Top 6 thương hiệu máy lọc không khí Nhật Bản tốt nhất hiện nay

60

Trong bối cảnh môi trường ô nhiễm, giải pháp giúp không gian sống trong lành được nhiều người tìm kiếm. Với tính năng chính loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi, các chất dị ứng, vi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Daikin

Máy lọc không khí Daikin là sản phẩm máy lọc không khí được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Điểm mạnh của máy lọc không khí Daikin là thiết kế gọn, màng lọc sử dụng lâu dài, giá thành hợp lý cùng với đó là khả năng lọc không khí vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả nhờ công nghệ Streamer độc quyền.


Ưu điểm vượt trội của máy lọc không khí DAIKIN

  • Công nghệ độc quyền bảo vệ kép Streamer và ion plasma: Máy lọc không khí Daikin với công nghệ độc quyền bảo vệ kép với Streamer và ion plasma. Streamer, một loại phóng điện plasma, phân hủy các chất hóa học độc hại. Sức mạnh phân hủy được so sánh với một nhiệt lượng ở khoảng 100,000°C.
  • Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn: Với thiết kế đứng độc đáo, các màng lọc được thiết kế nằm ngang mang đến hiệu quả làm sạch không khí vượt trội, cực kì êm ái khi hoạt động.
  • Tiết kiệm trong quá trình sử dụng: Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6, MC55UVM6, MC40UVM6 và MC30YVM7 có màng lọc HEPA có tuổi thọ 10 năm, các màng lọc khác không cần thay thế.
  • Đa dạng model, nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng: Đầu năm 2018, nhà sản xuất Daikin đã bổ sung thêm 4 model cho dòng sản phẩm máy lọc không khí, đa dạng công suất sử dụng từ 21 đến 41m2. Đặc biệt, model Daikin MCK55TVM6 bổ sung chức năng bù ẩm phù hợp với thời tiết hanh khô tại Việt Nam, phù hợp với phòng thường xuyên sử dụng điều hòa không khí.

Hàng loạt công nghệ hiện đại, tăng cường khả năng loại bỏ tác nhân gây hại giúp máy lọc không khí Daikin được lòng người dùng

Máy lọc không khí Daikin ảnh 1
Máy lọc không khí Daikin
Máy lọc không khí Daikin ảnh 2
Máy lọc không khí Daikin
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Hitachi

Máy lọc không khí Hitachi được sản xuất tại nhà máy Hitachi Nhật Bản, vượt qua những tiêu chuẩn chất lượng cao, mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, mới 100%, sử dụng điện 220V và được bảo hành 12 tháng tại tất cả các TTBH của HITACHI trên toàn quốc.


Ưu điểm của máy lọc không khí HITACHI

  • Sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản
  • Đa dạng lựa chọn với nhiều mẫu mã, sử dụng cho phòng từ 23 đến 84 m2
  • Sử dụng các màng lọc tiêu chuẩn cao, độ bền lâu, thời gian sử dụng lên tới 10 năm
  • Công nghệ tạo ẩm thông minh
  • Vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng
  • Thiết kế đẹp và hiện đại

Thương hiệu Hitachi đã trải qua hơn 100 năm phát triển với những sản phẩm chất lượng đóng góp to lớn vào cuộc sống con người. Các sản phẩm công nghệ đến từ nhà sản xuất Hitachi chinh phục người tiêu dùng trên toàn thế giới về chất lượng và độ bền, độ tinh xảo trong các chi tiết sản phẩm. Tiếp bước truyền thống về tiêu chuẩn chất lượng và triết lý cải tiến, các sản phẩm máy lọc không khí Hitachi mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy lọc không khí Hitachi ảnh 1
Máy lọc không khí Hitachi
Máy lọc không khí Hitachi ảnh 2
Máy lọc không khí Hitachi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp là sản phẩm máy lọc không khí được rất nhiều người ưa chuộng, lựa chọn sử dụng cho gia đình và văn phòng. Ưu điểm của máy lọc không khí Sharp ở mức giá rất rẻ, kiểu dáng hình thức đẹp, nhiều mẫu mã và phân khúc từ máy lọc không khí, máy lọc không khí bắt muỗi, máy lọc không khí tạo ẩm, máy lọc không khí hút ẩm.


Ưu điểm nổi bật:

  • Mức giá rẻ, dễ dàng tiếp cận với nhiều người
  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại, nhiều sự lựa chọn
  • Nhiều tính năng: lọc khí, bắt muỗi, tạo ẩm, hút ẩm
  • Công nghệ Plasmacluster ion kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả
  • Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ
  • Phụ kiện thay thế sẵn có
  • Chế độ bảo hành nhanh chóng
Máy lọc không khí Sharp ảnh 1
Máy lọc không khí Sharp
Máy lọc không khí Sharp ảnh 2
Máy lọc không khí Sharp
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Panasonic

Máy lọc không khí Panasonic là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Máy sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ đem lại hiệu quả cao đã chiếm được sự tin tưởng của hầu hết người tiêu dùng Việt.

  • Thiết kế tinh tế: Máy lọc không khí Panasonic có đường nét thiết kế đẹp mắt, tinh tế và sang trọng. Kiểu dáng máy nhỏ gọn, dễ di chuyển. Máy có hai loại là để dưới sàn hoặc treo tường rất tiện dụng cho người dùng.
  • Công nghệ vượt trội: Các dòng máy lọc không khí Panasonic đều được trang bị cảm biến chất lượng không khí. Nhờ đó, máy có thể dễ dàng phát hiện không khí nhà bạn bị ô nhiễm ở mức độ nào và có chế lọc phù hợp. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Econavi giúp tiết kiệm điện năng và ngăn không khí ô nhiễm phát tán ra ngoài. Công nghệ NanoE với các ion âm gốc OH- giúp kháng khuẩn, khử mùi và giữ ẩm cho da. Công nghệ hút khí 3D loại bỏ ô nhiễm không khí với sàn nhà, loại bỏ sạch các vi khuẩn, vi rút, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Bộ lọc khử mùi giúp đánh bay các mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi rác thải và mùi nhà vệ sinh ...
  • Giá cả hợp lý: Máy lọc không khí Panasonic có mức giá đa dạng, dao động khoảng từ 3 – 7 triệu đồng.
Máy lọc không khí Panasonic ảnh 1
Máy lọc không khí Panasonic
Máy lọc không khí Panasonic ảnh 2
Máy lọc không khí Panasonic
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Mitsubishi

Mitsubishi là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với các thiết bị điện tử hiện đại, đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng đưa ra. Trong hàng loạt các sản phẩm máy lọc không khí và hút ẩm trên thị trường thì các sản phẩm của thương hiệu này luôn dẫn đầu doanh số bán ra. Thiết bị giải quyết tốt vấn đề ô nhiễm không khí, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình nên càng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.


Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Mitsubishi

Máy lọc không khí Mitsubishi có nhiều ưu điểm nổi bật, phải kể đến như:

  • Hầu hết các sản phẩm máy lọc không khí Mitsubishi nội địa Nhật đều được thiết kế với kiểu dáng đứng, các góc bo tròn và có màu trắng tao nhã, sang trọng, dễ dàng kết hợp với nhiều vật dụng nội thất khác nhau.
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật, chi tiết được ráp nối chắc chắn, có độ bền cao; ít gặp phải các sự cố hỏng hóc.
  • Điểm cộng của máy lọc không khí và hút ẩm Mitsubishi đó chính là có đèn LED báo chất lượng không khí trên thân máy với 3 màu tượng trưng cho 3 loại chất lượng đó là: màu đỏ - chất lượng không khí xấu, màu vàng - chất lượng không khí bình thường và màu xanh - chất lượng không khí tốt.
  • Máy làm sạch không khí Mitsubishi có hệ thống lõi lọc đa lớp gồm có lớp lọc thô, lớp lọc HIFILL cấp E12, màng lọc than hoạt tính,....mang tới hiệu quả cao trong việc lọc sạch không khí. Có khả năng lọc được hạt bụi mịn từ 0.3 PM đến 1.0 PM (0.3 ~ 1.0 micromet), khử mùi, ức chế mùi, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, virus gây hại cho sức khỏe.
  • Có 5 cấp độ điều khiển luồng khí, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Máy lọc Mitsubishi vận hành ổn định, êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng. Cùng với đó là mức giá hợp lý, phù hợp với ví tiền của nhiều người dùng Việt.
Máy lọc không khí Mitsubishi ảnh 1
Máy lọc không khí Mitsubishi
Máy lọc không khí Mitsubishi ảnh 2
Máy lọc không khí Mitsubishi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy lọc không khí Kumisai

Trên thị trường hiện nay, máy lọc không khí đa dạng các dòng sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, máy lọc không khí Kumisai đến từ Nhật Bản nổi bật hơn cả do ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại với các yêu cầu khắt khe về chất lượng và tính thẩm mỹ. Hệ thống các chi tiết, linh kiện của máy lọc không khí Kumisai được lắp ráp chắc chắn và được gia công từ những vật liệu tốt nhất đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài. Đồng thời, thời gian bảo hành cho mỗi sản phẩm lên đến 12 tháng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đầu tư. 


Ưu điểm nổi bật của dòng máy lọc không khí Kumisai

  • Thiết kế ấn tượng, đẹp mắt: Máy lọc không khí chính là thiết kế vô cùng bắt mắt với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng vuông vắn, màu sắc sang trọng và cuốn hút. Bảng điều khiển điện tử kết hợp với màn hình LED thông minh giúp quan sát thông số hoạt động của máy.
  • Hiệu năng làm việc tốt: Thiết kế sản phẩm máy lọc không khí Kumisai dải công suất từ thấp đến cao, đảm bảo hiệu quả hoạt động trong mọi diện tích không gian. Trang bị đầy đủ các bộ lọc hiện đại như lọc HEPA, màng lọc xúc tác lạnh, lọc thô,... mang đến các lợi ích:
  1. Lọc, loại bỏ lớp bụi mịn có trong không khí.
  2. Diệt sạch các loại vi khuẩn, virus, nấm mốc đến 99.9%.
  3. Loại bỏ các phần tử như lông thú cưng, phấn hoa, chất độc hại formaldehyde, benzen,...
  4. Khử mùi khói bụi, khói thuốc lá, khí thải độc hại, mùi hôi của chó mèo,...
  5. Cơ chế tạo ion âm hiện đại, bù lại lượng ion âm bị thiếu hụt sau khi lọc. 
  • Độ bền cao, độ ồn thấp 
  • Máy lọc không khí Kumisai giá thành rẻ: Để sở hữu một dòng máy lọc không khí Kumisai, khách hàng cần bỏ ra số tiền từ 2.400.000 - 3.800.000 VNĐ. Đây được xem là mức giá bán vô cùng hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng. 
Máy lọc không khí Kumisai ảnh 1
Máy lọc không khí Kumisai
Máy lọc không khí Kumisai ảnh 2
Máy lọc không khí Kumisai
Trên đây alltop.vn cùng bạn tìm hiểu những thương hiệu máy lọc không khí Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .