Top 10 Thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh, Nghệ An

1030

Từ lâu bánh mì đã trở thành một món ăn nhanh quen thuộc của mọi người dân Việt Nam. Mỗi quán, mỗi vùng miền thì bánh mì đều có những nét đặc trưng riêng. Sau...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bánh Mì Heo Quay Giao Hiền

Bánh mì heo quay Giao Hiền tại thành phố Vinh, Nghệ An đã trở thành một hương vị truyền thống, tượng trưng cho sự ngọt ngào và hấp dẫn của ẩm thực địa phương. Với hơn nhiều năm lịch sử, món bánh mì này đã chinh phục lòng tin của nhiều khách hàng với hương vị tuyệt vời và công thức độc đáo.


Bánh mì heo quay Giao Hiền nổi bật với vỏ bánh mì giòn tan và màu sắc hấp dẫn, tạo nên một cảm giác thèm ăn không thể cưỡng lại. Lớp da heo quay màu vàng óng, giòn rụm, kết hợp với thịt heo mềm mịn, thấm đều gia vị, tạo nên một hương vị đặc trưng khó cưỡng. Công thức chế biến Bánh mì Giao Hiền đã được truyền từ đời này sang đời khác, bảo tồn và phát triển qua thời gian. Sự kỳ công và tinh hoa trong quá trình nấu nướng đã làm nên một hương vị truyền thống độc đáo, không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.


Khách hàng khi thưởng thức món Bánh mì Giao Hiền tại Vinh, Nghệ An sẽ được trải nghiệm một kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật chế biến tinh tế. Bánh mì được làm từ bột mỳ tươi ngon, nhồi và nướng chín muối, tạo nên độ giòn giòn và mềm mềm đặc trưng. Điểm nhấn của món Bánh mì Giao Hiền là lớp da heo quay vàng ươm, béo ngậy, giòn rụm. Với kỹ thuật đặc biệt, da heo được chế biến sao cho không quá béo, giúp bánh mì trở nên nhẹ nhàng hơn, vừa đủ hấp dẫn nhưng không quá ngấy.


Hương vị đặc trưng của Bánh mì Giao Hiền đã chinh phục không chỉ người dân địa phương mà còn cả du khách đến từ khắp nơi. Luôn đặt phương châm: An toàn, chất lượng, vệ sinh nhất cho quý khách hàng. Giao Hiền đến tận cơ sở chăn nuôi và chọn ra những chú heo còn sống và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, Lò Quay tuyệt đối không sử dụng hóa chất, chất bảo quản, chất tạo giòn. Bạn có thể hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng để bắt đầu ngày mới, hãy thử bánh mì heo quay của Giao Hiền, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 1 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An (Trước cổng chợ Vinh)
  • Cs2: 100 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
  • Cs3: Khu đô thị Cửa Tiền, TP. Vinh, Nghệ An (Xưởng quay)

Điện thoại: 0912 499 894 - 0915 999 209

Facebook: https://www.facebook.com/ThitquayGiaoHienTpVinh

Email: Letrungkienxd@gmail.com

Bánh Mì Heo Quay Giao Hiền ảnh 1
Bánh Mì Heo Quay Giao Hiền
Bánh Mì Heo Quay Giao Hiền ảnh 2
Bánh Mì Heo Quay Giao Hiền
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bánh Mì C3

Với phương châm “Không chỉ là bánh mì, mà là sự trải nghiệm”, Bánh Mì C3 luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh mì đặc biệt, đa dạng về hương vị và chất lượng tốt nhất. Bánh Mì C3 sẽ là một điểm đến tuyệt vời để bạn trải nghiệm sản phẩm bánh mì độc đáo.


Với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, Bánh Mì C3 đã nghiên cứu và phát triển một công thức riêng cho loại bánh mì này, kết hợp giữa bánh mì thổ nhĩ kỳ và bánh mì Việt Nam để tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Bánh Mì C3 được làm từ bột mì cùng các nguyên liệu tươi ngon như thịt, rau, phô mai, nước sốt, với sự kết hợp vô cùng khéo léo để tạo ra vị thơm ngon đặc trưng. Đặc biệt, chiếc bánh mì được nướng trên hai tấm gang nóng, tạo nên vỏ bánh giòn tan và đồng thời giữ được độ ẩm cho phần bên trong.


Sự kết hợp của vị bùi của bánh mì thổ nhĩ kỳ, vị ngọt của phô mai và thịt, cùng với vị chua ngọt của nước sốt, tạo nên hương vị độc đáo và không thể nào quên của Bánh Mì C3. Đây là một sản phẩm đáng để thử cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn khám phá những điều mới mẻ.


Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn nhẹ và đầy đủ dinh dưỡng, Bánh Mì C3 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể thưởng thức C3 trong bữa sáng, trưa hoặc tối, hoặc đơn giản là một món ăn vặt trong suốt ngày dài. Hãy đến với Bánh Mì C3 và tận hưởng những phút giây thưởng thức món bánh mì độc đáo này! Từ những chiếc bánh, Từ khuôn thịt nướng trực tiếp sém vàng, thơm phức kết hợp rau, củ, quả tươi sạch, hoà quyện với vị sốt tinh tế, Bánh Mì C3 đã thổi hồn vào chiếc Bánh Mì vô cùng thơm ngon, sạch sẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 45 Đặng Tất, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
  • Cs2: 99 Kim Đồng, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
  • Cs3: 28 Trương Văn Lĩnh, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0943 936 363 - 0843 936 363

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063526031645

Email: banhmic3@gmail.com

Bánh Mì C3 ảnh 1
Bánh Mì C3
Bánh Mì C3 ảnh 2
Bánh Mì C3
Top 2
(có 1 lượt vote)

Tiệm Bánh Mì & Cafe Xin Chào

Nổi tiếng là thương hiệu ở thành phố Vinh, Nghệ An mang công thức sốt riêng biệt lên những chiếc bánh mì, Tiệm Bánh Mì & Cafe Xin Chào đã "quyến rũ" biết bao người "nghiện" món này. Nguyên liệu của Tiệm Bánh Mì & Cafe Xin Chào tuy được thay đổi chút ít để cho phù hợp với khẩu vị người dân tại đây nhưng riêng phần “linh hồn” của chiếc bánh chính là nước sốt thì vẫn được giữ lại một cách nguyên vẹn.


Tiệm Bánh Mì & Cafe Xin Chào luôn tự hào vì có đội ngũ đứng đầu là những đầu bếp tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm nấu ăn chuyên nghiệp để tạo ra hương vị luôn gần gũi, dễ ăn và cân bằng dinh dưỡng trong mỗi sản phẩm của mình. Để tạo ra các loại bánh thơm ngon Tiệm Bánh Mì & Cafe Xin Chào đã sử dụng tất cả những nguyên liệu tươi sạch hằng ngày, nguồn gốc rõ ràng để. Vậy nên các sản phẩm luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng.

Các sản phẩm chính mà Tiệm Bánh Mì & Cafe Xin Chào làm ra là các món bánh mì kẹp và cafe, nước trái cây nguyên chất đặc trưng theo mùa. Tất cả luôn được chế biến trong ngày và đảm bảo sự chính xác cao trong vận hành dịch vụ. Ngoài ra, Tiệm Bánh Mì & Cafe Xin Chào rất quan tâm đến phân khúc khách hàng của mình và đặc biệt tâm lý khi cho ra đời bánh mì nướng muối ớt hấp dẫn với vỏ bánh mềm mịn, nhân xúc xích tươi kết hợp chà bông đậm vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 63 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An - 0962 726 237
  • Cơ sở 2: 44 An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An - 0967 656 038
  • Cơ sở 3: 19 Nguyễn Tài, TP. Vinh, Nghệ An - 0368 492 935

Facebook: https://www.facebook.com/banhmixinchao.na

Email: dungtuandang@gmail.com

Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00

Tiệm Bánh Mì & Cafe Xin Chào ảnh 1
Tiệm Bánh Mì & Cafe Xin Chào
Tiệm Bánh Mì & Cafe Xin Chào ảnh 2
Tiệm Bánh Mì & Cafe Xin Chào
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Đà Thành 1992

Thưởng thức Bánh Mì Đà Thành 1992 chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Điểm tạo nên sự khác biệt của quán với những quán khác là nước sốt thần thánh, càng chấm càng bị ghiền. Không những thế, phần đặc biệt còn được cho rất nhiều chả, pate,.... Cùng với đó là chút hành lá, cà chua đỏ tươi và dưa chuột ăn kèm rất đưa miệng.


Muốn thay đổi khẩu vị thực đơn hằng ngày, hãy chọn Bánh Mì Đà Thành 1992 với menu đa dạng:

  • Bánh mì đặc biệt (Ngập chả thịt): 20.000đ
  • Bánh mì gánh Đà Thành: 15.000đ
  • Bánh mì Thịt Nguội: 15.000đ
  • Bánh mì Truyền Thống: 15.000đ

Bánh Mì Đà Thành 1992 từ lúc mở cửa luôn tấp nập khách ra vào, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Bên cạnh món ăn của quán được đánh giá cao thì thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên luôn là điểm nhấn để lại trong mắt thực khách. Dù đông nhưng với sự nhanh nhẹn và nhiệt tình của các bạn nhân viên, đồ ăn được đem ra rất nhanh. Đặc biệt, quán có cả combo để bạn lựa chọn. Nếu ăn tại quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất. Nếu muốn biết combo quán bao gồm ưu đãi nào, hãy nhanh chân đến Bánh Mì Đà Thành 1992 để thưởng thức món bánh mỳ đặc biệt của quán nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 44 Văn Đức Giai, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0343 745 992

Facebook: https://www.facebook.com/banhmiDN1992

Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

Bánh Mì Đà Thành 1992 ảnh 1
Bánh Mì Đà Thành 1992
Bánh Mì Đà Thành 1992 ảnh 2
Bánh Mì Đà Thành 1992
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi

Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi là một trong những món ăn đã rất nổi tiếng trong nền ẩm thực khu vực TP. Vinh, Nghệ An. Thịt xiên nướng tại Huy Mùi được làm thủ công từ thịt nạc vai Heo, thịt được nhập từ những nhà cung cấp thịt uy tín tại Vinh, được tẩm ướp chuẩn vị từ những nguyên liệu chuẩn nhất! Kết hợp với bánh mì tạo nên những chiếc bánh mì thơm ngon "hơn người yêu cũ của bạn". Để trải nghiệm hương vị này thì bạn đừng bỏ qua Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi nhé!


Vào xế chiều đói bụng nên order Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi về ăn. Bánh mì có nhân thịt khá ngon đó, thịt mềm thấm, hơi cay đó, ổ bánh mì shipper mang về còn giòn rụm, nhân nhiều, có rau, dưa chua giòn giòn. Mỗi ổ có giá là 15.000 - 20.000 đồng, khá hợp lý để các bạn có thể ăn nhẹ lót dạ buổi xế chiều đấy. Tiệm nay đã có thể đặt online trên các app như grab, now, shopeefood nên thuận tiện cho các bạn muốn ăn mà ngại đi xa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 10 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
  • 22 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0946 405 789 (Mr. Huy) - 0972 225 995 (Mrs. Sương)

Facebook: https://www.facebook.com/bamithitxien

Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi ảnh 1
Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi
Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi ảnh 2
Bánh Mì Xiên Nướng Huy Mùi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bánh Mỳ Hùng Hoàn

Bánh Mỳ Hùng Hoàn là một trong những cửa hàng bánh mì nổi tiếng khu vực thành phố Vinh, Nghệ An. Ổ bánh mì đặc ruột không bị khô cứng và ổ to, dài là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của lò bánh mì này. Đặc biệt nguyên liệu được kết hợp trong ổ bánh mì đa dạng từ pate, chả nướng, thịt nướng, trứng chiên, xúc xích,… đều rất thơm ngon.


Chiếc bánh mì Hùng Hoàn nóng hổi, giòn, thơm ăn vào mỡ từ thịt heo hòa quyện với nước sốt đậm đà và vị cay the thé của ớt làm nên hương vị béo ngậy nhưng không quá ngấy. Ngoài bánh mì thịt Út Kiêm còn bán những loại bánh ăn sáng khác như bánh bao, bánh mì ngọt, sandwich,…


Một ổ bánh mì Hùng Hoàn nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Bánh Mì Hùng Hoàn ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng. Đây từ lâu đã là địa điểm uy tín để mua đồ ăn sáng hay được các xe khách lựa chọn dừng chân, bạn ngại gì không thử?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 112 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0936 174 666 - 0972 111 926

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064071883086

Bánh Mỳ Hùng Hoàn ảnh 1
Bánh Mỳ Hùng Hoàn
Bánh Mỳ Hùng Hoàn ảnh 2
Bánh Mỳ Hùng Hoàn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bánh Mỳ Lập Vinh

Bánh mì Lập Vinh là một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến tại thành phố Vinh. Nằm tại địa chỉ 15A – Hải Thượng Lãn Ông, bánh mì Lập Vinh ngày càng nổi tiếng nhờ những ưu điểm tuyệt vời của mình.


Bánh mì ở Lập Vinh có vỏ bánh thơm, giòn mùi bơ sữa. Nhân bánh được nhiều người mê mẩn vì tất cả đều được quán tự làm, có nguồn gốc rõ ràng. Bánh mì ở đây có nhiều loại nhân: Trứng, thịt, xúc xích, giò, bò khô,… Mỗi vị thực khách khi đến thưởng thức bánh mì Lập Vinh sẽ muốn quay lại lần nữa vì sức hấp dẫn tuyệt vời mà món ăn mang lại.


Không chỉ vậy bánh mì Lập Vinh còn “giữ” khách bởi giá cả bình dân 10.000 - 15.000 đồng một chiếc, quán thân thiện, nhân viên nhiệt tình. Đây chính là những điểm cộng to đùng bên cạnh món ăn ngon giúp thương hiệu bánh mì Lập Vinh vẫn có vị trí nổi bật tại thành phố Vinh - Nghệ An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Hải Thượng Lãn Ông, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0987 870 336

Bánh mì Lập Vinh ảnh 1
Bánh mì Lập Vinh
Bánh mì Lập Vinh ảnh 2
Bánh mì Lập Vinh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Vân Bờm

Là một địa chỉ gắn liền tuổi thơ của biết bao thế hệ học sinh, Bánh Mì Vân Bờm là thương hiệu bánh mì được đông đảo mọi người biết đến nhờ loại bánh mì tròn Thổ Nhĩ Kì. Bánh mì Vân Bờm được đánh giá cao về phần nhân thơm ngon, vỏ bánh nóng giòn kết hợp với nước sốt hảo hạng, tạo nên hương vị tuyệt vời. Nếu là lần đầu thưởng thức những chiếc bánh này, bạn sẽ ấn tượng bởi hương vị của nó.


Bánh mì Vân Bờm sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh thơm ngon, vừa miệng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa, giá cả lại rất hợp lý cho một bữa ăn nhẹ vào bất cứ khi nào bụng bạn có cảm giác đói. Một chiếc bánh sẽ cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng cho bạn có thể làm việc hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 84 Phong Định Cảng, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

Bánh Mì Vân Bờm ảnh 1
Bánh Mì Vân Bờm
Bánh Mì Vân Bờm ảnh 2
Bánh Mì Vân Bờm
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Phú Quý (Bánh Mì Ba Miền)

Bánh Mì Phú Quý hay còn được gọi là Bánh Mì Ba Miền là địa chỉ mua bánh mì quen thuộc của người dân nơi đây. Phần nhân đặc biệt của bánh mì có cả ruốc, pate, xúc xích, bò khô,... chế biến theo cách phương pháp gia truyền của quán nên tạo hương vị vô cùng độc đáo.

Xe bánh mì của Phú Quý nhỏ, chỉ một người đứng bán nhưng lúc nào cũng đông khách ghé mua. Không phải cá đóng hộp hay các loại cá chế biến sẵn có bán trong siêu thị, nhân bánh mì ở đây được làm từ ruốc. Ổ bánh mì ở đây có kích cỡ hơi nhỏ hơn bình thường một chút, cũng nhờ vậy mà khi thêm nhân vào thì ăn vừa bụng, không có cảm giác quá no hay bị ngán. Chủ quán sẽ trộn pate chung với xốt bơ trước, tạo nên hỗn hợp béo, bùi rồi mới quết vào bánh mì. Ngoài bánh mì ruốc, Phú Quý có bánh mì thịt nguội, bánh mì chả, bánh mỳ chay, bánh mì xúc xích,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 160 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Bánh Mì Phú Quý (Bánh Mì Ba Miền) ảnh 1
Bánh Mì Phú Quý (Bánh Mì Ba Miền)
Bánh Mì Phú Quý (Bánh Mì Ba Miền) ảnh 2
Bánh Mì Phú Quý (Bánh Mì Ba Miền)
Top 9
(có 0 lượt vote)

Lò Bánh Mì Ni Huế

Cái tên tiếp theo trong Top những thương hiệu bánh mì ngon ở Thành phố Vinh - Nghệ An được nhắc đến tiếp theo chính là Lò Bánh Mì Ni Huế. Nếu bạn đi đến đường Hồng Sơn số 45, lúc nào cũng thấy khách ra vào tấp nập. Quán nổi tiếng lâu năm cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn sinh viên.


Bánh mì của Lò Bánh Mì Ni Huế, nước ngâm, đậm đà và nhân. Ăn một ổ bánh mì mà tôi đã no vào buổi sáng. Tuy quán lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ nhanh chóng, khách không phải đợi lâu.


Chất lượng bánh mì tại Lò bánh mì Ni Huế không hề thua kém so với các quán bánh mì nổi tiếng khác. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, từ bột mỳ tới các loại nhân như thịt heo, thịt bò, xúc xích, chả, pate... Những nguyên liệu này không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, thu hút lòng tin của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 45 Hồng Sơn, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0916 663 983
Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

Lò Bánh Mì Ni Huế ảnh 1
Lò Bánh Mì Ni Huế
Lò Bánh Mì Ni Huế ảnh 2
Lò Bánh Mì Ni Huế
Những thương hiệu bánh mì kể trên chưa thể nào lột tả hết sự phong phú và đa dạng của bánh mì thành phố Vinh, Nghệ An. Nếu bạn muốn khám phá hết sức hấp dẫn của món ăn này hãy đến thành phố Vinh để thưởng thức trọn vẹn các loại bánh mì tuyệt vời nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Lò Bánh Mì Ni Huế