Top 9 Thương hiệu balo tốt nhất hiện nay

928

Balo thể hiện đẳng cấp của người dùng. Bạn là sinh viên, học sinh hay nhân viên văn phòng, bạn muốn có một chiếc balo thật khác biệt và chất lượng để sử dụng. Bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Tucano

Tucano là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Milan, Ý. Kể từ khi thành lập tại kinh đô thời trang của Ý vào năm 1932, Tucano đã cam kết tạo ra một thương hiệu độc đáo, thời trang và mang tính thời thượng, am hiểu và cập nhật xu hướng thời trang thế giới để mang đến sự ưng ý tuyệt đối của người tiêu dùng từ những chiếc balo, túi xách thời trang mà Tucano sáng tạo nên.


Những sản phẩm balo Tucano được ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách Ý, mang đến sự sang trọng và tiện dụng cho người dùng mà còn bởi tính năng mới mẻ với hệ thống phản trọng lực AGS giúp giảm tải áp lực trên vai, điều chỉnh tư thế và dáng đứng của người dùng khi mang vác nặng. Bên cạnh đó, Tucano còn hướng người tiêu dùng đến lối sống xanh, sạch với các dòng balo tái chế làm bằng chất liệu vải 100% PET có khả năng kháng nước cao, chịu nhiệt tốt và bền bỉ dưới bất kỳ thời tiết nào.


Hơn hết, các mẫu balo Tucano đều được hãng sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, chú trọng vào từng đường kim, mũi chỉ để đảm bảo mọi chi tiết luôn bền chắc, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho thành phẩm.


Các mẫu túi xách, Balo Tucano hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá dao động trong khoảng 900.000 – 3.500.000 VNĐ cùng vô số các mẫu mã khác nhau như: Balo Tucano Micro, Balo Tucano Odds Trap, Balo Recycle, Tucano Bip Eco,... tất cả đều được đánh giá là có chất lượng tốt, mang phong cách độc đáo, đi đầu trong xu hướng thời trang mới. Cũng chính vì thế mà Balo Tucano được rất nhiều học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng yêu thích và lựa chọn khi có nhu cầu.


Fanpage: https://www.facebook.com/Tucanovn

Website: https://tucano.vn/

Thương hiệu Tucano ảnh 1
Thương hiệu Tucano
Thương hiệu Tucano ảnh 2
Thương hiệu Tucano
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Sakos

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc balo có sức chứa lớn, kiểu dáng thời trang và không gây cảm giác mệt mỏi, cồng kềnh khi mang trên vai thì Balo Sakos sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời đấy. Balo Sakos là thương hiệu Việt Nam, sử dụng công nghệ sản xuất của Mỹ. Với nhiều mẫu ba lô khác nhau từ balo công sở du lịch, balo thể thao, balo laptop, Sakos mang đến sự tiện lợi cho đôi vai của bạn để bạn luôn thoải mái trong mọi chuyến đi.


Một số sản phẩm balo của thương hiệu Sakos:

  • BALO LAPTOP STARGO HEBEN
  • BALO LAPTOP SAKOS CREATIVE I14 NG00
  • BALO LAPTOP SAKOS TEEN JOYCE
  • ALO LAPTOP SAKOS STARGO DONNA
  • BALO LAPTOP SAKOS MORALE
  • BALO SAKOS AVENTADOR
  • BALO SAKOS RAINBOW i14 NG01
  • BALO SAKOS GAMMA I14

Các dòng balo của thương hiệu Sakos đa số chú trọng đến chất lượng sản phẩm hơn là thiết kế. Vì thế, khi sử dụng các sản phẩm của Balo Sakos bạn sẽ không lo bị trầy xước, bong tróc khi trời mưa, va đập, khả năng chống xước và chống thấm nước cực tốt nhờ cấu tạo từ thành phần Polyester. Điều này vô cùng tiện cho những bạn đựng tài liệu quan trọng hay laptop, những vật dụng dễ hư tổn,...


Không chỉ sở hữu chất lượng cao Balo Sakos còn được yêu thích bởi tính năng bền, nhẹ, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và thoải mái tuyệt đối cùng với đó là một mức giá vô cùng phải chăng. Giá chỉ từ 480.000 VNĐ là bạn đã sở hữu cho mình một sản phẩm balo chất lượng tuyệt vời rồi. Do đó còn chần chừ gì mà không mua ngay cho mình một chiếc balo xịn xò nào!


Fanpage: https://www.facebook.com/sakos.style

Website: sakos.vn

Thương hiệu Sakos ảnh 1
Thương hiệu Sakos
Thương hiệu Sakos ảnh 2
Thương hiệu Sakos
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Crumpler

Khi nhắc đến thương hiệu balo tốt nhất hiện nay không thể nào không nhắc đến thương hiệu Balo Crumpler. Một trong thương hiệu balo nổi tiếng xuất phát từ Melbourne, Úc. Và hiện tại Balo Crumpler mở rộng ra đến toàn cầu và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.


Crumpler không phải là thương hiệu có thế mạnh trong việc sản xuất balo mà nó tập trung sản xuất các kiểu túi messenger đơn giản, tuy nhiên với các sản phẩm balo của Crumpler chúng ta vẫn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng và mẫu mã. Những sản phẩm của thương hiệu Balo Crumpler được đánh giá cao khi được làm từ những loại vải cao cấp, chống nước, chống sốc, bền bỉ dưới tác động bên ngoài môi trường. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng Balo Crumpler lại rất tinh tế, tinh xảo trong chế tác và sáng tạo. Bạn sẽ nhận thấy điều đó qua từng đường kim mũi chỉ, sự nhấn nhá trong từng thiết kế để tạo nên một sản phẩm balo hoàn hảo. Và để làm được điều này, thường hiệu luôn có một đội ngũ chuyên gia đã trải qua nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong việc đưa ra mô hình thiết kế. Không dừng lại ở đó, họ luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm balo tốt nhất.


Với một tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu. Crumpler đã chiếm được vị trí trong lòng khách hàng một cách lâu dài. Có thể đây cũng là một nước bước khiến cho Crumpler đứng vững trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như ngày hôm nay.


Fanpage: https://www.facebook.com/CrumplerOfficial/

Website: crumpler.com/au

Thương hiệu Crumpler ảnh 1
Thương hiệu Crumpler
Thương hiệu Crumpler ảnh 2
Thương hiệu Crumpler
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Tactical

Balo Tactical có lẽ là chiếc Balo được thiết kế đặc biệt nhất trong danh sách những thương hiệu Balo nổi tiếng trong danh sách này của Alltop bởi đây là thương hiệu đến từ nước Mỹ và thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ việc huấn luyện quân đội nên mang đến sự mới lạ và sự tiên lợi vô cùng.


Đặc điểm nổi bật nhất của những chiếc balo Tactical là kiểu dáng bụi bặm, màu sắc theo chủ đạo military mỹ, có nhiều ngăn phụ nhỏ xung quanh balo. Thích hợp cho những người trẻ yêu thích vận động như thể thao, leo núi, đi săn,... Và rất thích hợp với người Châu Á với tỷ lệ chiều cao khiêm tốn, khi khoác nó lên vóc dáng của bạn sẽ được tôn lên và nhìn sẽ cân đối đẹp hơn rất nhiều khi mặc cùng bộ quần áo phong cách thể thao hoặc quân sự.


Chất liệu vải mà chiếc balo này sử dụng có khả năng chống cháy và chống mài mòn cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, lớp vải được thiết kế với kết cấu vô cùng chắc chắn giúp nước không thể thấm vào bên trong balo. Đặc biệt, các đường may của balo cũng rất hoàn hảo, được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.


Do đó, nếu bạn cần một chiếc balo có độ bền cao thì sự lựa chọn balo Tactical là hoàn toàn thông minh và hợp lý.

Thương hiệu Tactical ảnh 1
Thương hiệu Tactical
Thương hiệu Tactical ảnh 2
Thương hiệu Tactical
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Jack Wolfskin

Jack Wolfskin là thương hiệu Balo nổi tiếng đến từ Đức, được thành lập vào năm 1981 chuyên sản xuất các dòng Balo du lịch, Balo laptop, Balo leo núi … Sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường, Jack Wolfskin đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường trong nước, thế giới và trở thành một trong những thương hiệu Balo tốt nhất hiện nay.


Các sản phẩm balo Jack Wolfskin đều mang kiểu dáng trẻ trung, năng động và hiện đại. Hơn thế, thương hiệu luôn lựa chọn kỹ càng trong khâu chọn lọc nguyên liệu nên đa số đều dễ thấy rằng các balo của Jack Wolfskin có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước cực tốt. Vì thế chúng luôn bền với thời gian. Balo Jack Wolfskin chính là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế kiểu dáng độc đáo, chất liệu sản phẩm tốt, công năng thích hợp nhất và tiện ích mà thương hiệu này đã mang lại.


Giá Balo Jack Wolfskin hiện nay dao động từ: 350.000đ – 7.500.000đ. Đây được đánh giá là một mức tốt cho một sản phẩm balo chất lượng. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua balo thì Balo Jack Wolfskin là một gợi ý đáng tham khảo đấy!


Website: https://www.jack-wolfskin.co.uk/

Thương hiệu Jack Wolfskin ảnh 1
Thương hiệu Jack Wolfskin
Thương hiệu Jack Wolfskin ảnh 2
Thương hiệu Jack Wolfskin
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Puma

Nếu các thương hiệu khác chọn cho mình hướng theo phong cách thể thao thì thương hiệu Puma đến từ nước Đức lại mang đến một thiết kế hoàn toàn khác. Điểm nổi bật của thương hiệu balo nổi tiếng này là chúng vô cùng tiện dụng với không gian chứa đồ siêu lớn. Chúng ta có thể dễ dàng mang theo những thứ cần thiết cho chuyến du lịch, đi công tác xa mà không cần phải lo về việc chứa đồ nữa nhé!


Ưu điểm của balo thương hiệu Puma:

  • Chất liệu sử dụng để làm nên balo Puma luôn là loại cao cấp nhất, khóa kéo được làm chắc chắn, sử dụng chất liệu vải có độ bền cao với khả năng chống nắng, mưa vượt trội.
  • Cầu kỳ cẩn trọng trong từng thiết kế cũng như sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ trên hàng hóa.
  • Màu sắc có tính thẩm mỹ và tạo nên sự khác biệt trên thị trường.
  • Giá thành cực kỳ ổn định, phù hợp với đại đa số người dùng.

Một số sản phẩm của balo thương hiệu Puma:

  • Balo Unisex Reebok Active Core Backpack Medium H36577
  • Balo Tập Luyện Unisex Reebok H36575
  • Balo Unisex Puma Style 78040
  • Balo Lifestyle Unisex Nike DC7360
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/PUMA/

Website: http://go.puma.com/ForeverFaster

Thương hiệu Puma ảnh 1
Thương hiệu Puma
Thương hiệu Puma ảnh 2
Thương hiệu Puma
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Adidas

Adidas có lẻ là thương hiệu đã không còn xa lạ gì với người Việt Nam và toàn thế giới rồi nhỉ? Đây là thương hiệu thể thao nổi tiếng chuyên sản xuất giày dép, balo, túi xách,... Với mục tiêu chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng và kiểu dáng thời trang hiện đại Adidas đã tạo được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu.


Và trong các sản phẩm hiện có Balo Adidas luôn là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sở dĩ Balo Adidas được yêu thích không chỉ bởi có nhiều mẫu mã đa dạng phong phú mà còn bởi balo sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động và hiện đại mang phong cách thể thao tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước cực tốt. Đặc biệt, với chất liệu chống thấm, sản phẩm rất bền và nhẹ, mang đến cho người sử dụng sự an tâm và thoải mái tuyệt đối.


Hiện tại, Balo Adidas đang có mặt ở hầu hết các siêu thị, cửa hàng lớn với Việt Nam nên việc tìm mua chúng cũng hết sức dễ dàng. Giá của balo dao động từ : 540.000 VNĐ – 2.800.000 VNĐ. Quá là rẻ cho một sản phẩm chất lượng nhỉ? Vì thế, hãy tìm và mua ngay bây giờ đi nào!


Fanpage: https://www.facebook.com/adidasVN/

Website: https://www.adidas.com.vn/vi

Thương hiệu Adidas ảnh 1
Thương hiệu Adidas
Thương hiệu Adidas ảnh 2
Thương hiệu Adidas
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Simplecarry

Simplecarry là hãng balo được sản xuất của Việt Nam nhưng theo tiêu chuẩn của Nhật, kiểu dáng theo phong cách hiện đại của Hàn Quốc, Mỹ. Simplecarry được xây dựng dựa trên các tiêu chí: "Nhanh – nhẹ – chắc chắn – linh hoạt nhưng không kém phần sang trọng và trang nhã". Vì thế, các sản phẩm mà Simplecarry sản xuất ra đều có mẫu mã đa dạng, chất lượng, hiện đại và thanh lịch.


Không những thế, balo Simplecarry còn được đánh giá độc đáo với đường nét khám phá mới từ những cập nhật xu hướng thời trang thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, Simplecarry rất chú trọng đến việc lựa chọn những nguyên vật liệu để tạo nên sản phẩm không chỉ bền đẹp mà còn có công dụng phù hợp với con người và khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam.


Một sô sản phẩm balo của thương hiệu Simplecarry:

  • Balo Simplecarry K9 Navy
  • Balo Simplecarry B2B15
  • Balo Simplecarry K5
  • ...

Những chiếc balo do Simplecarry được bảo hành từ 5 đến 10 năm. Không những thế Simplecarry sử dụng vải trượt nước đảm bảo những vật dụng bên trong luôn được khô ráo khi gặp thời tiết xấu.


Fanpage: https://www.facebook.com/SimpleCarry

Website: https://simplecarry.com/

Thương hiệu Simplecarry ảnh 1
Thương hiệu Simplecarry
Thương hiệu Simplecarry ảnh 2
Thương hiệu Simplecarry
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thương hiệu Targus

Ai cũng biết, balo là phụ kiện cần thiết, đồng hành cùng chúng ta trên mọi nẻo đường. Có một chiếc balo tốt và độ lớn phù hợp bạn có thể thoải mái chứa đồ tùy thích theo nhu cầu và cũng có thể mix với trang phục hoặc để tạo nên điểm nhấn cá nhân. Hiểu được những điều đó thương hiệu Balo Targus đến từ nước Mỹ đã được ra đời mang đến cho khách hàng những ưu điểm vượt trội ít có sản phẩm nào có được và trở thành một trong những thương hiệu balo được ưa chuộng nhất hiện nay.


Các ưu điểm vượt trội ấy bao gồm:

  • Balo Tagus được thiết kế, gia công tỉ mỉ và kiểm duyệt kỹ càng.
  • Balo được làm từ vải bố dày, che sáng tốt. Và không có hiện tượng bị bóng mặt.
  • Khóa kéo dài và uốn cong, nhựa đúc kín, có dập nổi tên thương hiệu rất sắc sảo
  • Sở hữu các tính năng: chống sốc, chống nước, ngăn chứa đồ khá rộng. Trong đó, vì là sản phẩm giúp bảo vệ các vật dụng điện tử. Nên tính năng chống sốc, chống nước được nâng cao.
  • Mặc dù là dòng balo cao cấp từ nước ngoài. Nhưng chỉ với mức giá chỉ từ 500.000 VNĐ (tùy từng mẫu). Là bạn đã có thể sở hữu một chiếc balo Targus cao cấp đến từ Mỹ rồi.

Hiện nay, Targus đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu với 45 văn phòng trên toàn thế giới, phân phối trực tiếp tại hơn 100 quốc gia các mặt hàng về balo, túi xách, phụ kiện công nghệ và thiết bị ngoại vi.


Website: https://us.targus.com/

Thương hiệu Targus ảnh 1
Thương hiệu Targus
Thương hiệu Targus ảnh 2
Thương hiệu Targus
Balo là thứ không thể thiếu với cuộc sống của bạn. Bạn đang cần một chiếc balo để đi chơi, đi học hay đi làm thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc balo có thương hiệu uy tín và được mọi người tin cậy.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .