Top 10 Thẻ Debit tốt nhất hiện nay

101

Thẻ debit có thể được tạo cho người đã đủ 15 tuổi, hoặc những người không có thu nhập cũng có thể tạo thẻ debit. Tuy nhiên, các ngân hàng khác nhau phát hành những...xem thêm ...

Cách Chọn Thẻ Debit

Trong phần Cách Chọn, Alltop xin được hướng dẫn đến bạn những điều cần lưu ý khi chọn thẻ debit.

1

Chọn Thẻ Miễn Phí Thường Niên, Tỉ Lệ Hoàn Tiền Trên 1%

Tỉ lệ hoàn tiền của thẻ debit thường giao động từ mức khoảng từ 0,5~1%. Thậm chí có ngân hàng còn được hoàn tiền đến 2%. Điều cần lưu ý là khi chọn thẻ, bạn không chỉ nên chú ý vào số tiền được hoàn lại, mà còn nên chú ý đến điều kiện để được hoàn tiền.
 

Ví dụ như thẻ BIDV Mastercard Platinum được giới thiệu ở bảng xếp hạng bên dưới có thể hoàn đến 2% số tiền, tuy nhiên ưu đãi này chỉ được áp dụng khi chi tiêu bằng ngoại tệ. Hoặc thẻ Techcombank F@st Acess có điều kiện cũ là hoàn tiền 1% cho chủ thẻ đạt 1,5 triệu VND chi tiêu mỗi tháng, thế nhưng điều kiện mới cập nhật là chủ thẻ phải đạt đến 5 triệu VND chi tiêu thì mới được hoàn tiền.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Lưu Ý Điều Kiện Phát Hành Thẻ

Khi mở thẻ bạn cũng nên lưu ý đến điều kiện phát hành thẻ. Nhìn chung thẻ debit khá dễ mở, không cần nhiều điều kiện như thẻ credit. Điều bạn cần lưu ý chủ yếu là độ tuổi phát hành.
 

Theo pháp luật Việt Nam, chỉ cần công dân đạt đủ 15 tuổi trở lên là sẽ có thể mở thẻ debit. Mặc dù vậy nhưng vẫn có một vài ngân hàng yêu cầu chủ thẻ phải trên 15 tuổi như thẻ F@st Acess của Techcombank, hoặc trên 18 tuổi đối với thẻ Online Plus 2in1 Mastercard của VIB.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Thẻ Có Phí Giao Dịch Tại Nước Ngoài Thấp Nếu Cần Sử Dụng Nhiều

Khi giao dịch bằng một đồng tiền khác với đồng tiền được quy định trong thẻ, thường thì bạn sẽ phải trả một khoản phí được gọi là phí chuyển đổi ngoại tệ, hay phí giao dịch tại nước ngoài. Nếu thường xuyên có nhu cầu, hãy chọn thẻ có mức phí này thấp nhất có thể.
 

Chẳng hạn như thẻ debit BIDV Mastercard Platinum có phí giao dịch tại nước ngoài chỉ là 1%, thế nhưng có nhiều thẻ có mức phí này lên đến hơn 2% hoặc thậm chí là 3%.
 

Bên cạnh đó, hãy thử xem thẻ có một phần bảo hiểm du lịch hoặc có ưu đãi tích dặm bay hay không. Bảo hiểm du lịch sẽ chi trả cho bạn một khoản tiền đáng kể nếu bạn lỡ xui gặp một chuyện không hay khi đi du lịch. Trong khi đó thẻ tích dặm bay có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá nhờ chương trình tích dặm đổi vé máy bay.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Cách Chọn Thẻ Debit" này có hữu ích không?

Top 10Thẻ Debit tốt nhất hiện nay

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẻ Debit Vietcombank Mastercard

Vietcombank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần uy tín được phần đông đảo người dân Việt Nam tin dùng. Vào năm 2020 vừa qua, Vietcombank đã được trang Vietnam Report bình chọn là ngân hàng uy tín top 1 Việt Nam.
 

Về thông tin hạn mức, thẻ có chi tiêu tối đa 200 triệu VND/ngày và rút tối đa 100 triệu VND/ngày, có thể nói đây là chiếc thẻ phù hợp với những người dùng phổ thông.
 

Bên cạnh đó, Vietcombank cũng có nhiều ưu đãi theo từng thời kỳ. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các ưu đãi ấy tại trang chủ của ngân hàng.

 

Phí mở thẻ45.454 VND
Phí thường niên54.545 VND
Tỉ lệ hoàn tiềnKhông
Ưu đãi khácKhông
Điều kiện phát hànhTừ 15 tuổi trở lên
Phí giao dịch tại nước ngoài2.27%
Thẻ Debit Vietcombank Mastercard ảnh 1
Thẻ Debit Vietcombank Mastercard
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẻ Debit Techcombank Visa

Giống như các ngân hàng khác, Techcombank cũng đã phát hành thẻ ghi nợ Visa Debit để hỗ trợ khách hàng giao dịch trong nước và quốc tế. Khi thực hiện các giao dịch chuyển tiền thông qua ứng dụng Techcombank, chủ thẻ sẽ không phải tốn phí chuyển khoản bất kể là chuyển cùng ngân hàng hay khác ngân hàng. Đây cũng có thể xem là một ưu đãi rất hấp dẫn phải không nào?
 

Tùy từng loại thẻ debit Techcombank Visa mà hạn mức rút tiền trong ngày khác nhau. Tuy nhiên đối với những chủ thẻ có giao dịch trên 5 triệu VND/tháng, Techcombank còn có chương trình hoàn tiền không giới hạn. Mỗi giao dịch thanh toán của khách hàng sẽ được hoàn 1% trực tiếp vào thẻ. Đây là một chương trình hấp dẫn có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều.

 

Phí mở thẻ90.000VND
Phí thường niên90.000VND
Tỉ lệ hoàn tiền1% trên tổng số tiền giao dịch
Ưu đãi khácƯu đãi mua sắm
Điều kiện phát hànhTrên 15 tuổi
Phí giao dịch tại nước ngoài2.39%
Thẻ Debit Techcombank Visa ảnh 1
Thẻ Debit Techcombank Visa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẻ Debit ACB JCB

JCB là một hãng thẻ của Nhật Bản. Chính vì vậy, những người thường xuyên mua sắm tại Takashimaya hoặc thực hiện các giao dịch có liên quan đến các nhà hàng, khách sạn, dịch vụ của Nhật Bản sẽ phù hợp với chiếc thẻ này vì bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi.
 

Bạn sẽ được cấp thẻ miễn phí nếu là lần đầu. Phí thường niên của thẻ cũng ở mức trung bình là 100.000VND/thẻ/năm. Thẻ ACB JCB có mức phí chênh lệch tỷ giá khá thấp với chỉ 1%, một điểm cộng mà bạn nên lưu ý nếu có dự định sử dụng thẻ tại nước ngoài.

 

Phí mở thẻMiễn phí
Phí thường niên100.000 VND
Tỉ lệ hoàn tiềnKhông rõ
Ưu đãi khácMua sắm, ẩm thực, dịch vụ, v.v.
Điều kiện phát hànhKhông rõ
Phí giao dịch tại nước ngoài1%
Thẻ Debit ACB JCB ảnh 1
Thẻ Debit ACB JCB
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẻ Debit BIDV Mastercard Platinum

Với hạn mức giao dịch lên đến hơn 500 triệu VND/ngày, thẻ debit BIDV Platinum là chiếc thẻ phù hợp với những người thường xuyên chi tiêu và giao dịch số lượng lớn.
 

Thẻ cũng có nhiều ưu đãi mua sắm và trả góp 0% đến từ Tiki, Shopee, Lazada hay các dịch vụ y tế và sức khỏe như Bệnh viện FV, Hasaki Clinic & Spa, v.v. Với mỗi giao dịch, chủ thẻ sẽ có thể tích 0.45 điểm thưởng, điểm thưởng có thể được dùng để hoàn tiền hoặc cũng có thể quy đổi thành nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Phí mở thẻMiễn phí
Phí thường niên200.000 VND; Miễn phí nếu đạt được 90 triệu đồng doanh số thanh toán thẻ/năm
Tỉ lệ hoàn tiền2% đối với giao dịch nước ngoài
Ưu đãi khácTích điểm đổi quà
Điều kiện phát hànhKhông rõ
Phí giao dịch tại nước ngoài1%
Thẻ Debit BIDV Mastercard Platinum ảnh 1
Thẻ Debit BIDV Mastercard Platinum
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẻ Debit TP Bank Visa CashFree

Một chiếc thẻ có quá nhiều điểm lợi và ít điều để mất. Đầu tiên chắc chắc phải kể đến khả năng rút tiền mặt miễn phí trọn đời tại tất cả các cây ATM trong lãnh thổ Việt Nam. Khi mở thẻ, bạn cũng sẽ không phải tốn một đồng nào. Không chỉ có vậy, nếu mở tài khoản Super Zero của TP Bank, bạn sẽ có thể nhận được rất rất nhiều ưu đãi hoàn tiền và miễn giảm các loại phí dịch vụ khác nữa.
 

Nhược điểm nhỏ của thẻ debit TP Bank Visa CashFree có lẽ là các chi nhánh giao dịch vẫn còn ít. Tuy nhiên, TPBank có hỗ trợ nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến hoạt động 24/7 nên bạn cũng không cần quá lo lắng về nhược điểm trên.

 

Phí mở thẻMiễn phí
Phí thường niên99.000 VND
Tỉ lệ hoàn tiềnKhông rõ
Ưu đãi khácMiễn phí rút tiền mặt
Điều kiện phát hànhKhông rõ
Phí giao dịch tại nước ngoài1.8%
Thẻ Debit TP Bank Visa CashFree ảnh 1
Thẻ Debit TP Bank Visa CashFree
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thẻ Debit VPBank Cashback Mastercard

Chỉ cần đáp ứng điều kiện duy nhất là đạt tổng chi trên 2 triệu VND mỗi tháng, chủ thẻ sẽ được hoàn 0,5% cho mọi chi tiêu bằng thẻ. Đặc biệt hơn nữa khi số tiền này hoàn lại không bị giới hạn. Nhờ vậy bạn sẽ có thể tiết kiệm được hàng trăm nghìn, thậm chí là số tiền nhiều hơn thế nữa.
 

Một ưu đãi khác nữa đó là việc được miễn phí thường niên. Phí thường niên sẽ được miễn trong năm đầu tiên. Sau đó nếu chủ thẻ đạt được tổng số tiền giao dịch từ 30 triệu VND trở lên trong những năm kế tiếp, phí thường niên sẽ tiếp tục được miễn.

 

Phí mở thẻKhông rõ
Phí thường niênKhông rõ
Tỉ lệ hoàn tiềntừ 0,5%
Ưu đãi khácKhông
Điều kiện phát hànhTừ đủ 15 tuổi trở lên
Phí giao dịch tại nước ngoàiKhông rõ
Thẻ Debit VPBank Cashback Mastercard ảnh 1
Thẻ Debit VPBank Cashback Mastercard
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thẻ Debit Agribank Visa

Agribank là một ngân hàng có vốn đầu tư 100% thuộc nhà nước, vì vậy đây cũng là một trong những ngân hàng có độ uy tín rất cao. 

 

Lợi ích của Thẻ Debit Agribank Visa đầu tiên phải kể đến là giao dịch tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ ATM/POS có logo MasterCard trên toàn cầu. Thanh toán hàng hóa, dịch vụ trực tuyến với tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu 3D-Secured bằng bất kỳ loại tiền tệ nào. Tích hợp giữa công nghệ thẻ chip theo chuẩn EMV bảo mật tối ưu và công nghệ thẻ không tiếp xúc tiện lợi, ưu việt.

 

Ngoài ra còn kết nối với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để thực hiện các chức năng quản lý thẻ trên điện thoại: Chuyển khoản, Phát hành thẻ phi vật lý, Đăng ký dịch vụ 3D-Secured, Vấn tin thông tin/lịch sử giao dịch thẻ, Khóa thẻ,...

 

Phí mở thẻ100.000 VND
Phí thường niên100.000 VND
Tỉ lệ hoàn tiềnKhông
Ưu đãi khácKhông
Điều kiện phát hànhKhông rõ
Phí giao dịch tại nước ngoài2%
Thẻ Debit Agribank Visa ảnh 1
Thẻ Debit Agribank Visa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thẻ Debit ACB Visa

Thẻ Debit ACB Visa chỉ cho phép khách hàng thực hiện giao dịch với hạn mức là số tiền có trong thẻ. Vì thể, khách hàng có thể quản lý được những khoản chi tiêu của mình sao cho phù hợp với khả năng tài chính nhất. Việc quản lý chi tiêu sẽ được thông qua các thông báo giao dịch thanh toán ở các ứng dụng quản lý tài chính. Khách hàng có thể chủ động chi tiêu cho phù hợp với khả năng của mình và hạn chế được những trường hợp không thể thanh toán.

 

Hiện nay, ACB cung cấp cho khách hàng nhiều các ưu đãi dành cho thẻ ghi nợ ACB Visa Debit. Khách hàng có thể tận hưởng được các ưu đãi cực lớn với các dịch vụ du lịch, giải trí, mua sắm,… trên toàn thế giới. Khách hàng có thể nhận được ưu đãi giảm đến 50% tại nhiều điểm thanh toán có hợp tác với ACB và tổ chức Visa trên thế giới. Khách hàng còn có thể tận hưởng lãi suất không kỳ hạn của ACB đối với tài khoản gửi tiền thanh toán bằng VND. 

 

Phí mở thẻMiễn phí
Phí thường niên100.000 VND
Tỉ lệ hoàn tiềnLên đến 2%
Ưu đãi khácMua sắm, làm đẹp, ẩm thực, v.v.
Điều kiện phát hànhKhông rõ
Phí giao dịch tại nước ngoài1.5%
Thẻ Debit ACB Visa ảnh 1
Thẻ Debit ACB Visa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thẻ Debit Sacombank Unionpay

Mặc dù không quá nổi bật như Visa hay Mastercard, song UnionPay cũng là một hãng thẻ phổ biến và được chấp nhận tại 180 quốc gia. Trong đó thị trường được sử dụng nhiều nhất đó chính là Trung Quốc. 

 

Tiện ích:

  • Quản lý tài khoản linh hoạt mọi lúc mọi nơi với eBanking / app Sacombank Pay / ATM Sacombank.
    • Tra cứu thông tin thẻ dễ dàng.
    • Chuyển khoản đến tài khoản/thẻ/số điện thoại…
    • Nộp tiền mặt vào thẻ/tài khoản Sacombank tại ATM Sacombank.
    • Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Sacombank.
  • Thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới.
  • Rút tiền mặt tại ATM có biểu tượng UnionPay trên toàn thế giới.
  • Giảm đến 50% ăn uống, mua sắm, du lịch,...

 

Phí mở thẻMiễn phí
Phí thường niên99.000 VND
Tỉ lệ hoàn tiềnKhông rõ
Ưu đãi khácMua sắm, ăn uống, v.v.
Điều kiện phát hànhtừ 15 tuổi trở lên
Phí giao dịch tại nước ngoài3%
Thẻ Debit Sacombank Unionpay ảnh 1
Thẻ Debit Sacombank Unionpay
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thẻ Thanh Toán VIB Online Plus 2in1 Mastercard

Một chiếc thẻ siêu tiện lợi đến từ ngân hàng VIB, thẻ VIB Online Plus 2in1. Trong khi một đầu bạn có thể sử dụng như một chiếc thẻ debit thông thường, đầu còn lại có thể được sử dụng như một chiếc thẻ credit, nghĩa là trả tiền trước thanh toán sau.
 

Phí mở thẻ là miễn phí, ngoài ra bạn còn được miễn phí toàn bộ hạng mục phí trong năm đầu tiên sử dụng thẻ. Sau khoảng thời gian đó, các mức phí sẽ bắt đầu được áp dụng.
 

Vài lưu ý nhỏ khi sử dụng thẻ VIB Online Plus 2in1, đó là hãy chú ý đầu thẻ khi giao dịch. Nếu bạn là người hay có nhu cầu rút tiền mặt cũng không nên sử dụng thẻ này, vì mức phi rút tiền tại các máy ATM ngoài hệ thống là lên đến 10.000VND cho mỗi lần rút.
 

Phí mở thẻMiễn phí
Phí thường niên25.000 VND/Tháng
Tỉ lệ hoàn tiềnKhông rõ
Ưu đãi khácMua sắm, du lịch, giáo dục, v.v.
Điều kiện phát hànhTừ 18 tuổi trở lên
Phí giao dịch tại nước ngoài3%
Thẻ Thanh Toán VIB Online Plus 2in1 Mastercard ảnh 1
Thẻ Thanh Toán VIB Online Plus 2in1 Mastercard
Trên đây là bài viết tổng hợp các loại Thẻ Debit tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .