Top 9 Thương hiệu xúc xích được ưa chuộng nhất Việt Nam

9134

Xúc xích là loại thực phẩm được yêu thích tại nhiều nơi trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Xúc xích được phân biệt hai loại chính là xúc xích khô và xúc xích...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xúc xích Vissan

Vissan là một trong những thương hiệu chuyên chế biến thực phẩm lâu đời nhất ở Việt Nam trong đó nổi bật với sản phẩm xúc xích. Xúc xích Vissan được làm từ các thành phần chế biến đạt chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm, nói không với hàn the, không phẩm màu, không hóa chất độc hại cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, thành phẩm cho ra đời là những cây xúc xích thơm ngon, chất dinh dưỡng và hợp khẩu vị của phần lớn khách hàng không chỉ trẻ em mà cả người lớn. Do đó, Xúc xích Vissan luôn là sự lựa chọn của hầu hết nhiều gia đình Việt Nam.


Sau nhiều năm hoạt động hiện Vissan đang giữ ngôi vị đầu trong dòng xúc xích tiệt trùng, cung ứng cho thị trường khoảng 40% sản lượng hàng năm và nắm giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam, lần đầu tiên Vissan đã có cứ điểm sản xuất của mình tại khu vực phía Bắc với sự hiện diện của nhà máy chế biến xúc xích có công suất chế biến 20.000 tấn sản phẩm/năm trên diện tích 5.000m2 tại khu công nghiệp Tiên Sơn thuộc tỉnh Bắc Ninh. Ngoài ra, Vissan còn có mạng lưới phân phối cực nhiều với 87 đại lý, 116 nhà phân phối, 130.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Hệ thống kế phân phối cũng đa dạng hết sức từ các cửa hàng tạp hóa, trường học, khách sạn, nhà hàng cho đến chợ và các siêu thị lớn như: Co.op Mart, Metro, BigC, Lotte. Mặc khác, Vissan tận dụng cả lợi thế của hệ thống phân phối của công ty mẹ là Tổng công ty Thương mại Sài gòn (SATRA) để phân phối các sản phẩm xúc xích của mình để khách hàng có thể tiếp cận nhiều hơn.


Nhằm đa dạng hóa sản phẩm cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Vissan cho ra mắt 17 loại xúc xích tiệt trùng khác nhau như: Lucky, Hola, Dzo Dzo,...hầu hết được sản xuất theo dạng tiệt trùng ăn liền và xông khói. Không chỉ mang đến xúc xích truyền thống như heo, bò…Vissan còn sáng tạo nên những hương vị mới như: tôm, vị bắp, phomai, bơ tỏi,...điều này góp phần tạo nên những trải nghiệm mới và nhiều sự lựa chọn để khách hàng thích thú hơn. Đặc biệt, với việc thêm các chất dinh dưỡng như DHA, chất xơ, protein đậu nành, tinh bột…càng tăng thêm giá trị dinh dưỡng và giá trị của sản phẩm.


Với khẩu hiệu “Từ trang trại đến bàn ăn” cùng quyết tâm xây dựng một quy trình khép kín, có thể kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ khâu nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra cuối cùng. Vissan đã đầu tư hai trang trại tiêu chuẩn tại Bình Thuận là Song Hà và Gò Sao. Hiện tại, hai trang trại này chỉ mới cung cấp được khoảng 15% nguyên liệu cho Vissan, phần còn lại vẫn phải thu mua từ các trang trại, hộ chăn nuôi cá thể. Bên cạnh mục tiêu chủ động một phần nguồn nguyên liệu, hai trang trại này còn đóng vai trò là mô hình chăn nuôi kiểu mẫu để Vissan phổ biến và áp dụng vào các trang trại chăn nuôi tham gia vào chuỗi giá trị sản phẩm của công ty. Các trang trại được Vissan đầu tư ngay từ khâu con giống. Vissan nhập các con giống thuần chủng từ các nước phát triển, sau đó nhân giống qua vài thế hệ để tạo ra giống heo thương phẩm, từ đó nhân rộng tại các trang trại.


Một số sảm phẩm tiêu biểu:

  • Xúc Xích Heo Dinh Dưỡng Vissan gói 175g (5 cây x 35g): 19.500 VNĐ
  • Xúc xích tiệt trùng heo, bò Vissan 160g: 19.700 VNĐ
  • Xúc Xích Happy Vissan gói 500g: 75.000 VNĐ
  • Xúc xích lắc kêu vị Phô mai Ly 49g (3 cây): 8.500 VNĐ
  • ....

Link mua hàng tham khảo:

  • https://www.vissan.com.vn/san-pham/thuc-pham-che-bien/xuc-xich-tiet-trung/
  • https://bit.ly/3IiBSWh
Vissan ảnh 1
Vissan
Vissan ảnh 2
Vissan
Vissan ảnh 3
Vissan
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xúc xích Đức Việt

Cái tên Đức Việt có lẻ đã không còn xa lạ đối với những người yêu thích xúc xích rồi nhỉ. Ra đời vào những năm 2000, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp liên doanh với CHLB Đức đầu tiên tại Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi theo công nghệ Đức. Trải qua hơn 23 năm hoạt động và phát triển, Đức Việt luôn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu sản xuất các sản phẩm xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn nổi tiếng được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa thích.


"Luôn đặt chất lên hàng đầu" từ việc tuyển chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến đều trải qua quá trình khắt khe. Đức Việt chỉ chọn những miếng thịt có độ tươi ngon đạt chuẩn và được nhập khẩu từ Châu Âu và có giấy kiểm định GMP (Thực hành sản xuất tốt), GSP (Thực hành vệ sinh tốt), HACCP (Phân tích mối nguy và ngăn chặn mối nguy trong thực phẩm)… để chế biến. Quy trình sản xuất, chế biến của Đức Việt cũng rất hiện đại với dây chuyền công nghệ khép kín của CHLB Đức. Những chiếc xúc xích là được nhồi hoàn toàn bằng ruột tự nhiên: ruột lợn và ruột cừu. Các sản phẩm xúc xích được hong khói là từ mùn cưa của gỗ cây bồ đề, loại cây này hoàn toàn không gây hại cho thực phẩm và được nhập từ CHLB Đức. Đặc biệt, từ lò mổ treo, xí nghiệp pha lọc thịt đến nhà máy chế biến dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Đức. Mỗi sản phẩm của xúc xích Đức Việt đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm.


Hiện nay, Đức Việt khoảng 60 loại sản phẩm xúc xích và thịt cắt lát hong khói các loại. Hệ thống phân phối của Đức Việt cũng không thua kém gì các thương hiệu cạnh tranh khác trên thị trường khi đã tỏa rộng khắp hầu tết toàn quốc như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Quảng Nam và 30 tỉnh thành phố khác trong cả nước. Trong đó có nhiều kênh phân phối như siêu thị lớn như Lotte, Big C, Maximax, nhà hàng, khách sạn, các cửa hàng thực phẩm, quán ăn, các điểm vui chơi, khu du lịch, trường học, ....


Một số sảm phẩm tiêu biểu:

  • Xúc xích Đức Việt Roma 500gr: 48.000 VNĐ
  • Xúc Xích Đức Việt Chicagos 10 Cây 500gr: 35.000 VNĐ
  • Xúc xích Đức Việt KING BBQ 250gr: 65.000 VNĐ
  • Xúc xích Đức Việt Hong Khói 500gr: 92.000 VNĐ
  • ...

Link mua hàng tham khảo:

  • https://www.ducvietfoods.vn/
  • https://bit.ly/3VDR5Ep
Xúc xích Đức Việt ảnh 1
Xúc xích Đức Việt
Xúc xích Đức Việt ảnh 2
Xúc xích Đức Việt
Xúc xích Đức Việt ảnh 3
Xúc xích Đức Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xúc xích CP

Xúc xích là một loại thực phẩm được chế biến chủ yếu từ thịt heo, cùng các nguyên liệu và gia vị khác để món ăn thêm ngon hơn. Xúc xích là một nguyên liệu phổ biến dùng để chế tạo nên rất nhiều món ăn như: Xúc xích chiên, ăn với bánh mì sandwich hoặc bánh mì, ...Trong đó, xúc xích C.P chính là một trong những thương hiệu xúc xích nổi tiếng nhất tại thị trường thực phẩm lúc này và cũng là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gợi ý đến bạn trong bài ngày hôm nay. Xúc xích C.P thuộc công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam có trụ sở chính tại Đồng Nai chuyên sản xuất kinh doanh đa ngành nghề công - nông nghiệp và chế biến thực phẩm theo mô hình chuỗi khép kín (Feed - Farm - Food). .


Những ưu điểm làm nên thương hiệu của Xúc xích C.P:

  • Các sản phẩm xúc xích C.P đều được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu thức ăn chăn nuôi đến trang trại, chế biến, vận chuyển và phân phối. Chính vì thế, các sản các sản phẩm đều có thể truy xuất nguồn gốc theo từng công đoạn, tạo độ an toàn và tin cậy cho người tiêu dùng.
  • Xúc xích C.P áp dụng tiêu chuẩn công nghệ cao trong sản xuất để đạt được chất lượng và an toàn thực phẩm, được sản xuất dựa trên công nghệ thanh trùng hiện đại của Châu Âu đảm bảo các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng quốc tế như GMP, HACCP và ISO.
  • Với tầm nhìn trở thành "Nhà bếp của Thế giới", công ty CP cam kết thực hiện mong muốn của người tiêu dùng đã hài lòng cũng như người tiêu dùng có sở thích thay đổi món ăn theo thời gian về sản phẩm thực phẩm chất lượng có giá trị dinh dưỡng cao và đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm.
  • Sản phẩm đa dạng, giá cả sản phẩm cạnh tranh cùng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm xúc xích CP ở bất kỳ tạp hóa, trường học, siêu thị lớn nhỏ, khách sạn, nhà hàng, ... hoặc ở nhiều trang mạng bán hàng. Vô cùng tiện lợi và dễ dàng cho người tiêu dùng.

Một số sảm phẩm tiêu biểu:

  • Xúc xích bò tiệt trùng gold C.P gói 100g: 12.000 VNĐ
  • Xúc xích heo tiệt trùng gold C.P gói 100g: 12.000 VNĐ
  • Xúc xích Five Star Red C.P gói 200gr: 23.000 VNĐ
  • Xúc xích Vealz C.P gói 250gr: 44.000 VNĐ
  • ...

Link mua hàng tham khảo:

  • https://bit.ly/3jQbSY7
  • https://bit.ly/3WP0aLR
Xúc xích C.P ảnh 1
Xúc xích C.P
Xúc xích C.P ảnh 2
Xúc xích C.P
Xúc xích C.P ảnh 3
Xúc xích C.P
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xúc xích Le Gourmet

Không nằm ngoài danh sách này. Xúc xích Le Gourmet cũng là thương hiệu xúc xích được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay. Xúc xích Le Gourmet được sáng lập bởi 2 thương gia người Pháp, nhưng vào năm 2006 đã được Công ty Ty TNHH San Miguel Pure Foods VN mua lại. Với hương vị thơm ngon, dai giòn đặc trưng cùng với việc có thể chế biến hoặc ăn kèm với nhiều món khác nhau Xúc xích Le Gourmet luôn được khách hàng yêu thích và tin dùng.


Với Le Gourmet, vị ngon của từng miếng xúc xích đến từ sự tươi ngon của nguyên liệu và sự chỉn chu trong từng quy trình chế biến. Do đó, mỗi giai đoạn đều được giám sát khắt khe bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao từ khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu an toàn nhập thịt tại các trang trại lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam cho đến việc sản xuất đảm bảo chất lượng cao nhất bằng cách tuân thủ các yêu cầu về an toàn thực phẩm. Ngoài ra, Le Gourmet còn có hệ thống sản xuất được thiết kế theo quy trình cực kỳ khép kín, các bước thực hiện đều tiệt trùng từ nguyên liệu, tách xương, xay nhuyễn thịt cho đến định hình sản phẩm, nấu, xông khói và làm nguội. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm được Le Gourmet tách chân không để dễ dàng bảo quản cũng như không bị hư hỏng và oxy hóa sản phẩm.


Một số sảm phẩm tiêu biểu:

  • Xúc xích xông khói Le Gourmet 200g: 52.000 VNĐ
  • Xúc Xích Deli Sumo Le gourmet 500gr: 88.000 VNĐ
  • Xúc xích vườn bia Le Gourmet 500gr: 99.000 VNĐ
  • Xúc xích Phô mai Le Gourmet 500gr: 109.000 VNĐ
  • ...

Bên cạnh xúc xích Le Gourmet còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác như các loại chả, bò viên, pate, dăm bông và được phân phối rộng khắp các siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Nếu bạn nhu cầu có thể tham khảo qua các sản phẩm của Le Gourmet. Alltop tin rằng chất lượng Le Gourmet của sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé!


Link mua hàng tham khảo:

  • https://bit.ly/3VSEbTa
  • https://bit.ly/3vHu8Fu
Xúc xích Le Gourmet ảnh 1
Xúc xích Le Gourmet
Xúc xích Le Gourmet ảnh 2
Xúc xích Le Gourmet
Xúc xích Le Gourmet ảnh 3
Xúc xích Le Gourmet
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xúc xích Mavin

Nếu đang phân vân giữa các thương hiệu xúc xích tại Việt Nam thì Mavin là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Sở hữu hương vị thơm ngon, đậm đà chuẩn vị xúc xích Đức. Xúc xích Mavin đã nhanh chóng chinh phục các tín đồ ẩm thực ngay từ những ngày đầu ra mắt. Trải qua bao thăng trầm cùng sự cạnh tranh khốc thiệt của nhiều sản phẩm xúc xích trên thị trường, thương hiệu xúc xích Mavin vẫn tồn tại, ngày càng phát triển mạnh mẽ và luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình, quán ăn, trường học, nhà hàng, khách sạn, siêu thị lớn,... trên toàn quốc hiện nay.


Mavin là thương hiệu xúc xích cao cấp được nghiên cứu chế biến theo công thức độc quyền thơm ngon, đậm đà và giàu giá trị dinh dưỡng. Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu thịt tươi của chính các trang trại được phòng dịch bệnh nghiêm ngặt và được cho ăn bằng thức ăn chất lượng cao của Tập đoàn Mavin, phần vỏ xúc xích được làm bằng ruột cừu thiên nhiên nhập khẩu. Tất cả nguyên liệu sau khi sơ chế sạch sẽ được tẩm ướp gia vị vừa phải rồi xay nhuyễn, trộn đều. Sau đó, hỗn hợp thịt sẽ được mang đi xông khói bằng gỗ sồi nhập khẩu từ Đức. Mọi công đoạn đều được thực hiện trong môi trường tiệt trùng, kiểm soát khâu giết mổ an toàn, bảo quản và chế biến đạt chuẩn ISO 22000 và HACCP, đảm bảo mang lại các sản phẩm xúc xích sạch và an toàn đến tận tay người dùng.


Bên cạnh nguyên liệu đảm bảo, Mavin sở hữu nhà máy chế biến rộng với công suất 10.000 tấn sản phẩm/ năm. Các thiết bị, máy móc đều được đầu tư đồng bộ, tiên tiến. Đặc biệt, với công nghệ và quy trình chế biến thực phẩm tại Nhà máy của Mavin hoàn toàn đạt chuẩn của Cộng hòa Liên bang Đức, dưới sự điều hành của chuyên gia thực phẩm hàng đầu thế giới, có kinh nhiệm hơn 40 năm và đã điều hành thành công các nhà máy tại Châu Á và Châu Âu. Dây chuyền máy chế biến thực phẩm hiện đại của Mavin đảm bảo tạo ra các thực phẩm chế biến có chất lượng cao, an toàn vệ sinh đồng thời có thể truy xuất được nguồn gốc.


Một số sảm phẩm tiêu biểu:

  • Xúc xích MAVIN gia đình gói 500gr: 49.000 VNĐ
  • Xúc xích MAVIN HOTDOG MAVIN 500Gr: 42.000 VNĐ
  • Xúc Xích MAVIN VEALINOGÓI 500g: 45.000 VNĐ
  • Xúc Xích gà Mavin 500g: 41.000 VNĐ

Link mua hàng tham khảo:

  • https://bit.ly/3vHvGiM
  • https://bit.ly/3Z80QO3
Xúc xích Mavin ảnh 1
Xúc xích Mavin
Xúc xích Mavin ảnh 2
Xúc xích Mavin
Xúc xích Mavin ảnh 3
Xúc xích Mavin
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xúc xích Dabaco

Xúc xích được yêu thích không chỉ bởi sự thơm ngon, tiện dụng mà còn là thức quà độc đáo gắn liền với tuổi thơ mỗi người. Hơn thế, bạn có thể kết hợp xúc xích với những nguyên liệu khác để tạo nên vô số món ăn hấp dẫn một cách nhanh chóng, đơn giản. Từ những món chính, món nhậu, món ăn vặt đều có thể sử dụng loại thực phẩm bổ dưỡng này. Bạn đang tìm mua loại xúc xích chất lượng? Thì Xúc xích Dabaco chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Xúc xích Dabaco thơm ngon được làm từ nguyên liệu tươi ngon. Với lợi thế sở hữu nhà máy chế biển công nghệ cao với trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ châu Âu, một dây chuyền giết mổ gà được nhập khẩu đồng bộ từ Đan Mạch, công suất 2.000 con/giờ và 1 xưởng giết mổ lợn, do đó thịt tại đây luôn tươi mới, có độ đàn hồi cao, trứng tươi dưới 3 ngày nhằm đảm bảo lượng protein giúp xúc xích đạt dinh dưỡng tốt nhất. Tất cả nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ bởi chuyên biên phân tích chất lượng. Từ việc lấy mẫu kiểm tra trong phòng thí nghiệm để đảm bảo nghiêm ngặt về các chỉ tiêu hoá lý và vi sinh, tiệt trùng. Ở giai đoạn tiệt trùng phải đạt đến 1200C mới đảm bảo tiêu diệt được hết các vi sinh vật cho đến mỗi lô thành phẩm đều phải được lấy mẫu kiểm tra các chỉ tiêu vi sinh: tổng vi khuẩn hiếu khí, E. Coli, Clostridum, Salmonella, Coliforms,… nhằm đảm bảo lô hàng đạt yêu cầu và hạn chế tối đa bất kỳ sai sót nào đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các lô hàng đều phải được lưu mẫu. Hàng mẫu chỉ được thanh lý khi hết hạn sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, khu vực sản xuất xúc xích ngoài việc luôn duy trì ở nhiệt độ đủ thấp còn phải vệ sinh bảo quản nghiêm ngặt đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn.


Xúc xích Dabaco nổi tiếng là mang đến sự mới mẻ trong mỗi sản phẩm xúc xích. Thương hiệu xúc xích này có 5 loại chính là Lizza, Dikka, Chicky cheese, Banger và Dixie. Xúc xích Lizza là sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt lợn và thịt gà mang hương vị đặc trưng xúc xích Đức còn Xúc xích Dikka nổi bật vời lớp vỏ giòn tự nhiên, tạo nên sự thích thú có một không 2, lớp vỏ ròn tự nhiên. Chicky Cheese thì có hương vị phô mai đặc trưng, thích hợp để làm các món ăn sáng hoặc bữa phụ cho bé. Nếu bạn thích đậm đà hương vị Châu Âu thì chắn chắn phải thử qua xúc xích Banger. Còn nếu bạn là tín đồ của kiểu xúc xích có vị cay nồng của tiêu, tỏi, ớt thì hãy chọn Dixie nhé!


Link mua hàng tham khảo:

https://bit.ly/3QeNs6u

https://bit.ly/3GFrgiN

Xúc xích Dabaco ảnh 1
Xúc xích Dabaco
Xúc xích Dabaco ảnh 2
Xúc xích Dabaco
Xúc xích Dabaco ảnh 3
Xúc xích Dabaco
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xúc xích AFF

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Xúc xích AFF trong danh sách này của Alltop. Xúc xích AFF được ra đời vào cuối năm 2010 bởi Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco, có tên tiếng anh là Anco Family Food, gọi tắt là AFF. Là một doanh nghiệp thực phẩm Việt, AFF có sẵn ưu thế về vị thế chủ lực của nông nghiệp trong kinh tế quốc gia và mức độ am hiểu thị trường, trăn trở trước những lo lắng băn khoăn của người tiêu dùng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, xúc xích AFF đã được hình thành xuất phát từ khát khao mang đến những thực phẩm Việt Nam chất lượng cao dành cho người Việt Nam.


Sản phẩm đầu tiên của AFF theo mô hình 3F là xúc xích dinh dưỡng dành cho trẻ em mang tên Xuxifarm, được bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ như canxi, protein, DHA, lysine, chất xơ. Với hương vị thơm ngon cùng dinh dưỡng đảm bảo chỉ sau 6 tháng có mặt trên thị trường, Xuxifarm đã được đón nhận rộng rãi và sản phẩm cực kỳ yêu thích của vô số trẻ em. Tiếp nối thành công, AFF lại đưa ra loạt sản phẩm xúc xích Suteki dành cho giới trẻ hiện đại, hương vị đa dạng hơn, được bổ sung collagen. Gần đây, xúc xích Bé Khỏe đã đến với trẻ em vùng quê, với chất lượng sản phẩm tốt, giá phù hợp.


Với cách chế biến vô cùng độc đáo cùng sự kết hợp khẩu vị đa dạng, độc đáo. Xúc xích AFF là sự hòa trộn giữa thịt bò, thịt heo, trứng, nấm sột cay, nấm bào ngư, nấm enoki, bạch quả, hải sản, các loại đậu,… Công ty cũng luôn chọn lọc nguyên liệu vô cùng nghiêm ngặt. Thịt phải luôn tươi mới, có độ đàn hồi cao, được lấy mẫu kiểm tra rồi mới đi vào chế biến. Và tất cả đều được thực hiện trong điều kiện nhiệt vô trùng dưới sự giám sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ có chuyên môn cao tại đây. Thêm vào đó, là các thiết bị hỗ trợ sản xuất hiện đại nhất hiện đại, dây chuyền công nghệ cao giúp quá trình sản xuất được sản xuất đảm bảo chất lượng hơn.


Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, AFF từng bước khẳng định uy tín trên thương trường, đi lên bằng chất lượng sản phẩm, bằng niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng và khách hàng. Từ số vốn đầu tư ban đầu 40 tỷ đồng, với chỉ 50 nhân viên và 1 nhà máy chế biến giờ đây AFF đã có trong tay 2 nhà máy, gần 1000 nhân viên với thị phần và tốc độ tăng trưởng cao. Đó là một minh chứng rõ rệt cho sự thành công mà AFF đã làm được vào những năm qua.


Link mua hàng tham khảo:

  • https://bit.ly/3GkUQsH
  • https://bit.ly/3vEupJr
Xúc xích AFF ảnh 1
Xúc xích AFF
Xúc xích AFF ảnh 2
Xúc xích AFF
Xúc xích AFF ảnh 3
Xúc xích AFF
Top 7
(có 0 lượt vote)

Xúc xích Ba Huân

Là loại thực phẩm được xếp vào loại lâu đời nhất - từ 5.000 năm trước công nguyên. Cho đến nay, xúc xích vẫn là món ăn được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi ngon mà còn rất tiện dụng. Trên thị trường hiện nay, có vô số thương hiệu sản phẩm xúc xích. Nếu bạn không chú ý trong khâu chọn lựa sản phẩm. Sẽ rất dễ chọn nhầm những thương hiệu xúc xích không rõ nguôn gốc hoặc bị làm nhái. Khi đó việc sử dụng sẽ không được đảm bảo về an toàn thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, việc tìm đến những thương hiệu uy tín và chất lượng luôn là nổi băn khoăn của nhiều người yêu thích món ăn này. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn dành đến bạn. Với việc đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng cho chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn, Công ty Cổ phần Ba Huân là doanh nghiệp không chỉ dẫn đầu trên cả nước trong việc công nghiệp hóa các sản phẩm gia cầm mà còn là nơi sản xuất xúc xích cực ngon và chất ngon.


Xúc xích tại Nhà máy thực phẩm Ba Huân được sản xuất bằng thiết bị hiện đại và thực hiện nghiêm ngặt các chỉ số an toàn vệ sinh thực phẩm.

  • Xúc xích Ba Huân chủ yếu làm từ thịt gà lấy từ trang trại công nghệ cao do chính công ty thành lập cùng với những công thức chế biến dựa trên thị hiếu của người Việt kết hợp với đặc trưng đặc biệt của xúc xích Đức tạo nên sự quyện độc đáo, mới lạ, lại hài hòa khẩu vị Đông Tây.
  • Xúc xích của Ba Huân có 2 loại: xúc xích xông khói ( xúc xích tươi) và Xúc xích tiệt trùng nhãn hiệu oliba
  • Điểm khác biệt của các sản phẩm chế biến của Ba Huân là không trùng với sản phẩm cùng loại đã có trên thị trường. Các sản phẩm xúc xích trên thị trường thường được chế biến từ thịt heo, thịt bò nhưng riêng với xúc xích Ba Huân được sử dụng nguyên liệu thịt bò, thịt gà hoặc thịt heo kết hợp với trứng gà tươi.Thêm vào đó, xúc xích Ba Huân còn có thành phần đạm đậu nành, giúp sản phẩm có vị béo từ đậu nành kết hợp béo từ trứng gà tươi tạo nên hương vị đặc biệt.

Mỗi sản phẩn xúc xích mà Ba Huân mang đến cho khách hàng là những tâm huyết của quá trình tìm tòi và nghiên cứu của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn tại đây. Từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến sản xuất đóng gói đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ để mang đến những cây xúc xích thơm ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Link mua hàng tham khảo:

  • https://bit.ly/3GgMMZN
  • https://bit.ly/3X4Kioj
Xúc xích Ba Huân ảnh 1
Xúc xích Ba Huân
Xúc xích Ba Huân ảnh 2
Xúc xích Ba Huân
Xúc xích Ba Huân ảnh 3
Xúc xích Ba Huân
Top 8
(có 0 lượt vote)

Xúc xích Sfood

Sfood là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực chế biến thủ công các sản phẩm truyền thống đặc sắc như ruốc tôm sú, chả cá thát lát, mắm tép chưng thịt tôm,,… Trong đó, xúc xích là sản phẩm chính làm nên thương hiệu của Sfood. Được thành lập vào năm 2014, xúc xích Sfood nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của những thực khách sành ăn trên cả nước. Với sứ mệnh đem lại sự ngon miệng, bổ dưỡng, an tâm trong mỗi bữa ăn, tình yêu thương, gắn kết của mỗi gia đình. Xúc xích Sfood đã chế biến ra những thực phẩm “Hơn cả ngon” - chất lượng dẫn đầu thị trường. Xúc xích Sfood tự hào là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi bữa ăn của nhiều gia đình Việt hiện nay.


Vì sao bạn nên chọn Xúc xích Sfood giữa vô vàng những thương hiệu trên thị trường?

  • Đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Một số sản phẩm tiêu biểu như: Xúc xích bò gié kim bôi, xúc xích heo rau củ, xúc xích gà nấm, xúc xích heo sạch,…
  • Tất sản phẩm đều có chứng nhận nghiêm ngặt bởi Sở Y tế nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Được sản xuất theo quy trình khép tín đảm bảo an toàn 100%. Sau khi sơ chế thịt heo sạch sẽ, Sfood sẽ xay nhuyễn thịt cùng gia vị được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Với công thức độc quyền và nguyên liệu thơm ngon này, xúc xích Sfood sẽ có mùi vị thơm ngon rất đặc trưng. Sau đó, thịt heo xay nhuyễn sẽ được nhồi vào vỏ bọc xúc xích thơm dai của Sfood để tiến hành hun khói bằng gỗ sồi nhập khẩu từ Đức nên có vị vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Cuối cùng là xúc xích Sfood sẽ được đóng gói vào bị hút chân không. Tất cả được thực hiện trong môi trường vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ chính nông trại độc quyền của Sfood nên đảm bảo chất lượng hoàn toàn. Bên cạnh đó, những gia vị chế biến cũng được được nhập khẩu từ Tây Ban Nha cùng với quy trình hun khói từ gỗ Sùi của Đức nên có vị rất đặc trưng
  • Mọi quy trình hoàn toàn từ thủ công với việc áp dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay
  • Sau khi chế biến, xúc xích heo sạch Sfood được bảo quản theo công nghệ hiện đại, nói không với chất phụ gia, bảo quản, không hàng the nên ăn dai chứ không sần sật như những loại khác
  • Giá cả hợp lý phải chăng. Đặc biệt, tại đây còn có chế độ tặng ăn thử trước khi mua. Điều này không chỉ thu hút khách hàng mà còn mang đến cho bạn sự yên tâm trong từng bữa ăn.

Link mua hàng tham khảo:

  • https://bit.ly/3Za8Uhc
  • https://sfood.vn/san-pham/xuc-xich-474.html
Xúc xích Sfood ảnh 1
Xúc xích Sfood
Xúc xích Sfood ảnh 2
Xúc xích Sfood
Xúc xích Sfood ảnh 3
Xúc xích Sfood
Trên đây là top những thương hiệu xúc xích được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm xúc xích an toàn và chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .