Top 7 Feedback của học viên về Miss LinhUK chuyên dạy IELTS

71

Các học viên của Miss LinhUK nghĩ gì về giáo viên của mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về giáo viên luyện thi IELTS uy tín, có tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về Miss LinhUK

Miss LinhUK được đánh giá là một trong những giáo viên dạy IELTS tốt tại Hà Nội, tính đến nay cô đã có hơn 18 năm kinh nghiệm luyện thi với phương pháp QUÂN ĐỘI giúp bạn có thể nhớ bài được lâu nhất.

 

Một số thành tích nổi bật của Miss LinhUK:

  • Thạc sĩ tại UK. IELTS overall 8.5.
  • Chứng chỉ TESOL ( Teachers of English to Speakers of other languages) do London Teaching Training Centre, UK cấp – Một chứng chỉ uy tín xác nhận giảng viên đạt chuẩn quốc tế về giảng dạy tiếng anh dành cho các giáo viên giảng dạy Anh ngữ tại các quốc gia dử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ.
  • Nhiều năm kinh nghiệm làm tại Anh (Bellerbys College, Sutrans Organization…) và các tổ chức nước ngoài, nhà nước (MOIT, World Bank…).

Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô hiện đang là chủ một trung tâm tiếng Anh khá có tiếng ở Hà Nội - Ielts Linh UK. Điểm nổi bật ở cô giáo trẻ này là phong cách trẻ trung, biết cách tạo động lực cho học sinh trong từng buổi học, vì thế mà tên tuổi của Miss LinhUK được nhiều học trò "truyền miệng" với nhau. Về chuyên môn, Miss LinhUK cũng là một cái tên được đánh giá cao bởi nội dung giảng dạy chuyên sâu, chữa bài cẩn thận cũng như luôn cập nhật bài giảng sát đề thi thật nhất. Hiện tại, cô cũng là cái tên nổi bật thuộc top Thầy cô luyện thi IELTS tốt nhất tại Hà Nội, được rất nhiều các bạn học viên tin tưởng lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 3.3, tầng 3, Complex 01 Tây Sơn, số 29, ngách 31, ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0798 813 333

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlinh1303

Website: https://linhukacademy.com/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 1

"Học LinhUk từ lúc mình tính đi Úc để học thạc sỹ, cũng được tới 8.0, học bổng 30% thạc sỹ. Cô Linh mắng hơi nhiều vì lười học Nói với Viết, nhưng cũng may đã đủ điểm. Sau hai năm thì mình hết hạn, phải học online với cô, may vẫn được 8.0. Trước cũng làm hồ sơ du học chỗ cô, giờ làm nốt giấy tờ định cư do bên cô hỗ trợ xin tại Úc. Mong sẽ sớm có PR. Cám ơn cô và các bạn ở trung tâm nhiều!" - Dung Do chia sẻ.

Học ielts cùng Miss LinhUK ảnh 1
Học ielts cùng Miss LinhUK
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 2

"Cô giáo ác ma trong lòng tôi. Năm tôi 25 tuổi đi học tôi bị shock vì bị phạt đi lau lá cây chỉ vì quên nộp bài ghi âm speaking. Shock tập 2 khi cứ tưởng chị em thân thiết với cô giáo cho đến khi vào lớp thì còn hơn ao nước lã. 25 tuổi đi học ko nhớ từ vẫn bị phạt đứng. Vâng, nhờ vậy mà sau 2 tháng học lớp intensive tôi đã lên đc hẳn 1.0 band điểm. Huhu và giờ khi 32 tuổi bằng thế lực nào đấy tôi lại thành thông gia với cô giáo ác độc" - Phương Anh Bui chia sẻ.

Học ielts cùng Miss LinhUK ảnh 1
Học ielts cùng Miss LinhUK
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 3

"Các bạn phải học mới hiểu được ở đây tại sao uy tín đến vậy!! ko cam kết như những nơi khác, vì cô Linh dạy bằng uy tín của mình. Nói chung mình rất rất yêu quý cô và các bạn giáo viên ở đây. Cám ơn mọi người vì đã cho mình động lực học hành!!!!" - Nguyễn Bảo Uyên chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 4

"Trước mình có học lớp cấp tốc tại đây hồi 2020, mục tiêu ban đầu của mình chỉ tầm 5.0-5.5 do điểm tiếng anh trên trường cũng không cao, vừa để thử sức bản thân, vừa để đủ điều kiện miễn thi tốt nghiệp thpt môn tiếng anh. Thế nhưng sau 6 tuần trải nghiệm khoá học này, mình đăng ký thi ngay sau đó 1 tuần với sự hỗ trợ của anh chị ở trung tâm và bất ngờ đạt 7.0. Trong khi các bạn cùng khoá thì sốc nặng vì sự nghiêm khắc và sát sao của chị Linh thì đây mới là cái làm mình sốc. Kết quả này khiến mình tự tin hơn rất nhiều, và cũng cảm thấy thích rồi chủ động hơn trong việc học tiếng anh. Mình nghĩ đây là điểm đặc biệt của lớp chị Linh, không chỉ cung cấp kiến thức mà còn thức đẩy niềm đam mê học tập ở học sinh." - Khánh Linh Trịnh chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 5

"Cám ơn cô giáo đã giúp con mình từ đứa lười học, cũng chỉ được tầm 3.5 Ielts mà sau gần 4 tháng học cháu lên được 6.5 - đây là một số điểm ko tưởng đối với gia đình. Gia đình cũng thật lòng cảm ơn vì đã thực sự nghiêm khắc cũng như tạo động lực cho cháu để được số điểm này, tạo thuận lợi để vào được đại học." - Đình Dũng Nguyễn chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 6

"Mình đã từng đến đây học hồi lớp 12 khóa IELTS advance, nhưng hồi đó chưa có đi thi, và rồi sau đó đến năm cuối đại học mình trở lại trung tâm. Vẫn là những người giáo viên nhiệt huyết ấy, anh chị luôn quan tâm đến từng lỗi sai nhỏ nhất khi mình đi học của cả 4 môn, mình là đứa học hành không được giỏi giang cho lắm nên thi thoảng bị anh chị mắng khá là nhiều vì vẫn mắc lỗi sai mà buổi trước anh chị đã nói rồi, đôi khi mình còn sợ anh chị giáo viên ở đây hơn cả bố mẹ mình nữa. Nhưng cái mình nhận thấy là giáo viên thực sự rất quan tâm đến học sinh, có vẻ như trung tâm cũng không quảng bá nhiều nên không bị "công nghiệp", sau khi đi học khóa thứ 2, mình đã quyết định thi để lấy bằng, tuy điểm chưa cao (6.0), anh chị có vẻ thất vọng về mình, nhưng mình nghĩ đây là trung tâm tiếng anh ielts nên tới để học tập. À ngoài ra bên cạnh những kiến thức về tiếng anh thì chị Linh - giáo viên cũng như chủ trung tâm còn dậy học sinh là mình và những bạn khác cùng lớp khi đó nhiều điều về cuộc sống, cách làm việc và sắp xếp thời gian sao cho hiệu quả." - Anh Việt chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback của học viên số 7

"Mình đã từng học Ielts ở đây, lớp cấp tốc Intensive từ hồi năm 2018, nhằm lấy điểm phục vụ cho chuyển việc. Lớp cấp tốc thì thường chỉ có vào mùa hè, học hơn tháng liên tục, thực sự khá nặng. Lúc ý mình cũng phải xin nghỉ 1 tháng ko lương, để tập trung. Lúc đầu công việc đòi mình là 6.0, mình còn lo chưa được. Nhưng ko ngờ, hơn 1 tháng, số điểm đạt được là 7.0, vượt xa mong đợi của mình. Rất cám ơn Ms Linh và các gv khác trong lớp, hẹn ngày cho con mình học ở đây nhé!!!" - Người dùng ẩn danh.

Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về Miss LinhUK. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi luyện IELTS phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

Cảm nhận của sinh viên về Đại Học Thăng Longgiáo viên dạy ielts giỏi nhất tphcmGiáo viên dạy IELTSgiáo viên dạy ieltsgiáo viên dạy giỏi tiểu họcGiáo viên dạy online Sinh họcĐoạn văn tiếng Anh về lợi ích của học trực tuyến hay nhấtGiáo viên dạy online Hoá họcĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng Anh hay nhấtĐoạn văn nghị luận về mục đích của việc học (lớp 12) hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng AnhĐoạn văn đóng vai Dế Mèn viết về bài học đầu đời của mình trong đó sử dụng ít nhất hai câu mở rộng thành phần chính bằng cụm từĐoạn văn tiếng Anh về mặc đồng phục của học sinh hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh về mặc đồng phục của học sinhĐoạn văn trao đổi về ý kiến: Tự học không cần sự trợ giúp của người khác (Ngữ văn 7 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtĐoạn văn trao đổi về ý kiến: Tự học không cần sự trợ giúp của người khácĐoạn văn nêu suy nghĩ của bạn về nỗi niềm của nhân vật Xúy Vân được thể hiện qua lớp chèo "Xúy Vân giả dại"đánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn học"đánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn họcĐoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong văn bản Bài học đường đời đầu tiên hoặc Ông lão đánh cá và con cá vàng