Top 10 Feedback của học viên về DOL English - Đình Lực

100

Các học viên của DOL English - Đình Lực nghĩ gì về trung tâm của mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về trung tâm luyện thi IELTS uy...xem thêm ...

Đôi nét về DOL English - Đình Lực

DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Sau 7 năm thành lập, với những thành tựu đạt được trong việc giảng dạy và những thành tích của học viên, DOL English - Đình Lực đã vươn lên thành 1 trong những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và tốt nhất ở Hồ Chí Minh.


Hiện tại, DOL English - Đình Lực cũng là cái tên nổi bật thuộc top Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất TP HCM, được rất nhiều các bạn học viên tin tưởng lựa chọn theo học kể cả khoá offline lẫn online.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

DOL hiện có mặt tại:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • ...

Hotline: 1800 969 639

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên số 1

"Sau một khoá trải nghiệm học tại DOL mình thấy phương pháp dạy tại đây rất khác biệt và chất lượng nhe. Giáo viên hỗ trợ nhiệt tình, giảng bài hài hước làm cho 3 tiếng học đỡ nhàm chán, căng thẳng. Mấy chị student support cũng nhiệt tình và nhẹ nhàng nữa. Cám ơn đội ngũ DOL và thầy cô nhìu ạ <3 Đây là thầy mình, rất nỗ lực tạo tiếng cừi cho học sinh. Cho thầy mừi điểm!" -

Nhu Chon chia sẻ.

DOL English - Đình Lực ảnh 1
DOL English - Đình Lực
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên số 2

"Sau khi được tiếp cận phương pháp học IELTS ở DOL, mình cảm thấy như được khai sáng.

Phương pháp LINEARTHINKING ở DOL không chỉ giúp mình trong việc học IELTS đâu nha, nó còn cực kì hữu ích trong việc nghiên cứu và đọc tài liệu ngoại văn nữa á. Cơ sở vật chất thì miễn bàn, 10 điểm không nhưng. Giảng viên thì chuyên môn cực tốt và cực cực tận tâm luôn nha. Feedback cực kì chi tiết ở mỗi kĩ năng luôn.


Chưa kể cuối buổi còn được sương sương ly KOI 70 tiền nữa nha. Tóm lại là 100000 điểm. À học viên còn được cung cấp tài khoản premium của DOL TỰ HỌC nữa. Giải thích bài tậo trên đó cực kì chi tiết nữa nha, không phải chỉ quăng lên câu đáp án thôi đâu" - Khoi Dương chia sẻ.

DOL English - Đình Lực ảnh 1
DOL English - Đình Lực
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên số 3

"Trong tất cả những trung tâm IELTS thì DOL có thể gọi là "top-tier" về chất lượng. Hoàn thành khoá IELTS Intensive sau 9 tuần, mình thấy sự tiến bộ rõ rệt của bản thân nên là rất recommend DOL cho bạn nào đang muốn tìm hiểu nơi dạy IELTS hiệu quả nha.

+ Giảng viên chất lượng, tâm huyết: Đây là ưu điểm đầu tiên và quan trọng nhất khiến mình quyết định chọn học tại DOL. Các giảng viên tại đây đều là những người có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, có trình độ chuyên môn cao và đặc biệt là rất tâm huyết với nghề. Cô giáo luôn tận tình giúp đỡ học viên kể cả sau khi đã hoàn thành khoá, giải đáp thắc mắc một cách chi tiết và mình nhận rất nhiều insights quý giá trong quá trình học.

+ Phương pháp độc quyền Linear Thinking thì quá hot rùi: DOL áp dụng phương pháp giảng dạy tư duy, giúp mình tiếp thu kiến thức và áp dụng nhanh chóng và hiệu quả. PP tập trung vào việc giúp mình hiểu rõ bản chất của vấn đề, bóc tách theo nhiều khía cạnh của câu hỏi, tư duy mạch lạc hơn, từ đó áp dụng vào thực tế một cách linh hoạt. Trộm vía là sau khi luyện tập phương pháp thì mình không còn sợ bí idea cho kỹ năng Nói và Viết nữa, từ 2 thứ mình sợ nhất khi nói đến Tiếng Anh trở thành 2 kỹ năng mình thích nhất..cảm giác vượt qua nỗi sợ của mình và chinh phục được nó thiệt đã!!!

+ Cơ sở vật chất thì không cần phải bàn rồi: hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên + ngoài ra cũng có Web Tự Học giải đề chi tiết và hệ thống LMS để hệ thống hóa kiến thức trên lớp siêu xịn mịn.

+ Hỗ trợ học tập tận tình: các anh chị ở trung tâm luôn hỗ trợ học viên một cách tận tình, chu đáo, được hỗ trợ giải đáp thắc mắc,... bất cứ lúc nào. Yahhh, bên trên mình vừa đề cập những cái Best of the best của DOL - và còn nhiều điều tuyệt vời khác nữa... Nhìn chung thì mình đánh giá cao chất lượng giảng dạy tại DOL, phải nói lá quá ưng. Trung tâm đã giúp mình cải thiện đáng kể các kỹ năng Tiếng Anh, đặc biệt là tư duy ngôn ngữ nói chung. Mình chắc chắn DOL English là một lựa chọn RẤT TỐT cho những ai đang có nhu cầu luyện thi IELTS và bức phá khả năng của mình lên một level mới đó" - Thư Châu Minh chia sẻ.

 ảnh 1
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên số 4

"Trước khi học ở DOL, mình đã tự học qua một số nguồn về Ielts tuy nhiên khả năng làm bài của mình vẫn chưa được cải thiện. Sau khi được giới thiệu về DOL bởi các bạn cùng trường, mình đã đăng ký học 1 khoá vì tò mò về phương pháp linearthinking! Sau 3 tháng học tập ở DOL mình đã được thầy cô giảng dạy rất tận tình, chỉnh sửa cho mình rất nhiều lỗi sai trong cả 4 kĩ năng, đặc biệt là kĩ năng nói (test đầu vào mình chỉ được 4.5) được thầy Thầy Ân Võ - DOL English - IELTS Đình Lực dạy rất kĩ. Mình nhận ra các điểm yếu trong nhiều phương pháp được nhiều người biết đến như nói nhiều idea, vòng vo không mạch lạc, và đã tìm được phương pháp học đạt hiệu quả cao và tối ưu nhất chính là Think in English với Lineartools.

DOL là một môi trường học tập thân thiện hoà đồng và vui vẻ khi giáo viên vừa có tâm, vừa có tầm cũng như cách tiếp cận của thầy cô khá thú vị và hài hước. Nhìn chung, đây là một trải nghiệm khá vui và hiệu quả" - Nguyễn Đình Phúc chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên số 5

"Từ một đứa khum biết gì từ ielts đến 7.0 quả thật là khó tin với em nhma với sự trợ giúp của các anh chị và giảng viên từ trung tâm mà em đã thành công trong khoá học 2 tháng rưỡi ạ. Từ giáo trình có kế hoạch tới độ hăng hái của giáo viên giúp em tânn tình offline tới online rất có ích trong đợt nước rút ạ. Tóm lại em rất trân trọng và mún nói lời cảm ơn cuối cùng ạ" - Bùi Quang Huy chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên số 6

"Sau một khoá học 5.0+, em cảm nhận được ở Dol là một môi trường tốt cả về vật chất và chất lượng giảng dạy…Về giảng dạy thì mình được thầy rất nhiệt tình dạy và sửa bài rất kĩ, mấy chị support luôn hỗ trợ và thân thiện" - Tuấn Kiệt Văn chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên số 7

"Tham gia lớp INT-0 với mục tiêu hoàn thành IELTS 5.0 để tốt nghiệp ĐH. Lúc đầu cứ nghĩ rằng học sẽ rất đóng khuôn kiến thức và nặng lý thuyết và máy móc. Nhưng không, không khí trên lớp lúc nào cũng thoải mái và vui vẻ. Giáo viên rất nhiệt tình, vắng buổi nào thì sẽ phổ cập nhanh lại kiến thức đã thiếu, các bạn hỗ trợ cũng rất nhiệt tình trong việc theo giõi quá trình theo học cũng như về vấn đề học vụ của người theo học! Thật may mắn khi được học cô Như, cô luôn quan tâm các bạn học sinh, tạo điều kiện cho người học có nhiều không gian tương tác với các bạn trong lớp, giảng giải các kiến thức rất tận tâm và đặc biệt là quá trời bài tập thêm. Chỉ sợ người học lười để rồi buông thả, chứ với năng suất và sự tận tâm thế này thì thật khó mà để nói rằng đây là một môi trường không chất lượng để theo học IELTS" - Ngọc Hân Trần chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên số 8

"Phải nói rằng quyết định học IELTS ở DOL chính là một trong những quyết định đúng đắn nhất của mình lun mng ạ. Ở khía cạnh học thuật, Linearthinking của DOL có thể coi như chiếc chìa khóa mở ra chân trời mới cho mình vậy á. Ở mỗi kĩ năng thì sẽ có các kiểu linearthinking khác nhau nhưng chung quy lại thì "tuyệt chiêu" này của DOL đã giúp mình dễ dàng tiếp cận với văn bản cũng như giao tiếp Tiếng Anh hơn nhiều. Về phía nhân sự thì ôi trời ơi cả bộ phận tư vấn và giáo viên đều rất tận tâm và dễ thương lun, gặp mình ai cũng niềm nở nói lời chào hết á. Bài tập thì giáo viên phân tích và hướng dẫn rất lĩ lưỡng, nhất là phần writing nha (thầy dạy mình đi tới từng bàn để check kĩ năng vận dụng kiến thức vào bào í). Và cuối cùng là về cơ sở vật chất, mình chỉ có một câu hoy. "DOL là NHÀ" khỏi nói nhiều. Cảm giác học ở DOL nó ấm áp quãi." - Chu Nguyễn Quỳnh Anh chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên số 9

"Chất lượng giảng dạy rất tuyệt luôn, thầy cô và anh chị hỗ trợ take care học sinh lắm luôn. Cơ sở vật chất cũng xịn xò mà máy lạnh luôn chạy hết công suất nên dù bên ngoài “chảy mỡ” cỡ nào thì vô lớp học bao mát mẻ. DOL còn mới cho ra hệ thống Super LMS rất là tốt nhiều tính năng nên là không lo thiếu tài liệu cho học sinh luyện thêm. Nói chung là không hối hận khi học ở đây ạ" - Duyên Đào chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của học viên số 10

"Mình học lớp 6.0 lớp cô Đặng Lê Phương Uyên tại chi nhánh 3/2 quận 10. Cô đã cho mình những trải nghiệm tuyệt vời tại DOL. Speaking: Cô giảng bài siêu kỹ và chi tiết, luôn dặn học trò rằng học trên lớp là không đủ cần phải cố gắng practice thêm. Không mông lung như nhiều nơi, cô không chỉ hướng dẫn cách practice tại nhà như thế nào cho hiệu quả mà còn cung cấp tài liệu sẵn cho học trò luôn và có gì không biết thì nhắn tin hỏi cô, cô luôn trả lời mọi thắc mắc. Writing: mình thấy cô dạy speaking đã đỉnh rồi mà thấy writing còn đỉnh hơn nữa, cô dạy không chỉ với 100% công lực đâu mà phải tới 200% công lực, mình thấy cô rất tâm huyết và tận tâm khi truyền tải mọi thứ mình có được cho học trò trên hành trình chinh phục Ielts.


Cô đã giúp mình không còn viết ngẫu hứng hay viết theo lối từ dịch từ tiếng việt qua tiếng anh, mà viết đúng câu trúc, hạn chế lỗi sai, cách viết câu một cách liên kết và chặt chẽ. Đặc biệt hơn, cô còn sửa bài writing cho học trò siêu chi tiết, từ đó giúp mình khắc phục những lỗi sai. Mình thấy khả năng viết của mình cải thiện hơn rất nhiều. Reading: mình được học đọc theo cấu trúc giúp mình giảm được rất nhiều từ vựng và đọc nhanh hơn không còn cảm thấy đuối khi đọc 3 dài liên tiếp như trước. Mình cảm thấy mình đã có một lựa chọn đúng đắn khi lựa chọn DOL. Với phương pháp Linearthinking mình đã viết hạn chế lỗi sai và đọc nhanh hơn cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình nhất quả đất của giáo viên, Cô Đặng Lê Phương Uyên - một giáo viên rất là tâm huyết." - Người dùng ẩn danh.

Trên đây là một số đánh giá của các bạn học viên về DOL English - Đình Lực. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi luyện IELTS phù hợp với bản thân mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

Cảm nhận của sinh viên về Đại Học Thăng LongBài văn nghị luận về vai trò của gia đình với sự trưởng thành của mỗi người (Ngữ văn 7 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtĐoạn văn nêu suy nghĩ về nạn bạo lực học đườngĐoạn văn tiếng Anh về lợi ích của học trực tuyến hay nhấtĐoạn văn nêu suy nghĩ về nạn bạo lực học đường từ bài thơ "Bắt nạt"Đoạn văn nêu suy nghĩ về nạn bạo lực học đường từ bài thơ "Bắt nạt" (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtĐoạn văn nghị luận về mục đích của việc học (lớp 12) hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng AnhĐoạn văn đóng vai Dế Mèn viết về bài học đầu đời của mình trong đó sử dụng ít nhất hai câu mở rộng thành phần chính bằng cụm từĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng Anh hay nhấtBài văn nghị luận về vai trò của gia đìnhĐoạn văn tiếng Anh về mặc đồng phục của học sinhĐoạn văn tiếng Anh về mặc đồng phục của học sinh hay nhấttừ đó nêu những suy nghĩ về trách nhiệm của người con với gia đình (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtnêu những suy nghĩ về trách nhiệm của người con với gia đìnhĐoạn văn trao đổi về ý kiến: Tự học không cần sự trợ giúp của người khácĐoạn văn trao đổi về ý kiến: Tự học không cần sự trợ giúp của người khác (Ngữ văn 7 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtđánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn họcđánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm văn học"Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật trong văn bản Bài học đường đời đầu tiên hoặc Ông lão đánh cá và con cá vàng