Top 10 Thương hiệu băng vệ sinh được ưa chuộng nhất Việt Nam

1019

Băng vệ sinh là vật dụng cần thiết nhất cho bạn gái trong những ngày “đèn đỏ”, giúp bạn tránh xa những bất tiện và khó chịu, tự tin khoe cá tính. Vì vậy việc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Diana

Cái tên đầu tiên phải kể đến đó là Băng vệ sinh mang thương hiệu Diana có xuất từ Nhật Bản nổi tiếng toàn thế giới về chất lượng tuyệt vời. Là thành viên thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản, sản phẩm băng vệ sinh Diana do công ty Diana Unicharm sản xuất và phân phối áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe của tập đoàn Unicharm. Nên khách hàng hoàn có thể yên tâm.


Băng vệ sinh Diana được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những chất liệu sản xuất chất lượng, lành tính và cao cấp. Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của chị em, không gây ra hiện tượng kích ứng, thấm hút tốt với thiết kế đẹp, tinh tế đặc biệt với viền êm chống tràn vì cấu trúc gập đa lớp giúp ngăn chất lỏng thấm lan sang hai bên mà vẫn thật êm mềm tạo sự thoải mái cho người dùng. Bởi những tính năng nổi bật của nó mà Băng vệ sinh Diana đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và luôn là lựa chọn hàng đầu được nhều chị em phụ nữ.


Các loại băng vệ sinh Diana bao gồm:

  • Băng vệ sinh ban ngày: Diana Mama, Diana Cool Fresh, Diana siêu thấm, Diana Sensi
  • Băng vệ sinh ban đêm: Diana Sensi Cool Fresh Night, Diana siêu thấm super night, Diana Sensi ban đêm, Diana Sensi băng quần
  • Băng vệ sinh hàng ngày: Diana Sensi hàng ngày

Link tham khảo mua hàng: https://shopee.vn/unicharm_officialstore

Diana ảnh 1
Diana
Diana ảnh 2
Diana
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kotex

Băng vệ sinh Kotex là sản phẩm có lẻ đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Đây là thương hiệu chăm sóc phụ nữ có mặt từ những năm 1920, nổi tiếng của tập đoàn Kimberly Clark có xuất xứ từ Hoa Kỳ chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc vệ sinh phụ nữ. Đến nay hãng đã phủ sóng trên 175 quốc gia trên thế giới và nắm giữ được vị trí quan trọng trong việc cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho gia đình.


Với công nghê dây chuyền hiện đại tiên tiến, mỗi sản phẩm Băng vệ sinh Kotex được sản xuất đều phải trải qua quy trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt và đảm bảo được tính an toàn và thân thiện đối với sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, Băng vệ sinh Kotex cũng được biết đến là dòng sản phẩm có độ thấm hút cao, có thể kháng khuẩn, khử mùi, ngăn chặn vi khuẩn, hạn chế tình trạng tràn băng, thoải mái cho chị em hoạt động.


Hiện tại để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Băng vệ sinh Kotex đã cho ra đời nhiều loại băng vệ sinh với kiểu dáng, kích thước khác nhau phù hợp với phong cách, sở thích và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của chị em.


Các loại băng vệ sinh Kotex bao gồm:

  • Băng vệ sinh ban ngày: Kotex khô thoáng, Kotex Pro, Kotex Max Cool, Kotex Minimeow, Kotex Tampon
  • Băng vệ sinh ban đêm: Kotex Siêu Ban Đêm dạng quần, Kotex Siêu Ban Đêm
  • Băng vệ sinh hàng ngày: Kotex hàng ngày Cool, Kotex hàng ngày kháng khuẩn

Link tham khảo mua hàng: https://shopee.vn/kotexvn

Băng vệ sinh Kotex ảnh 1
Băng vệ sinh Kotex
Băng vệ sinh Kotex ảnh 2
Băng vệ sinh Kotex
Top 2
(có 0 lượt vote)

Whisper

Băng vệ sinh Whisper chính là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Đây là nhãn hàng băng vệ sinh tốt nhất thuộc Tập đoàn hàng tiêu dùng P&G đến từ Mỹ. Tập đoàn được thành lập từ năm 1837 chuyên sản xuất những sản phẩm phục vụ cho đời sống con người, chăm sóc gia đình và những sản phẩm thiết yếu,... Các sản phẩm của hãng rất đa dạng có từ phòng khách cho đến nhà bếp, phòng giặt và cả nhà tắm. 


Với triết lý kinh doanh: “Sử dụng mỗi kg sức mạnh tạo ra sự khác biệt”, hãng đã tuân thủ và cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Điều này làm các sản phẩm của hãng thật sự nổi bật được đánh giá cao trên thị trường, trong đó có cả dòng băng vệ sinh Whisper. 


Ưu điểm của Băng vệ sinh Whisper là có nguyên liệu chính từ thiên nhiên từ vải không dệt, keo, bông và giấy không dính, giảm thiểu các loại hóa chất nhất có thể để đem lại sự an toàn cho vùng da nhạy cảm trong thời gian đặc biệt với thiết kế với hệ thống rãnh bảo vệ Blue Lock Core khóa chất lỏng, ngăn thấm ngược, chống tràn, cho bề mặt luôn khô thoáng mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn sẽ vô cùng tiện lợi khi quá trình sử dụng và mang theo mọi nơi. Cùng chính những ưu điểm đó mà sản phẩm này nhận được sự yêu thích của nhiều chị em trên toàn thế giới kể cả Việt Nam dù mức giá có nhỉnh hơn kha khá so với các dòng băng vệ sinh khác.


Các loại băng vệ sinh Whisper bao gồm:

  • Băng vệ sinh ban ngày: Whisper Ultra Clean, Whisper Skin Love, Whisper siêu thấm
  • Băng vệ sinh ban đêm: Whisper Skin Love
  • Băng vệ sinh hằng ngày: Whisper Blue Lock Care

Link mua hàng tham khảo: https://shopee.vn/pg_officialstorevn

Băng vệ sinh Whisper ảnh 1
Băng vệ sinh Whisper
Băng vệ sinh Whisper ảnh 2
Băng vệ sinh Whisper
Top 3
(có 0 lượt vote)

Laurier

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Laurier trong danh sách này của Alltop. Băng vệ sinh đến từ nhãn hàng Laurier của tập đoàn Kao Nhật Bản nổi tiếng số một về chất lượng tuyệt vời, mang sứ mệnh chăm sóc hoàn hảo cho sức khỏe của chị em phụ nữ. Hiện tại, sản phẩm của thương hiệu Laurier này đã có mặt tại rất nhiều quốc gia ở Châu Á như: Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Singapore….Sản phẩm băng vệ sinh Laurier có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 1997 với 4 sản phẩm mỏng cánh/không cánh cùng dày cánh/không cánh. Từ đó đến nay băng vệ sinh Laurier nhận được nhiều phản hồi tích cực và luôn được ưu tiên chọn lựa trong vô vàn băng vệ sinh tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Một trong những lý do khiến Băng vệ sinh Laurier được ưa chuộng bởi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khắt khe trong mọi công đoạn nhằm đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Ngoài ra, với chất liệu được làm từ bông cao cấp, polyethylene, polyester sẽ mang đến cảm giác mềm mịn, thoải mái và an toàn. Bên cạnh đó với khả năng thấm hút tốt nhờ công nghệ lõi siêu thấm cùng thiết kế thoáng khí khi dùng bạn sẽ không còn phải lo bị trào ngược ra bên ngoài và cũng không lo bị ẩm ướt. Đặc biệt, Các sản phẩm băng vệ sinh Laurier đã được chứng nhận đảm bảo về chất lượng, an toàn cho sức khỏe của người dùng và đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm.


Các loại băng vệ sinh Laurier bao gồm:

  • Băng Vệ Sinh Laurier Fresh&Free
  • Băng Vệ Sinh Laurier Siêu Mỏng
  • Băng Vệ Sinh Laurier Safety Night
  • Băng Vệ Sinh Laurier Active Fit 

Link mua hàng tham khảo: https://shopee.vn/sakuko.japanese.store

Laurier ảnh 1
Laurier
Laurier ảnh 2
Laurier
Top 4
(có 0 lượt vote)

Doctor Care

Doctor Care được biết tới là một công ty đa quốc gia của Mỹ. La một những doanh nghiệp chuyên phát triển, nghiên cứu và phân phối các sản phẩm y tế, hỗ trợ y tế hàng đầu trên thế giới. Các dòng sản phẩm của hãng đều đạt chứng nhận về chất lượng an toàn và thực hành sản xuất tốt theo các tiêu chuẩn IS0 9001:2008, FDA, GMP, GMC,… và trong đó bao gồm cả băng vệ sinh Doctor Care.


Sản phẩm băng vệ sinh của Doctor Care được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản gồm Giấy Polymer công nghệ cao siêu thấm, chất liệu vải cotton không dệt có cấu trúc 3D miếng gồm 7 lớp thấm hút và kháng khuẩn, nhưng vẫn giữ được kết cấu siêu mỏng, siêu nhẹ đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra với keo dính được chiết xuất từ nhựa cây Hồng Xiêm đảm bảo độ dính chắc, không gây tác dụng phụ..Bên cạnh đó, băng vệ sinh Doctor Care còn có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên mang lại sự an toàn cho vùng da nhạy cảm, khử mùi hôi vùng âm đạo và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa.


Các loại băng vệ sinh Doctor Care bao gồm:

  • Doctor Care thảo dược
  • Doctor Care Slea’zy for teen
  • Doctor Care Glamiss Cool

Link mua hàng tham khảo: https://shopee.vn/doctorcare_officialstore

Doctor Care ảnh 1
Doctor Care
Doctor Care ảnh 2
Doctor Care
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sofy

Không hề thua kém bất kỳ đơn vị nào ở trên Băng vệ sinh Sofy cũng là một thương hiệu khá nổi tiếng và được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Sofy là đứa con tinh thần thứ 2 về lĩnh vực băng vệ sinh thuộc tập đoàn Unicharm, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và đạt chất lượng số 1 Nhật Bản. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại đem đến cho người dùng cảm giác an toàn tuyệt đối, tự tin vận động trong những “ngày ấy”. 


Đúng như cái tên gọi, Băng vệ sinh Sofy à dòng sản phẩm siêu êm mềm, êm ái, nhẹ nhàng mang lại cảm giác thật dễ chịu và an toàn cho làn da nhạy cảm khi tiếp xúc. Với thiết kế hình dáng ôm sát cơ thể, mềm mại, hệ rãnh thông minh bảo vệ ngăn tràn và chống co rúm, lõi thấm hút cải tiến, thấm hút mạnh mẽ luôn mang khô thoáng, sạch sẽ giúp bạn tự tin hơn vào những ngày rụng dâu.


Với những điểm nổi bật trên Băng vệ sinh Sofy hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách bài này của Alltop. Bạn có thể mua sản phẩm tại link bên dưới để kiểm chứng những điều mà Alltop nói có đúng không nhé!


Link mua hàng tham khảo: https://shopee.vn/unicharm_officialstore

Sofy ảnh 1
Sofy
Sofy ảnh 2
Sofy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Belle Flora

Không nằm ngoài danh sách này Băng vệ sinh Belle Flora cũng là cái tên khá nổi bật trong thị trường băng vệ sinh tại Việt Nam. Đây là thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng của Đài Loan. Hiện nay, thương hiệu Belle Flora cung cấp ra thị trường đầy đủ các loại băng vệ sinh hàng ngày, ban ngày và ban đêm với đầy đủ các size khác nhau nhưng tất cả đều đảm bảo chất lượng và được sản xuất từ các thành phần tự nhiên nhất nên mang lại cảm giác an toàn và thoải mái cho chị em phụ nữ.


Ngoài việc nổi bật với việc sản xuất từ thảo dược thiên nhiên ngăn ngừa viêm nhiễm âm đạo do các vi trùng gây ra như: vi khuẩn trùng roi. Băng vệ sinh Belle Flora với thiết kế đặc biệt như: bề mặt mềm mịn giúp thấm hút nhanh, rãnh chống tràn an toàn, chống thấm ngược, nếp gấp 2 lần… tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng mát, không gây nóng bức, làm giảm đau bụng kinh. Bên cạnh đó, còn trị ngứa đau hôi âm đạo do các loại vi khuẩn xâm nhập gây ra huyết trắng hay các bệnh phụ khoa thông thường khác, chống khô âm đạo do vi trùng tấn công ăn niêm mạc tử cung.


Link mua hàng tham khảo: shopee.vn/Băng-vệ-sinh-hàng-ngày-Lưới-Belle-Flora-i.100493409.1944906682

Belle Flora ảnh 1
Belle Flora
Belle Flora ảnh 2
Belle Flora
Top 7
(có 0 lượt vote)

UUCare

Thêm một gợi ý nữa dành cho bạn đó là Băng vệ sinh UUCare. Đây là sản phẩm của Tập đoàn UUcare Group Singapore PTE - một thương hiệu chăm sóc phụ nữ đến từ Singapore. Tập đoàn này rất có tiếng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh dành cho phụ nữ bao gồm nhiều sản phẩm như sản phẩm chăm sóc vệ sinh hàng ngày, sản phẩm chăm sóc vệ sinh ban đêm, đồ lót chuyên dụng, dung dịch vệ sinh…


Những ưu điểm nổi bật làm nên thương hiệu của Băng vệ sinh UUCare đó là lớp bông dày dặn, lõi thấm hút cotton thoáng khí, hạt thấm hút nhập khẩu Nhật Bản với khả năng thấm hút tức thì giúp bề mặt băng luôn khô ráo cùng bề mặt thiết kế 3D hình chữ U chống trào ngược nên giảm thiểu tiếp xúc với bề mặt da tới 30%, mang lại cảm giác sạch sẽ thoáng mát. Ngoài ra, với việc sở hữu bề mặt bông mềm mại có chứa nano có tính năng kháng khuẩn tới 12 giờ không chỉ mang lại cảm giác thoải mái còn giúp loại bỏ mùi hôi vùng kín, giảm sự phát triển của vi khuẩn, bảo vệ cơ thể ngay cả khi đang ngủ.


Với những gì đã làm được, UUcare được chứng nhận là băng vệ sinh đạt chuẩn quốc tế và được trao giải thưởng HWB Watsons - giải thưởng cao quý nhất về chăm sóc sức khỏe phụ nữ tại Singapore và đạt chứng nhận ISO 9001 trong hệ thống quản lý chất lượng, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.


Link mua hàng tham khảo: https://shopee.vn/dkhappy

UUCare ảnh 1
UUCare
UUCare ảnh 2
UUCare
Top 8
(có 0 lượt vote)

Watsons

Băng vệ sinh là một vật dụng không thể thiếu vào những ngày rụng dâu của bất kỳ cô gái nào. Hiểu được nhu cầu nhiều đơn vị phân phối ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Nhưng điều này cũng góp phần làm bạn phân vân không biết đâu là sản phẩm băng vệ sinh chất lượng giữa vô vàng nhà sản xuất cũng như nhà phân phối sản phẩm. Như một gợi ý tuyệt vời mà Allop muốn gửi đến bạn đó là Băng vệ sinh Watsons. Đây là thương hiệu được cấp bằng sáng chế về nguyên liệu đầu vào và sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thân thiện với cơ thể và môi trường. Băng vệ sinh Watsons có nhiều loại cùng như size khác nhau nhưng Băng Vệ Sinh Watsons Slim Soft Wing Cottony Soft 29cm Loại Mỏng Có Cánh Ngày Và Đêm 18 Miếng là một trong những sản phẩm nổi bật, có tác dụng giữ vệ sinh cho phái nữ vào những ngày đặc biệt hằng tháng.


Bởi được sản xuất với thành phần rất an toàn và thân thiện với môi trường nên rất được rất nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng. Ngoài ra, Băng vệ sinh Watsons còn có bề mặt hấp thụ nhanh chất lỏng bảo vệ bề mặt vùng kín, giữ chất lỏng làm sạch tức thì và giúp bạn luôn khô ráo. Mặt sau cung cấp thêm khả năng bảo vệ ban đêm. Mặt trên và mặt sau thoáng khí để luôn thông thoáng. Hai rãnh được thiết kế cao cấp xung quanh giúp chống tràn. Lớp vỏ Cottony mềm mại và nhẹ nhàng phù hợp cho ngay cả làn da mỏng manh. Với những thiết kế hoản hảo đó chắc chắn khi dùng Băng vệ sinh Watsons bạn sẽ ưng ý cực kỳ.


Link mua hàng tham khảo: https://shopee.vn/watsonsvn_officialstore

Watsons ảnh 1
Watsons
Watsons ảnh 2
Watsons
Top 9
(có 0 lượt vote)

Lolita

Thương hiệu băng vệ sinh cuối cùng mà Alltop muốn nhắc đến đó là Lolita - là dòng sản phẩm băng vệ sinh thông minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Âu là công nghệ phân bổ đa chiều Random của Bicma Hygiene Technology Cộng Hòa Liên Bang Đức giúp băng vệ sinh Lolita có được những ưu điểm cải tiến mới khác biệt hơn so với những sản phẩm thông thường như siêu thấm hút, chế độ khóa chất lỏng ưu việt, có chống tràn giúp bạn gái thoải mái, tự tin cho ngày dài năng động hay ngày đêm thoải mái yên giấc.


Ngoài ra, Băng vệ sinh Lolita còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như: nguồn nguyên liệu ngoại nhập 100% có nguồn tự nhiên, đảm bảo độ an toàn cao, tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt với với công nghệ kháng khuẩn giúp ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn tối đa và khử mùi hiệu quả. Có màng đẩy thoát ẩm giúp lưu thông khí, mang lại sự khô thoáng cho da, hệ rãnh thấm hút cực nhanh, bề mặt siêu thấm mềm mại không gây kích ứng da, tạo cảm giác êm ái, dịu nhẹ. Bên cạnh đó, với mặt lưới chống thấm ngược theo công nghệ phân bố đa chiều RandRandom Bicma Hygiene Technology - CHLB Đức, giúp bề mặt khô thoáng tạo cảm giác sạch sẽ và thoải mái. Lolita sẽ mang lại sự êm ái tối đa cho làn da, giúp bạn cảm thấy thoải mái để cân bằng cảm xúc.


Các sản phẩm của băng vệ sinh Lolita bao gồm: Lolita Xi-teen, Lolita Happy, Lolita Silk, Lolita Silk Ngày nhiều & đêm, Lolita Night, Lolita Daily.


Link mua hàng tham khảo: https://lolitavietnam.com.vn/bang-ve-sinh-hang-ngay-ultra

Lolita ảnh 1
Lolita
Lolita ảnh 2
Lolita
Trên đây là top những thương hiệu băng vệ sinh được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một sản phẩm chất lượng và an toàn sức khỏe nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .