Top 6 thương hiệu quạt điện nổi tiếng nhất hiện nay

60

Quạt điện là một thiết bị dẫn động bằng điện được dùng để tạo ra các luồng gió nhằm mang lại những lợi ích cho con người như làm mát, làm khô quần áo, tóc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quạt Kangaroo

Quạt Kangaroo là một trong những thiết bị làm mát được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu gia dụng Kangaroo của Việt Nam, thuộc Công ty CP Tập Đoàn Điện Tử Điện Máy Việt Úc. Được thành lập vào năm 2003, đến nay Kangaroo đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người dùng Việt với những sản phẩm chất lượng như: máy lọc nước, nồi cơm điện, bếp từ, nồi lẩu điện, máy lọc không khí, quạt điện,…Quạt điện Kangaroo sở hữu mẫu mã đẹp mắt, công suất mạnh mẽ, dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng thông minh đi kèm với giá cả phải chăng.


Điểm nổi bật của quạt Kangaroo

  • Kiểu dáng hiện đại, đa dạng phù hợp mọi không gian: Điểm cộng đầu tiên phải dành cho thiết kế hiện đại, tinh tế của quạt Kangaroo. Đa phần các sản phẩm quạt của hãng đều mang kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã mà không kém phần sang trọng. Bạn có thể lựa chọn quạt đứng, quạt treo tường, quạt bàn, quạt sạc hay quạt trần với mẫu mã đa dạng để bố trí hợp lý trong không gian sống của gia đình.
  • Thiết kế với từ 5 đến 9 cánh quạt, làm mát hiệu quả: Quạt Kangaroo được trang bị công suất từ 24 - 56W, thiết kế 5 - 9 cánh quạt sải rộng tạo ra lưu lượng gió lớn. Từ đó giúp làm mát căn phòng nhanh chóng, phân bổ lượng gió đều khắp không gian để giải nhiệt hiệu quả trong những ngày oi nóng.
  • Chế độ gió linh hoạt: Trên dòng sản phẩm bình dân, quạt Kangaroo có thể tùy chỉnh 3 mức gió từ nhẹ đến mạnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong khi đó, sản phẩm quạt Kangaroo ở phân khúc cao cấp hơn sẽ được hỗ trợ thêm nhiều chế độ gió khác nhau, bao gồm cả chế độ Gió tự nhiên mô phỏng nhịp gió trời và chế độ Gió ban đêm đảm bảo sự yên tĩnh cho giấc ngủ của bạn.
  • Bền bỉ, thân thiện với người dùng: Quạt điện Kangaroo được sản xuất từ chất liệu cao cấp, chống nhiệt, chịu lực tốt, chân đế vững chắc. Thiết kế lồng quạt đan khít làm mát hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Thiết bị sử dụng động cơ bạc thau, hoạt động êm ái, bền bỉ theo thời gian.
  • Remote điều khiển từ xa, tích hợp đèn LED và hơn thế nữa: Một số tính năng đặc biệt trên sản phẩm quạt Kangaroo được yêu thích như: remote điều khiển từ xa, hẹn giờ tắt linh hoạt đảm bảo giấc ngủ, tích hợp đèn LED hỗ trợ sinh hoạt, công nghệ inverter tiết kiệm điện,…
  • Giá thành hợp lý: Quạt điện Kangaroo đang được bán trên thị trường với mức giá dao động 400.000 – 2.500.000 đồng tùy từng dòng sản phẩm. Ở mức giá từ 400.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu sản phẩm quạt bàn, quạt lửng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trụ sở chính:Tầng 5, Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Tel:0243 628 16980243 628 1699

Email:Feedback@kangaroo.vn

Website:https://kangaroo.vn/

Fanpage: https://web.facebook.com/TapdoanKangaroo/

Quạt Kangaroo ảnh 1
Quạt Kangaroo
Quạt Kangaroo ảnh 2
Quạt Kangaroo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quạt Sharp

Thương hiệu Sharp có tiền thân là xưởng chế tác kim loại đi vào hoạt động từ năm 2012 tại Nhật Bản. Cho đến nay, thương hiệu Sharp đã có mặt trên toàn thế giới với những sản phẩm điện gia dụng tiên tiến, chất lượng được kiểm duyệt khắt khe. Quạt Sharp là một trong những thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản được rất nhiều gia đình lựa chọn, và cũng là  là thiết bị điện gia dụng có mặt trong rất nhiều gia đình Việt Nam. Quạt Sharp không chỉ được đánh giá cao về độ bền mà còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Các mẫu quạt lửng và quạt đứng thương hiệu Sharp có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tốn ít diện tích: Quạt có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không tốn diện tích ảnh hưởng đến không gian sống và làm việc.
  • Dễ di chuyển: Quạt Sharp có trọng lượng rất nhẹ, dễ tháo lắp và di chuyển đi nhiều nơi.
  • Tốc độ gió đa dạng: Sử dụng quạt Sharp, người dùng có thể chọn các chế độ gió từ nhẹ đến mạnh và điều chỉnh hướng gió tùy ý muốn.
  • Tiết kiệm điện: Quạt Sharp có công suất rất thấp, tiêu thụ ít điện năng, giảm chi phí tiền điện hàng tháng.
  • Sử dụng quạt trong nhiều không gian: Quạt Sharp đều có thể đặt trong phòng ngủ, phòng làm việc, nhà bếp, nhà hàng,… để mang lại luồng khí mát mẻ cho người dùng.
  • Chức năng đa dạng: Nhiều mẫu quạt Sharp ngoài chức năng làm mát còn có thể phun sương, tạo ion âm, tạo ánh sáng đèn LED,… vừa tiện dụng vừa tốt cho sức khỏe.  

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 159, Võ Nguyên Giáp, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TPHCM
SĐT: +84-28-39107499
Hotline: 1-800-1599

Website:https://vn.sharp/

Fanpage: https://web.facebook.com/sharpvietnam?_rdc=1&_rdr

Quạt Sharp ảnh 1
Quạt Sharp
Quạt Sharp ảnh 2
Quạt Sharp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quạt AC

Quạt AC là sản phẩm của thương hiệu điện gia dụng AC có tiền thân từ Vương Quốc Anh, hiện thuộc quyền sở hữu bởi tập đoàn KTG Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu chuyên sản xuất các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, điều hòa không khí theo dây chuyền hiện đại và nghiêm ngặt. Sản phẩm quạt AC có tính thẩm mỹ cao, làm mát hiệu quả với động cơ bền bỉ, được trang bị công nghệ hiện đại tiết kiệm điện và đề cao sự an toàn của người dùng.

  • Đa dạng mẫu mã cho mọi không gian: Đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng người dùng, tính đến nay AC đã cho ra mắt nhiều mẫu mã quạt điện phổ biến như: quạt đứng, quạt lửng, quạt treo tường, quạt hộp,… Bên cạnh đó dòng quạt trần, quạt sạc hay quạt chân quỳ của AC cũng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
  • Tốc độ gió mạnh mẽ, công suất lên đến 70W: Các sản phẩm quạt của AC được trang bị công suất hoạt động từ 10 – 55W đối với dòng quạt đứng, quạt lửng, treo tường,… và lên tới 70W trên dòng quạt trần. Kết hợp với thiết kế 3 – 5 cánh quạt đường kính rộng lớn, thiết bị có thể làm mát không gian sinh hoạt nhanh chóng ngay cả vào những ngày hè oi nóng nhất.
  • Hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện nhờ động cơ DC Inverter: Sử dụng quạt điện AC bạn không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện của gia đình mỗi tháng. Động cơ DC Inverter được trang bị trên nhiều dòng quạt của hãng giúp thiết bị hoạt động êm ái, bền bỉ theo thời gian mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Cơ chế tự ngắt khi quá nhiệt: Không chỉ được sản xuất với các chất liệu cao cấp chịu nhiệt chịu lực tốt, quạt AC còn đem đến sự an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng nhờ tính năng tự ngắt khi quá nhiệt.
  • Các tính năng hiện đại thân thiện với người dùng: Ngoài các nút bấm, núm xoay dễ dàng thao tác trên thân quạt, nhà sản xuất quạt AC còn mang đến sự tiện dụng cho các dòng sản phẩm cao cấp hơn với remote điều khiển từ xa. Bạn thoải mái điều chỉnh, hẹn giờ tắt quạt mà không cần phải di chuyển đến gần thiết bị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lầu 6, Toà nhà ST Moritz số 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM; 84 28 6253 3456 
  • Lô 2-8B KCN Q.Hoàng Mai, 435A Tam Trinh, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội; 84 24 3634 1688 
  • Lô 33, KCN Tam Phước, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai; 84 251 6506 725

Website: https://ac-electric.com.vn/

Fanpage: https://web.facebook.com/ACelectricaccessories/?_rdc=1&_rdr

Quạt AC ảnh 1
Quạt AC
Quạt AC ảnh 2
Quạt AC
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quạt Toshiba

Toshiba là thương hiệu đến từ Nhật Bản, thành lập vào năm 1873. Kể từ khi hình thành cho đến nay, Toshiba luôn đứng top đầu thế giới về lĩnh vực điện và điện tử gia dụng. Một số thiết bị điện tử, điện gia dụng của Toshiba được sử dụng phổ biến tại Việt Nam phải kể đến tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố, quạt điện,… Trong đó, quạt Toshiba chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng nhờ thiết kế đẹp, khả năng làm mát hiệu quả và được trang bị nhiều tính năng đem lại ưu thế tiết kiệm điện cao.


Ưu điểm và một số tính năng nổi bật của quạt điện Toshiba

  • Thiết kế hiện đại, đa dạng, chất liệu cao cấp: Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm quạt Toshiba đang được bày bán với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của phần đông khách hàng Việt, từ quạt đứng cho đến quạt treo tường. Các sản phẩm của Toshiba sở hữu thiết kế đơn giản mà không kém phần hiện đại, sang trọng. Quạt có tông màu trắng hoặc xám trung tính, có thể bố trí trong mọi không gian nội thất, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
  • Làm mát hiệu quả với đa dạng chế độ gió: Quạt Toshiba sẽ là thiết bị làm mát hiệu quả trong ngày hè oi nóng khi hoạt động với công suất dao động từ 30 - 60W. Quạt được trang bị 3 chế độ gió cơ bản gồm: Gió Thường 3 tốc độ, Gió Tự Nhiên, và Gió Ngủ
  • Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng: So với các dòng quạt điện khác trên thị trường, quạt Toshiba vận hành khá êm ái, không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn. Hầu hết các loại quạt của Toshiba đều được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa lên đến 70% khi ở tốc độ thấp.
  • Các tính năng tiện ích: Quạt Toshiba còn mang đến sự tiện ích cho cuộc sống hiện đại của mọi gia đình khi được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như remote điều khiển từ xa dễ sử dụng, chế độ hẹn giờ tắt quạt theo mốc thời gian đã được cài đặt sẵn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ trụ sở: Số 12, Đường 15, Khu phố 4, phường Linh Trung, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM
  • Địa chỉ liên hệ: Lầu 17, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM

Điện thoại: (+84)-028-38.242.818 | Fax: (+84)-028-38.242.817

Website:https://www.toshiba-lifestyle.com/

Fanpage: https://web.facebook.com/ToshibaLifestyleVietnam?_rdc=1&_rdr

Quạt Toshiba ảnh 1
Quạt Toshiba
Quạt Toshiba ảnh 2
Quạt Toshiba
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quạt Asia

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có khả năng làm mát mạnh mẽ trong phân khúc bình dân, với kiểu dáng thanh lịch, dễ dàng sử dụng thì quạt điện Asia sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

  • Kiểu dáng thanh lịch, đa dạng mẫu mã: Hiện nay trên thị trường quạt và thiết bị làm mát, quạt Asia được người dùng biết đến với rất nhiều mẫu mã đa dạng như: quạt đứng, quạt treo tường, quạt hộp, quạt lửng, quạt trần,… Đa phần các sản phẩm quạt của ASIAvina đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đơn giản, tinh tế, dễ dàng bố trí tại mọi không gian trong nhà.
  • Dễ dàng điều chỉnh với 3 tốc độ gió: Tùy vào từng dòng sản phẩm, nhà sản xuất trang bị cho quạt Asia bảng điều khiển nút nhấn hoặc núm xoay, dễ dàng sử dụng ngay cả với người lớn tuổi hay trẻ nhỏ. Bạn có thể điều chỉnh 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh trên các sản phẩm quạt thường, hoặc 3 chế độ gió trên dòng quạt hiện đại hơn gồm: Gió thường - Gió ngủ - Gió tự nhiên tùy vào nhu cầu sử dụng.
  • Công nghệ làm mát kép giảm tăng nhiệt đến 50%: Điểm nổi bật trên dòng quạt đứng, quạt treo Asia là thiết kế mạnh mẽ với mô tơ công nghệ Dual Cooling System. Đây là công nghệ làm mát kép có tác dụng tăng cường đối lưu không khí, giảm tăng nhiệt lên đến 50%. Nhờ đó mà quạt luôn duy trì được nhiệt độ trong phòng mát mẻ ngay cả vào những ngày thời tiết oi bức.
  • Hoạt động êm ái, động cơ bền bỉ: Sử dụng động cơ nhôm pha đồng hoặc bạc thau, đa phần các loại quạt điện Asia khá bền bỉ theo thời gian. Thiết bị có khả năng vận hành êm ái, ít gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình, đảm bảo cho bạn giấc ngủ ngon hơn.
  • Các tính năng thông minh đi kèm: Nhằm đem đến sự tiện lợi cho người dùng, một số dòng sản phẩm quạt Asia còn được trang bị điều khiển từ xa, dễ dàng điều chỉnh quạt ở mọi vị trí mà không cần trực tiếp nhấn nút trên thân quạt. Tính năng hẹn giờ tiện ích giúp bạn không cần mất thời gian khi phải chủ động tắt quạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 25 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • CN2: 561 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 09333.51.555 (Zalo)

Tel: 028.37753574

Email: quangminh88.ltd@gmail.com

Website: https://quatasia.net.vn/l

Quạt Asia ảnh 1
Quạt Asia
Quạt Asia ảnh 2
Quạt Asia
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quạt Senko

Quạt Senko là sản phẩm của Công ty TNHH Tân Tiến Senko, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1998, sau hơn hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu này nhiều lần nhận được các giải thưởng, chứng nhận tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao cho các sản phẩm tung ra thị trường. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Senko phải kể đến như quạt đứng, quạt hộp, quạt treo tường, quạt bàn,... với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, tiết kiệm năng lượng và giá thành hợp lý. 


Điểm nổi bật của quạt Senko

  • Đa dạng mẫu mã, thiết kế đơn giản an toàn: Đa phần các sản phẩm quạt Senko đều sở hữu kiểu dáng đơn giản, với nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian sinh hoạt khác nhau. Quạt đứng có chân đế vững chắc, điều chỉnh chiều cao linh hoạt, quạt treo tường và quạt hộp gọn nhẹ có thể bố trí ở nhiều vị trí trong không gian nhỏ hẹp,...
  • Làm mát hiệu quả với công suất mạnh mẽ: Quạt Senko thường được trang bị mức công suất hoạt động từ 28W - 65W, tùy vào từng dòng sản phẩm. Thiết kế cánh quạt tiên tiến cho lưu lượng gió lớn, lồng quạt xoay 360 độ và đổi hướng gió linh hoạt. Nhờ đó mà quạt điện Senko làm mát tối ưu cả trong phạm vi rộng, giải nhiệt không gian sinh hoạt hiệu quả trong những ngày nắng nóng.
  • Vận hành ổn định, bền bỉ: Một điểm cộng khác là quạt Senko sử dụng động cơ bạc thau với 100% dây đồng cùng công nghệ quấn trực tiếp có khả năng hạn chế ăn mòn tốt. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng thiết bị sẽ gây ra tiếng ồn quá lớn hoặc bị rung lắc trong quá trình vận hành.
  • Trang bị các tiện ích thông minh: Ngoài công tắc bấm hay nút vặn được thiết kế trên thân quạt, nhà sản xuất còn trang bị thêm remote điều khiển từ xa cho một số dòng quạt, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ngay cả khi không đứng gần quạt. Tính năng hẹn giờ tắt cho phép bạn hẹn giờ để quạt tự động tắt, không ảnh hưởng đến giấc ngủ.
  • Giá thành bình dân: Quạt Senko thuộc phân khúc sản phẩm bình dân, giá bán dao động từ 260.000 – 850.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với túi tiền của đa phần người tiêu dùng Việt, từ các gia đình đông người, cặp vợ chồng trẻ đến sinh viên ở trọ, người sống độc thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 23/16 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, Tp. HCM, Việt Nam;              
  • Lô 47 - 49 KCN Tân Tạo, Đường số 2, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, Tp. HCM, Việt Nam
  • Lô 14 - 16A KCN Tân Tạo, Đường C, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, Tp. HCM, Việt Nam

Điện thoại: (028) 3962 0834     

Email: info@senko.com.vn

Website: www.senko.com.vn

Fanpage: https://web.facebook.com/QuatDienSenko/?_rdc=1&_rdr

Quạt Senko ảnh 1
Quạt Senko
Quạt Senko ảnh 2
Quạt Senko
Trên đây là những thương hiệu quạt nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .