một đội ngũ nhân sự là các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đứng đầu ngành, giàu kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tinh tế. Cùng với đó là 100% các điều dưỡng viên đáp ứng tốt về chuyên môn, được đào tạo bài bản, nắm vững kỹ thuật. Chưa dừng lại ở đó, sự đầu tư một cách nghiêm túc về máy móc, trang thiết bị cũng chính là một trong những ưu điểm nổi trội của thẩm mỹ viện Thu Cúc.


Chọn lựa Thu Cúc Clinics Ninh Bình bạn sẽ dễ dàng nhận thấy tại đây có rất nhiều các dịch vụ làm đẹp, tân trang nhan sắc khác nhau như: filler, cắt mí, nâng mũi, hút mỡ, nâng ngực, trị nám, cấy môi sinh học, điêu khắc lông mày, Nâng cơ – Trẻ hóa,... An toàn, chất lượng luôn là những tiêu chí mà Thu Cúc đặt lên hàng đầu khi tiếp đón khách hàng tại đây. Mỗi khách hàng đều được thăm khám kĩ lưỡng trước khi PT và được tiếp đón chu đáo trong không gian đạt chuẩn 5 sao.


Đến ngay Thu Cúc để tận hưởng các gói ưu đãi giá tiết kiệm nhất, chất lượng cao nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 931B Đường Trần Hưng Đạo, Phường Vân Giang, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 1900 1920

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuCucClinicsVN

Website: https://thammythucuc.vn/

Thu Cúc Clinics Ninh Bình ảnh 1
Thu Cúc Clinics Ninh Bình
Thu Cúc Clinics Ninh Bình ảnh 2
Thu Cúc Clinics Ninh Bình
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ công nghệ cao Monia

Ngày nay, với cuộc sống và điều kiện kinh tế được phát triển thì việc làm đẹp là một trong những nhu cầu chính đáng của mỗi người trong chúng ta. Lúc đó cái ăn, cái mặc, đời sống vật chất không còn là nỗi lo lắng nữa thì mỗi người sẽ quan tâm đến vẽ đẹp bên ngoài nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có một vẽ đẹp hoàn hảo và tinh tế. Để giúp khách hàng lấy lại vẽ đẹp tự nhiên và tự tin của chính mình Thẩm mỹ công nghệ cao Monia được thành lập.


Thẩm mỹ viện Monia tiền thân là thẩm mỹ Lily, bác sĩ Hiếu bảo trợ chuyên môn. Monia với 12 năm kinh nghiệm làm nghề, đến nay đã phục vụ hơ 20.000 lượt khách hàng trong và ngoài tỉnh. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, Monia đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để làm hài lòng những khách khàng của họ. Bằng việc nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên, cũng như đổi mới các công nghệ máy móc. Từ đó, đáp ứng được những yêu cầu cụ thể của từng khách hàng nhất định.


Các dịch vụ tại Monia:

  • Xoá nhăn rãnh cười sâu
  • Trẻ hoá da Meso
  • Cắt mí, nâng cung mày
  • Phun môi, mày hiệu ứng bút chì tự nhiên
  • Trị nám, tàn nhang, mụn ...

Tất cả đều được trực tiếp bác sĩ Hiếu thăm khám, lên phác đồ điều trị, cam kết về hiệu quả. Monia luôn lắng nghe sự chia sẻ của bạn, mong muốn mang đến sự hài lòng và tin tưởng để bạn cảm nhận hiệu quả điều trị tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 10, ngõ 463, đường Lê Thái Tổ, Phường Nam Thành, TP, Ninh Bình

Điện thoại: 0914 928 283 hoặc 0949 128 866

Fanpage: https://www.facebook.com/monia.nb

Website: trinamninhbinh.vn

Thẩm mỹ công nghệ cao Monia ảnh 1
Thẩm mỹ công nghệ cao Monia
Thẩm mỹ công nghệ cao Monia ảnh 2
Thẩm mỹ công nghệ cao Monia
Top 5
(có 1 lượt vote)

Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ - Chi Nhánh Ninh Bình

Mức sống của con người ngày càng được cải thiện rõ rệt, nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp, chăm sóc ngoại hình bản thân cũng từ đó mà ngày một nâng cao hơn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp về ngoại hình cho mọi người, đặc biệt là phái đẹp tại vùng đất Ninh Bình, Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ - Chi Nhánh Ninh Bình đã được thành lập.


Để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ đầu tư mạnh về máy móc và cập nhật nhanh chóng các công nghệ làm đẹp hiện đại. Ứng dụng công nghệ cao nên dịch vụ tại đây luôn mang lại hiệu quả rõ rệt, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Trong đó phải kể đến:

  • Nâng mũi nội soi, S-Line, L-Line cao tây, cấu trúc
  • Cắt mí MINI DEEP, Full trên dưới
  • Mở góc mắt - Hạ mắt xếch
  • Độn cằm
  • Cắt môi tạo hình - Cắt cánh mũi phong thủy
  • Tiêm thon gọn hàm, tiêm Filler cằm - môi - thái dương - rãnh cười...
  • Trị thâm + làm hồng
  • ...

Bên cạnh đó, Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ còn quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao, trực tiếp các y bác sỹ 15 năm kinh nghiệm thực hiện. Cam kết Không sưng, không đau, không biến chứng. Tất cả nhân sự để làm hài lòng tất cả khách hàng thì đều được đào tạo về thái độ, tác phong phục vụ. Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, đặc biệt ưu đãi lớn khi làm đẹp. Nơi đây xứng đáng là địa chỉ uy tín để bạn gửi gắm sắc đẹp với giá cực kì phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 233 Trần Hưng Đạo, P. Đông Thành, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 085 982 0222 - 086 289 5222

Fanpage: https://www.facebook.com/THAMMYVIENVIETMYNINHBINH/

Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ - Chi Nhánh Ninh Bình ảnh 1
Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ - Chi Nhánh Ninh Bình
Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ - Chi Nhánh Ninh Bình ảnh 2
Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ - Chi Nhánh Ninh Bình
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện AN GIANG

Với PHÁI ĐẸP thì việc lựa chọn nơi gửi gắm sắc đẹp là một điều vô cùng quan trọng. Thẩm Mỹ Viện AN GIANG luôn tự hào là thương hiệu LÀM ĐẸP - UY TÍN -CHẤT LƯỢNG hàng đầu trong ngành Thẩm Mỹ. Luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


Một trong những lý do khẳng định tên tuổi của Thẩm Mỹ Viện AN GIANG chính từ sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ. 100% chuyên viên tại viện đều được đào tạo bài bản về trình độ tay nghề và chuyên môn với các khóa học dài hạn. Các kỹ thuật viên đều được các chuyên gia thẩm mỹ test tay nghề và kinh nghiệm trước khi thực hiện các dịch vụ cho khách hàng tại Thẩm Mỹ Viện AN GIANG.


Đặc biệt là nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại được cập nhật thường xuyên:

  • Triệt lông vĩnh viễn
  • Giảm béo Công nghệ cao
  • Phun xăm thời thượng
  • Điều trị mụn
  • Phun trắng siêu Nano 6D
  • Trị hôi nách
  • Nâng cơ trẻ hóa, xóa nhăn
  • Thông cơ tạo má Baby, thon gọn mặt V-line
  • Cấy mi sinh học

Không chỉ có tay nghề cao, đội ngũ chuyên viên của Thẩm Mỹ Viện AN GIANG còn làm việc với tâm huyết và nhiệt tình cao. Sự vui vẻ và thân thiện của đội ngũ nhân viên ở đây cũng chính là yếu tố giúp Thẩm Mỹ Viện AN GIANG luôn được nhiều chị em yêu mến.


Với NHAN SẮC, chờ đợi có nghĩa là đánh mất >>> Chị em đang "ĐỢI" điều gì mà chưa làm đẹp. Cùng AN GIANG, Làm đẹp - Đừng đợi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 456 Nguyễn Công Trứ, Bích Đào, TP. Ninh Bình

Điện thoại: 0972.425.133 - 0942.362.456

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyangiang/

Thẩm Mỹ Viện AN GIANG ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện AN GIANG
Thẩm Mỹ Viện AN GIANG ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện AN GIANG
Đừng để bản thân phải tự ti về làn da, nhan sắc hay vóc dáng cơ thể mình. Những người phụ nữ hiện đại hãy chọn một viện thẩm mỹ uy tín để chăm sóc sắc đẹp của mình ngay thôi nào.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .