Top 6 thương hiệu bàn chải điện nổi tiếng nhất hiện nay

60

Bàn chải điện là thiết bị vệ sinh răng miệng có thể tự động tạo ra những chuyển động nhanh ở đầu bàn chải thay vì sử dụng lực từ cổ tay như bàn chải...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bàn chải điện Philips Sonicare

Royal Philips là một tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ y tế, tập trung vào cải thiện sức khỏe con người, đồng thời góp phần mang lại các kết quả tốt hơn trong toàn bộ quá trình chăm sóc sức khỏe, từ việc sống khỏe, phòng bệnh tới chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khỏe tại nhà. Philips sử dụng công nghệ mới và những kiến thức sâu rộng về lâm sàng và lĩnh vực tiêu dùng nhằm cung cấp các giải pháp toàn diện. Với trụ sở tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị chụp mạch, thiết bị theo dõi bệnh nhân, giải pháp CNTT ứng dụng trong y tế cũng như các thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhân và tại nhà.


Các tính năng trong bàn chải điện Philips

  • Bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare luôn dẫn đầu cuộc chơi khi nói đến tính năng đổi mới và công nghệ làm sạch tiên tiến. Với nhiều chế độ cài đặt khác nhau để bạn lựa chọn như: Nhạy cảm, cho bàn chải mềm hơn, dễ dàng hơn trên răng và nướu, hoàn hảo nếu bạn bị ê buốt; Làm sạch sâu, rửa sạch trong 3 phút để tăng thêm độ tươi mới; và Trắng răng, cho tác dụng tẩy vết bẩn để giữ cho những màu trắng sáng lấp lánh. Cùng với thiết kế mỏng và thanh lịch, bàn chải thông minh chưa bao giờ đẹp đến thế. Và nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch, chúng đi kèm với một hộp đựng du lịch thời trang với bộ sạc USB tích hợp, vừa nhỏ gọn vừa đa chức năng, vì vậy bạn có thể đi du lịch nhẹ nhàng và chăm sóc nhẹ ngàng sức khỏe răng miệng của mình ở bất cứ đâu.
  • Chú ý đến các tính năng đặc biệt của bàn chải điện Philips như kiểm soát áp suất và tốc độ để đảm bảo bạn không chải quá mạnh và gây kích ứng nướu hoặc nếu bạn có xu hướng sử dụng cùng một bàn chải quá lâu, một số bàn chải đánh răng điện thông minh có các cảnh báo được điều chỉnh hữu ích. nhắc bạn khi đến lúc phải thay đầu bàn chải, để bạn có thể luôn đảm bảo về vấn đề sức khỏe răng miệng.
  • Bàn chải đánh răng Sonic thường rung ở tốc độ 30.000 đến 40.000 lần chải mỗi phút. Bằng thực nghiệm cho thấy Bàn chải điện Philips Sonicare thực sự sẽ làm sạch những khu vực mà bàn chải thông thường không làm được. Điều này là do sự rung động cực mạnh tạo ra một lượng năng lượng và chuyển động đáng kể, cung cấp năng lượng cho dịch miệng (nước bọt, nước, kem đánh răng) vào các khu vực giữa răng và bên dưới đường viền nướu. Kết quả là những khu vực này được chú ý nhiều mà nếu không sẽ không xảy ra với bàn chải đánh răng tiêu chuẩn (hoặc điện). Ngoài ra, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mọi người chải răng lâu hơn với bàn chải đánh răng âm thanh. Tất cả những điều khác đều bình đẳng, đánh răng lâu hơn thường là một điều tốt, vì vậy hãy ghi một điểm khác cho bàn chải đánh răng sonic. Và cuối cùng, nhiều người sử dụng bàn chải đánh răng sonic báo cáo rằng răng của họ “cảm thấy” tốt hơn sau khi sử dụng Bàn chải điện Philips Sonicare.
Bàn chải điện Philips Sonicare ảnh 1
Bàn chải điện Philips Sonicare
Bàn chải điện Philips Sonicare ảnh 2
Bàn chải điện Philips Sonicare
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bàn chải điện Oral-B

Được tin dùng bởi các phòng khám nha khoa chuyên nghiệp cũng như các nha sĩ hàng đầu thế giới, các sản phẩm bàn chải điện Oral-B hiện nay đang dần thể hiện vị thế của người đi đầu ngành công nghiệp chăm sóc răng miệng trên thế giới.

Hiện nay, bàn chải điện Oral-B đang được chia thành 2 dòng sản phẩm chính là dòng sản phẩm sử dụng điện và có thể sạc lại sau một lần sử dụng và dòng sản phẩm còn lại sử dụng pin và có thể dễ dàng thay thế pin khi hết, mang lại sự tiện dụng trong những chuyến đi du lịch hay công tác xa. Tuy nhiên các sản phẩm bàn chải đánh răng sử dụng pin lại không có được “sức mạnh” cũng như là các tính năng đi kèm của các sản phẩm bàn chải đánh răng điện như đồng hồ đếm giờ, cơ chế rung báo hiệu ….


Bàn chải điện Oral-B có mấy loại?

Hiện tại Oral-B sản xuất 4 loại dòng sản phầm bàn chải điện, bao gồm:

  • Oral-B iO: Mang lại cảm giác sạch sẽ và chuyên nghiệp hàng ngày
  • GENIUS SERIES: Chải răng theo cách mà nha sĩ đề xuất với Oral-B GENIUS; được thiết kế để giúp duy trì sức khỏe nướu của bạn và hướng dẫn bạn vệ sinh răng miệng sạch sẽ mọi lúc.
  • SMART SERIES: Dòng sản phẩm Oral-B Smart được lấy cảm hứng từ nha sĩ giúp bảo vệ nướu và men răng của bạn đồng thời loại bỏ mảng bám nhiều hơn 500% so với bàn chải đánh răng thủ công để đảm bảo độ sạch mà bạn có thể tin tưởng.
  • PRO SERIES/VITALITY: Dòng Oral-B Pro được ADA chấp nhận loại bỏ nhiều mảng bám hơn bàn chải đánh răng thủ công, bảo vệ nướu và điều chỉnh theo nhu cầu chăm sóc răng miệng của bạn.

Bàn chải đánh răng điện làm sạch mảng bám và thức ăn thừa bẳng chuyển động xoay và rung của đầu bàn chải ở tốc độ khá cao, kết hợp với lông bàn chải được thiết kế mềm hơn để phù hợp với việc làm sạch răng miệng ở tốc độ cao mà không gây tổn thương cho men răng cũng như là các thành phần khác của vòm miệng.

Bàn chải điện Oral-B ảnh 1
Bàn chải điện Oral-B
Bàn chải điện Oral-B ảnh 2
Bàn chải điện Oral-B
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bàn chải điện Foreo Issa

Thương hiệu Foreo chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị chăm sóc trong ngành da mặt và nha khoa. Khi nhắc đến Foreo, các bạn có thể nghĩ ngay đến máy rửa mặt, máy đắp mặt nạ, máy điều trị mụn bằng Laser… Bên cạnh đó còn có một sản phẩm được người dùng yêu thích không kém chính là bàn chải điện thông minh Foreo Issa 2. Foreo được viết tắt từ dòng chữ “For Every One”, có nghĩa là muốn cung cấp những sản phẩm mà có thể phục vụ cho tất cả mọi người bất kể tuổi hay giới tính nào. Nhờ sự đột phá và độc đáo trong thiết kế trong từng sản phẩm cộng thêm công nghệ hiện đại mà thương hiệu Foreo đã và đang được đông đảo những người sử dụng yêu thích.


Ưu điểm của bàn chải điện Foreo Issa:

  • Dễ sử dụng hơn cho những người niềng răng.
  • Là một lựa chọn tuyệt vời cho những người kém linh hoạt, ví dụ như trẻ em, người già hoặc người khuyết tật.
  • Cung cấp một loạt các chuyển động ở đầu bàn chải, bao gồm chuyển động vòng tròn, quay, dao động rung lắc và dao động bên giúp đánh bật mảng bám hiệu quả cao.
  • Sử dụng đúng cách bàn chải đánh răng điện sẽ giúp nướu răng hoặc men răng của bạn tránh tổn thương, thay vào đó là thúc đẩy sức khỏe răng miệng tổng thể.
Bàn chải điện Foreo Issa ảnh 1
Bàn chải điện Foreo Issa
Bàn chải điện Foreo Issa ảnh 2
Bàn chải điện Foreo Issa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bàn chải điện Colgate

Bàn chải điện Colgate là sản phẩm đến từ thương hiệu Colgate của Mỹ. Đây là một công ty đa quốc gia của Mỹ được thành lập năm 1806. Công ty này chuyên sản xuất và cung cấp các phân phối các dòng sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi đối tượng. Nhờ vào bề dày lịch sự, công nghệ hiện đại cùng những phát minh đi trước thời đại mà sản phẩm này được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam. 

  • Kiểu dáng thiết kế: Bàn chải điện Colgate có tay cầm thiết kế thon gọn, với 2 phần riêng biệt: Đầu bàn chải (Chứa lớp lông mềm mại để len lỏi các kẽ răng) và phần thân răng để cầm cầm nắm (có chứa nút nguồn và chọn chế độ khác nhau). Phần đầu bàn chải được thiết kế thon gọn, có kích thước phù hợp với vòm miệng.  Điều này giúp đưa bàn chải vào sâu hơn trong hàm, làm sạch răng kỹ hơn. Về phần thân  bàn chải sẽ có bảng điều khiển hình oval  hơi lõm vào thân của tay cầm và nút nguồn hơi nhô lên. Chính thiết kế này giúp khách hàng dễ dàng bật tắt.  Đồng thời, tích hợp đèn LED xung quanh nút nguồn khiến bàn chải thu hút, lấp lánh hơn. Bàn chải tạo nên từ những sợi tơ mảnh, kích thước vô cùng nhỏ, mềm mại giúp hạn chế làm đau răng, ảnh hưởng đến nướu răng. Đồng thời, ngăn vi khuẩn nảy sinh và tích tụ, giúp làm sạch răng một cách triệt để. 
  • Công nghệ bàn chải sử dụng: Bàn chải điện Colgate được ứng dụng kết hợp công nghệ Sonic, công nghệ sóng âm và xoay 360 độ. Nhờ những công nghệ này giúp làm sạch sâu gấp 5 lần bàn chải thông thường. Nhờ đó mà giữ cho răng miệng lúc nào cũng thơm mát và chắc khỏe..

Bàn chải điện của Colgate luôn được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội. Sử dụng bàn điện để vệ sinh răng miệng sẽ giúp răng được làm sạch hơn gấp nhiều lần. Nó sẽ có thể làm sạch được hơn hẳn so với những loại bàn chải thông thường. Hơn nữa, việc sử dụng bàn chải điện Colgate còn giúp bạn hạn chế được tối đa sự tổn thương đến vùng nướu, chảy máu chân răng do chà sát mặt bàn chải thông thường lên bề mặt răng.  

Bàn chải điện Colgate ảnh 1
Bàn chải điện Colgate
Bàn chải điện Colgate ảnh 2
Bàn chải điện Colgate
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bàn chải điện Panasonic

Panasonic là thương hiệu điện tử quen thuộc của Nhật Bản. Đây là thương hiệu quá đỗi quen thuộc mà chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đây. Công ty chuyên cung cấp sản phẩm điện tử như: Máy giặt, tivi, tủ lạnh…Mới đây, panasonic còn tung ra thị trường một sản phẩm bàn chải điện với nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Bàn chải điện Panasonic có thiết kế nhỏ gọn với 2 thành phần chính là đầu bàn chải và thân cầm. Mỗi bàn chải sẽ được trang bị một nắp đậy tránh bụi bẩn hoặc vi khuẩn xâm nhập. Thêm một điểm cộng của bàn chải này là có lông mềm mại, sợi mảnh, nhỏ, không làm đau nướu.Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm rất tiện dụng để mang đi trong những chuyến công tác xa.
  • Mẫu mã đa dạng: Panasonic là một trong những thương hiệu sở hữu những mẫu bàn chải đa dạng và phong phú nhất. Tuỳ tùng độ tuổi và màu sắc khác nhau mà nhà phân phối sẽ đưa ra những thiết kế khác nhau. Với trẻ em kiểu dáng sẽ ngộ nghĩnh, màu sắc sặc sỡ hơn. Còn đều với người trưởng thành thì những thiết kế lại đơn giản, sang trọng hơn, màu chủ đạo là màu trắng, đen và xanh pastel…
  • Khả năng làm sạch tối đa: Với thiết kế hiện đại, khả năng xoay tự động của đầu bàn chải giúp làm sạch răng tốt hơn gấp 7 lần so với bàn chải thông thường. Đầu bàn chải thiết kế  nhỏ gọn, dễ dàng len lỏi sâu vào tận răng hàm để làm sạch răng một cách triệt để.
  • Tính năng vượt trội: Bàn chải điện Panasonic hiện nay có 4 chế độ đánh răng tự động bao gồm: Làm sạch răng, làm trắng răng, chế độ cho răng nhạy cảm và massage nướu. Bên cạnh đó, chúng còn được trang bị đồng hồ hẹn giờ thông minh, hưỡng dẫn bạn thực hiện đúng và đủ thời gian đánh răng tối đa. Cứ sau 30s máy sẽ được tắt đi để bạn di chuyển vị trí khác. Điều đó giúp toàn bộ khoang miệng được làm sạch một cách hiệu quả.
  • Pin dùng được lâu: Pin của bàn chải điện Panasonic là pin AAA dung lượng lớn. Nếu sạc đầy khách hàng có thể sử dụng liên tục trong vòng 22 ngày liên tiếp mà không cần sạc lại. Nên bạn sẽ không cần lo lắng dùng bàn chải điện sẽ mang đến những bất tiện.
  • Giá thành phải chăng: So với bàn chải thường thì bàn chải đánh răng điện Panasonic đắt hơn, mức giá dao động từ vài vài trăm đến vài triệu. Tuy nhiên, chúng lại có nhiều điểm tiện ích hơn, nên so những gì nó mang lại thì đây là cái giá vô cùng xứng đáng.
Bàn chải điện Panasonic ảnh 1
Bàn chải điện Panasonic
Bàn chải điện Panasonic ảnh 2
Bàn chải điện Panasonic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bàn chải điện Xiaomi

Bàn chải điện ngày càng được nhiều người sử dụng nhờ khả năng làm sạch răng vượt trội, trong đó nổi bật lên bàn chải đánh răng điện Xiaomi. Xiaomi là một tập đoàn công nghệ nổi tiếng của Trung Quốc, được thành lập năm 2010. Hãng chuyên nghiên cứu và phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như: điện thoại, đồng hồ thông minh, cân sức khỏe, robot hút bụi, bàn chải điện,...Chỉ hơn 10 năm phát triển, Xiaomi đã vươn tầm quốc tế và đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Bàn chải điện Xiaomi là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này nhờ sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến, giúp tăng hiệu quả làm sạch, chăm sóc răng vượt trội. Xiaomi là một tập đoàn công nghệ nổi tiếng của thế giới đến từ Trung Quốc.


Ưu điểm

  • Bàn chải sở hữu thiết kế hiện đại, nhiều kiểu dáng và màu sắc, giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo sở thích.
  • Đầu bàn chải được tích hợp sợi lông Dupont và Tynex cao cấp đến từ Nhật Bản và Mỹ có độ bền cao, mang lại cảm giác mềm mịn trong quá trình đánh răng.
  • Bàn chải được làm từ chất liệu nhựa ABS với khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7.
  • Pin bàn chải dùng được lâu trong khoảng thời gian 1 tháng.
  • Bàn chải điện có nhiều chức năng như bảo vệ nướu tốt, làm sạch các mảng bám trên răng một cách dễ dàng,...
  • Công nghệ hiện đại như sóng âm Sonic, sử dụng sóng âm để làm sạch các mảng bám và vụn thức ăn trên răng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS HN: 41 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội
  • CS HCM: 134-136 Ông Ích Khiêm - Phường 5 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 0231

Fanpage: https://www.facebook.com/mihnchinhhang

Bàn chải điện Xiaomi ảnh 1
Bàn chải điện Xiaomi
Bàn chải điện Xiaomi ảnh 2
Bàn chải điện Xiaomi
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu bàn chải điện tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .