Top 5 Thương hiệu máy lọc nước điện giải nội địa Nhật tốt nhất hiện nay

50

Nhật Bản được biết đến là nơi sinh ra của những chiếc máy điện giải đầu tiên. Và cho đến nay máy lọc nước điện giải nội địa Nhật điện vẫn luôn là những chiếc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Mitsubishi

Máy lọc nước ION kiềm Mitsubishi được ứng dụng rộng rãi trong việc chăm sóc sức khỏe tại Nhật. Dòng máy này tạo nên ấn tượng đặc biệt khi ra mắt tại thị trường Việt Nam với thiết kế độc đáo, lắp đặt thuận tiện dưới chậu rửa mà không chiếm nhiều diện tích. Đồng thời, công nghệ lọc nước hoàn toàn khác biệt so với các công nghệ lọc nước trên thị trường hiện nay đó là công nghệ màng lọc sợi rỗng độc quyền được cấp bằng sáng chế của Nhật Bản.


Công nghệ màng lọc sợi rỗng được nghiên cứu và phát triển lần đầu tiên trên thế giới bởi tập đoàn danh tiếng Nhật Bản Mitsubishi Chemical Cleansui vào năm 1970. Công nghệ này đạt chuẩn “3 không” là không dùng điện, không có hoặc rất ít nước thải, không tốn diện tích lắp đặt. Màng lọc sợi rỗng được làm từ vật liệu polyetylen siêu mịn với những sợi lọc mảnh thông qua nung nóng xoay tròn ở nhiệt độ cao rồi kéo giãn thành sợi mà không sử dụng dung môi. Nước khi chảy vào bộ lọc tinh của máy sẽ chảy qua thành ống chứa hàng triệu lỗ nhỏ với kích thước từ 0,01 đến 0,1 micromet giúp lọc sạch các mối nguy hại và cam kết nguồn nước đầu ra đạt chuẩn chất lượng, an toàn cho sức khỏe.


Một trong những ưu điểm để máy lọc nước iON kiềm Mitsubishi Cleansui vượt trội hơn so với những thiết bị lọc nước thông thường khác là thiết kế tinh tế, tối giản không gian. Phần thân máy và phần vòi tách rời nhau giúp người dùng tối ưu không gian bếp. Dù sở hữu một căn bếp điện tích rộng hay chật hẹp thì thiết bị tạo nước ION kiềm Mitsubishi Chemical Cleansui EU301 đều khiến không gian trở nên gọn gàng, tinh tế. Hệ thống vòi cao cấp với thiết kế thông minh gồm 3 đường ống riêng biệt, giảm áp lực nước, hạn chế tình trạng rò rỉ nước. Bảng điều khiển có hệ thống đèn hiệu, đèn báo lượng nước, chế độ nước sử dụng và đèn báo thay bộ lọc.


Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt mang đến nguồn nước đầu ra đạt chuẩn, máy lọc nước iON kiềm Mitsubishi Nhật Bản đã đạt được những chứng nhận khiến người dùng vô cùng an tâm khi sử dụng như:

  • QCVN 6-1: 2010/ BYT- Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai.
  • QCVN 01: 2009/ BYT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống.
  • ISO 9001-14001 - Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng.
  • JIS S3201 - Tiêu chuẩn JIS (Japanese Industrial Standards) chứng nhận máy lọc nước ION kiềm Mitsubishi có thể loại bỏ 13 loại tạp chất theo quy định từ 80% trở lên (mức ở trong ngưỡng an toàn). Đa số những dòng máy lọc nước ION kiềm tại Nhật Bản hiện nay đều phải đạt được chứng nhận JIS S3201 thì mới an toàn đối với người dùng.

Máy lọc nước điện giải thương hiệu Mitsubishi có nhiều model khác nhau. Tuy nhiên, để phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam như đã nghiên cứu trước đó thì hiện nay hãng chỉ phân phối một model máy điện giải duy nhất là máy lọc nước ION kiềm Mitsubishi Cleansui E301. Hiện tại, Thế Giới Điện Giải đang được ủy quyền phân phối chính hãng sản phẩm này từ nhà sản xuất.


Giá máy lọc nước ION kiềm Mitsubishi Cleansui EU301 hiện chưa đến 50 triệu đồng nhưng được trang bị hầu như toàn bộ tinh hoa công nghệ xử lý nước sạch tại Nhật Bản. Nhất là công nghệ lọc nước độc quyền đã được kiểm nghiệm và chứng minh đạt tiêu chuẩn an toàn đối với nước uống bởi các tổ chức quốc tế.


Thông số kỹ thuật quan trọng cần biết:

  • Dải pH rộng ~ 5.5 - 10.5.
  • Sở hữu 5 tấm điện cực làm bằng Titan phủ Platinum.
  • Độ Hydro hòa tan ~ 300 ppb.
  • Tấm điện cực trên 10 năm và bảo hành 2 năm đối với tấm điện cực, thân máy.
Máy lọc nước Mitsubishi ảnh 1
Máy lọc nước Mitsubishi
Máy lọc nước Mitsubishi ảnh 2
Máy lọc nước Mitsubishi
Máy lọc nước Mitsubishi ảnh 3
Máy lọc nước Mitsubishi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Panasonic

Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 100 năm, Panasonic dần trở thành một trong những tập đoàn lớn mạnh hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Đặc biệt, bên cạnh các dòng máy lọc nước Panasonic thì tập đoàn Panasonic còn tạo nên dấu ấn trong ngành điện giải khi sản xuất máy lọc nước ion kiềm. Các dòng máy điện giải thương hiệu này không ngừng cải tiến công nghệ cũng như thiết kế và chinh phục rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới.


Nhờ ứng dụng công nghệ lọc và điện phân tiên tiến, máy điện giải ion kiềm Panasonic có thể tạo đến 7 loại nước chức năng, dải pH ~ 3.0 - 10.0, tùy model. Trong đó, quý giá nhất là nước ion kiềm giàu Hydro pH ~ 8.5 - 9.5. Đây là nước uống chức năng được Bộ Y tế Nhật Bản khuyến khích toàn bộ người dân Nhật sử dụng. Nước ion kiềm được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm Panasonic có vị thanh mát, dễ uống và sở hữu 4 đặc tính quý giá:

  • Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh giúp cân bằng môi trường axit - kiềm trong cơ thể, trung hòa axit dư thừa, phòng bệnh.
  • Giàu Hydrogen có tác dụng chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Dồi dào vi khoáng tự nhiên thúc đẩy hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, bổ sung chất điện giải cho cơ thể.
  • Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh gấp 5 lần nước thông thường, thanh lọc, giải độc cơ thể.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic đạt chuẩn chất lượng thông qua 5 chứng nhận danh giá như:

  • JWPA: Loại bỏ 4 chất độc hại theo quy định của Hiệp hội máy lọc nước Nhật Bản.
  • JIS: Loại bỏ 13 chất độc hại theo quy định Tiêu chuẩn Công nghệ Nhật.
  • NSF: Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm đối với than hoạt tính trong lõi lọc tinh.
  • ISO 9001: Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng.
  • Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic tạo ấn tượng với thiết kế vừa tinh tế, hiện đại lại nhỏ gọn giúp tối giản không gian. Có kiểu lắp âm bồn, kiểu để bàn hoặc treo tường đều được. Trên mỗi sản phẩm đều có tích hợp các tính năng thông minh mang đến sự tiện dụng cho người dùng như:

  • Màn hình trực quan dễ quan sát.
  • Nút bấm cơ học, âm thanh, đèn báo chế độ nước thông minh dễ dùng điều khiển để lấy nước theo nhu cầu.
  • Tính năng vệ sinh tự động.

Hiện nay, các dòng máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật được bày bán tràn lan tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo không nên mua máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật, hàng xách tay, Nhật bãi. Để đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt chuẩn an toàn nên tìm mua máy lọc nước ion kiềm Panasonic được nghiên cứu dành riêng và phân phối chính hãng cho thị trường Việt Nam gồm 3 model là:

  • Panasonic TK-AS45: 25.500.000
  • Panasonic TK-AB50: 53.500.000
  • Panasonic TK-AS66: 51.500.000
Máy lọc nước Panasonic ảnh 1
Máy lọc nước Panasonic
Máy lọc nước Panasonic ảnh 2
Máy lọc nước Panasonic
Máy lọc nước Panasonic ảnh 3
Máy lọc nước Panasonic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Kangen

Kangen là thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng hàng đầu đến từ thương hiệu Enagic của Nhật Bản. Các sản phẩm của máy lọc nước Kangen đều được sử dụng công nghệ điện phân nước tiên tiến. Chính vì vậy, nguồn nước đầu ra đều là nguồn nước chứa các phân tử đã được chia nhỏ giúp tăng hiệu quả thẩm thấu vào trong cơ thể con người.


Các máy lọc nước điện giải Kangen sử dụng công nghệ điện phân nước tiên tiến hàng đầu từ Nhật Bản. Bản chất của nguồn nước đầu ra từ các máy Kangen là nước lọc với các phân tử được được chia nhỏ, phân tách để dễ dàng thẩm thấu và được hoạt hóa trong cơ thể. Đồng thời, lượng ion OH- cũng góp phần trung hòa các gốc axit tự do. Nhờ đó, nước Kangen, nước hoàn nguyên, nước điện giải kiềm hóa hay nước kiềm hóa đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Mặc dù có chức năng cơ bản giống với các dòng máy lọc nước điện giải trên thị trường nhưng máy lọc nước Kangen được đánh giá cao hơn về chất lượng. Cũng chính vì vậy mà giá thành của dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen thường khá cao. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều gia đình sẵn sàng chi trả một khoản tiền không nhỏ để sở hữu sản phẩm tạo ra nguồn nước "Quý như vàng" phục vụ sức khỏe. Vậy, lý do khiến máy lọc nước điện giải Kangen lại gây sốt tới vậy

  • Thương hiệu máy lọc nước đẳng cấp số 1 Nhật Bản: Được thành lập từ năm 1974, tập đoàn Enagic sau hơn 40 năm ra đời đã khẳng định chất lượng sản phẩm cùng uy tín hàng đầu. Máy nước điện giải với chất lượng vượt trội đã xuất hiện tại hơn 180 quốc gia trên thế giới, là một trong những sản phẩm máy lọc nước bán chạy nhất tại Mỹ và Nhật Bản. Với đội ngũ hơn 6.500 bác sĩ uy tín cùng thương hiệu độc quyền Kangen Water® Enagic, trong suốt hơn 4 thập kỷ qua, Enagic hiện đang không ngừng phát triển trên khắp thế giới và là nhà sản xuất hàng đầu về các dòng máy lọc nước ion kiềm công nghệ điện giải. 
  • Sở hữu tấm điện cực nguyên khối theo chuẩn Y khoa: Các tấm lá điện cực phân của máy lọc nước Kangen được làm từ vật liệu cao cấp Titanium, thiết kế theo dạng nguyên khối, giúp tăng cường điện phân, đồng thời có thể tránh được tình trạng ngộ độc kim loại. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn với sức khỏe theo bộ Y Tế Nhật. Không chỉ vậy, diện tích tấm lá điện phân được đánh giá là lớn nhất trong ngành, nên khả năng lọc nước và điện phân cho ra nguồn nước vượt trội hơn hẳn so với những dòng máy cùng loại khác.
  • Tạo ra nguồn nước ion kiềm với 4 đặc tính tốt sức khỏe: Nước điện giải ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải Kangen có 4 đặc tính quý giá giúp tăng cường sức khỏe và phòng chống các bệnh nguy hại cho cơ thể, đó là: Kiềm hóa cơ thể bằng tính kiềm tự nhiên như rau xanh – Nguồn nước giàu Hydro giúp chống lại oxy hóa mạnh mẽ – Phân tử nước ion kiềm Kangen siêu nhỏ – giúp giải độc cơ thể hiệu quả – Nước điện giải ion kiềm Kangen giàu vi khoáng tự nhiên – cung cấp khoáng chất cho cơ thể.
  • Đạt chứng nhận quốc tế về chất lượng: Được công nhận là thiết bị chất lượng tại Nhật Bản; Nhận được con dấu vàng của Hiệp hội nước Hoa Kỳ – WQA; Máy nước Kangen là máy lọc nước điện giải duy nhất nhận được chứng nhận JAPA;... 

5 dòng máy lọc nước điện giải Kangen tốt nhất hiện nay:

  • Máy lọc nước kiềm Kangen K8: 89.000.000 VNĐ
  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501: 69.000.000 VNĐ 
  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk Super 501: 129.000.000 VNĐ
  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501 Platinum: 109.000.000 VNĐ
  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk JrII: 59.000.000 VNĐ
Máy lọc nước Kangen ảnh 1
Máy lọc nước Kangen
Máy lọc nước Kangen ảnh 2
Máy lọc nước Kangen
Máy lọc nước Kangen ảnh 3
Máy lọc nước Kangen
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Atica

Với kinh nghiệm và nền tảng công nghệ hơn 60 năm, Maxell Nhật Bản được biết đến là nhà sản xuất điện cực lớn nhất thế giới hiện nay, cung cấp điện cực cho hầu hết các nhãn hàng ion kiềm tại Nhật Bản(B2B).


Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica của Maxell Nhật Bản được tích hợp những công nghệ mới nhất, đó là công nghệ làm giày hydro bằng CÔNG NGHỆ ĐIỆN PHÂN 2 LẦN giúp mang lại ưu thế vượt trội so với các dòng máy ion kiềm khác trên thị trường.


Trải qua nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu, Atica đã mang đến cho người tiêu dùng đa dang model máy lọc nước iON Kiềm có khả năng tạo ra đa dạng loại nước chức năng, trong đó loại nước iON Kiềm giàu Hydro. Đặc biệt, máy điện giải Atica còn có độ bền trên 20 năm kèm theo chính sách bảo hành dài hạn nên được người tiêu dùng tin chọn.


8 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM ATICA:

  • Giàu HYDRO nhất ở pH~9.5: Atica là dòng máy ion kiềm duy nhất hiện nay tích hợp công nghệ LÀM GIÀU HYDRO bằng phương pháp điện phân 2 lần giúp tăng hydro cao nhất ở mức nước uống được.
  • AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho người dùng: Atica đặt tiêu chí AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT cho người dùng, máy dễ dàng sử dụng, đặc biệt với gia đình có người già, trẻ nhỏ.
  • Bảo hành điện tử: Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica có chính sách bảo hành được xây dựng dựa trên quy chuẩn của nhà sản xuất.
  • Dành riêng cho nguồn nước Việt: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với bất kỳ máy ion kiềm nào, Atica mất hơn 2 năm để nâng cấp phù hợp với nguồn nước Việt.
  • Quy chuẩn dịch vụ: Tất cả các khách hàng của Atica đều được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng – bảo trì – bảo dưỡng – thay thế lõi lọc trong suốt quá trình sử dụng tại nhà.
  • Độ bền hơn 20 năm: Đó là nhờ công nghệ sản xuất TẤM ĐIỆN CỰC công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay của Maxell Nhật Bản nhờ nền tảng 60 năm.
  • Thiết bị y tế tại Nhật Bản: Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica đã được hiệp hội ion kiềm Nhật Bản chứng nhận là thiết bị Y tế tại Nhật: 228AKBZX00033000.
  • Dễ dàng sử dụng: Chỉ cần mở vòi và lấy nước dùng, tất cả việc còn lại Atica đã được lập trình tự động đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

Atica hiện mang đến cho người dùng tại Việt Nam 4 “model” với phân khúc từ tầm trung đến cao cấp. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là bảng giá máy lọc nước ION kiềm Atica chính hãng cập nhật mới nhất khách hàng có thể tham khảo để cân đối ngân sách!

  • Hitachi Maxell - Atica MHW-H5(V): 56.900.000 VNĐ
  • Hitachi Maxell - Atica Eco: 68.000.000 VNĐ
  • Hitachi Maxell - Atica Silver: 86.000.000 VNĐ
  • Hitachi Maxell - Atica Gold: 98.000.000 VNĐ
Máy lọc nước Atica ảnh 1
Máy lọc nước Atica
Máy lọc nước Atica ảnh 2
Máy lọc nước Atica
Máy lọc nước Atica ảnh 3
Máy lọc nước Atica
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy lọc nước Nihon Trim

NIHON TRIM - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực "nước sức khỏe" tại Nhật Bản. Với gần 40 năm nghiên cứu và phát triển các ứng dụng trong ngành nước sức khỏe, NIHON TRIM đã mang tới cho Nhật Bản và toàn thế giới những công nghệ và giải pháp toàn diện về nước. NIHON TRIM chiếm 65% thị phần máy lọc nước ion kiềm tại Nhật, có mặt tại hầu hết các quốc gia tiên tiến trên thế giới.


TRIM ION sử dụng hệ điện cực được làm bằng Titan phủ Bạch Kim khó bám bẩn, kết hợp với công nghệ độc quyền Double Auto- Change Crossline (Công nghệ tự động đảo chiều điện cực) giúp rửa sạch điện cực, kéo dài tuổi thọ điện cực trên 15 năm. Công nghệ Hybrid Double Electronize System (điện giải kép) giúp tạo ra nước có nồng độ Hydro hòa tan cao nhất thế giới hiện nay (lên đến 1300ppb).


Bộ tiền lọc Kato Sui được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu để phù hợp với nguồn nước Việt Nam, đảm bảo chất lượng nước đầu vào máy điện giải TRIM ION. Lõi lọc tinh Micro Carbon đạt tiêu chuẩn NSF lọc bỏ 16 tạp chất theo tiêu chuẩn JIS và Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản. Yên tâm về dịch vụ bảo hành, bảo trì, có trung tâm nghiên cứu kỹ thuật tại Việt Nam.


Nước TRIM ION giàu Hydro hòa tan và có chỉ số chống oxy hóa (ORP) cao, giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật, tăng sức đề kháng, chống lão hóa - Tạo ra 8 loại nước với độ pH khác nhau - Cụm phân tử nước nhỏ – Độ thẩm thấu mạnh - Lượng khoáng tự nhiên trong nước tăng 20%.


Công dụng của nước ion kiềm giàu hydro Trim Ion:

  • Thải độc cơ thể: Nước ion kiềm có thể len lỏi khắp các tế bào cơ thể, trung hòa axit dư thừa, bổ sung các khoáng chất, cung cấp chất…
  • Nấu ăn ngon: Với cấu trúc phân tử siêu nhỏ, nước Ion kiềm giúp thẩm thấu, chiết xuất được nhiều hương vị tự nhiên của món ăn…
  • Phòng chống nhiều loại bệnh: Nước ion kiềm chữa khỏi bệnh đường ruột, phòng bệnh dạ dày, ngăn ngừa và làm chậm quá trình phát triển của tế bào ung thư…
  • Chữa bệnh tiêu hóa: Dùng nước ion kiềm để phòng chống và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa và đường ruột một cách tự nhiên…
  • Chống lão hóa: Nước ion kiềm được các nhà khoa học Nhật Bản và nhiều chuyên gia trên thế giới chứng nhận là nước uống tốt cho sức khỏe…
  • Rửa sạch rau củ: Nước ion kiềm có khả năng bóc tách được thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học, chất bảo quản còn tồn dư trên rau củ quả…

Với những ưu điểm vượt trội của mình, máy lọc nước Trim ion chính là một trong những thiết bị lọc nước điện giải tốt nhất hiện nay. Máy không chỉ được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới khuyên dùng mà còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ những khách hàng đã trải nghiệm.


Tuy mức giá của một chiếc máy điện giải là tương đối cao so với một chiếc máy lọc thông thường nhưng rõ ràng những tác dụng mà nó mang lại cho sức khỏe là vô cùng lớn. Giữa bối cảnh nguồn nước đang dần trở nên ô nhiễm như hiện nay, Trim ion chính là giải pháp quan trọng hàng đầu để mang lại cuộc sống trong lành, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho mọi gia đình.


Máy lọc nước Trim ion có rất nhiều mẫu mã, tuy nhiên, tại Việt Nam hiện nay chỉ có 2 model là máy lọc nước Trim ion Gracia và Trim ion Hyper. Mặc dù được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản nhưng 2 model này được nghiên cứu dành riêng cho thị trường Việt Nam, do đó rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

  • Trim ion Gracia: 81.500.000 VNĐ
  • Trim ion Hyper: 42.900.000 VNĐ
Máy lọc nước Nihon Trim ảnh 1
Máy lọc nước Nihon Trim
Máy lọc nước Nihon Trim ảnh 2
Máy lọc nước Nihon Trim
Máy lọc nước Nihon Trim ảnh 3
Máy lọc nước Nihon Trim
Trên đây là top 5 thương hiệu máy lọc nước điện giải nội địa Nhật được đánh giá tốt nhất hiện nay ở cả thị trường Việt Nam, Nhật Bản và trên toàn Thế Giới, hy vọng sau bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình 1 chiếc máy lọc nước tạp kiềm phù hợp sử dụng. Hãy cải thiện sức khỏe của cả gia đình bằng việc sử dụng nước giàu hydro nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .